Topic hỏi đáp (tập 5) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 4/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    nếu vậy thì khi nâng skill thì and 1 cuốn sách tất cả hay = trigger and str ,agi ,int
    potay rùi :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/7/10
  2. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    map demo của ông thì không sao của tui cứ học rồi mà thiệt ra chưa học

    ---------- Post added at 17:48 ---------- Previous post was at 17:45 ----------

    http://farm3.anhso.net/upload/20100723/17/o/anhso-175233_untitled.jpg
     
  3. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    thì post map lên xem
    làm = GUI làm sao mà bị lỗi =))
    trừ khi and sai spell hay item thui :D
     
  4. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ah ! quên nữa
    nếu ông copy 1 skill mà k thay đỗi thông số thì vào war coi như k có new skill đó
    cho dù đúng cái id skill
    đã bị qua nên chừa :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/7/10
  5. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    ai đó chỉ em làm sao chọn hero nào thì mất hero khác giống map kiếm thế
     
  6. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    [spoil]<Add ability
    Events
    Unit - A unit Acquires an item
    Conditions
    (Item-class of (Item being manipulated)) Equal to Powerup
    Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    Skill Greater than 0
    Then - Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    (Item-type of (Item being manipulated)) Equal to Thunder Clap
    Then - Actions
    Set Skill = (Skill - 1)
    Unit - Add Thunder Clap to (Triggering unit)
    Game - Display to Player Group - Player 1 (Red) for 2.00 seconds the text: Da dc hoc
    Else - Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    (Item-type of (Item being manipulated)) Equal to Storm Bolt
    Then - Actions
    Set Skill = (Skill - 1)
    Unit - Add Storm Bolt to (Triggering unit)
    Game - Display to Player Group - Player 1 (Red) for 2.00 seconds the text: Da dc hoc
    Else - Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    (Item-type of (Item being manipulated)) Equal to Divine Shield
    Then - Actions
    Set Skill = (Skill - 1)
    Unit - Add Divine Shield to (Triggering unit)
    Game - Display to Player Group - Player 1 (Red) for 2.00 seconds the text: Da dc hoc
    Else - Actions
    Else - Actions
    Player - Add 200 to Player 1 (Red) Current gold
    Game - Display to Player Group - Player 1 (Red) for 2.00 seconds the text: Da hoc rui
    >[/spoil]

    copy item bên đó wa luôn chắc là do gì rồi để mò thử
     
  7. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cho hỏi cách làm ulti của Sandking trong Dota. Mình thử làm bằng cách cứ 0.5s set point của casting unit rồi tạo dummy cho nó cast Earthquake vào point đó, nhưng ko ổn, bị crash game ngay sau khi vài dummy cast. Ngoài Earthquake mình ko nghĩ ra đc spell gì thích hợp hơn!?
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    dùng ThunderClap ấy !

    cứ mở map ra coi là biết được sao? =))
     
  9. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    tùy ng hiểu hay ko :-?
    ko hiểu thì nhìn như 1 đống rác
     
  10. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ờ, tùy người, cho nên nếu không giúp được thì thôi, đừng có viết một bài: "mở map này ra coi" =))
    post như thế cũng là rác đấy
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/7/10
  11. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Nhưng mình thấy mặt đất nó "rung rung" như Earthquake cơ mà? ThunderClap chỉ làm mặt đất lõm xuống 1 nhịp, kể cả cho cast mỗi 0, bao nhiêu giây cũng ko giống... Ngoài nó ra còn cách nào ko?
     
  12. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    ^
    Shockwave thì sao.

    Mà (cái này chưa test) GUI có 1 function làm rung mặt đất mà :D ( Terrain -)
     
  13. boyquay

    boyquay Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    32
    Mấy anh cho em hỏi làm thế nào mà khi tăng chỉ số intelligent mà damage của spell tăng lên đc.
     
  14. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    ^
    ^ Như nào? Nói rõ hơn đi cậu ơi, cái function ấy :).
     
  15. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    Unit - Cause (Triggering unit) to damage (Target unit of ability being cast), dealing ((Real((Intelligence of (Triggering unit) (Exclude bonuses)))) x 2.00) damage of attack type Chaos and damage type Normal

    damge = int x2
     
  16. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    1. Chon xong - > ko hiện hero trong shop
    2. Play khác sẽ không chọn dc hero minh vừa chọn
     
  17. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    Mã:
    Environment - Create a 4.00 second Normal ripple deformation at (Center of (Playable map area)) with starting radius 1024.00, ending radius 1024.00, and depth 64.00, using 1.00 second ripples spaced 512.00 apart
    
     
  18. boyquay

    boyquay Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    32
    Vậy còn cái event để là unit start effect hả anh. Vậy nếu chiêu đánh lan như shockwave thì làm sao anh ?
     
  19. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @boyquay: Bạn có thể nói rõ hơn đc không ???? Nói chung chung quá khó biết đường trả lời.

    Cho hỏi trong Jass, cách làm damage spell = damage base của caster có phải dùng GetUserData() ko?? hay là cách nào thì chỉ luôn. Thanks
     
  20. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    chì cần copy bỏ wa thôi ah hay sao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này