Topic hỏi đáp (tập 5) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 4/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. [E]ris[Y]uki

    [E]ris[Y]uki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/6/09
    Bài viết:
    207
    Ai cho em hỏi làm ulti Black hole của Enigma trong DotA ntn vậy???
     
  2. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cho mình hỏi 2 vấn đề nhỏ sau đây :
    1. Làm skill đánh lan của Luna trong Dota ntn (cái này có lẽ đơn giản nhưng mình ko biết)?
    2. Làm skill tăng range của súng (cũng Dota). Cái này hình như có người hỏi rồi nhưng lúc đó ko cần nên giờ chẳng biết tìm sao :(.
     
  3. cahoLala

    cahoLala Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    54
  4. kindsitinh

    kindsitinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn đọc cái này đi http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=11518061&postcount=21
     
  5. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    quá tốn sức vì làm chức năng AI (learn skill) :((
    Mã:
    [COLOR="DarkGreen"]LearnSkill
        Events
            Unit - A unit Gains a level
        Conditions
            ((Owner of (Triggering unit)) controller) Equal to Computer
            ((Triggering unit) is A Hero) Equal to True
        Actions
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A03M')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A03I')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A03N')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A03J')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A039')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A03B')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A03H')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A02B')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A036')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A02U')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A01W')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A01U')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A029')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A028')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A02L')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A020')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A08K')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A021')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A02E')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A02M')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A023')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A022')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A025')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A008')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A01Q')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A026')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A02O')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A00Z')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A02T')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A01Y')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A02F')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A02J')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A02I')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A02G')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A02Z')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A02D')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A030')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A02C')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A01Z')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A02W')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A038')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A02X')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A027')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A037')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A007')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A01V')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A03P')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A032')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A02A')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A01X')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A03Q')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A024')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A02H')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A033')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A02K')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A034')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A02N')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A03L')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A03A')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'Acdh')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'Acef')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'Aamk')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'AEer')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'AEev')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'AEfk')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'AEim')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'Aemb')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'AHfa')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'AEsh')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'AEah')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'AEtq')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'AEar')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'AEsv')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'AUcs')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'Auau')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A0vd')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A0cl')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A0cr')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A0ae')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A0sf')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A0hw')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'ANhw')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A0hx')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A0sh')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A0ws')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'A0wk')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'AHbz')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'AHab')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'AHad')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'AHds')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'AHhb')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'AHmt')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'AHpx')
            Custom script:   call SelectHeroSkill(GetTriggerUnit() , 'AHwe')
    [/COLOR]
    đây là kết quả đã làm xong ^^
     
  6. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1. xem ability Moon Glaive của Huntress của Night Elf
    2. http://forum.gamevn.com/showthread.php?520771-range&p=9271117#post9271117

    GUI có action Hero - Learn Skill mà, việc gì phải dùng Custom Script?
     
  7. kindsitinh

    kindsitinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lại hỏi chút về vụ GUi nào :| . Dốt quá
    Mã:
    Setup Duel Timer
        Events
            [B][U][COLOR="red"]Time - DuelSetup expires[/COLOR][/U][/B] <~ dòng này có nghĩa là gì ?
        Conditions
        Actions
            Set HeroDuelSpots[1] = Plyr One Seat <gen>
            Set HeroDuelSpots[2] = Plyr Two Seat <gen>
            Set HeroDuelSpots[3] = Plyr Three Seat <gen>
            Set HeroDuelSpots[4] = Plyr Four Seat <gen>
            Set HeroDuelSpots[5] = Plyr Five Seat <gen>
            Set HeroDuelSpots[6] = Plyr Six Seat <gen>
            Set HeroDuelSpots[7] = Plyr Seven Seat <gen>
            Set HeroDuelSpots[8] = Plyr Eight Seat <gen>
            Set HeroDuelSpots[9] = Plyr Nine Seat <gen>
            Set HeroDuelSpots[10] = Plyr Ten Seat <gen>
            Set HeroDuelSpots[11] = Plyr Eleven Seat <gen>
            Set HeroDuelSpots[12] = Plyr Twelve Seat <gen>
            Countdown Timer - Start Duel as a One-shot timer that will expire in 360.00 seconds
            Countdown Timer - Create a timer window for Duel with title Next Duel
            Set Duel = (Last started timer)
            Countdown Timer - Show DuelTimerWindow
    
     
  8. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Lời giải đáp cho câu hỏi này vẫn là 1 bí ẩn và chưa có nhà hảo tâm nào giúp đỡ:(
     
  9. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Thì vẫn biết là Moon Glaive nhưng ko thấy dòng chỉnh số unit bị nẩy?
     
  10. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    kindsitinh : dong đó có nghĩa là khi cái timer DuelSetup hết thời gian thì do actions ...
    YAN : chỉnh thêm target thì chỉnh cái Upgrade Moon Glaive đó
     
  11. NhozZ

    NhozZ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Bài viết:
    177
    không ai giúp e được sao? :((, ai chỉ e đi,để e làm tiếp :(
     
  12. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
  13. [E]ris[Y]uki

    [E]ris[Y]uki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/6/09
    Bài viết:
    207
    Có ai giúp cho em làm cái skill này với đi
     
  14. kindsitinh

    kindsitinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Hà Nội
  15. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    map này select hero kiểu gì trong khi bạn để con select có ability locust? Omnislash bị lỗi scripts
    @rongdo: bạn biết làm cách nào để hide icon của Spell Immunity ko?
     
  16. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    Mã:
    Init Spellbook
        Events
            Map initialization
        Conditions
        Actions
            Player Group - Pick every player in (All players) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Player - Disable [B]Spell Book[/B] for (Picked player)
    thay vì ở đó là Spell Book thì thay vào bằng Spell Immunity
     
  17. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    làm vậy để KHÔNG DÙNG ĐƯỢC spell immunity à?
     
  18. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    ủa vậy hả anh đợi em tý em fix lại :D
    ủa em check lại rồi mà vẫn dùng đc Spell Immunity:|
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/7/10
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đâu? post map lên nào 8-|
     
  20. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    :|
     

    Các file đính kèm:

    • Demo.rar
      Kích thước:
      16.7 KB
      Đọc:
      5
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này