Nekketsu Fighting Fanclub

Thảo luận trong 'Fighting Game Club' bắt đầu bởi nhomhoanmy, 23/8/10.

  1. nhomhoanmy

    nhomhoanmy Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/09
    Bài viết:
    2,626
    Nơi ở:
    HN
    Dạo này chả có cái gì mới, tìm đc cái share cho anh em :D.. Game này đã có ver mới, hoàn thành vào ngày 16-04-2010:

    Phiên bản giao diện tiếng việt do nhóm làm:
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Download:
    Mã:
    http://www.box.net/shared/h0vialvftk
    PHiên bản tiếng nhật mới nhất:

    [​IMG]
    [​IMG]

    Download:
    Mã:
    http://www.mediafire.com/?0zyc34pr402ju
    Bản tiếng anh ( 0.43 )

    Mã:
    http://razor--guardian.webs.com/kakutoudensetsu.htm
    Hướng dẫn cài đặt

    Bản tải xong game về, giải nén ra... Bạn chạy file "KD.ini" lên, hiện ra như sau:
    Ở dòng chữ màu xanh lá cây mình đánh dấu là có cho hiện FPS hay ko, điền 0 nếu không muốn, điền 1 nếu cần

    Ở dòng chữ màu đỏ yêu cầu mình có muốn đề toàn màn hình hay ko, điền 0=disable, điền 1=enable

    Ở dòng chữ màu xanh nước biển , Yêu cầu mình chỉnh kích cỡ cửa sổ của game, mình sẽ hướng dẫn:

    điền số 1: 320 x240 resolution
    điền số 2: 640 x480 resolution
    điền số 3: 800 x600 resolution
    điền số 4: Đừng hỏi, ngất bây giờ

    Hướng dẫn chỉnh nút

    Ở bản tiếng anh có file chạy game là "KD043_ENG.exe", nếu chơi bản Eng, bạn chạy file đó lên, bạn skip màn intro, bấm bất kì nút A,B,C gì đó.. Vào phần "COnfig", chọn "keyConf", sau khi hiện ra thì Device bạn chọn Keyboard.

    Chú ý khi chỉnh nút, kakutou densetsu không hỗ trợ Num Lock nên các phím số bên phải bàn phím sẽ vô dụng, vì vậy bạn phải cẩn thận khi chính ...

    Mọi phiên bản và hướng dẫn chỉnh sửa đều cập nhật tại đây, chúc vui ^^!:

    Mã:
    http://f.bloodyroar.tk/forumdisplay.php?f=46
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/9/10
  2. thanghv

    thanghv Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    9/4/08
    Bài viết:
    2,532
    Nơi ở:
    Rivia
    :)) trò này nhìn tếu vậy .
     
  3. nhomhoanmy

    nhomhoanmy Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/09
    Bài viết:
    2,626
    Nơi ở:
    HN
    Đã update link down, bản tiếng anh sau này sẽ upload sau.
     
  4. titytity

    titytity Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    815
    Nơi ở:
    HCM
    ko chơi dc;
    có cách khắc phục ko bạn
     

    Các file đính kèm:

  5. nhomhoanmy

    nhomhoanmy Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/09
    Bài viết:
    2,626
    Nơi ở:
    HN
    Màn hình thông báo máy bác ko chơi đc ở color depth 32bit, bác phải chỉnh xuống 16 bit, click chuột phải ngoài desktop, chọn properties - chọn setting, có mục coloer depth đấy chỉnh xuống 16bit... CÒn ko phải win xp thì lúc nào em làm ảnh hướng dẫn.

    Ngoài còn 1 điều cần phải lưu ý là bác phải cài Font Asian, cần 230MB bộ nhớ ở ổ C: , để hiển thị đc tiếng nhật, lúc đó có thể down thêm các stages và chars mới.

    Game này cũng là 1 công cụ làm game fighting tập thể nhưng đều cùng 1 system và phong cách , như vậy hơi chán... HIện đang học vẽ mặt,body và code.. Bao giờ xong up thử char demo của em cho mọi người xem :D
     
  6. titytity

    titytity Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    815
    Nơi ở:
    HCM
    Down bản khác về chơi vô tư:D
    việc edit cũng ko khó lắm;;)
    :-"
    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  7. nhomhoanmy

    nhomhoanmy Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/09
    Bài viết:
    2,626
    Nơi ở:
    HN
    Bác edit bằng gì vậy ;;)? Em edit bằng Paint win 7 bị lỗi transparent.. Bác có thể chỉ cho em đc ko?

