Zombie pandemic

Thảo luận trong 'Thảo luận' bắt đầu bởi 101st.Hartsock, 22/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 101st.Hartsock

    101st.Hartsock Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Bài viết:
    1,074
    Nơi ở:
    Nowhere
    Game mới , vẫn đang open beta . Thấy cách chơi rất hay và lạ :X




    Thể loại :RPG
    Tình trạng :Open Beta
    Đồ họa :2D
    Đề tài :Kinh dị

    [​IMG]

    Đặc điểm:
    _ Làm mission
    _ Map rộng , nhiều điểm để khám phá
    _ Rất nhiều location , mỗi điểm có chức năng khác nhau
    _ Khi chết thì có 3 chọn lựa : Hồi sinh , chờ người cứu , làm zombie
    _ Có hệ thống clan

    [​IMG]

    Hướng dẫn sơ :
    _ Nhận mission , xem mission = cách vô character chọn tab mission .
    _ Map : Mún đến điểm nào thì click vô đó .
    _ Khi đánh nhau có 3 chọn lựa : Attack ( x% ) , Advance , Run (x% )
    + Atk : Phụ thuộc vào % , càng cao càng dễ trúng
    + Advance : Tiến tới gần để đánh chính xác hơn
    + Run : Chạy :-"
    _ Kiếm tiền : 3 cách :
    + Farm zombie .
    + Làm mission
    + Đi quanh map lụm đồ đem bán​

    Ai chơi thì reg nhé :x

    Tip 'n Trick by QV :>
    [spoil]
    Mình cũng cái thằng chủ topic rủ rê vào chơi cái này đây. :))
    Game cũng khá hay, hệ thống PvE khá độc đáo, đòi hỏi tính toán khá nhiều cũng như cần thêm nhiều may mắn nữa.
    Vì là RPG nên có thêm yếu tố nhập vai như lên lv đc point để + vào skill và đi farm đồ, có nhiều location farm tiền, exp cũng như "đồ chơi" rất đã. Nhiệm vụ hiện giờ chưa có gì quá kinh điển như game 3D đc nhưng cũng hứa hẹn.
    Nói chung là game hay, nhưng vì beta nên cần đc feedback nhiều hơn để hoàn thiện. ;))
    Mà đúng là có chút thay đổi, chiều nay vào game thấy giao diện và loading có khác 1 tí, load nhanh hơn 1 chút, ô luyện skill chọn time đã đc chia làm nhiều phần nhỏ nhìn đẹp và rõ hơn.
    Muốn lập clan cũng đc, vì mình hiện giờ đã đủ lv để lập clan (min là lv5), ai muốn lập hội thì biểu quyết cái tên rồi mình làm cho. :))
    Mà cái game này tới giờ sao vẫn chưa có trading nhỉ? Đồ ai người nấy xài.
    Khi nào đc kha khá người chơi rảnh thì viết tips, còn hiện giờ cứ thảo luận ở đây vì đang lười viết hehe.
    Tips nhỏ:
    -Mới vào game ráng đi ngay tới campus (điểm màu vàng trên map ấy), càng sớm càng tốt vì ở đây có shop và an toàn nhất, hầu hết mọi người chơi đều tập trung ở đây, công sự đc xây chắn kĩ lưỡn nên ko lo bị zom ào vào chỗ trú. Ko la cà ở ngoài kẻo khi tắt game đi ngủ khi dậy thì bị zom nó xé xác rồi.
    -Lv thấp tránh đụng các loại zom có HP cao ( >15 HP) vì vũ khí yếu khó giết (cây súng lục đầu game dmg chỉ có 6-8, cây dao bấm dmg chỉ có 1-4); Agility cao ( > 22) vì khó hit, bắn toàn miss thì ăn hành, speed cao ( > 10) vì bọn này áp sát rất lẹ. Tốt nhất là farm các zombie thiếu niên trở xuống, tụi này đa số lv1-2, HP thấp cũng như Agility ko cao.
    -Tới đc Campus thì khoan nhận mission đã, vào ngay Supply Depot, qua thẻ shop rồi mua cái Shool bag trong mục Other, cái này + 15 Enc (giúp mang đc nhiều đồ hơn) mà giá chỉ 45$. Còn ai may mắn như mình thì lụm đc cái Army bag + tới 35 Enc lận, hé hé. [​IMG]
    -Mua xong rồi thì nhận mission (lưu ý chỉ nên nhận mission khi stam còn kha khá và đi làm ngay, đừng nhận mission xong quăng đó đi làm việc khác, để cần lâu càng ko hay). Mấy mission đầu tương đối dễ, chưa đòi hỏi phải giết zom. Nên làm để kiếm EXP và tiền.
    -Khi sắp hết stam thì về Campus ngay lập tức, ngồi chờ hồi stam, nhưng ngồi ko thì rất phí phạm nên lập tức train ngay, có 3 cái training giúp tăng chỉ số ở đây: tăng strength, tăng maskmanship và tăng closecombat (có giải thích hết trong game rồi mất công gõ lại quá). Nếu thích cầm súng bắn cho an toàn thì ưu tiên train maskman trước cho tới khi bị limit training, nếu thích chơi tay đôi thì train closecombat. \m/
    Lưu ý quang trọng:
    -Khi lên lv ko nên xài point mà hãy để dành vì training nó có limit, ví dụ: maskman train tới 40 (gốc là 20) là sẽ ko train tiếp đc nữa, do vậy nếu lên lv mà cứ tăng point lên 40 trước thì train sẽ ko đc + point rất uổng phí, tương tự các chỉ số khác (nhưng hiện giờ mới chỉ train đc 3 cái ở khu vực đầu). Cái này mình nghe tụi trên forum bảo nhau, thằng admin cũng thừa nhận bị limit trong khoảng 40-50 nên làm theo chứ mình hiện giờ chưa bị limit dù lỡ tăng 10 point vào trước khi biết vụ này (hiện giờ đã lên đc 37). =))
    -Tránh xa đám Horde zombie (HP > 170), tụi gangster và FBI zombie. Tại sao? Vì đám này có maskmanship (zom thường maskmanship = 0) nên biết xài súng, và chỉ số này thường rất cao (từng gặp thằng gangster maskman >30) cho nên gặp là chạy ngay lập tức, ở lại cù cưa nó phang nát gáo ko hay. [/spoil]
    Tip 'n trick by nemo9669
    [spoil]
    Tổng hợp lại vài exp từ khi chơi đến h cho mấy bạn mới nè.

