Topic hỏi đáp (tập 5) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 4/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái này cực đơn giản
    không cần xài GUi hay jasscode đâu
    chỉ cần code melee =))
    tức là mặt định =))

    đầu tiên bạn set skils của kon tinker trong warcraft melee cái skils tên là (Engineering Upgrade) = item Ability (True)
    rùi ví dụ skils của kon hero cần đeo item là
    Thunder Clap đi
    thì set cho nó là Thunder Clap 2 là skils khác
    còn thunder clap 1 là skils của con hero
    thì set agility này vào item ( ví dụ là item tên gạy xanh )đi là ok

    có 2 cái thunderclap
    cái thứ 2 là skils nên cho kon hero đổi :D


    Mã:
    [COLOR="Blue"]Xoaitemtheowait
        Events
            Time - Every 60.00 seconds of game time //( thời gian cần wait thôi)
        Conditions
        Actions
            Item - Remove (Random item in (Entire map))
    [/COLOR]
    cái này Item - Remove (Random item in (Entire map)) chắc thêm nhiều vào mới có hiệu quả =))

    ---------- Post added at 13:29 ---------- Previous post was at 13:12 ----------



    sau máy con creeps của dh-g cứ lâu lâu chọn điểm mid mà đi ta :-/
     

    Các file đính kèm:

    Last edited by a moderator: 17/7/10
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bởi vì ko đặt TargetX, TargetY

    cụ thể là gì?
    làm vậy, item vừa mới rơi ra có thể bị xóa
     
  3. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    Y X đặt vào đâu :-/
    có thể lấy một cái dota mẩu tạo ra xem hok :D
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ở trigger Save Creep Target đó, post code và còn đưa cho map có trigger rồi mà không làm theo được thì tôi chịu.
    xin lỗi, tôi không giúp nữa.
    ---
    trả lời câu item đi kìa
     
  5. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái item kia là một loại dạng test :D
    chỉ có thể xài tạm :D

    ---------- Post added at 15:16 ---------- Previous post was at 15:02 ----------


    biết là cái kia
    mà dh-g chơi 3 loại untis

    bên player 1
    1 loại ở top cùng là Archer
    2 loại ở mid cùng là Archer
    3 loại ở bot cùng là Archer
    mà bên player 8 củng như vậy
    1 loại ở top cùng là Imp
    2 loại ở mid cùng là Imp
    3 loại ở bot cùng là IMP
    việc này hơi khó :((

    ---------- Post added at 16:03 ---------- Previous post was at 15:16 ----------

    @tom :((
    bạn tom ơi
    cứu
    sao cái map của mình nó test trong vòng khoản 20 phút gì nó
    thì bắt đâu bị relay
    tức là mình điều khiển con tướng
    kêu nó đi qua tây nó tư từ từ mới đi
    sao kỳ dạ :((
     
  6. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Cho em hỏi, mình làm cái skill như kiểu trap của lana trong dota ý, học 1 skill ra thêm 1 skill nữa kiểu gì. Xài enable/disable skill à ??
     
  7. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Giả sử skill A là skill đc learn, skill B là skill add thêm khi learn skill A thì trigger như thế này:

    Mã:
    Learn Skill A
        Events
            Unit - A unit Learns a skill
        Conditions
            (Learned Hero Skill) Equal to Skill A
        Actions
            Unit - Add Skill B to (Triggering unit)
     
  8. comangdin

    comangdin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/9/08
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Mars
    có cách nào kiểm tra 1 unit xem unit đấy đã được pick chưa ko

    giả sử làm 1 spell pick unit quanh caster roài stun .1s sau pick tiếp . nhưng chỉ stun những con mới, unit pick roài thì thôi
     
  9. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    ^

    Thì add những con pick rồi vào 1 group gọi tên là DaStun chẳng hạn,rồi sau 1 giây pick aoe những con nào trong group DaStun thì ko stun nữa :D.

