Các cậu thích xử tử thằng nào nhất trong RTK?

Thảo luận trong 'RTK và others' bắt đầu bởi bakaboybk, 15/8/10.

  1. Từ Vy Linh

    Từ Vy Linh Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    941
    Nơi ở:
    Tokyo
    Bác Hồ =)). Bác Hồ =)). Ừh chuẩn. Nói đến cụm từ đấy ai dám nói ra sự thật. Tháo ko tài mà vẫn đc ca ngợi ở TQ và nhiều nước trên TG biết đến. Xem film Tào Tháo chưa. Thế đã ai xem film Lưu Bị hay film Lưu Hoàng Thúc chưa. Đủ để biết ai tài hơn ai rồi chứ ?
     
  2. bakaboybk

    bakaboybk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/09
    Bài viết:
    130
    Ai mua dép ko? :D :D :D

    >_>

    *bỏ đi ra ngoài một cách khinh miệt*
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/8/10
  3. binhu83

    binhu83 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/7/10
    Bài viết:
    27
    cac hạ duel võ dữ quá hix hix.....:(:(
     
  4. Từ Vy Linh

    Từ Vy Linh Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    941
    Nơi ở:
    Tokyo
    Mua dép là ý gì bác. Đọc ko hiểu bác nói gì :D
     
  5. Megalive

    Megalive Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/11/04
    Bài viết:
    137
    Lưu Bị, Lưu Bang đều ngu vậy tại sao nhiều người giỏi theo hầu?
    - Họ không giỏi chuyên môn nhưng giỏi thủ đoạn chính trị, kiểu như các quan chức VN bây h ^^
    - Tại sao anh Lượng không tự đứng lên làm chủ tướng, cái danh của anh này đâu kém gì ai? => do quan niệm phong kiến thời xưa đc tiêm nhiễm nhằm trói buộc nhân tài thôi. Bây giờ giả sử có 1 thằng ngu vl mà đc mỗi cái dẻo mỏ nó đòi bác làm hầu của nó bác chịu k :))
    -Tài của BỊ sao so được với Tháo ^^
     