    Đầu tiên lv thấp 1-5 thì chỉ đi loot (chỉ đi kiếm đồ) + làm theo mạch nv, đừng oánh nhau với zom, dễ chết lắm. Vừa vào chơi equip ngay khẩu revoler gặp anh zombie xông lên tử chiến kết quả 6 viên đạn trựot 4, may anh đánh chưa chết
    Điều thứ 2 là độ chính xác ko phụ thuộc vào súng (1 số khẩu bị trừ 30% nữa cơ), nó phụ thuộc vào maskmanship của bạn và agility của zom, chênh lệch càng cao chính xác càng lớn.
    Nếu bị zom tấn công bất ngờ thì tính toán xem có kill đc ko, ko kill đc thì tốt nhất là chạy, thường thì bị tấn công bất ngờ, distance giữa bạn và zom vào khoảng 2-3x. cách chọn escape ngay thì nếu thành công ko mất sp nhưng thất bại thì lại bị tụi nó áp sát (ai đi theo dòng này tốt nhất cứ cầm sẵn vũ khí melee oánh tầm gần) cách thứ 2 là attack nó rồi chạy, mất 3sp cho 1 lần chạy nhưng do có khoảng cách cao lên có thể chạy đc 2-4 lần, dễ thoát hơn.

    Về cộng điểm thì hồi trứoc các bác nhà ta nghĩ ra trò ko cộng điểm, chỉ đi train thôi, 1ai chịu khó log thì 1 ngày train đc 2 point, ai ngày vào 1 lần thì cũng đi train đc 1 point.
    (nhớ là chơi phải để rành mấy chục sp để còn về safehouse hoặc các khu có nơi train nha. lên train maskmanship trước để oánh với zom cho dễ) sau này lv tương tương thì mới công điểm skill. Mình chơi theo mỗi cái 1 ít, ban đầu thì cộng 1 ít vào maskmanship, rồi sau này cảm thấy mms vừa đủ thì thôi để dành sau này cộng sau.

    1 điều lưu ý là giới hạn train nha, ở campus thì train maskmanship là 38 thôi, các khu vực khác thì lên đc 52 thì phải, địa điểm thì chịu khó lên wiki trong đó tìm, mình ko nhớ chính xác. vì thế nếu ai + điểm skill trước thì nhớ để dành 1 ít để train.


    1 điểm đúc kết trong quá trình đi loot là ko lục thùng rác, xe rác, school bus, (city bus thì cũng đc, thỉnh thoảng vẫn ra đồ) đống gạch (pile of bricks), pile of junk,... vì mấy cái này toàn đồ củ chuối bán chả đc bao nhiêu tốn 3sp. để nhặt cái khác đc nhiều tiền hơn. chỉ có 1 số thứ để làm barricade thì ai xây safehouse mới cần thui, nếu ko có ý định xây safehouse thì tốt nhất là bỏ quả, coi như mấy lv đầu a.e ta chịu khó ăn nhờ ở tạm safehouse clan, sau này khỏe khỏe rồi quay lại ủng hộ safehouse clan cũng đc .


    Về các loại vũ khí thì các bác ở trên liệt kê rồi, lên tổng kết ntn:
    Để đỡ tốn ngu phí mua vũ khí, tham khảo trứoc về các đặc điểm của súng trước khi mua như cân nặng weight, dam, range, clip-size, cỡ đạn trước khi mua.
    khẩu revoler ban đầu cầm tạm thôi, chứ mình dùng đúng 1 lần, sau nhặt đc khẩu 9mm với glock thì xài 2 khẩu đó thui. đạn 9mm nhặt đc khá nhiều, trường hợp bắt buộc phải đánh thì cứ lôi ra bắn tạm rồi quái đên gần change sang melee mà oánh. mới đầu hơi ít hp nhưng cũng ko đến nỗi khó sống đâu.

    Ai nhặt đc mấy khẩu xài đạn 9m như bison smg hay mp5 thì càng tốt, cứ cầm mà xài, đạn nhặt thôi, chả cần mua đạn lắm đâu.

    Thứ 2 là khẩu shotgun, nói chung dòng shotgun trong trò này hơi cùi, ko như re huyền thoại, phải lv cao cao 1 tí có maskmanship cao bắn còn đc, ko như các bác kia xài khẩu AA-12 ngoại lệ. tốt nhất nhặt đc cứ cầm tạm, để dành sau này đủ tiền bán đi mua rifle

    ai giàu giàu có thể làm khẩu brow rifle , giá 2k8 thì phải, khẩu này cũng khá, dam đc, xài đạn 5,56 bạn đầu chịu khó đi loot đến lúc đủ tiền vua chắc cũng nhặt đc 1 ít, ai giàu quá chưa kịp nhặt thì cứ vào shop mà mua. để khoảng 1-150 viên trong ngừoi là vừa.
    Hoặc lên thẳng khẩu sks rifle như mình đang xài, dam ngon, cỡ 1/3 số zom bạn gặp có thể giải quyết = 1 viên (chỉ tính bắn trúng thôi nhá) range 120 đc, ngon nhất là băng đạn 10 viên, ít khi phải thay đạn khi oánh zom, trừ khi bị đánh hội đồng, toàn con nhiều hp. như mình bây h lv 19 maskmansip(mms) có gần 70 gặp nhóm 5-6 con 1 lần diệt hết khỏi cần thay đạn.
    Khi có sks thì nói chung khá dễ thở, hồi đến h, mình chơi 1 mạch với khẩu sks rồi mua pkm luôn, bạn nào thích có thể lên khẩu ak hay m16 như các bác trên tư vấn trước khi mua pkm do xìa pkm mà mms dưới 6x thì tốt nhất ko lên, bắn 5 viên trúng cỡ 2 viên đã tốt, gần 70 mms còn đc 3-4/5 viên. muốn hit cả 5 thì phải tầm 100-110 gì đấy.
    có đủ bộ sks 1 khẩu ak hoặc m16 với pkm thì nói chung bây h khá dễ sống gặp đâu giết đó đc rồi (trừ tụi horde range <50)

    ai muốn farm lv thì lên từ khi có rifle thì cũng đc rồi, hồi trứoc nhớ con main cầm sks, con clone cầm brow rifle farm doan 5-6 đến 14-15 nhanh lắm.

    Quên mất bổ sung thêm 1 tí, sau cái nv đầu tiền về nhà của bạn (complex) thì chạy thẳng xuống campus of college, ở đây khá đầy đủ, shop bán vũ khí, đạn dựoc, máu.
    train mms, strength, close combat (cc) agi. Vào shop mau cái túi schools bag, rẻ mà + 35 Encumbrance ( kiểu như ô đựng đồ ấy) mang theo đc 35 weight nữa, chưa đc nhiều đồ hơn.
    Sau này thì mua cái good quality hunting bag ở shop master 's sport(33/16) + 70 Encumbrance giá 1k650 thì phải, cái này là chứa đc nhiều nhất theo mình biết
    shop này nằm ngay trên đừong đến nhà (complex). Ở đây cũng có bán cái compound bow giá 950 thì phải, dam 6-13, chứa đc 10 mũi tên range 100 hay 110 ko nhớ, tên của nó giá 1 hay 3$ thì phải, xài trong giai đoạn đầu cũng khá tốt, ai điều kiện bán revolver đi mau bow cũng đc nhưng nhớ là bow ko xài đc cận chiến.

