Topic hỏi đáp (tập 5) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 4/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. [z]vuhoaison[z]

    [z]vuhoaison[z] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/10
    Bài viết:
    116
    cho mình hỏi khi mình mua full đồ ở hành trang bình thường , nếu mà hơn 6 đồ thì khi nhặt nó về hòm đồ giống dota ai biết cho mình đáp án thank
     
  2. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái này mình củng gần giải đáp
    mà trong forum này hoàn toàn hok ai biết kể cả mình
    nếu bạn củng định làm cái này mình cho bạn vài trigger phục vụ cho dota

    Drops item trong Circle of Power
    Mã:
    Drops Items
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Drops Items 
        Actions
            Hero - Drop the item from slot 1 of (Triggering unit)
            Hero - Drop the item from slot 2 of (Triggering unit)
            Hero - Drop the item from slot 3 of (Triggering unit)
            Hero - Drop the item from slot 4 of (Triggering unit)
            Hero - Drop the item from slot 5 of (Triggering unit)
            Hero - Drop the item from slot 6 of (Triggering unit)
    
    pickup item trong Cricle of power
    Mã:
    Pick all Items 2
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Pickup all Items 
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Owner of (Triggering unit)) Equal to Player 2 (Blue)
                Then - Actions
                    Hero - Give (Random item in Player 2 <gen>) to (Triggering unit)
                    Hero - Give (Random item in Player 2 <gen>) to (Triggering unit)
                    Hero - Give (Random item in Player 2 <gen>) to (Triggering unit)
                    Hero - Give (Random item in Player 2 <gen>) to (Triggering unit)
                    Hero - Give (Random item in Player 2 <gen>) to (Triggering unit)
                    Hero - Give (Random item in Player 2 <gen>) to (Triggering unit)
                Else - Actions
    
    Region là cái region tạo kích thước như trong cái Cricle of power

    mình tin rằng có 1 cái này rất là easy mà hok biết nghỉ được. ( tùy người thôi :d)
    Mã:
    Team Cloodown Sentinel
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Activate Glyph of Fortification (Sentinel)
        Actions
            Unit - Order Circle of Power 0011 <gen> to Night Elf Druid Of The Claw - Roar
            Unit - Order Circle of Power 0012 <gen> to Night Elf Druid Of The Claw - Roar
            Unit - Order Circle of Power 0013 <gen> to Night Elf Druid Of The Claw - Roar
            Unit - Order Circle of Power 0014 <gen> to Night Elf Druid Of The Claw - Roar
            Unit - Order Circle of Power 0015 <gen> to Night Elf Druid Of The Claw - Roar
            Hero - Create Activate Glyph of Fortification(Se) and give it to   0130 <gen>
    
    Activate Glyph of Fortification cloodown cùng team

    bạn vào mục item spell
    lấy skills

    Item Temporary Area Armor Bonus
    set = cái image ở dưới
    rùi tiếp theo cái skils
    Activate Glyph of Fortification (item-Sentinel)
    vừa làm xong vào một item = sách sửa tên agility của nó là Activate Glyph of Fortification (item-Sentinel)
    khi sử dụng skils thì sẻ cho
    Hero - Create Activate Glyph of Fortification(Se) and give it to 0130 <gen>
    0130 <gen> một con hero vô hình hoạt cái unti có kho củng ok nhớ rằng set nó là Player của người cần bảo vệ = Player 1 Night Elf Sentinel :D

    Activate Glyph of Fortification là chủ skils của Roar
    Unit - Order Circle of Power 0015 <gen> to Night Elf Druid Of The Claw - Roar
    vì vậy set nó sử dụng roar vào 5 cái hòm đồ
     
  3. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    sai rùi you ơi (lạc dề)
    đang đánh bos dẹp hết item zo rương hã (muốn chít ah)
    dota k có cho lượm, chỉ mua full zo rương thui
    nhưng thất chất là có thể lượm quăng vào rương :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/7/10
  4. [z]vuhoaison[z]

    [z]vuhoaison[z] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/10
    Bài viết:
    116
    bạn làm 1 cái demo cho mình đi chứ bạn nói thế kia mình không có hiểu
     
  5. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    vậy bạn đợi 1 tý mình send vài tắm image + chút giới thiệu cho bạn

    map xong roài ^^
     

    Các file đính kèm:

    • demo.rar
      Kích thước:
      16.2 KB
      Đọc:
      9
    Last edited by a moderator: 22/7/10
  6. [z]vuhoaison[z]

    [z]vuhoaison[z] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/10
    Bài viết:
    116
    cảm ơn bạn rất nhiều thank! , cần gì mình lại nhờ bạn nha

    ---------- Post added at 15:04 ---------- Previous post was at 14:55 ----------

    bạn ơi cái demo của bạn sai ý mình rồi , ý tui là khi nhặt đồ quá 6 đồ thì những đồ thừa sẽ rơi vào hòm đồ
     
  7. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Ai giúp mình vụ này cái! Xài Item Move Speed Bonus với giá trị âm ko đc, chưa nói đến chuyện càng cầm nhiều càng giảm ms, cầm 1 cái thôi cũng chẳng chạy chậm đi chút nào cho dù cho giá trị là âm bao nhiêu :(.

    Còn vụ group bên trên mình sửa đc rồi. Ko phải do set 2 group 1 trigger hay remove unit thì ko set số unit die đc mà chỉ là do viết nhầm tên 1 biến :)). Dù sao cũng cảm ơn 2 bạn đã giúp!
     
