Dragon Age: Origins | Dragon Age: Origins - Awakening

Thảo luận trong 'RPG Vault' bắt đầu bởi *Dinh_Bang*, 22/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. undead_one

    undead_one The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/5/04
    Bài viết:
    2,283
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Shale ít câu thoại lắm :( đem theo buồn chết, lắp Orgen hoặc Alistar vào vui hơn :) Như cái quest The Urn of Sacred Ashes ta đem 3 con ngoan đạo nhất party là Morrigan, Zevran, Orgen đi nghe chúng nó buôn chuyện với lão Guardian tếu vãi chưởng
     
  2. newstein9x

    newstein9x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/4/10
    Bài viết:
    3
    trên DLC hình như ko có mấy cái này:
    Bulwark of the True King for Origins
    Bulwark of the True King for Awakening
    Pearl of the Anointed for Origins
    Pearl of the Anointed for Awakening
    Bregan's Bow for Origins
    Bregan's Bow for Awakening
     
  3. tho_0

    tho_0 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/2/10
    Bài viết:
    802
    nhưng phần mark ý anh, quest nó chia làm 2 phần mà, phần mark nó ko cho em làm luôn :|
    /to iceteazz,cowboyha : các anh nhớ quest Drake Scale Armor ko, em làm nhiệm vụ nhặt đc 3 cái drake, về nhét thêm 10gold nữa nhưng wade vẫn chỉ làm ra cái giáp cùi,giờ nó bảo là thêm drake nữa, mà lấy đâu ra để thêm..........,làm sao để lên Wade's Superior Drakeskin Armor Set , em hết sạch drake rồi :|:|
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/7/10
  4. Nieth

    Nieth Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/9/06
    Bài viết:
    133
    Nơi ở:
    Nowhere
    Trong Q sacred Urn có tới 6 cái Drace Scale lận mà nếu ko có thì chạy đi long vòng trong shop thử xem sao
     
  5. iceteazz

    iceteazz Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    16/5/08
    Bài viết:
    5,116
    Nơi ở:
    Sài Thành
    _ Trong quest Urn of Sacred Ashes có thể có tổng cộng 6 cái drake scale cơ mà :) bạn đi chưa hết map rồi.

    _ Còn về phần line up cho team, mình có mỗi Morrigan là gái " ngoan " thôi, Oghren sau đấy mới có, còn gã gay nói tiếng Anh giọng Nga Zevran thì ko cần vì mình chơi Dual weapon Rogue max cunning rồi :)

    _ Mình để ý thấy sát thủ rogue của phe người thua xa phe Darkspawn, con Shriek của phe Darkspawn cực kì kinh hoàng, bị nó áp sát vào thì ko một kẻ địch nào thoát được, các skill cool down nhanh, tốn ít, tác dụng mạnh, cả người ko có đồ gì mà oánh mạnh đến biến thái, nếu cho nó mặc gear xịn như rogue thì có khi mạnh = 2 gã + lại.

    P/s: mà ai chơi Shale có để ý thấy damage của Shale có phải là 100% element ko? mình làm sao phân biệt được đâu là damage element, đâu là damage vật lý hiện trên quái nhỉ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/7/10
  6. newstein9x

    newstein9x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/4/10
    Bài viết:
    3
    P/s: mà ai chơi Shale có để ý thấy damage của Shale có phải là 100% element ko? mình làm sao phân biệt được đâu là damage element, đâu là damage vật lý hiện trên quái nhỉ?[/QUOTE]

    vào đây xem thử phải ko: http://dragonage.wikia.com/wiki/Ability_Mechanics#Damage_Colors
    nhớ vào options mở cái display lên để thấy
     
  7. iceteazz

    iceteazz Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    16/5/08
    Bài viết:
    5,116
    Nơi ở:
    Sài Thành
  8. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    vừa end game xong nhưng chưa lấy đủ hết các nhân vật , còn 2 thằng là Zervan và 1 con golem ( đã cài hết tất cả DLC ) nhưng chưa tìm đc 2 em này.Vậy cho em hỏi làm sao để tìm đc . đang tính chơi lại
     
  9. war3isbest

    war3isbest Mega Man Lão Làng GVN Nhân Viên Y Tế

    Tham gia ngày:
    4/6/07
    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    The Tree of Life
    Zev thì sau khi có được 1 đồng minh trong cái mớ treaties thì sẽ có 1 đoạn cut scene thấy nó nói chuyện với Loghain và rồi lúc nào đi đi trên bản đồ sẽ gặp. Shale thì DLC The Golem in Honnleath, xuống cái chỗ vàng vàng dưới góc bản đồ gặp 1 thằng nó đưa cho cái control rod rồi bảo đến Honnleath mà kiếm con Golem.
    Rogue solo mà ko có stealth với craft sao mà solo được :-?
     