    Bổ sung tị nữa , tìm hết các điểm giao nv rồi làm 1 lượt theo vòng tròn ấy, nhiều cái nó bắt chạy từ đầu đến cuối map, trong khi ngay bên cạnh là 1 nhà giao nv, lên làm theo 1 vòng tròn tiết kiệm đc sp hơn
    [/spoil]
    Tip 'n Trick by Ceres12
    [spoil]Xin bổ sung thêm là dam của vũ khí bắn liên thanh (bust) là tính theo từng viên.bust càng nhìu thì càng - MMS cao hơn.tớ MMS 110 đôi khi cầm súng còn bắn hụt(nhưng hoàn toàn không đáng kể).quái càng trâu càng mạnh thì agi càng thấp-bắn trúng rất dễ mà lại áp sát cực chậm.nên không cần súng khủng vẫn có cơ hội giết đc nếu tính toán tốt

    Súng ngắn thì khẩu khá nhất trước giờ là Glock dùng đạn 9mm(nhìu vô thiên lũng).bust đc và dam tương đối.đừng ham các khẩu như DE,ANACOLDA vì trong này chúng yếu xìu mà đạn lại quá xá mắc.Bạn đừng nên mua các súng khác.nếu cần thì lên hẳn SMG cho nó tiện vì cũng xài đạn 9mm là chính lại bust được

    Shotgun là dòng súng lao động đường phố phạch nhất(kể cả AA12 cũng ko ai dùng làm súng chính cả)

    Dòng 5.56 và 7.62 ngoài SKS và M15A2 rẻ mà ngon (dam khá và băng đạn lớn) thì chỉ mua súng bust đc và tốt nhất là mua CASV-M4 tại Andrew Automatic gun.nó dam to nhất trong các dòng rife mà xài đạn 5.56.rẻ hơn đạn 7.62 1 chút

    Không mua M79,lựu đạn,súng chống tăng các loại vì dam dao động siêu lớn(15-50) và siêu đắt>>>>cực kì ko hiệu quả.từng xài hết 15 quả nade và ko luộc nổi 1 đám horde lv 25

    KO MUA MINI GUN VÀ .50CAL vì chúng ko hiệu quả(trừ khi bạn thừa tiền)

    Chỗ farm quần áo ngon nhất là tại sở cứu hỏa(làm Q bạn sẽ gặp).đồ cứu hỏa là đồ đứng hạng 2 về def(sau đồ military)-cực ngon và ra rất thường xuyên

    Nếu bạn cần tiền và lv>10 có thể lên map 2 farm quần áo-leather jacket cực nhiều(1 cái bán 1k2) hay xuống cống ngầm(zombie ít và dễ hạ)

    sống trong safe house thì chú ý rào chắn ko thì bị zom nó phá rào quây chết

    Tránh đụng độ khi lv thấp.ko phải hùng hục là sống đc đâu

    train MMS và CC là ưu tiên.Str,agi là thứ 2

    Có thể yên tâm train tại các safe house của gamevn(có thể train tới 55).hơn hầu hết các chỗ train khác.
    [/spoil]
    Tip 'n Trick by quangnamha102
    [spoil]
    1.
    nhầm , giai đoạn đầu chỉ nên nhặt ở 3 loại xe thì hơn ( xe bọc thép , xe swat , xe của cảnh sát )
    2.
    Shotgun là dòng súng lao động đường phố phạch nhất(kể cả AA12 cũng ko ai dùng làm súng chính cả)
    cá nhân ta đánh giá shotgun cao hơn súng lục , nhất là ở giai đoạn đầu...
    khẩu glock mới vào để... bắn chim à lv cao thì cần quái gì nữa
    nếu xài SMG thì nên sử dụng MP5K dam lớn , nhiều lúc bắn ngang ngửa dam với m16
    3.
    cách train của ta có vẻ khác người nhất , nhưng ta thấy nó có hiệu quả nhất
    sau khi làm xong nv thì ko nên bò xuống campus vội mà dùng sp đi lot đồ trước , theo 1 lộ trình cố định , con clone của ta lv 3 có , 1 khẩu m16 , 1 khẩu g36, 3 hay 4 cái armybag , quần áo đủ dùng , + máu với mấy cái linh tinh , khi về đến campus lại giắt lưng 5 hay 6 k gì đó
    lv đầu gặp zom thì ta cứ chạy , chạy và chạy... , cách chạy không tốn SP có người post rồi , ko nói lại nữa . mất buổi đầu nhưng về sau lên lv nhanh như gió
    lúc ta bắt đầu bỏ thì mấy nick lv đều đứng top trong clan
    bây giờ ko biết chứ chỗ đó với sở cảnh sát lúc ta còn chơi thì là 2 chỗ đông người nhất , ko thích hợp để lot đồ
    chỗ 43/12 ít người , có thể train dc nhiều súng ( gần chục khẩu súng ở chỗ này rồi ) + army bag + quần , giày quân đội
    chỗ 25/24 cũng là 1 sự lựa chọn , đến đó thì ko phải lo mấy vụ máu , nhưng tiền ít ( chắc khoảng 500 1 lần lot )
    chỗ 39/36 nhà thờ thì cũng là sự lựa chọn tốt
    nên xài cái áo-Hunter's jacket ở shop 23/20 hơn là cái leather jacket vì nó nhẹ hơn , giáp chênh lệch không đáng kể , giá lại rẻ 1750
    [/spoil]
    Địa điểm đã có người nhặt dc Súng và bình SP :

    Bình SP chủ yếu trong ambulance : 24,11 26,20 26,24 26,26 29,19 30,20 31,24 33,19 33,30 34,12 34,28 37,31 39,36 43,10 43,28 43,30 48,08 30,22 27,20 33,28 39,36 40,34 38,38
    Súng : 44,6 ,45/10 , 36/36 , 36/39 , 33/9 , 37/42 , 42/17 , 35/28 , 30/21

    Shop bán súng :

    [spoil]
    Shop quân đội Stadium Armory x:10021 y:10004 có bán các khẩu súng tỉa tầm xa mạnh nhất . Mặt hàng chính gồm :
    - PSG-1 : Đứng đầu trong các loại súng tỉa xài đạn 7.62 . Nhược điểm duy nhất là ổ đạn khá nhỏ chỉ có 5 viên .
    - M15a2 : 1 trong những loại súng tỉa xài loại đạn 5.56 . Ưu điểm là ổ đạn khá lớn . Sát thương chỉ ở mức tạm được nếu so với các loại súng tỉa khác .
    - M95 : Đứng đầu trong các loại súng tỉa về sát thương . Xài loại đạn 50cal hơi hiếm , ít shop bán . Lưu ý là shop quân đội có bán khẩu này nhưng lại không bán loại đạn cho khẩu này T_T

    M79 grenade launcher
    - M79 grenade launcher : Chưa xài khẩu này nên chưa biết . Bạn nào đủ tiền thử mua xài xem có bán chùm nguyên vùng được không . Mua và bán đều cùng giá nên hầu như không mất tiền khi test thử khẩu này .

