Topic hỏi đáp (tập 5) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 4/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tinhle87

    tinhle87 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/08
    Bài viết:
    127
    Hướng dẫn làm cái thằng xa phu giống như Kiếm Thế của Rex đc kô
    Cái đó mò mãi kô hiểu
     
  2. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    sao không chĩu mài mò
    có sẵn bản kiemthe1.0 chưa protect mà
     
  3. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Mình tưởng Item Move Speed Bonus ko stack với nhau, vì cầm 2 cái giày thì đâu có chạy nhanh hơn được? Và giả sử khi cầm 1 item -ms, 1 item +ms thì nó có tính ms = cả 2 item ko hay chỉ tính 1 cái?
    -------------
    Cho hỏi nữa là trigger này có vấn đề gì ko mà ko thấy nó deal dam vào group UnitLife?

    Mã:
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to War Stomp
        Actions
            Set Mui[26] = (Mui[26] + 1)
            Set Tanker[Mui[26]] = (Triggering unit)
            Set Point[Mui[26]] = (Position of Tanker[Mui[26]])
            Set UnitDie[Mui[26]] = (Units within 300.00 of Point[Mui[26]] matching ((((Matching unit) is dead) Equal to True) and (((Matching unit) is A structure) Equal to False)))
            Set NumberDieunit[Mui[26]] = (Number of units in UnitDie[Mui[26]])
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_Point[udg_Mui[26]])
            Unit Group - Pick every unit in UnitDie[Mui[26]] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set Point[Mui[26]] = (Position of (Picked unit))
                    Special Effect - Create a special effect at Point[Mui[26]] using Objects\Spawnmodels\Orc\OrcLargeDeathExplode\OrcLargeDeathExplode.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_Point[udg_Mui[26]])
                    Unit - Remove (Picked unit) from the game
            Set Point[Mui[26]] = (Position of Tanker[Mui[26]])
            Set UnitLife[Mui[26]] = (Units within 300.00 of Point[Mui[26]] matching (((((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of Tanker[Mui[26]])) Equal to True) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) is Magic Immune) Equal to False))) and ((((Matching uni
            Unit Group - Pick every unit in UnitLife[Mui[26]] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Cause Tanker[Mui[26]] to damage (Picked unit), dealing ((10.00 x (Real((Level of War Stomp for Tanker[26])))) x (Real(NumberDieunit[Mui[26]]))) damage of attack type Spells and damage type Normal
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_Point[udg_Mui[26]])
            Custom script:   call DestroyGroup(udg_UnitDie[udg_Mui[26]])
            Custom script:   call DestroyGroup(udg_UnitLife[udg_Mui[26]])
    
     
  4. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Tom ơi, có thể ghép 2 jass (đoạn jass ngắn, liên kết với nhau) chung 1 trigger k vậy :)
     
  5. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    bạn này, bạn pick 2 lần group để làm gì? thì đương nhiên là ko được nếu pick thì chỉ 1 lần thôi, làm như bạn thì đương nhiên là ko deal đc damage. lần pick thứ 2 của bạn ko có tác dụng, ở lần 1 phải deal damage luôn và bạn nên cho thêm là matching unit is magic immune equal to false( vì bạn deal damage magic và normal nên sẽ chỉ được 1/2 damage vào con chống phép).
     
  6. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Lần pick thứ nhất là để mình check số unit đã chết để deal dam vào những unit còn sống dựa vào số unit đã chết đó. Nếu chỉ set 1 group thì đếm số unit chết kiểu gì nhỉ?
     
  7. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    Làm thế nào để play một music cho
    Mã:
    Player - Player 2 (Blue) types a chat message containing -music 1 as An exact match
    mà Player khác không nghe dc ?
     