    Mọi người ai có ý tưởng nào về việc hiển thị damage sao cho nó không bị trùng với nhau không (tức là có thời gian nhất định giữa 2 lần hiển thị damage trên 1 unit ấy,vd 0,1 giây 1 lần chẳng hạn-tức là khi đã có text bay lên thì những text sau phải đợi 0,1s mới được hiện ra)

    Phew,xong cái show damage mới rùi :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/7/10
  10. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Cho mình hỏi làm cái skill kiểu poison nova kill đc unit thì như nào :|
     
  11. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    không kill đc chỉ khi bạn để intinal damage tức là damage trực tiếp đâm vào mặt con bị dính poison nova (điều kiện chết là hp của con đó = intinal damage và chưa bị dính poison nova)

    Cách để kill
    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
        Conditions
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ((Triggering unit) has buff Poison Nova Equal to True
                    (Life of (Triggering unit)) Less than or equal to 2.00
                Then - Actions
                    Unit - Create 1 Dummy for Owner of (ở đây có biến là con cast poison nova) at (Center of (Playable map area)) facing Default building facing degrees
                    Unit - Cause (Last created unit) to damage (Triggering unit), dealing 1000000000.00 damage of attack type Spells and damage type Normal
                Else - Actions
     
     
  12. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    ^
    ^
    Dùng bất kì system nào đấy có damage over time ví dụ xedamage.

    Hoặc không thì bạn thử cái slow poison xem,add cho dummy xong order dummy attack target.
     
  13. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    ai chỉ dùm cách Remove Leak hok ?

    Mã:
    Denied Untis Se
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            ((Dying unit) belongs to an ally of Player 1 (Red)) Equal to True
            ((Killing unit) belongs to an ally of Player 1 (Red)) Equal to True
            (Owner of (Dying unit)) Not equal to Neutral Hostile
            (Owner of (Killing unit)) Not equal to Neutral Hostile
            ((Dying unit) is A structure) Not equal to True
            ((Dying unit) is A Hero) Not equal to True
        Actions
            Special Effect - Create a special effect attached to the origin of (Dying unit) using Deniad.mdx
            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
            Floating Text - Create floating text that reads (Player_Colors[(Player number of (Owner of (Killing unit)))] +  Denied!|r) above (Dying unit) with Z offset 0.00, using font size 9.00, color (100.00%, 100.00%, 100.00%), and 0.00% transparency
            Floating Text - Change (Last created floating text): Disable permanence
            Floating Text - Set the velocity of (Last created floating text) to 30.00 towards 90.00 degrees
            Floating Text - Change the lifespan of (Last created floating text) to 3.00 seconds
            Floating Text - Change the fading age of (Last created floating text) to 1.00 seconds
            Set Dedead[(Player number of (Owner of (Killing unit)))] = (Killing unit)
     
    đoạn code này thì làm sao diệt leak ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/7/10
  14. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Nói thật là mình ko hiểu mấy cái trigger poison nova kill unit =))
     
  15. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    leak ở đâu?

    chỉnh Data - Stack Type trong ability poison dùng để deal dmg ấy, đánh dấu cái Kill Unit
     
  16. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Em dùng phoenix fire :| chỉnh initial dam thành 2 à :|
     
  17. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    có ai cho hỏi, khi kill unit rớt item k? (create)
    thì khi đó, jass có event item đó ko?
     
  18. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    cho hỏi tý
    giờ tôi đang tạo 1 map = editwar 12.3 nhưng khi chơi 12.4b
    sứ dụng editwar 12.4b khi chơi 12.3
    thì sẽ có lỗi gì hay chỉ thay đổi độ nặng của map thôi
     
  19. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho hỏi cách làm 1 skill Jass đơn giản. Nếu convert từ GUI -> Jass thì ko có cái Local Var. Cho hỏi luôn Local Var và Gobal Var khác nhau thế nào ?? Cái nào để làm MUI ???
    P/s: Nếu muốn làm Damage Spell = damage base của hero thì có phải dùng lệnh GetUserData() ko ???
     
  20. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cho hỏi cách :
    1. Làm 1 unit bị giảm attack range (tất nhiên là với ranger) và movement speed, càng cầm nhiều item càng giảm.
    2. Ép đồ bằng ngọc như trong map của Rex (ko nhớ tên) và map Fday của Kan, cụ thể là ấn cái item "ngọc" vào item muốn ép ấy thì ra 1 item mới.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này