    Các loại đạn có bán trong shop :
    - .45 caliber ammo $6
    - 7.62 Ammo $6
    - 9mm Ammo $5
    - Grenade Launcher Round $250
    - Shotgun shells $5
    [/spoil]
    Shop nữa :-??
    [spoil]
    ___________________________________________________________
    Gary's Gun Store - 10023,10034
    Weapons
    9mm pistol - $1650
    AK47 short version - $6750
    AK74 - $8300
    AWM Rifle - $6500
    Compact Minigun - $75000
    Desert Eagle (.357 magnum) - $2400
    Desert Eagle (.50cal) - $2800
    Fireworks (rocket) - $23
    Franchi Shotgun - $3900
    Glock 18c - $2000
    HK G36 - $8400
    M15a2 - $10500
    M16 - $10500
    M60 - $13650
    M79 grenade launcher - $20000
    Ruger 10/22 - $750
    SG552 - $8500
    Skorpion - $4520
    Thompson Contender G2 (5.56) - $2000
    ----------
    Ammo
    .44 Magnum
    .50 Cal Ammo
    357 Ammo
    5.56 Ammo
    7.62 Ammo
    9mm Ammo
    Shotgun Shells
    ----------
    Armor
    Biker gloves - $95
    Cotton gloves - $21
    Heavy leather jacket - $2100
    Leather boots - $120
    Leather Pants - $850
    ----------
    Aid
    Barky Dog Food $48
    ----------
    Other
    3 day hunting bag - $1650
    Assault bag - $560
    BB gun magazine - $4
    Large bag - $945
    Medium bag - $650
    Spray Can - $65
    ___________________________________________________________
    "Master of Sports" Sports Store - 10033, 10016
    Weapons
    Baseball bat - $50
    BB Gun - $360
    Boomerang - $12
    Bow - $850
    Compound bow - $975
    Cricket bat - $48
    Dumbbell - $12
    Golf club - $32
    Harpoon - $650
    Hockey stick - $25
    Junior Cricket Bat - $24
    Lacross stick - $14
    Large Baseballbat - $270
    Skateboard - $26
    Tennis Racket - $13
    ----------
    Ammo
    Arrow
    BB gun pellets
    Blot arrow
    ----------
    Armor
    Football protection gear - $124
    Golf gloves - $10
    Lacrosse gloves - $10
    Leather gloves - $50
    Light football helmet - $278
    Running shoes - $25
    Skateboard helmet - $440
    ----------
    Aid
    Bottle of Water - $15
    Cat food - $46
    Rotten food - $10
    ----------
    Other
    3 day hunting bag - $1650
    ___________________________________________________________
    "Hunting Gallery" Hunting Gear Shop - 10023, 10020
    Weapons
    7mm junior rifle - $1500
    9mm pistol - $1650
    BB Gun - $360
    BB pistol - $270
    Blowgun - $350
    Browning rifle - $2800
    Compound bow - $975
    Crossbow - $1100
    Fireworks (rocket) - $23
    Hunting Knife - $45
    Hunting Shotgun - $3650
    M24 Rifle - $6000
    Scoped Hunting Rifle - $3200
    ----------
    Ammo
    .45 caliber ammo
    .50 Cal Ammo
    5.56 Ammo
    7.62 Ammo
    7mm ammo
    9mm Ammo
    Arrow
    BB gun pellets
    Blot arrow
    Dart
    Flaregun ammo
    Shotgun Shells
    ----------
    Armor
    Hiking boots - $64
    Hunter's jacket - $1750
    ----------
    Aid
    none
    ----------
    Other
    3 day hunting bag - $1650
    Army backpack - $780
    Army bag - $385
    Army duffelbag - $1490
    Assault bag - $560
    BB gun magazine - $4
    Blankets - $25
    Large bag - $945
    Medium bag - $650
    Spray Can - $65
    Stick of Dynamite - $1000
    ___________________________________________________________
    Olga's Antique Store - 10022,10017
    Weapons
    Battle axe $1025
    Brengun - $8300
    Cane - $12
    Cutlass - $275
    Dagger - $125
    Executioner Axe - $1025
    Giant kunai - $6500
    Gladius Sword - $825
    Katana - $2500
    Kusarigama - $1100
    Long Axe - $275
    Mace - $275
    Mauser Kar-98k - $2100
    MG42 - $14000
    MP40 - $5500
    Naginataspear - $780
    Panzerfaust - $1400
    Pitchfork - $120
    Shaolin spade - $950
    Spear - $192
    Sten Gun - $6400
    Stielhandgranate - $850
    Thompson M1928 - $7150
    Throwing axe - $45
    Two-handed Sword - $1260
    War-hammer - $1650
    Winchester rifle - $2300
    ----------
    Ammo
    .45 caliber ammo
    9mm Ammo
    ----------
    Armor
    Kilt - $45
    Plate Armor - $4800
    WW1 Helmet - $380
    WW2 Flying goggles - $15
    WW2 German Helmet - $750
    WW2 helmet - $720
    ----------
    Aid
    Cat food - $46
    ----------
    Other
    none
    ___________________________________________________________