  6. v_gamesvn

    v_gamesvn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    28/1/04
    Bài viết:
    2,006
    Nơi ở:
    Biên Hòa city
    - Ông này tui bó tay rùi. Tôi phản bác ông chủ thớt dám thẳng thắn post bài chê LB bất tài , mà hễ chê LB là tui sẽ phản bác, TÔI KO HỀ CHÉM GIÓ.
    - Ông lại giữ cái lập trường " Tui ko có ý nói ông bất tài như Lưu Bang đâu, nếu tui nói zậy thì chẳng khác gì sĩ nhục danh nhân lịch sử hay sao" => Con nít cũng hiểu ý ông mún nói gì.
    - Tôi ko sĩ nhục bất kỳ ai, tôi chỉ mún chửi những tên thiển cận, chỉ giỏi to mồm khoe khoan này nọ về 1 trong 3 nhân vật nổi tiếng trong Tam Quốc, hạ thấp những nhân vật còn lại. Họ có lý cũa họ, tôi có lý của tôi, họ chửi tôi, OK, tôi chửi họ, OK, đúng sai là do người cảm nhận cả.
    - Cái hay của 3 Quốc chính là chỗ nó nói đến nhiều loại người trong thiên hạ. 3 người Tháo Quyền Bị đều là những người có tài, mỗi người đều có 1 cái hay để nắm vào. Họ nổi bật nhất trong thiên hạ nên mới có thể xây dựng được một lực lượng hùng hậu như thế. Thử hỏi như Thiệu, như Toản, như Đằng có làm được như 3 người này không?
    - Các ông cho Tháo hay, Tháo giỏi, tôi ko hề phản bác bất cứ lời nào. Tôi cũng công nhận là Tháo giỏi, giỏi Tháo mới có được cả giang sơn rộng như thế. Nhưng các ông cứ nắm lý mà chê Bị bất tài, Tôi Cãi. Bị từ 1 anh bán chiếu, lính ko có 1 thằng, thành ko có 1 cái, chỉ nuôi chí lớn, quyết lập giang sơn. Sau cùng ông có cả 1 vùng Thục Xuyên, cả 1 Kinh Châu rộng lớn. Thử hỏi, Bị bất tài ko?
    - TRong khi các ông thử xét về Tháo, Tháo vốn là quan, nhà có của cải, dòng họ có danh tiếng, chỉ cần xoa 1 cái là quần hùng dư dã. Kết hợp thêm tài Thao Lược, ông có cả thiên hạ.
    - Còn Bị, thử hỏi các ông, trong thời phong kiến đó, 1 thằng nông dân, 1 thằng bán chiếu có ai dám mơ xưng đế xưng vương như LB ko? Bị ko giỏi tài, nhưng bị giỏi CHÍ. Nhờ cái Chí ấy mà Bị mới dám lập nghĩa quân, dám đi gặp quần hùng chư hầu, dám đánh đông dẹp tây, dù thất bại trăm trận nhưng vẫn 1 lòng phấn đấu.
    - Các ông nói Bị giỏi dựa danh tiếng, là ngụy quân tử. Tôi chấp nhận. Thử hỏi, 1 thằng ko có lai lịch, 1 thằng bán chiếu như Bị nếu ko dựa vào danh tiếng Lưu Hoàng Thúc, thử hỏi các ông làm sao có được Thiên hạ? Làm sao gặp được những nhân vật lớn, nếu chỉ là 1 thằng bán chiếu, vào cổng đã bị đạp cho bay ra ngoài.
    - Các ông nói xung quanh Bị là ngu trung, tôi chấp nhận, Các anh hùng theo Bị đều là ngu trung, họ ngu trung cho 1 chữ HÁN, nhưng các ông thử xét, TẠI SAO TUÂN ÚC CŨNG THỜ HÁN NHƯNG LẠI THEO TÀO KO THEO BỊ, TẠI SAO CẢ GIANG ĐÔNG CŨNG THỜ HÁN NHƯNG THEO QUYỀN KO THEO BỊ? Đó là do họ cảm được tấm chân tình của Vị vua mà họ Thờ.
    - Thử xét về thời điểm ngày nay, trong thời đại mà quân chủ đã ko còn, các ông ăn học tử tế, quan niệm nhận thức chỉ có các ông là trùm, ngoài ra ko có ai đáng để các ông phục thì các ông cười LB là đúng. Chả có gì sai cả, nhưng hãy thử đặt mình vào thời 3 Quốc và suy ngẫm xem, các ông sẽ cảm thấy thế nào khi theo lao động đường phố 1 người như LB.
    Tôi xin tóm lại 1 câu quan điểm của tôi rằng. Trong thời 3 Quốc, ai nói Lưu Bị bất tài là ko đúng, Lưu Bị là người có Chí và có Tài. Ông biết cách chọn giấc mơ, theo đuổi giấc mơ 1 cách mãnh liệt, tìm mọi cách để thực hiện giấc mơ ấy = nhiều thủ đoạn hình thức chính trị. Ông có tài chính trị, có tài Dùng Người, có tài Nhìn Người và làm cho người khác sẵn sàng CHẾT vì mình. Từ 1 anh bán chiếu trở thành Vua nhà Hán, thử hỏi thiên hạ ai làm được như Lưu Bị, thử hỏi các ông ai làm được như LB mà ngồi đây chê LB.
     
  7. lifeng30

    lifeng30 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Bài viết:
    121
    Cho dù lai lịch các tướng trong truyện có xấu thế nào đi nữa nhưng tính theo trong game thì vẫn có ích cho phe ta...Ví dụ như Đổng Trác trong truyện rất ác, nhưng trong ROTKXI có hắn trong phr thì tiền của phe sẽ tăng nhanh, ngoài ra các mức của hắn cũng không tồi gì....