  8. Shiko Erye

    Shiko Erye Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/10
    Bài viết:
    60
    Mã:
    Unit - Remove (Picked unit) from the game
    
    đã remove hết rồi thì lấy đâu ra số lượng unit mà gây damage
    Khắc phục tốt nhất là:
    Mã:
            Set Mui[26] = (Mui[26] + 1)
            Set Tanker[Mui[26]] = (Triggering unit)
            Set Point[Mui[26]] = (Position of Tanker[Mui[26]])
            Set UnitDie[Mui[26]] = (Units within 300.00 of Point[Mui[26]] matching ((((Matching unit) is dead) Equal to True) and (((Matching unit) is A structure) Equal to False)))
            Set NumberDieunit[Mui[26]] = (Number of units in UnitDie[Mui[26]])
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_Point[udg_Mui[26]])
            Set Point[Mui[26]] = (Position of Tanker[Mui[26]])
            Set UnitLife[Mui[26]] = (Units within 300.00 of Point[Mui[26]] matching (((((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of Tanker[Mui[26]])) Equal to True) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) is Magic Immune) Equal to False))) and ((((Matching uni
            Unit Group - Pick every unit in UnitLife[Mui[26]] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Cause Tanker[Mui[26]] to damage (Picked unit), dealing ((10.00 x (Real((Level of War Stomp for Tanker[26])))) x (Real(NumberDieunit[Mui[26]]))) damage of attack type Spells and damage type Normal
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_Point[udg_Mui[26]])
    	Unit Group - Pick every unit in UnitDie[Mui[26]] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set Point[Mui[26]] = (Position of (Picked unit))
                    Special Effect - Create a special effect at Point[Mui[26]] using Objects\Spawnmodels\Orc\OrcLargeDeathExplode\OrcLargeDeathExplode.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_Point[udg_Mui[26]])
                    Unit - Remove (Picked unit) from the game
            Custom script:   call DestroyGroup(udg_UnitDie[udg_Mui[26]])
            Custom script:   call DestroyGroup(udg_UnitLife[udg_Mui[26]])
    Mà xài 1 Point[...] lập đi lặp lại nhiều lần = 1 số 26 thì dễ gây lỗi lắm đó:|
     
  9. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Post thứ 3 vẫn chưa ai trả lời
     
  10. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    ai rãnh làm giúp mình 1 trigger khi giết 1 con lính rớt item random trigger nhá không có lính ở sẵn trên bản đồ :D
     
  11. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    dễ mà
    Nếu cần thì thêm điều kiện cho unit die
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/7/10
  12. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Làm spell Jass đơn giản thì bạn đọc bài GUI to Jass của anh Tom đi.

    Local var thì là 1 biến chỉ dùng đc trong 1 function duy nhất và cái này dùng để làm MUI, còn global var thì nó cũng giống như var bình thường ở GUI.
     
  13. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    cái đó giống random hero vậy mà không nghĩ ra

    random hero
    Events
    Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -random as An exact match
    Conditions
    Actions
    Set random = (Random integer number between 1 and 3)
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    random Equal to 1
    Then - Actions
    Unit - Create 1 Paladin for Player 1 (Red) at (Center of Region 018 <gen>) facing Default building facing degrees
    Else - Actions
    Do nothing
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    random Equal to 2
    Then - Actions
    Unit - Create 1 Archmage for Player 1 (Red) at (Center of Region 018 <gen>) facing Default building facing degrees
    Else - Actions
    Do nothing
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    random Equal to 3
    Then - Actions
    Unit - Create 1 Bóa Lïn for Player 1 (Red) at (Center of Region 018 <gen>) facing Default building facing degrees
    Else - Actions
    Do nothing
    Trigger - Turn off (This trigger)
    cái này ai thêm giúp mình làm sao để khi người chơi khác chơi mới random mới ra
     
  14. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    thì chỉnh ko phải là com hay player thì remove hết unit trên bản đồ
     
  15. tinhle87

    tinhle87 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/08
    Bài viết:
    127
    các bác cho e hỏi làm sao để đánh chết 1 con woai làm rơi ra cái đồng tiền vàng với tỉ lệ là 50%
    E thử làm bằng cách kích vào từng con rồi chọn item drop nhưng sau khi quái hồi sinh thì đánh kô rơi ra cái j nữa
    Ag e hồi sinh quái bằng replace unit còn cách nào để hồi sinh quái sau khi bị đập chết kô?
     