    Bryan Hardware Store - 10029,10023
    Weapons
    Bucket - $5
    Excavator - $192
    Hammer - $11
    Hedge Clippers - $192
    Hedge Trimmer - $130
    Iron Pipe - $1
    Large Chainsaw - $7500
    Lead Pipe - $2
    Mallet - $20
    Medium chainsaw - $4000
    Nailgun - $250
    Paint Can - $18
    Pickaxe - $275
    Power Drill - $130
    Saw blade - $16
    Sickle - $81
    Sledge Hammer - $275
    Small Chainsaw - $3200
    Steel Pipe - $2
    Wood chisel - $23
    Wooden panel - $4
    Wrench - $12
    ----------
    Ammo
    Nail
    ----------
    Armor
    Construction helmet - $255
    Construction worker gloves - $10
    ----------
    Aid
    Barky Dog Food - $48
    ----------
    Other
    Large bag - $945
    Medium bag - $650
    Spray Can - $65
    ___________________________________________________________
    Elwood's Handguns - 10023,10001
    Weapons
    9mm submachine gun - $5800
    BB Gun - $360
    Brass Knuckles - $32
    Colt M1911A1 .45 - $1765
    CZ75 - $1640
    Desert Eagle (.50cal) - $2800
    Five-seven - $1640
    Glock 18c - $2000
    Nunchaku - $120
    Remington 700 - $2800
    Ruger SP101 - $2000
    S&W 357 special - $1200
    S&W M59 - $1725
    S&W M629 - $1650
    Shotgun (Pump Action) - $3500
    SIG P228 - $1645
    SVD (Dragunov) - $4600
    SW ms645 Suppressed - $1600
    Uzi - $5785
    Walther P99 - $1750
    ----------
    Ammo
    .22 ammo
    .44 Magnum
    .45 caliber ammo
    5.56 Ammo
    7.62 Ammo
    9mm Ammo
    Shotgun shells
    ----------
    Armor
    Armor vest - $7950
    Basic jacket - $175
    Brown leather jacket - $370
    Concealable kevlar vest - $4300
    Cowboy hat - $65
    Leather gloves - $50
    Military pants - $650
    Pair Of Gloves - $15
    Women's Suit Jacket - $180
    ----------
    Aid
    Barky Dog Food - $48
    Cat food - $46
    ----------
    Other
    Army backpack - $780
    Army duffelbag - $1490
    Medium bag - $650
    ___________________________________________________________
    Gang Members Hangout - 10018, 10014
    Weapons
    AK101 - $9500
    AK47 - $8200
    AK47 short version - $6750
    AK74 - $8300
    Desert Eagle (.50cal) - $2800
    FN P90 - $6050
    Frag Grenade - $680
    Franchi Shotgun - $3900
    Grenadelauncher Singleshot - $20000
    Mac submachine gun - $4200
    Mauser SR - $6500
    Molotov cocktail - $80
    Nunchaku - $120
    Pocketgun $675
    Ruger SP101 - $2000
    S&W M59 - $1725
    Sawn Off Shotgun - $3400
    Shuriken - $18
    SIG P228 - $1645
    Skorpion - $4520
    Switch Blade - $125
    Uzi - $5785
    Walther MPK - $6875
    ----------
    Ammo
    .50 Cal Ammo
    5.56 Ammo
    7.62 Ammo
    9mm Ammo
    Shotgun shells
    ----------
    Armor
    Light bodyarmor - $2400
    ----------
    Aid
    Canned food - $55
    ----------
    Other
    Spray Can - $65
    ___________________________________________________________
    College Campus Supply Depot - 10036, 10030
    Weapons
    9mm pistol - $1650
    9mm submachine gun - $5800
    AK47 - $8200
    Baseball bat - $50
    BB Gun - $360
    Brass Knuckles - $32
    Flaregun - $325
    Hammer - $11
    Pipe bomb - $1200
    Prybar - $42
    Shotgun (Pump Action) - $3500
    Sledge Hammer - $275
    Uzi - $5785
    Wrench - $12
    ----------
    Ammo
    .44 Magnum
    .50 Cal Ammo
    357 ammo
    5.56 Ammo
    7.62 Ammo
    9mm Ammo
    Shotgun shells
    ----------
    Armor
    none
    ----------
    Aid
    Bread - $35
    ----------
    Other
    Blankets - $25
    Lock Pick - $180
    School backpack - $45
    Spray Can - $65
    ___________________________________________________________
    Religious Cult HQ - Armory - 10021, 10009
    Weapons
    AK74 - $8300
    Frag Grenade - $680
    Glock 18c - $2000
    Molotov cocktail - $80
    Sawn Off Shotgun - $3400
    Shotgun (Pump Action) - $3500
    Spas 12 Shotgun - $4200
    Steyr rifle - $2800
    Uzi - $5785
    Vltor CASV M4 - $8600
    ----------
    Ammo
    .45 caliber ammo
    .50 Cal Ammo
    5.56 Ammo
    7.62 Ammo
    9mm Ammo
    Shotgun shells
    ----------
    Armor
    Armor vest - $7950
    Hiking boots - $64
    Light quality leather jacket - $480
    Military boots - $275
    Pair Of Gloves - $15
    ----------
    Aid
    Barky Dog Food - $48
    Canned food - $55
    ----------
    Other
    none
    ___________________________________________________________
    Baseball Stadium - Stadium Armory - 10021, 10004
    Weapons
    9mm submachine gun - $5800
    Baseball bat - $50
    Bayonet - $130
    DSA58 Carbine - $10750
    FN SCAR-L - $9250
    Frag Grenade - $680
    Grenadelauncher - $35000
    H&K MP5K - $5200
    Knight's Armament SR25 - $8800
    L85A2 - $8200
    Landmine - $225
    Large Baseballbat - $270
    LUSA - $6750
    M14 - $9700
    M15a2 - $10500
    M16 - $10500
    M60 - $13650
    M79 grenade launcher - $20000
    M95 - $28500
    PSG-1 - $16000
    Shotgun - $3850
    SKS Rifle - $4500
    ----------
    Ammo
    .45 caliber ammo
    7.62 Ammo
    9mm Ammo
    Grenade Launcher Round
    Shotgun shells
    ----------
    Armor
    Bulletproof vest - $10145
    Military boots - $275
    Military helmet - $1250
    Military kevlar vest - $1200
    Military pants - $440
    ----------
    Aid
    none
    ----------
    Other
    none
    ___________________________________________________________
    Pawn shop - 10032,10005
    Weapons
    Acoustic Guitar - $56
    Candlestick - $2
    Fireworks (rocket) - $23
    Guitar - $46
    Harpoon - $650
    Harpoon - $650
    Hatchet - $192
    Lacross stick - $14
    Laser sword toy - $18
    Police Shotgun - $3600
    PP-19 Bizon - $6200
    Rubber Chicken - $100
    Whip - $32
    ----------
    Ammo
    Arrow
    Bolt arrow
    ----------
    Armor
    Ice hockey mask - $88
    Safari helmet - $530
    SWAT helmet - $950
    Trucker sunglasses - $15
    WW1 Helmet - $380
    ----------
    Aid
    none
    ----------
    Other
    Spray Can - $65
    Teddy bear - $10
    Traffic Cone - $2
    ___________________________________________________________
    Blades of Steel - 10027,10008
    Weapons
    Dagger - $125
    Executioner Axe - $1025
    Gladius Sword - $825
    Hunting Knife - $45
    Japanese sword - $650
    Katana - $2500
    Kunai - $175
    Naginata - $720
    Pitchfork - $120
    Pocket knife - $40
    Rusty Sword - $550
    Set of Kama - $320
    Set of Sai - $410
    Shaolin spade - $950
    Short sword - $420
    Shuriken - $18
    Throwing axe - $45
    Two-handed Sword - $1260
    Zanbato - $10000
    ----------
    Ammo
    none
    ----------
    Armor
    Leather gloves - $50
    Plate Armor - $4800
    ----------
    Aid
    none
    ----------
    Other
    none
    ___________________________________________________________
    Johnston Str. Back Alley - Pusher - 10043,10037
    Weapons
    9mm pistol - $1650
    Butterfly Knife - $15
    Ruger SP101 - $2000
    S&W M59 - $1725
    SW ms645 Suppressed - $1600
    Taurus 58 - $1600
    Uzi - $5785
    ----------
    Ammo
    5.56 Ammo
    9mm Ammo
    ----------
    Armor
    none
    ----------
    Aid
    Pain killers - $120
    ----------
    Other
    Carton of cigarettes $120
    ___________________________________________________________
    Hardballer Gun Store - 10041, 10021
    Weapons
    .44 Magnum Revolver - $2000
    Classic Revolver - $895
    Colt Anaconda - $1825
    Colt M1911A1 .45 - $1765
    Colt Python - $1450
    CZ75 - $1640
    Desert Eagle (.50cal) - $2800
    Five-seven - $1640
    Glock 18c - $2000
    Ruger 10/22 - $750
    Ruger Mk2 - $650
    Ruger SP101 - $2000
    S&W M59 - $1725
    S&W M629 - $1650
    SIG P228 - $1645
    Stakeout shotgun - $3500
    SW ms645 Suppressed - $1600
    Taurus Judge - $2500
    Walther P99 - $1750
    ----------
    Ammo
    .44 Magnum
    .45 caliber ammo
    .50 Cal Ammo
    9mm Ammo
    ----------
    Armor
    none
    ----------
    Aid
    none
    ----------
    Other
    none
    ___________________________________________________________
    Germaine's Gun Store - 10056,10002
    Weapons
    .44 Magnum Revolver $2000
    9mm pistol - $1650
    AA-12 - $16800
    Barrett M82 - $18000
    Classic Revolver - $895
    Colt Anaconda - $1825
    Colt Python - $1450
    Desert Eagle (.357 magnum) - $2400
    FN P90 - $6050
    Jackhammer - $13500
    L85A2 - $8200
    M15a2 - $10500
    M16 - $10500
    M249 SAW - $13750
    Ruger Mk2 - $650
    S&W M629 - $1650
    Skorpion - $4520
    Steyr AUG - $10750
    Thompson Contender G2 (7.62) - $2500
    Walther MPK - $6875
    ----------
    Ammo
    .45 caliber ammo
    .50 Cal Ammo
    5.56 Ammo
    7.62 Ammo
    9mm Ammo
    Shotgun shells
    ----------
    Armor
    none
    ----------
    Aid
    none
    ----------
    Other
    none
    ___________________________________________________________
    The Riflery - 10044,10024
    Weapons
    7mm junior rifle - $1500
    AWM Rifle - $6500
    Browning rifle - $2800
    Double Barreled Shotgun - $1800
    L85A2 - $8200
    M14 - $9700
    M24 Rifle - $6000
    M95 - $28500
    Mauser Kar-98k - $2100
    Mauser SR - $6500
    Mossberg Rifle - $2800
    PSG-1 - $16000
    Remington 700 - $2800
    RPG - $15000
    Scoped Hunting Rifle - $3200
    SKS Rifle - $4500
    Steyr AUG - $10750
    Steyr rifle - $2800
    SVD (Dragunov) - $4600
    ----------
    Ammo
    5.56 Ammo
    7.62 Ammo
    7mm ammo
    9mm Ammo
    Grenade Launcher Round
    Shotgun shells
    ----------
    Armor
    none
    ----------
    Aid
    none
    ----------
    Other
    none
    ___________________________________________________________
    Andrew's Guns - 10030,10020
    Weapons
    9mm submachine gun - $5800
    Colt M1911A1 .45 - $1765
    Desert Eagle (.357 magnum) - $2400
    FN P90 - $6050
    Frag Grenade - $680
    Glock 18c - $2000
    H&K MP5K - $5200
    H&K UMP - $7100
    Jackhammer - $13500
    L85A2 - $8200
    LUSA - $6750
    Mac submachine gun - $4200
    MC-51 - $9200
    MP40 - $5500
    Pipe bomb - $1200
    PKM - $18000
    PP-19 Bizon - $6200
    SG552 - $8500
    Skorpion - $4520
    Sten Gun - $6400
    SW ms645 Suppressed - $1600
    Taurus 58 - $1600
    Thompson M1928 - $7150
    Uzi - $5785
    Vltor CASV M4 - $8600
    Walther P99 - $1750
    ----------
    Ammo
    .50 Cal Ammo
    5.56 Ammo
    7.62 Ammo
    9mm Ammo
    ----------
    Armor
    none
    ----------
    Aid
    none
    ----------
    Other
    none
    ___________________________________________________________
    Strohzik's Pharmacy - 10020,10023
    Weapons
    Scalpel - $24
    Syringe - $24
    ----------
    Ammo
    none
    ----------
    Armor
    none
    ----------
    Aid
    Bottle of Water - $15
    Canned food - $55
    Pain killers - $120
    Stimpack - $220
    ----------
    Other
    Bloodpack - $100
    Plastic gloves - $12
    ___________________________________________________________