    Nói chung mình chỉ muốn chém hai thằng Huang Hao và Cen Hun
     
  8. Tửu kiếm tiên

    Tửu kiếm tiên Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,078
    Nơi ở:
    Minh Giới
    Ông V_gamesvn ơi, bó tay zới ông rùi:
    luc đầu còn nói "Bị ko giỏi tài", sau lại bảo "Lưu Bị bất tài là ko đúng", cái đầu đụng cái đuôi chan chát. =))
    Ông nói Lưu Bị có chí, zậy hỏi thử Tháo không có chí lớn hay sao, ngay cả Đổng Trác cũng có chí lớn kìa. Thử hỏi ai chẳng muốn làm vua, ai chẳng muốn có thiên hạ nào, nếu dzậy mà gọi là chí lớn thì có phải hơi buồn cười không nhỉ. =))
    Mà thôi, mấy cái trước không nói, giờ chỉ nói câu kết của bác thôi:" Ông có tài chính trị, có tài Dùng Người, có tài Nhìn Người và làm cho người khác sẵn sàng CHẾT vì mình. Từ 1 anh bán chiếu trở thành Vua nhà Hán, thử hỏi thiên hạ ai làm được như Lưu Bị, thử hỏi các ông ai làm được như LB mà ngồi đây chê LB. "

    1. Bị biết chơi chính trị thiệt, biết nhìn người và khiến người khác chết vì mình, nhưng theo quan điểm của tui thì đó là đóng kịch giỏi, gặp may,thủ đoạn + có danh hiệu Hoàng Thúc không biết từ đâu ra, thử hỏi nếu ngày xưa Phi và Vũ gặp Tháo trước Bị thì sẽ sao nhỉ. =)) ( tất nhiên nếu bác coi may mắn là tài năng thì tui không còn gì có thể nói )
    2. Bị chưa bao giờ làm vua nhà Hán( đọc thêm sách kỹ lưỡng chút nha, Hiến Đế là vị cua cuối của nhà Hán rùi ), nghỉ sao Hiến Đế còn trên ngôi mà xưng Hán Trung Vương thì chẳng khác gì là phản thần tặc tử, tạo cơ hội cho người khác chửi.

    Ông nhớ Kĩ câu này nhá, đúng sai do người cảm nhận vậy ông coi lại có bao người nhận thấy ông sai. ( cả cách nói chuyện và phân tích ) :D
     
  9. Từ Vy Linh

    Từ Vy Linh Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    941
    Nơi ở:
    Tokyo
    Thôi tranh luận đến đây đủ rồi các bác ơi =)). Căng thẳng quá ko hay. Tạm dừng đã sau này chơi tiếp 2pic khác. Bây giờ thôi cho ae còn vào chém gió chứ cứ thế này ai dám vào nữa. Hiệp 1 bác TKT thắng :))
     
  10. bakaboybk

    bakaboybk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/09
    Bài viết:
    130
    Bác TKT tranh cãi với tên đó làm gì? Nó còn ko biết đọc nữa là... (tự nhiên quote post của tui rồi nói "Ông khen Tháo giỏi, vậy tôi hỏi ông, đã xem đến đoạn Tháo chết hay chưa? Xem Tháo nhìn Phi hay chưa? Xem đoạn Tháo hỏi Phi trước khi lâm chung hay chưa? Con mắt thiển cận, chém gió đến ngàn đời cũng ko hết chuyện." ... Từ đầu topic đến giờ tui có khen Tào Tháo chữ nào đâu, bỗng nhiên nó gán ghép cho tui như vậy lol)


    Đang tưởng tượng ra Tập 1 phim Lưu Bị ấy mà. Lúc nhỏ nhà nghèo phải đi rao bán dép
     
  11. v_gamesvn

    v_gamesvn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    28/1/04
    Bài viết:
    2,006
    Nơi ở:
    Biên Hòa city