  10. tho_0

    tho_0 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/2/10
    Bài viết:
    802
    golem cài DLC, zervan thì bác kill nó mất rồi, vào guide xem mặt mũi nó ra sao rồi chơi lại gặp nó trên đường tha cho nó :)
    /mình tìm kĩ lắm rồi, có mấy con rồng kill xong ko cho drake scale, chắc dính bug rồi, ôi chúa :(
     
  11. ntp

    ntp Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/03
    Bài viết:
    830
    Rogue mà solo thì có thể build STR cũng được, ko nhất thiết là phải build DEX hay CUN. Mà solo thì cũng ko khó lắm đâu, chỉ có đoạn đầu đánh con Ogre trong tháp thôi.
     
  12. iceteazz

    iceteazz Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    16/5/08
    Bài viết:
    5,116
    Nơi ở:
    Sài Thành
    _ Rogue Solo mà build str thì chết sớm mất, trong mọi loại rogue survival, dex > con > str > cunning, ko tăng dex lấy né, tăng str xài giáp nặng thì cũng chẳng đỡ hơn phát nào đâu. Nếu bạn tăng str 16 + fade 4 =20 đủ xài wade's superior drake armour , còn lại full dex thì ngoại trừ lúc đầu game, về sau 90% số đòn melee, ranger oánh bạn miss, ngoài ra nếu chơi dwarf có 10% spell resist, thêm 3 cái grand rune + 24 %, rồi đồ đạc các kiểu thì có thể kháng phép gần 100%, khi đó mới solo khỏe dc. còn str? dành cho 2hand weapon warrior đi :)
     
  13. southsea

    southsea Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    22
    sau khi em cài bản patch 1.04 và thêm cả reset skill thì vào game thấy báo đã update thành công bản 1.06, chơi mọi cái bình thường nhưng khi level up rồi thì cộng điểm vào những chỉ số thì chả thấy nó tăng gì cả trong khi điểm cộng thì lại mất, chả hiểu sao nữa,các bác trả lời nhanh hộ em với em đang nghiền game này quá
     
  14. iceteazz

    iceteazz Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    16/5/08
    Bài viết:
    5,116
    Nơi ở:
    Sài Thành
    _ Vẫn chơi bản cũ, vì nhiều mod hữu dụng nếu up lên bản mới mình sợ bị lỗi :) vì thế ý kiến của mình là cài lại game, up lại dlc và mod rồi chơi tiếp ( nhớ back up save game nhé )
     
  15. southsea

    southsea Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    22
    cảm ơn bác nhiều:D thế nghĩa là cứ chơi bản cũ không up bất kì patch nào ạ,tiện thể cho em xin cái link của dlc và mấy bản mod với, em mới chơi thôi ạ:D
     
  16. iceteazz

    iceteazz Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    16/5/08
    Bài viết:
    5,116
    Nơi ở:
    Sài Thành
    _ Page 1 thẳng tiến :)

    _Mình rút ra vài kết luận nhỏ khi so sánh Shale vs Alistair ( về khoản tank trong team )

    + Shale đồ sộ hơn Alistair, còn Alistair trông chất hơn Shale ( nhất là khoản trang bị mác mỏ các kiểu ) =))

    + Alistair là build tank điển hình, sword + shield, có spec templar nên vs mage cực ngon, có talent shield nên nếu có heal đầy đủ thì vững như bàn thạch, càng đỉnh nữa là khi up approval cho Alistair, anh ấy tăng CON (OMG ) max là 7 điểm thì phải, đỡ tốn công up máu cho tank :))
    + Shale là all round char, melee dps mạnh, ranger dps mạnh, support mạnh ( :-b ) và tank cũng cực mạnh, có thêm talent của warrior nên càng điên cuồng, dps ko thua bất kì một DW warrior nào. Up approval , Shale + 6 Str.

    NX: Alistair = Classic tank, Shale = All round golem.

    + Alistair khi build tank thường để 42 str ( áo giáp thời trang nhất ) còn lại max dex, chỉ số tránh né + armour đều cao, làm tank thuần chủng điển hình. Lượng máu đủ sống trong 1 phát Grab của Dragon là quá đủ để Alistair tung hoành trong chiến trường, lượng armour cao nhất game giúp anh ta sống sót trc physical damage, spec templar chuyên khắc chế Mage, có thể coi Alistair là bức tường bảo vệ team trong trận chiến.
    + Shale lại khác hẳn. " Chị " Shale phải tăng đủ 38 str và 38 con để dùng dc 2 loại crystal cao cấp nhất, do đó thường có 2 kiểu build chính là max str hoặc max con. Ở đây xét về khía cạnh tank cho team thì Shale sẽ max con, lvl 20 có tầm 50+ con, lượng máu gấp hơn 2 lần Alistair, và đương nhiên 2 phát grab của Dragon cũng chưa đủ hạ Shale, thậm chí là 3 phát ( nhưng chưa bao giờ thấy Dragon Grab Shale cả, hình như Golem khắc chế chiêu này của Dragon :)) ) Lượng health regeneration do skill sustained của Shale là cực cao, và khi gắn thêm đồ có thể lên tới 20, spell resist từ đố là 16% unbuff, Shale với heal +bình máu thì dù 2 Dragon lao vào vẫn vứng như thái sơn.