    Ai cần cách chỉnh skill Mình sẽ hướng dẫn toàn tập cách set skill cho các chars.. chỉ đc tối đa 3 skill

    ---------- Post added at 11:47 ---------- Previous post was at 11:20 ----------

    My custom character test =)):

    [video]OnueO9xizeQ[/video]
     
  8. titytity

    titytity Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    815
    Nơi ở:
    HCM

    Các file đính kèm:

    • s03.png
      s03.png
      Kích thước:
      121.3 KB
      Đọc:
      163
    • s02.png
      s02.png
      Kích thước:
      117 KB
      Đọc:
      162
    • s04.png
      s04.png
      Kích thước:
      97.9 KB
      Đọc:
      163
    • s01.png
      s01.png
      Kích thước:
      99.6 KB
      Đọc:
      166
    Chỉnh sửa cuối: 25/8/10
  9. Ky_Kjske

    Ky_Kjske Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    104
    [PFTM=Ky-KJske]

    Bản 042 em có rồi mà :|. 052 cũng có... thực ra chả có chars nào mới cả. Chỉ là thêm body và face mới mà thôi. Em có thể fake tên chars bằng english name - bác cần thì em chỉ cho... Add thêm custom chars nữa :D.

    Bác cho em xin cái soft edit của bác nhé


    @ALL: Face mới của mình. Mọi người xem và cho ý kiến :D

    [video]qfX3DQqO28I[/video]
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/8/10
  10. nhamte

    nhamte Nam Việt Họa Sư

    Tham gia ngày:
    6/8/05
    Bài viết:
    842
    trò tuổi thơ (1 thời để nhớ),không ngờ được phát triển tiếp bởi fan hâm mộ
     
  11. titytity

    titytity Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    815
    Nơi ở:
    HCM
    Sẵn thì viết cái hướng dẫn cho a e đọc luôn đi
    tên soft:corel paint shop photo pro x3
     
    S0l_Pr0ll thích bài này.
  12. S0l_Pr0ll

    S0l_Pr0ll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/1/08
    Bài viết:
    71
    Giới thiệu: Kakutou Desetsu
    Kakutou Desetsu là 1 sản phẩm của Techno Corp phát hành vào năm 1992 trên hệ máy NES. Sau này đc fan chuyển sang hệ máy PC và cải tiến vào năm 2003. Game KD có 1 số đặc điểm mà những game khác ko thể có:

    Graphic: Tuy chất lượng hình ảnh thuộc loại 8-bit 256 color nhưng phong cách art có nét riêng và đc coi là đẹp nhất trong các game NES hồi đó...

    Music: Ko phải nói chất lượng âm nhạc của game này cũng xứng đáng nằm trong top 10 về OST của game NES

    Gameplay: Sau đây sẽ giới thiệu 1 chút về cách chơi:
    Game có 2 phím A.B ở máy NES. Nhưng ở hệ máy PC thì có 3 nút A,B,C và 2 phím nóng A+B và A+C

    A: Punch ( Đấm )
    B: Kick ( Đá )
    C: Block ( Phòng thủ )
    A+B: Jump ( Nhảy )
    A+C: Throw ( Ném đối thủ )

    Game có các move đơn giản như sau:

    Running Attack: Chạy và ra 1 đòn bất kì
    Super Jump: Nhấn nhảy trong lúc chạy
    Comand Throw: Làm đối phương bị stun rồi tiến vào, nhấn B hay A

    2 move đặc biệt mình mới tìm ra:

    Jump Cancel: nhấn Jump khi sử dụng Running Attack
    Throw Counter: Nhấn A cùng lúc đối phương dùng Running Attack

    Status ( Hệ thống trạng thái nhân vật )

    Ở đây mỗi nhân vật có 8 loại chỉ số, như:

    HP ( Heal Point ): Số lượng sức sống của nhân vật ( Nôm na là máu )
    Punch: Chỉ số sức mạnh của Đám
    Kick: Chỉ số sức mạnh của Đá
    Throw: Chỉ số sức mạnh khi dùng Vũ khí tấn công
    Weapon Throw: Chỉ số sức mạnh khi ném vũ khí
    Agility: Chỉ số đo tốc độ của nhân vật
    Jump: Chỉ số mức độ nhảy của nhân vật, tới 232 thì nhảy rất cao
    Reversal : Thời gian wake up của nhân vật, càng cao càng dậy nhanh

    Special Move ( Chiêu thức đặc biệt của đối phương ) : Gồm có 3 ability ( Mặc định chỉ đc set 3 cái )
    Sau đây là danh sách các SP của nhân vật

    Mã:
    http://www.freewebs.com/okonogi/kd_moves_list.txt
    Chú ý: Ai ko vào đc freewebs thì phải open DNS .. Cách làm giống như vào facebook đó

    Hướng dẫn ADD thêm chars custom của mình

    Trước tiên phải có FONT MS Pゴシック ở trong máy, để làm đc bước này, bạn phải có 1 đĩa XP SP2 hoặc SP3, win vista hay 2007 thì khỏi cần:

    Mã:
     hướng dẫn: http://blog.yume.vn/xem-blog/cai-font-tieng-nhat.chinhsmash.35A99A70.html
    Sau khi cài xong, bạn cần các chữ la tinh của phông chữ nhật, lấy tại đây:

    [SPOIL]
    [/SPOIL]