  8. Shiko Erye

    Shiko Erye Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/10
    Bài viết:
    60
    Sao k set = trigger?
    Mã:
    Events
    Unit - A unit Acquires an item(Hoặc Unit - A unit Loses an item)
    Conditions
    (Item-type of (Item being manipulated)) Equal to "ID Item"
    Actions
    Unit - Set (Triggering unit) movement speed to ((Current turn speed of (Triggering unit)) + [COLOR="Red"][xxxx][/COLOR])
    
    [xxxx]Là lượng ms cần tăng or giảm

    Nếu thấy hợp lý thì thank nhé:D

    Nói hay nhỉ:-w
     
  9. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Cái -ms đó có thể bị crash............
     
  10. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    kiểu này hok được ổn định có thể gây ra sự nhầm của code
    :-ss
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/7/10
  11. [z]vuhoaison[z]

    [z]vuhoaison[z] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/10
    Bài viết:
    116
    ai giúp mình cái này mình cần 1 món item mà khi sử dụng sẽ có đc skill và trong cái item đó phải yêu cầu cấp độ để sử dụng ,và chỉ 1 nhân vật đc phép sử dụng nó
     
  12. Shiko Erye

    Shiko Erye Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/10
    Bài viết:
    60
    Có thể nói cụ thểloi64i ở đâu đc ?:(
     
  13. tinhle87

    tinhle87 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/08
    Bài viết:
    127
    Cho hỏi tiếp làm sao để?
    cứ 1p lại tao ra 10 thằng quân dịch chuyển từ bên này sang và có 1 đạo quân khác từ bên kia chạy lại rồi chiến nhau như DDay
     
  14. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    Mã:
    Events
    Unit - A unit Acquires an item(Hoặc Unit - A unit Loses an item)
    Conditions
    (Item-type of (Item being manipulated)) Equal to "ID Item"
    Actions
    Unit - Set (Triggering unit) movement speed to ((Current turn speed of (Triggering unit)) + [xxxx])
    copy nhầm thư bạn =))

    đang QUOTE cái code chứ hok phải cái text của bạn :-o

    ---------- Post added at 18:05 ---------- Previous post was at 18:03 ----------

    Mã:
    [B]Spawn Sentinel T War
        Events
            Time - Every 30.00 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Set Creeps[1] = (Center of AttackT <gen>)
            Unit - Create 1 Sapling Lv1 for Player 1 (Red) at (Center of TSentinel <gen>) facing 270.00 degrees
            Unit - Order (Last created unit) to Attack-Move To Creeps[1]
            Unit - Create 1 Sapling Lv1 for Player 1 (Red) at (Center of TSentinel <gen>) facing 270.00 degrees
            Unit - Order (Last created unit) to Attack-Move To Creeps[1]
            Unit - Create 1 Sapling Lv1 for Player 1 (Red) at (Center of TSentinel <gen>) facing 270.00 degrees
            Unit - Order (Last created unit) to Attack-Move To Creeps[1]
            Unit - Create 1 Archer Lv1 for Player 1 (Red) at (Center of TSentinel <gen>) facing 270.00 degrees
            Unit - Order (Last created unit) to Attack-Move To Creeps[1]
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_Creeps[1])
    [/B]
    vậy thui
    rất dơn giản :-ss
     
  15. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    rất dễ :D
    không hỉu cách edit lại thì thôi :|
     
  16. longlytinh

    longlytinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/12/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Thácnước3000
    Mình mới học cách làm map nên câu hỏi hơi gà 1 tí, mình tạo xong map (map đơn giản lắm) rồi nhưng vô tới phần start chuẩn bị vào game thì nó hiện ra cái bảng [​IMG]
    Nhưng chọn player cho máy thì không được :-?? Ai biết chỉ giúp với :(
     
  17. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    bạn đã bị lỗi phần worldeditor trong mục
    Scenario -> Player
    có thể bạn đưa map của mình mình sẻ giúp được bạn
     
  18. longlytinh

    longlytinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/12/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Thácnước3000
  19. tinhle87

    tinhle87 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/08
    Bài viết:
    127
    Spawn Sentinel T War
    Events
    Time - Every 30.00 seconds of game time
    Conditions
    Actions
    Set Creeps[1] = (Center of AttackT <gen>)
    Unit - Create 1 Sapling Lv1 for Player 1 (Red) at (Center of TSentinel <gen>) facing 270.00 degrees
    Unit - Order (Last created unit) to Attack-Move To Creeps[1]
    Unit - Create 1 Sapling Lv1 for Player 1 (Red) at (Center of TSentinel <gen>) facing 270.00 degrees
    Unit - Order (Last created unit) to Attack-Move To Creeps[1]
    Unit - Create 1 Sapling Lv1 for Player 1 (Red) at (Center of TSentinel <gen>) facing 270.00 degrees
    Unit - Order (Last created unit) to Attack-Move To Creeps[1]
    Unit - Create 1 Archer Lv1 for Player 1 (Red) at (Center of TSentinel <gen>) facing 270.00 degrees
    Unit - Order (Last created unit) to Attack-Move To Creeps[1]
    Custom script: call RemoveLocation (udg_Creeps[1])

    Làm cái map demo giup mình với dh-g ơi kô mò ra đc
     
  20. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    http://forum.gamevn.com/showthread.php?711265-Du-an-Ebook-Ho-tro-World-Edit
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này