    NX: Alistair tank tốt với cả melee và mage, là bức tường thép phía trước team, Shale kém hơn, nhưng chịu đòn cực hay, bị thịt di động :))

    + Alistair chủ yếu lên các skill dòng sword + shield, damage ko quá lớn, nhưng ổn định và có nhiều disable, kết hợp với Spec champion sẽ giúp anh có Skill crowded control + buff party, cực kì toàn diện. Tuy nhiên cũng cần 1 số thao tác nhỏ khi lọt quái, cần 1 số tatics và điều khiển cơ bản giúp anh vào trận dễ dàng hơn.
    + Shale khá nghèo nàn về skill, chỉ có 16 skil + 2 dòng warrior, các skill của Shale thường chỉ dùng ứng với sustained của dòng đó, khác đi là ko dùng được, vì thế để sử dụng cần nhiều thao tác phức tạp, chuyển đổi sustained. Nhưng nếu bạn chỉ cần Shale tank, ko cần dps hay support nhiều, Shale đơn giản chính là 1 chút tatics + auto atk :))

    NX: Alistair chỉ cần số thao tác điều khiển trung bình, ko quá khó và cũng ko hề dễ. Shale nếu chỉ tank thì đơn giản là auto AI, phần lớn thời gian bạn dùng để dk nv khác, còn nếu muốn thực sự PRO, Shale đòi hỏi trình độ cực cao trong quản lý Stamina, căn cooldown Sustained và cool down talent, biết lúc nào dùng skill gì, Pause thường xuyên là điều khó tránh khỏi.

    Tạm kết luận:
    Alistair: Gear ngon, Skill khủng, tương ứng sẽ là xe tăng xịn.
    Shale: Gear còm, skill cũng còm, nhưng trình điều khiển càng cao thì Shale càng điên cuồng. Và dù trình còi thì Shale vẫn vô văn tư auto AI :))

    P/s: +rep+rep+rep ai có ý kiến thì cứ nêu ra , mọi người cùng vào thảo luận cho xôm :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/7/10
  17. war3isbest

    war3isbest Mega Man Lão Làng GVN Nhân Viên Y Tế

    Tham gia ngày:
    4/6/07
    Bài viết:
    3,170
    Nơi ở:
    The Tree of Life
    Rogue tớ chả cho tí point nào vào str. Vào Fade được +4, Andruil's Blessing với Key to the City và Havest ring + Helm of Honnleath là +8 nữa :D

    DW warrior xài dual dagger, tăng dex thì sao nhỉ ?
     
  18. southsea

    southsea Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    22
    tiện thể cho em hỏi nếu chơi dòng mage hay các dòng khác thì nên cộng điểm rồi skill và đòn đánh thế nào, em cũng chưa rõ được mấy cái skill như kiểu Stealing hay nói mồm thì có ích không
     
  19. tho_0

    tho_0 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/2/10
    Bài viết:
    802
    ko hiểu solo kiểu gì mà pro quá trời, game nó cho 4 người 1 team, mà các bác chỉ cần 1 char chính,chỉ nghĩ đến việc solo với con ogre trong tháp lúc đầu game đã là ko thể rồi, king cailan còn bị nó nắm rồi bóp 1 hit nát người cơ mà :(:(........... chơi 1 char thì level cao hơn chẳng
    skill thì tuy bác thôi,mage thì ưu tiên nâng vào tatics,nhưng mình thấy 1 số talent mang tính quyết định thì nên điều khiển = tay cho nó chắc ăn :)=> nâng ít vào tatics thôi,stealing chẳng có đồ nào ngon, có 1 số quest nó bắt có skill stealing thôi,char chính thì ưu tiên nói rồi, ko nâng thì nói chuyện vất vả lắm :(
    /to iceteazz: alis còn có thể làm dam dealer đc, tăng dex cao => hit rate cao, crit cao. Stre cao => dam to , và có 1 số talent trong bảng S&W cũng rất imbra như shield bash và overpower kiểu như xe tăng lắp auto gun :D
    máu trâu (app 90 + thêm 6 con)=> lại đẹp zai, tính tình hiền lành => ko có gì để chê :):)
    shale em nhìn dáng đã ko muốn cho vào team rồi :(
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/7/10
  20. southsea

    southsea Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    22
    tiện thể cho em hỏi nếu chơi dòng mage hay các dòng khác thì nên cộng điểm rồi skill và đòn đánh thế nào, em cũng chưa rõ được mấy cái skill như kiểu Stealing hay nói mồm thì có ích không
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này