    - Cả câu đầu đề " Bị ko giỏi tài" và kết đề sau khi phân tích cả tràn " Nói Bị bất tài là ko đúng" của tui mà ông cũng ko hiểu nữa thì tôi cũng thôi rồi.... ( Nói như GCL nhé:" Se sẽ mãi mãi ko thể hiểu được Đại Bàng đâu")
    - Vậy hỏi ông Bác La lấy đâu ra danh hiệu Tiên Chủ và hậu chủ đặt cho LB và Lưu Thiện? ( nếu ông chú ý, tất cả phim về 3 Quốc đề cho Bị lên ngôi vua sau khi Hiến Đế bị phế)
    - Ông giả thuyết Vũ + Phi gặp Tháo trước thì tui thử giả Thuyết Tháo là anh bán Chiếu còn Bị là dòng dõi Vương Tôn xem thì sẽ thế nào?( P/s đoạn này một tí, Vũ thì tôi ko chắc chứ tính như Phi thì anh ta chả bao giờ theo Tào). Trong thời loạn lạc, ai cũng có chí lớn, nhưng ông thử nhìn xem ai trong hoàn cảnh như Bị ko? Trong các chư hầu thiên hạ ( Nhất là 3 thế lực sau cùng Ngụy - Thục - Ngô) Có chư hầu nào xuất thân là anh bán chiếu như LB ko?
    => Tôi thật sự ko xem quá nhiều sử của bọn TÀu, trừ các tác phẩm về Tam Quốc. Và tôi tin khi Hiến Đế bị phế truất, việc Bị xưng đế là có thật.
    @ Ông Bakaboy: Oh tôi thành thật xin lỗi ông, đúng là tôi ko xem kỹ các bài mà đã Quote bài cũa ông như 1 cái gọi là random Quote để tóm tất cả ý của tất cả các chư vị huynh đài có ý đem Bị ra giễu cợt để đấu lý.
    - Còn câu cuối ông TKT bảo chỉ mình tôi sai và bao nhiu người ở đây đều cho rằng tôi sai. Tôi ko thể tranh cãi với Ông về cái lý luận này được. Gia Cát Lượng khi đấu lý cùng cả quần hùng Giang Đông thì cả Giang Đông cũng đâu có ai phục ông ta :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/8/10
  12. DW_man

    DW_man Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/9/08
    Bài viết:
    344
    Trong game khoái nhất là xử thằng song xiang , vì char mình mà sở hửu cây kích của Lubu quay đi quay lại là thấy lọt vào tay nó ngay nếu thu nạp về phe mình ,nên mỗi lần bắt được từ binh thấy nó là xử trảm ngay lập tức =))
     
  13. depressboy

    depressboy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/10/07
    Bài viết:
    34
    Thằng nào phe địch mà ko hire đc thì chém :)) hay thằng nào ngon ngon của phe địch cũng chém luôn,nhất là mấy thằng chủ tướng,chém hết lính rồi thả chủ tướng về coi nó đánh sao ^^
     
  14. Tửu kiếm tiên

    Tửu kiếm tiên Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,078
    Nơi ở:
    Minh Giới
    Đã sai còn la làng cho lớn, chọc cười thiên hạ.
    Cái danh tiên chủ và hậu chủ mà bác La đặt cho hai cha con Bị là vì ông ta là vua đất Thục chứ không phải là vua nhà Hán. OK :D
    Cái danh Hoàng Thúc của thằng BỊ chẳng qua là Hiến ĐẾ muốn kéo thêm vây cánh giúp mình thoát khỏi cảnh bị Tào chèn ép nên mới nhận ông ta chứ làm gì có gia phả nào ghi lại Lưu Bị có dòng dõi dây mơ rễ má gì zới Hoàng Tộc, không tin có thể tra lại, tui thách ai tìm dc gia phả đó. =))
    Còn nữa, HIến Đế nhường ngôi cho Tào Phi năm 220, trong khi Bị xưng Hán Trung Vương là 219 nhá, còn tự xưng nữa mới nực cười. =))

    Cái này tui đọc thấy buồn cười thiệt, ngay cả sử sách còn chưa nghiên cứu kỹ mà dám nói GCL đấu lý cùng quần hùng Giang Đông, ông có biết người thực sự làm việc này là Bàng Thống không dzậy. =))
    GCL mà phạm sai lầm nhiều như bác thì chắc Tháo đã cười khanh khách vì thống nhất thiên hạ rùi. =))
     
