Topic hỏi đáp (tập 5) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 4/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Sao mình chỉnh skill Moon Glaive bỏ dòng đòi hỏi upgrade đi, sau đó chỉnh Upgrade Moon Glaive mà vẫn ko thấy nẩy?

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/7/10
  2. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Cái này.


    Và cái của bạn này. Có giống nhau không. Bạn đó đang nói muốn có thể đi lên model tường thành( Tức là bản thân cái model đó đi lên được). Bạn quăng cho cái map, có mấy cái table làm như cái cầu, nếu bạn vào map xóa mấy cái hộp trên đó, unit đi được trên đó sao?(Ở đây, nó không liên quan gì đến model)
     
  3. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    do nó là có gần 86 loại skill vì vậy muốn làm cái kiểu up GUI learn skill thì tốn time đi search tên skils lắm
    khà sử dụng Custom Script thêm định dạng phân loại của (ví dụ- T001) thêm dzo thì nhanh hơn ^^
     
  4. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    thiếu cái này nhé ;)
    và xem: Combat - Attack # - Weapon Type đã là Missile (Bounce) chưa.

    quăng cái map demo lên luôn cho lẹ vậy :|
     

    Các file đính kèm:

    • Demo.rar
      Kích thước:
      19.5 KB
      Đọc:
      7
    Chỉnh sửa cuối: 14/7/10
  5. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    @Những người muốn có thể đi trên tường thành: Map đây vác về mà nghiên cứu jass đấy nhá.
     
  6. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    ai biết cách tạo một jass hay GUi có liên quan đến skils trong dota nhân vật Vold cái skils unti của nó không :-ss
    đang cần đến :((
     
  7. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    @rongdo: bạn làm được skill Shrapnel = GUI k?
     
  8. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    có phải cái chiêu tạo ra 1 vòng tròn rồi những unit nào trong vòng tròn đó thì bị đứng lại phải ko ? :|
    nếu thế thì đợi tý làm xong up lên :)

    miêu tả đi :|
     
  9. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Mt như sau: thằng sniper bắn ra 14 quả pháo khi rơi xuống sẽ làm slow(aura) và gây damage mỗi s(cái này dùng rain of fire thì phải)
    cụ thể: Sniper
     
  10. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    xong rồi đây mặc dù không giống hệt nhưng cũng giống như miêu tả :D
    ấy chết quên add aura slow , thôi kệ đi mua đồ về rồi add sau :D
     

    Các file đính kèm:

    Stork[gm] thích bài này.
  11. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    khá dễ hiểu vì làm = JASS k biết bạn có làm = GUI đc k? mình hỏi skill cuối @rongdo: bạn làm đc skill Wild Axe = GUi với Priminal Roar của Beastmaster cũng = GUI được k?
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/7/10
  12. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    ^
    Tan xác là sao? Fury swipe hình như based trên incinerate của firelord (melee) mà...
     
  13. cahoLala

    cahoLala Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    54
    chỉ có cách đó là có thể cho Unit leo thành đc thôy, còn về model thì không thể làm đc vì bizzjard không hổ trợ code
     
  14. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đặt Invisible Platform để unit đi được là đúng rồi còn muốn thế nào nữa (:|

    và bản thân model mà đi lên được thì chả có cái model nào như thế cả, phải có thêm: Pathing Map. Cầu (Bridge), dốc (Ramp),.. đều phải có.

    Invisible Platform chả qua là cái model không nhìn thấy được có "pathing map" là "walkable" (có thể đi được).
     
    Tiểu Quận Chúa thích bài này.
  15. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Thế thì đừng có chỉ trích nói này nói nọ, bảo người khác to mồm chứ, tinh tướng!
     
  16. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @rong
    cái jasscode bạn đưa thật là tốm chất xám(khó hiểu) :((

    ---------- Post added at 14:19 ---------- Previous post was at 13:45 ----------

    ai biết làm cách vận chuyện đồ như vậy không :((
    ( ví dụ)
    chicken là unit có skils tên là transfer đi

    skils transfer sẻ được thụ mã như sau


    Mã:
    Transfer
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Transfer 
        Actions
    Unit Group - Pick every unit in (Units within 999999.00 of (Position of (Triggering unit)) matching (((Owner of (Matching unit)) Equal to (Owner of (Triggering unit))) and (((Matching unit) is A Hero) Equal to True))) and do (Actions)
        Loop - Actions
            Unit - Order (Triggering unit) to Follow (Picked unit)
    
    rùi cho kon chicken chạy tới xong chổ của hero của nó
    thì , từ kon chicken có bao nhiêu item sẻ chuyển cho hero
    sau nó là chicken phải tự chạy về 
    region tên là 
    Sentinel
    
     
    như vậy
    mình làm xong cái tự chạy tới hero rồi
    mà cách chuyển item phải ở gần hero chuyển item thì cách này hok hiểu lắm

    ai biết vui long giúp với thanks nhiều :D
     
  17. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    cái Wild Axe = GUI nhớ có post rồi mà :|
     

    Các file đính kèm:

  18. cahoLala

    cahoLala Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    54
    Tường thành mà có thể đi lên à, bạn có mơ không đấy.[/QUOTE]

    vậy tên nào nói câu này ? hủm
    (xin lỗi anh Tom vì cãii nhau ở đây nhưng mà em tức tên này quá rùi)
     
  19. vulidaica

    vulidaica Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/9/06
    Bài viết:
    20
    Cho em hỏi làm sao đễ máp của mình load nhanh hơn. Như map dota >6mb mà chưa tới 15s đã load xong, còn map em làm chỉ khoảng 2mb mà mất hơn 30s mới load xong là sao???
     
  20. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    mới fix lại cái Shrapnel xong rồi nè test thử xem :D
     

    Các file đính kèm:

    Last edited by a moderator: 15/7/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này