  16. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    tương tự như này, bộ spam hã ?:|
    http://forum.gamevn.com/showthread....tap-5-ve-cach-lam-map&p=15795446#post15795446
    ở trên là đánh unit ra item
    -------------
    còn tỉ lệ ra 50% tiền thì
    random = 2
    1 = add money
    2 = no action
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/7/10
  17. [z]vuhoaison[z]

    [z]vuhoaison[z] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/10
    Bài viết:
    116
    tình hình là mình muốn trong map chỉ 1 khu vực có tuyết rơi thì làm thế nào thank :>
     
  18. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    tạo cái region
    enter nó -> [v] weather efect -> thời tiết chọn
     
  19. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    random kiểu này hok có hiệu quả tốt :|

    tốt nhất theo kiểu sele hero của anh tom á
    rất là hiệu quả
    đầu tiên
    tạo một region trong phạm vị nó
    rùi để hero cần random vào hay sele vào
    tiếp theo làm mã của mình như vậy vào
    Mã:
    Random Model
        Events
            Player - Player 2 (Blue) types a chat message containing -ar as An exact match
            Player - Player 8 (Pink) types a chat message containing -ar as An exact match
        Conditions
        Actions
            Cinematic - Clear the screen of text messages for (All players)
            Quest - Display to (All players) the Quest Failed message: ((Player_Colors[(Player number of (Triggering player))] + (Name of (Triggering player))) +  |rhas selected |c007ebff1All Random|r)
            Player Group - Pick every player in (All players matching (((Matching unit) belongs to an ally of Player 1 (Red)) Equal to True)) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Camera - Pan camera for (Picked player) to (Center of Night Elf Sentinel <gen>) over 0.00 seconds
            Player Group - Pick every player in (All players matching (((Matching unit) belongs to an ally of Player 7 (Green)) Equal to True)) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Camera - Pan camera for (Picked player) to (Center of Undead Scourge <gen>) over 0.00 seconds
            Trigger - Turn off Model Initialization Set <gen>
            Trigger - Turn off HeroSelect Init <gen>
            Trigger - Turn off Normal Model <gen>
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Player 2 (Blue) controller) Not equal to Computer
                    (Player 2 (Blue) slot status) Equal to Is playing
                Then - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in (Random 1 units from (Units in Night Elf <gen>)) and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Remove (Picked unit) from the game
                            Unit - Create 1 (Unit-type of (Picked unit)) for Player 2 (Blue) at (Center of Player 2 <gen>) facing 270.00 degrees
                            Selection - Select (Last created unit) for (Triggering player)
                            Game - Display to (All players matching ((Owner of (Last created unit)) Not equal to (Owner of (Last created unit)))) the text: (Player_Colors[(Player number of (Owner of (Last created unit)))] + ((  + (Name of (Owner of (Last created unit)))) + ( |rhas random  + ((Proper name of (Last created unit)) + 's.))))
                Else - Actions
            Wait 0.01 seconds
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Player 3 (Teal) controller) Not equal to Computer
                    (Player 3 (Teal) slot status) Equal to Is playing
                Then - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in (Random 1 units from (Units in Night Elf <gen>)) and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Remove (Picked unit) from the game
                            Unit - Create 1 (Unit-type of (Picked unit)) for Player 3 (Teal) at (Center of Player 3 <gen>) facing 270.00 degrees
                            Selection - Select (Last created unit) for (Triggering player)
                            Game - Display to (All players matching ((Owner of (Last created unit)) Not equal to (Owner of (Last created unit)))) the text: (Player_Colors[(Player number of (Owner of (Last created unit)))] + ((  + (Name of (Owner of (Last created unit)))) + ( |rhas random  + ((Proper name of (Last created unit)) + 's.))))
                Else - Actions
            Wait 0.02 seconds
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Player 4 (Purple) controller) Not equal to Computer
                    (Player 4 (Purple) slot status) Equal to Is playing
                Then - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in (Random 1 units from (Units in Night Elf <gen>)) and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Remove (Picked unit) from the game
                            Unit - Create 1 (Unit-type of (Picked unit)) for Player 4 (Purple) at (Center of Player 4 <gen>) facing 270.00 degrees
                            Selection - Select (Last created unit) for (Triggering player)
                            Game - Display to (All players matching ((Owner of (Last created unit)) Not equal to (Owner of (Last created unit)))) the text: (Player_Colors[(Player number of (Owner of (Last created unit)))] + ((  + (Name of (Owner of (Last created unit)))) + ( |rhas random  + ((Proper name of (Last created unit)) + 's.))))
                Else - Actions
            Wait 0.03 seconds
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Player 5 (Yellow) controller) Not equal to Computer
                    (Player 5 (Yellow) slot status) Equal to Is playing
                Then - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in (Random 1 units from (Units in Night Elf <gen>)) and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Remove (Picked unit) from the game
                            Unit - Create 1 (Unit-type of (Picked unit)) for Player 5 (Yellow) at (Center of Player 5 <gen>) facing 270.00 degrees
                            Selection - Select (Last created unit) for (Triggering player)
                            Game - Display to (All players matching ((Owner of (Last created unit)) Not equal to (Owner of (Last created unit)))) the text: (Player_Colors[(Player number of (Owner of (Last created unit)))] + ((  + (Name of (Owner of (Last created unit)))) + ( |rhas random  + ((Proper name of (Last created unit)) + 's.))))