  15. Từ Vy Linh

    Từ Vy Linh Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    941
    Nơi ở:
    Tokyo
    Theo như TQDN thì 219 GCL giả ốm và bảo Bị xưng vương. Bị thì ứ ừ ko chịu đâu làm vậy xấu hổ lắm mà đầu vẫn đội mũ vương :">
     
  16. lifeng30

    lifeng30 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Bài viết:
    121
    Nếu àl trong chơi game thì mình chỉ muốn xử những thằng vô dụng, không làm được việc gì cho phe như là Huang Hao, CAo Xun, Cen Hun, Cao Huan, Sun Hao,...Còn mấy thằng kia cho dù có lai lịch hok tốt đi nữa nhưng chỉ cần có ích cho phe thì mình vẫn xài
     
  17. progamevn2008

    progamevn2008 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/1/09
    Bài viết:
    306
    Lưu bị mà bất tài , thì không thể lên làm hoàng đế
    Tôn thì có cái hữu [ Bằng Hữu ]
    Tào thì có cái trí [ Trí Tuệ , Lãnh Đạo ]
    Lưu thì có cái miệng =)) [ Chém gió pro ]
     
  18. v_gamesvn

    v_gamesvn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    28/1/04
    Bài viết:
    2,006
    Nơi ở:
    Biên Hòa city
    - Cái Danh Tiên chủ và hậu chủ ông cũng ko hiểu ý tôi muốn nói đến là gì nữa thì thôi tôi cũng ko màn chấp với ông làm gì.
    - Về cái danh " Hoàng Thúc" thì ai chả biết cái việc ông nói Hiến Đế cần vây cánh nên phong cho LB, điều wan trọng là trong gia phả có hay ko, mà cái này ông bảo LB ko có tên trong gia phả, ông nói thế ai tin :)) . Tôi bảo LB có tên trong gia phả đấy, ông tin ko :)).

    - Ông nên nhớ Hiến Đế nhường ngôi năm 220 là do Tào Phi cướp ngôi VUA. Đây là VUA chứ ko phải Vương. Trong hoàng triều vương tộc, Vương là tước vị dành cho những người trong hoàng tộc hoặc những người có công với hoàng tộc mới được phong Vương. Ông chỉ biết hếch mũi lên cười rằng LB tự xưng vương là chuyện nực cười, Có bao giờ ông đủ thông minh để nghĩ rằng LB khởi nghĩa với danh với lý "lao động đường phố tá Hán Thất" mà trong thế cuộc thiên hạ triều HÁN đã quá suy vong, GCL lẽ nào chẳng nhìn ra, nếu trong thiên hạ LB mà ko xưng VƯƠNG thì ngay sau đó vài năm thôi, khi Tào Phi chính thức phế ngôi VUA, coi như triều HÁN sụp đỗ, mà khi Hán triều mất thì LB là gì, chẳng phải tự nhiên hóa thành phản tặc trong thiên hạ hay sao? Tự nhiên mất đi cái danh nghĩa khi khởi binh hay sao?
    => Việc GCL bảo LB tự xưng Vương ở đây chính là để lấy cái danh nghĩa rằng, trong thiên hạ vẫn còn có vương tôn nhà HÁN, và khi Tào Phi phế bỏ ngôi vua, Tào Phi sẽ trở thành phản nghịch soán ngôi, khi ấy, LB với danh nghĩa là VƯƠNG sẽ đứng lên hiệu triệu quần hùng trong thiên hạ, cùng nhau lật đổ tên vua soán ngôi Tào Phi. Không biết chắc là có thành công hay ko nhưng ít nhất sẽ bảo đảm được cái DANH NGHĨA như khi xưa Hán Lưu Bang từng làm. Thử hỏi ông TKT, ông có bao giờ nghĩ đến những việc như tôi vừa trình bày hay chưa nhỉ ?