    Autumn Leaves Supply store - 10032,9967

    Weapons

    .44 Magnum Revolver - $2000
    5.56 compact machine gun - $10500
    7.62 compact machine gun - $11500
    7.62 hunting rifle - $3200
    9mm pistol - $1625
    9mm submachine gun - $5200
    Compact sniper rifle - $2500
    Junior rifle - $860
    Semi Automatic 7.62 Rifle - $4500
    Shotgun - $3200

    ----------

    Ammo

    .44 Magnum
    5.56 Ammo
    7.62 Ammo
    9mm Ammo

    ----------

    Armor

    none

    ----------

    Aid

    none

    ----------

    Other

    Light Rifle stand - $180
    Rifle scope - $500
    Rifle stand - $250
    ___________________________________________________________

    Richard's Sporting Goods - 10019, 9953

    Weapons

    Baseball bat - $50
    BB Gun - $360
    combat Bow - $850
    Bowling ball - $7
    Bowling Pin - $5
    Compound bow - $975
    Dumbbell - $12
    Hockey stick - $25
    Large Baseballbat - $270

    ----------

    Ammo

    BB gun pellets

    ----------

    Armor

    Bowling shoes - $18
    Ice hockey mask - $88
    Paintballmask - $245
    Skimask - $64

    ----------

    Aid

    none

    ----------

    Other

    none

    ___________________________________________________________

    Bruno's Weapon Specialist Shop - 10042,9982

    Weapons

    5.56 compact machine gun - $10500
    7.62 compact machine gun - $11500
    7.62 hunting rifle - $3200
    9mm pistol - $1625
    9mm submachine gun - $5200
    Compact sniper rifle - $2500
    Junior rifle - $860
    Shotgun - $3200

    ----------

    Ammo

    5.56 Ammo
    7.62 Ammo
    9mm Ammo
    Shotgun shells

    ----------

    Armor

    none

    ----------

    Aid

    none

    ----------

    Other

    none
    ___________________________________________________________
    [/spoil]
    Players ( Ai chơi thì join clan GVN nhé ) :
    ArbiterVN
    CoD67
    shadowsight
    SaintLoki
    Shungen Takashi
    Firewind
    AshleyGraham
    [VN]cloud
    Chimco
    Squall282
    Vietnamese
    ZzKINGzZ
    duongquazz
    LAVU
    goox
    nhat
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/11/10
  2. LAVU

    LAVU The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    29/1/05
    Bài viết:
    2,136
    Reg rồi, đang chơi, cũng khá hay đấy, mỗi tội load hơi lâu :-??
     