                Else - Actions
            Wait 0.04 seconds
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Player 6 (Orange) controller) Not equal to Computer
                    (Player 6 (Orange) slot status) Equal to Is playing
                Then - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in (Random 1 units from (Units in Night Elf <gen>)) and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Remove (Picked unit) from the game
                            Unit - Create 1 (Unit-type of (Picked unit)) for Player 6 (Orange) at (Center of Player 6 <gen>) facing 270.00 degrees
                            Selection - Select (Last created unit) for (Triggering player)
                            Game - Display to (All players matching ((Owner of (Last created unit)) Not equal to (Owner of (Last created unit)))) the text: (Player_Colors[(Player number of (Owner of (Last created unit)))] + ((  + (Name of (Owner of (Last created unit)))) + ( |rhas random  + ((Proper name of (Last created unit)) + 's.))))
                Else - Actions
            Wait 0.05 seconds
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Player 8 (Pink) controller) Not equal to Computer
                    (Player 8 (Pink) slot status) Equal to Is playing
                Then - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in (Random 1 units from (Units in Undead <gen>)) and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Remove (Picked unit) from the game
                            Unit - Create 1 (Unit-type of (Picked unit)) for Player 8 (Pink) at (Center of Player 8 <gen>) facing 270.00 degrees
                            Selection - Select (Last created unit) for (Triggering player)
                            Game - Display to (All players matching ((Owner of (Last created unit)) Not equal to (Owner of (Last created unit)))) the text: (Player_Colors[(Player number of (Owner of (Last created unit)))] + ((  + (Name of (Owner of (Last created unit)))) + ( |rhas random  + ((Proper name of (Last created unit)) + 's.))))
                Else - Actions
            Wait 0.06 seconds
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Player 9 (Gray) controller) Not equal to Computer
                    (Player 9 (Gray) slot status) Equal to Is playing
                Then - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in (Random 1 units from (Units in Undead <gen>)) and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Remove (Picked unit) from the game
                            Unit - Create 1 (Unit-type of (Picked unit)) for Player 9 (Gray) at (Center of Player 9 <gen>) facing 270.00 degrees
                            Selection - Select (Last created unit) for (Triggering player)
                            Game - Display to (All players matching ((Owner of (Last created unit)) Not equal to (Owner of (Last created unit)))) the text: (Player_Colors[(Player number of (Owner of (Last created unit)))] + ((  + (Name of (Owner of (Last created unit)))) + ( |rhas random  + ((Proper name of (Last created unit)) + 's.))))
                Else - Actions
            Wait 0.07 seconds
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Player 10 (Light Blue) controller) Not equal to Computer
                    (Player 10 (Light Blue) slot status) Equal to Is playing
                Then - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in (Random 1 units from (Units in Undead <gen>)) and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Remove (Picked unit) from the game
                            Unit - Create 1 (Unit-type of (Picked unit)) for Player 10 (Light Blue) at (Center of Player 10 <gen>) facing 270.00 degrees
                            Selection - Select (Last created unit) for (Triggering player)
                            Game - Display to (All players matching ((Owner of (Last created unit)) Not equal to (Owner of (Last created unit)))) the text: (Player_Colors[(Player number of (Owner of (Last created unit)))] + ((  + (Name of (Owner of (Last created unit)))) + ( |rhas random  + ((Proper name of (Last created unit)) + 's.))))
                Else - Actions
            Wait 0.08 seconds
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Player 11 (Dark Green) controller) Not equal to Computer
                    (Player 11 (Dark Green) slot status) Equal to Is playing
                Then - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in (Random 1 units from (Units in Undead <gen>)) and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Remove (Picked unit) from the game
                            Unit - Create 1 (Unit-type of (Picked unit)) for Player 11 (Dark Green) at (Center of Player 11 <gen>) facing 270.00 degrees
                            Selection - Select (Last created unit) for (Triggering player)
                            Game - Display to (All players matching ((Owner of (Last created unit)) Not equal to (Owner of (Last created unit)))) the text: (Player_Colors[(Player number of (Owner of (Last created unit)))] + ((  + (Name of (Owner of (Last created unit)))) + ( |rhas random  + ((Proper name of (Last created unit)) + 's.))))
                Else - Actions
            Wait 0.09 seconds
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Player 12 (Brown) controller) Not equal to Computer
                    (Player 12 (Brown) slot status) Equal to Is playing
                Then - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in (Random 1 units from (Units in Undead <gen>)) and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Remove (Picked unit) from the game
                            Unit - Create 1 (Unit-type of (Picked unit)) for Player 12 (Brown) at (Center of Player 12 <gen>) facing 270.00 degrees
                            Selection - Select (Last created unit) for (Triggering player)
                            Game - Display to (All players matching ((Owner of (Last created unit)) Not equal to (Owner of (Last created unit)))) the text: (Player_Colors[(Player number of (Owner of (Last created unit)))] + ((  + (Name of (Owner of (Last created unit)))) + ( |rhas random  + ((Proper name of (Last created unit)) + 's.))))
                Else - Actions
            Trigger - Turn off (This trigger)
    