    Xong rồi . bạn mở CharData.txt trong thư mục gốc của KD, hiện ra như sau:

    Đây chỉ là 1 đoạn mẫu, Bạn copy tên mà bạn viết vào dòng đầu.. Ví dụ:

    Hướng dẫn về thông số nhân vật:

    Face: là Khuôn mặt nhân vật, số thứ của khuôn mặt thì tự đếm lấy trong ảnh Face.bmp mà chọn...
    Head: Là cái đầu của nhân vật, còn lại tự hiểu nha
    SKin: Là màu sắc của Trang phục, có khoảng 20 màu ở bản tiếng anh... còn lại ko rõ

    Special: Là các skill của nhân vật, chỉ đc set tối đa 3 skill, số thứ tự của các skill đã đề cập trong skilll list. Sau khi sửa xong, Bạn save lại, chạy file KD.exe và bạn sẽ thấy kết quả :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/8/10
  13. S0l_Pr0ll

    S0l_Pr0ll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/1/08
    Bài viết:
    71
    Mọi người cố gắng lôi kéo thêm thành viên vào club bọn mình nha :D .
     
  14. titytity

    titytity Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    815
    Nơi ở:
    HCM
    Thanks S0l_Pr0ll
    còn vụ add thêm custom char thì thế nào
     
  15. kenhatgan

    kenhatgan C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/1/08
    Bài viết:
    1,591
    Cực ghiền cái món này nhưng ước gì nó có chế độ online hay co-op online nhỉ :(
     
  16. S0l_Pr0ll

    S0l_Pr0ll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/1/08
    Bài viết:
    71
    Thanks SF Fan vì đã đóng góp ý kiến.. Ở trên hệ máy NES có chơi online ( 2 người internet và 4 người mạng LAN ) Nhưng ko nhiều char bằng.

    @TityTity: Đã hướng dẫn rồi còn j? Vấn đề ở chỗ là máy phải hiển thị tiếng Nhật... Và dùng chữ la tinh của nhật để viết tên,... Anh mở file CharData.txt ra rồi điền cái dòng mẫu của em... "Nguyen" với "Ted" là 1 ví dụ

    Nhân tiện anh cho em hỏi sao em làm theo các bước sửa ảnh mà vẫn bị trong suốt
    [​IMG]

    Cái khung chữ nhật đc khoanh là các nhân vật bị trong suốt
    [​IMG]


    Nếu đc anh chỉnh hộ cái ảnh cho em nha
     

    Các file đính kèm:

    • Face.rar
      Kích thước:
      15.9 KB
      Đọc:
      3
    Chỉnh sửa cuối: 30/8/10
  17. titytity

    titytity Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    815
    Nơi ở:
    HCM
    Cái hình bạn chỉnh là màu nền là màu xanh đậm ới đúng; nhưng bạn lại chon xanh lợt
    cách làm là cứ set transparency như cũ nhưng lúc tới cái bảng set hiện ra thì rê con chuột vào vùng màu nền và click chuột vào nó sẽ hiểu đó là màu nền

    Cách thứ 2 để mất màu nền
    Trong file đính kèm có 2 file 1 file là cách 1; file facec2 là cách 2

    Do mình xài 2 bản kd khác nhau (database khác nhau) nên chép cái file face của bạn vào mà ko test dc
     

    Các file đính kèm:

    • i2.jpg
      i2.jpg
      Kích thước:
      154.2 KB
      Đọc:
      4
    • face.rar
      Kích thước:
      30.3 KB
      Đọc:
      3
  18. S0l_Pr0ll

    S0l_Pr0ll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/1/08
    Bài viết:
    71
    Thưa anh, hoàn toàn em chọn màu xanh đậm, ko hề có màu xanh lợt... Chắc do cái khung chữ nhật màu xanh lợt trong ảnh nên anh nhầm chăng :-?

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

    • demo.jpg
      demo.jpg
      Kích thước:
      122.2 KB
      Đọc:
      68
  19. titytity

    titytity Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    815
    Nơi ở:
    HCM
    uhm; vậy thử cách thứ 2 xem sao; cách thứ 2 thường chắc ăn 100%
    kết quả cách thứ 2 là file face2 đó
     
  20. S0l_Pr0ll

    S0l_Pr0ll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/1/08
    Bài viết:
    71
    Đây là cách 1:

    [​IMG]
    Đây là cách 2"

    [​IMG]
    Xin cảm ơn anh Tity, trong bài viết hướng dẫn làm chars sẽ có chữ ký của anh :D


    À anh cho hỏi, sau khi save lại định dạng *.pcx làm thế nào để chuyển sang ảnh BMP bây giờ ?
     

    Các file đính kèm:

    • face1.jpg
      face1.jpg
      Kích thước:
      123.1 KB
      Đọc:
      64
    • face.jpg
      face.jpg
      Kích thước:
      134.1 KB
      Đọc:
      65
    Chỉnh sửa cuối: 31/8/10

Chia sẻ trang này