  3. vàng99999

    vàng99999 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/12/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Côlômbô
    công nhân load lâu thật, nhưng cũng khá hấp dẫn, nó hơi giống resident Evil & Fallout Tactic
     
  4. LAVU

    LAVU The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    29/1/05
    Bài viết:
    2,136
    Game hơi đơn giản, ngoài nhiệm vụ ra thì không còn gì khác :|
     
  5. Dâm Lão

    Dâm Lão Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/10
    Bài viết:
    21
    lúc mới chơi phải đi từng ô nản thật,đã thế load lại hơi lâu
    Tuy nhiên khá hay đấy :D
    btw,cái stamina hồi chậm vãi :-<
     
  6. Zellvn

    Zellvn Mega Man

    Tham gia ngày:
    10/2/04
    Bài viết:
    3,247
    Nơi ở:
    Palace of Light
    1 ngày 480 st, ít quá :(
    Trò này chơi cũng dc đấy :D
     
  7. 101st.Hartsock

    101st.Hartsock Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Bài viết:
    1,074
    Nơi ở:
    Nowhere
    Từ từ mới có nhìu thứ ;)) , nghe nói trò này có pk , trading nữa ;))
    P/s : Có ai chơi ko để lập clan :x
     
  8. sorceress2410

    sorceress2410 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    2,026
    Full đồ thì bán ở đâu nhỉ ? Map rộng quá bạn nào biết chỗ thì giới thiệu vị trí nhe .
    Mới kiếm được cây Scoped Hunting Rifle range 120 nhưng lv2 mới xài được , lại chưa kiếm được đạn .

    Cũng may là hồi trước mình đọc truyện High School of the Dead rồi nên chơi thử game này cũng đỡ sợ .
     
  9. 101st.Hartsock

    101st.Hartsock Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Bài viết:
    1,074
    Nơi ở:
    Nowhere
    Game này kinh dị gì trời =)) . Mah cây đó lụm dc ở đâu vậy :"> . Chỗ bán đồ thì mới tìm dc ở campus
     
  10. Zellvn

    Zellvn Mega Man

    Tham gia ngày:
    10/2/04
    Bài viết:
    3,247
    Nơi ở:
    Palace of Light
    Thì bán ở Campus ấy :D Arche đi theo mission sẽ thấy :)
    Cây range 120 thì ngon quá, bắn tẹt :x Đạn thì tới Campus sẽ có chỗ bán ngay

    À, ae lập clan đê :D
     
  11. loki_god

    loki_god Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/9/06
    Bài viết:
    458
    Chà, nghe ae khen hay reg thử 1 phát xem nào =P~
     
  12. quocviet0908

    quocviet0908 🍁 Thu Thơ Thẩn 🍁 ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/3/07
    Bài viết:
    13,791
    Nơi ở:
    Xì Gờn
    Mình cũng cái thằng chủ topic rủ rê vào chơi cái này đây. :))
    Game cũng khá hay, hệ thống PvE khá độc đáo, đòi hỏi tính toán khá nhiều cũng như cần thêm nhiều may mắn nữa.
    Vì là RPG nên có thêm yếu tố nhập vai như lên lv đc point để + vào skill và đi farm đồ, có nhiều location farm tiền, exp cũng như "đồ chơi" rất đã. Nhiệm vụ hiện giờ chưa có gì quá kinh điển như game 3D đc nhưng cũng hứa hẹn.
    Nói chung là game hay, nhưng vì beta nên cần đc feedback nhiều hơn để hoàn thiện. ;))
    Mà đúng là có chút thay đổi, chiều nay vào game thấy giao diện và loading có khác 1 tí, load nhanh hơn 1 chút, ô luyện skill chọn time đã đc chia làm nhiều phần nhỏ nhìn đẹp và rõ hơn.
    Muốn lập clan cũng đc, vì mình hiện giờ đã đủ lv để lập clan (min là lv5), ai muốn lập hội thì biểu quyết cái tên rồi mình làm cho. :))
    Mà cái game này tới giờ sao vẫn chưa có trading nhỉ? Đồ ai người nấy xài.
    Khi nào đc kha khá người chơi rảnh thì viết tips, còn hiện giờ cứ thảo luận ở đây vì đang lười viết hehe.
    Tips nhỏ:
    -Mới vào game ráng đi ngay tới campus (điểm màu vàng trên map ấy), càng sớm càng tốt vì ở đây có shop và an toàn nhất, hầu hết mọi người chơi đều tập trung ở đây, công sự đc xây chắn kĩ lưỡn nên ko lo bị zom ào vào chỗ trú. Ko la cà ở ngoài kẻo khi tắt game đi ngủ khi dậy thì bị zom nó xé xác rồi.
    -Lv thấp tránh đụng các loại zom có HP cao ( >15 HP) vì vũ khí yếu khó giết (cây súng lục đầu game dmg chỉ có 6-8, cây dao bấm dmg chỉ có 1-4); Agility cao ( > 22) vì khó hit, bắn toàn miss thì ăn hành, speed cao ( > 10) vì bọn này áp sát rất lẹ. Tốt nhất là farm các zombie thiếu niên trở xuống, tụi này đa số lv1-2, HP thấp cũng như Agility ko cao.
    -Tới đc Campus thì khoan nhận mission đã, vào ngay Supply Depot, qua thẻ shop rồi mua cái Shool bag trong mục Other, cái này + 15 Enc (giúp mang đc nhiều đồ hơn) mà giá chỉ 45$. Còn ai may mắn như mình thì lụm đc cái Army bag + tới 35 Enc lận, hé hé. [​IMG]
    -Mua xong rồi thì nhận mission (lưu ý chỉ nên nhận mission khi stam còn kha khá và đi làm ngay, đừng nhận mission xong quăng đó đi làm việc khác, để cần lâu càng ko hay). Mấy mission đầu tương đối dễ, chưa đòi hỏi phải giết zom. Nên làm để kiếm EXP và tiền.
    -Khi sắp hết stam thì về Campus ngay lập tức, ngồi chờ hồi stam, nhưng ngồi ko thì rất phí phạm nên lập tức train ngay, có 3 cái training giúp tăng chỉ số ở đây: tăng strength, tăng maskmanship và tăng closecombat (có giải thích hết trong game rồi mất công gõ lại quá). Nếu thích cầm súng bắn cho an toàn thì ưu tiên train maskman trước cho tới khi bị limit training, nếu thích chơi tay đôi thì train closecombat. \m/
    Lưu ý quang trọng:
    -Khi lên lv ko nên xài point mà hãy để dành vì training nó có limit, ví dụ: maskman train tới 40 (gốc là 20) là sẽ ko train tiếp đc nữa, do vậy nếu lên lv mà cứ tăng point lên 40 trước thì train sẽ ko đc + point rất uổng phí, tương tự các chỉ số khác (nhưng hiện giờ mới chỉ train đc 3 cái ở khu vực đầu). Cái này mình nghe tụi trên forum bảo nhau, thằng admin cũng thừa nhận bị limit trong khoảng 40-50 nên làm theo chứ mình hiện giờ chưa bị limit dù lỡ tăng 10 point vào trước khi biết vụ này (hiện giờ đã lên đc 37). =))
    -Tránh xa đám Horde zombie (HP > 170), tụi gangster và FBI zombie. Tại sao? Vì đám này có maskmanship (zom thường maskmanship = 0) nên biết xài súng, và chỉ số này thường rất cao (từng gặp thằng gangster maskman >30) cho nên gặp là chạy ngay lập tức, ở lại cù cưa nó phang nát gáo ko hay.