    - Nếu ông bảo sử sách còn chưa nghiên cứu kỹ việc này, vậy tôi bảo việc đi sứ Giang Đông, đấu lý cùng quần hùng là do GCL chứ ko phải do Bàng Thống làm ông có cớ nào để tranh luận với tui ko?
    - Tôi ko thể so sánh với GCL được :)).


    @P/s Ông Pro Gà Mờ :)) : LB có cái miệng [ chém gió pro] + cái tâm [ dùng người pro] :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/8/10
  19. Tửu kiếm tiên

    Tửu kiếm tiên Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,078
    Nơi ở:
    Minh Giới
    Việc Hiến Đế cho Lưu Bị là Hoàng Thúc để lôi kéo vây cánh là không quan trong, zậy quan trọng là gì. Đó rõ ràng là chứng cớ thuyết phục nhất chứng minh thằng Bị mượn danh Hoàng Thúc lòe thiên hạ chứ còn gì nữa, sai còn cãi bướng.
    Tui nói Lưu Bị không phải hoàng tộc vì không có gia phả hay chứng cớ sử sách nào ghi lại nó là hậu duệ trực tiếp của Hán thất cả, bác giỏi nói nó phải thì thử đưa ra bằng chứng nào. Thằng Bị họ Lưu thì nói nó hậu duệ Lưu Bang, zậy thằng bạn tui họ Lý thì không lẽ là con cháu Lý Thế Dân. Nói bậy không bằng cớ mà không biết ngượng àh. =))
    Bác nói Tào Phi cướp ngôi thì bằng cớ đâu ta, đúng là lúc này nhà họ Tào Quyền khuynh triều chính. Chính vì vậy tui cũng có thể nói là Hiến Đế thấy được thiên hạ nhà Hán không còn nên lựa chọn nhường ngôi cho Phi chứ Tào Phi có bao giờ dùng dao kề cổ bảo ông ta nhường ngôi cho mình hay ko. Nói người khác cướp ngôi chi bằng nói là thay triều đổi đại, quá trình tất yếu phải diễn ra trong lịch sử thì đúng hơn.
    còn cái gì mà:

    Cái danh Hoàng Thúc đã nói là vô chứng vô cứ lòe thiên hạ chơi để lấy cái danh cướp ngôi chứ làm gì, nói Tào Phi soán ngôi thì ông ta xưng Hán Trung Vương mà không được nhà vua sắc phong thì chẳng đã trước tiên bộc lộ rõ dã tâm muốn làm vua một cõi, còn nói gì tới lao động đường phố Hán, làm trò cười thì có, như thế là tự biến mình thành phản tặc trước còn gì. Trong khi Phi được Hiến Đế 4 lần nhường ngôi, danh chính ngôn thuận, cái này mới ghọi là danh nghĩa nè. :))

    Nói không lại thì làm ơn đừng cố ý hiểu sai nghĩa nhá, Tui nói ông chưa nghiên cứu kỹ sử sách chứ nói sử sách chưa nghiên cứu kỹ điều này hồi nào hả. Sử sách ghi chép rõ ràng chính Bàng Thống đã đại chiến quần Nho ở Giang Đông chứ không phải GCL, không chịu đọc sách nghiên cứu thì chịu đi. =))

    Cái này nói dùm chơi: Về việc nói Lưu Bị dùng người pro thì bác cho tui hỏi lại, trên đời này ngoài mấy thằng đầu óc có chiện thì......có ai cầm tiền trong tay mà không biết xài không nhỉ. =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/8/10
  20. progamevn2008

    progamevn2008 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/1/09
    Bài viết:
    306
    tôi họ nguyễn , chắc là Nguyễn Trãi với Nguyễn Du quá ha
    ---------------------------------------------------------
    trong tập tập tam quốc chí hài , của KOEI , có đoạn , nhận hoàng thúc
    thấy thằng Công Công nói , Oh Lưu bị quả thật là Hoàng Tộc
    tào tháo ức chế giật lấy ảnh , thì nhìn WTF , Lưu Bang?
    tức là Lưu Bị và Lưu Bang hình như hơi giống nhau =))
     

Chia sẻ trang này