    xin lổi mình chỉ giúp đến đây thui vì lý do hok có nhiều thời gian lắm
    mong bạn hiểu cho :D


    Nhớ rằng đừng bao h cho chế độ wait vào tại vì wait có thể làm cho lổi
    do ở đây hok có đặt giá trị vì vậy lát created unit có thể bị nhầm


    câu này quá dơn giản bạn chỉ cần

    Mã:
    [COLOR="Blue"]TheTest
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
        Actions
            Set OOOOOOOOO[1] = Claws of Attack +12
            Set OOOOOOOOO[2] = Cloak of Shadows
            Item - Create OOOOOOOOO[(Random integer number between 1 and 2)] at (Position of (Dying unit))
    [/COLOR]
    hay nhớ rằng
    OOOOOOOOO là giá trị của item

    bạn có thể chọn giá trị như sau
    Mã:
    [COLOR="Lime"]OOOOOOOOO
    Item-Type
    Array Size 1[/COLOR]
    Item - Create OOOOOOOOO[(Random integer number between 1 and 2)] at (Position of (Dying unit))
    từ 1 and 2 là theo thứ tự của đầu giá trị set cho

    Mã:
    [COLOR="Blue"]TheTest
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
        Actions
            Set OOOOOOOOO[1] = Claws of Attack +12
            Set OOOOOOOOO[2] = Cloak of Shadows
            Set OOOOOOOOO[3] = Claws of Attack +15
            Item - Create OOOOOOOOO[(Random integer number between 1 and 3)] at (Position of (Dying unit))
    [/COLOR]
    nếu có một giá trị set thì bạn set cho 1 and 3 nha
    cái này mà nhầm mình hok giám chắc là random dc :-ss

    chúc bạn may mắn :)
     

    Các file đính kèm:

    Last edited by a moderator: 22/7/10
  20. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    có ai bít sử dụng egui set damg hero = damg unit k? (hoặc ngược lại)
    ------------
    ai bit trã lời dùm :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/7/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này