    Tạm thế đã, mỏi tay rồi. =((
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/8/10
  13. Hà Kiều Trang

    Hà Kiều Trang Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/9/09
    Bài viết:
    725
    Nơi ở:
    Ko-chỉ-đâu
    Đã reg thử nhưng ko hiểu lắm , đi lang thang toàn gặp Zombie mà attack toàn 0% nên toàn run :|
     
  14. quocviet0908

    quocviet0908 🍁 Thu Thơ Thẩn 🍁 ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/3/07
    Bài viết:
    13,791
    Nơi ở:
    Xì Gờn
    Vào game thì bật cái map lên xem ngay lập tức, coi để biết mình đang ở đâu, vừa vào game nó cho mình cái nhiệm vụ chạy tới cái Campus đc đánh dấu màu vàng trên bản đồ.
    Còn 0% vì mình chưa vào đúng range của vũ khí, súng thì range > 0 còn vũ khí cận chiến range = 0. Ví dụ cây súng lục range 50 thì buộc khoảng cách phải trong vòng 50 trở lại thì hit > 0% đc.
    1 số loại vũ khí chỉ dùng đc bắn xa mà ko cận chiến đc nên cần xem kĩ cái món của mình dùng đc khi nào.
    Đạn dược cũng có hạn, đừng ham bắn giết vì miss nhiều hết sạch đạn hồi nào ko hay.
     
  15. Hà Kiều Trang

    Hà Kiều Trang Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/9/09
    Bài viết:
    725
    Nơi ở:
    Ko-chỉ-đâu
    Mình chạy linh tinh cả lên lượm bao nhiêu thứ nhưng chả biết nhận Q thế nào nữa thỉnh thoảng nó có dấu đỏ trên map là mình nên đi đến đó à mà bán đồ ở đâu ? và làm cách nào để hồi hp giờ mình die ko biết bao nhiêu lần rồi :| toàn 10/30 HP bị con Zombi nó cắn cái lại lose :((
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/8/10
  16. quocviet0908

    quocviet0908 🍁 Thu Thơ Thẩn 🍁 ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/3/07
    Bài viết:
    13,791
    Nơi ở:
    Xì Gờn
    Cậu bấm vào cái map (menu bên tay trái) coi nó có hiện cái dấu màu vàng nào trên bản đồ ko? Nếu chưa có thì quay lại chỗ cũ. Coi có thẻ mission ko? Bấm vào đó mà nhận quest tìm Campus. Mà cậu thấy dấu đỏ trên map mà ko biết map ở đâu? o_O . Cái đó là cậu đang xem map đấy.
    Còn dấu màu đỏ là những người chung hoàn cảnh với cậu đấy, bị tụi zom cắn chết đang nằm 1 đống chờ người cứu. =))
    Còn HP thì có thể dùng Aid mà bơm, ăn thức ăn, nhờ người khác heal giùm hoặc...ngồi chờ nó tự hồi.
    Lụm đồ thì chỉ nên lụm món nào tiền nhiều mà nhẹ, đừng bạ đâu lụm đấy kẻo cái balo của mình toàn...rác ko à. :))
     
  17. Dâm Lão

    Dâm Lão Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/10
    Bài viết:
    21
    Nhiệm vụ thì là cái màu vàng ý,cứ đi tới đó
    Chỉ nên đánh con nào hp<15 thôi(mấy lvl đầu)
    Màu đỏ là có thằng bị zom hiếp cần cứu :))
     
  18. LAVU

    LAVU The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    29/1/05
    Bài viết:
    2,136
    Lụm được cây gậy +3 Agi, ở xa thì chọi đá với gạch, xáp lại gần cứ gậy mà táng :))
     
  19. quocviet0908

    quocviet0908 🍁 Thu Thơ Thẩn 🍁 ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/3/07
    Bài viết:
    13,791
    Nơi ở:
    Xì Gờn
    Đc mấy người chơi rồi nhỉ? Lập clan ko anh em? Anh em thích cái tên gì để mình lập. :))
    Hay là GayVN - Where players become gay nhé. :))
     
  20. loki_god

    loki_god Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/9/06
    Bài viết:
    458
    Game này chơi đc 2 tiếng, thấy 2 số vấn đề:
    1. Hiển nhiên và rõ ràng ai cũng thấy Markmanship lợi hơn rất nhiều so với Close combat, và khi nhìn shop của Campus toàn thấy súng ống đạn dược chứ melee weapon chả có mấy -_-
    2. Giết 1 zombie ít nhất cũng đc 50+ exp mà chỉ mất tầm 10 sp là cùng, trong khi đó cứu người mất 10 sp mà chỉ đc có 10 xp thôi sao O.o Trong bối cành người chơi ko trade đc với nhau thì ai điên mà đi cứu ng` đây... -_-
    Ngoài ra có 1 số thắc mắc cần chỉ giúp:
    1. Sau bao lâu thì thành phố sẽ reset item ?
    2. Lập clan thì có lợi ích gì nhiều ko :-??
    3. Str có tăng dam từ súng ko ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/8/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này