Mình thất vọng quá :((

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi vietsonhl, 8/9/10.

  1. vietsonhl

    vietsonhl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    19
    Chào mọi người, mình là một thành viên lâu năm của gvn nhưng hôm nay không tiện dùng nick chính nên mình dùng tạm nick này.

    Hôm nay mình muốn tâm sự một chút, mình buồn quá, chưa bao giờ mình cảm thấy mất niềm tin như bây giờ.

    Mình thì theo như đánh giá của nhiều ngừoi thì cũng vào dạng mặt mũi ra gì (cái này là nghe bà chị và mấy đứa con gái nói chứ mình thấy bt), gầy, cao trông công tử lắm :D. Tính cách thì ai cũng bảo là lạnh lùng, vô cảm với con gái như gay ấy (oan cho mình quá, thực ra mình nhát gái :(( ).

    Chuyện là cách đây 3 tháng, thằng bạn cùng trường mình dẫn đứa em (gọi là x đi) lên hn để ôn thi đh và ở tạm ở cạnh phòng mình (phòng của ông anh cùng phòng mình thuê cho đứa em ông ấy cũng lên thi đh). X xinh, dáng người nhỏ nhắn, nhiều anh theo đuổi nhưng không đổ, nhiều lần có thằng nào tán hay gì gì cũng đều kể mình nghe. Lúc đấy thì mình vô tư lắm vì mình nghĩ là gì thì cũng không đến lượt mình tán đâu. Nhiều lần 2 anh em đi chơi đây chơi đó, đi siêu thị thì hỏi ăn uống gì ko, mua gì ko x cũng lắc đầu bảo là anh sv làm gì có nhiều tiền mà mua linh tinh (lúc này mình thấy x cũng biết suy nghĩ lắm nên quý như em gái vậy), rồi có những lúc đi bể bơi, chỉ có 2 anh em thôi, x bảo ko biết bơi, muốn mình dạy, mình thì là dân biển nên bơi cũng kha khá, đủ để ra oai với chị em. Tối thì mỗi khi học mệt mỏi, x thường sang phòng mình, 2 anh em xem phim ma :). Vì anh của x cũng ở đây nên thỉnh thoảng khi trời nóng quá mấy anh em toàn trải chiếu ra trước của nằm ngủ cho mát.

    1 lần x ngủ quên, mình nằm cạnh, x ôm mình, hôm sau x hỏi có phải tối hôm qua x ôm mình ngủ ko mình bảo a ngủ say nên ko biết, x bảo ngại thế :">, xong hôm sau x lại ôm mình ngủ :|, bắt đầu mình thấy thích x :D. Sau đó thì còn rất nhiều chuyện làm mình thích x hơn (không tiện kể vì dài dòng nhưng mình thực sự thấy x rất hiểu mình), mình biết x cũng thích mình vì nt với nhau suốt mà, không ngày nào dưới 100 tin :D.

    Một lần cả bọn về nhà mình chơi (ở QN), mình nói yêu x, x cũng vậy, khoảng thời gian đó mình mãi không quên đươc. Mình thì lại được bố mẹ x và anh x ủng hộ vì bố mẹ x cũng quý mình lắm. Từ lúc đó mình cũng thay đổi hẳn, mình nói nhiều hơn, chăm chút bề ngoài hơn ... Thời gian này, x vs mình tâm sự nhiều lắm, cả chuyện x đã lỡ với người bạn trai đầu tiên, mình thì cũng không quan trọng chuyện này và mình cũng nói cho x hiểu. Rồi sau khi thi đại học xong, x phải về nhà để chờ kết quả, x nói x sợ 2 tháng quá lâu x nhớ mình, mình thì lại vô tu quá, mình chỉ nói là 2 tháng sẽ qua nhanh thôi. 2 tháng đó mình với x chỉ liên lạc bằng tin nhắn và YM.

    2 tuần trước, x vì chuyện gia đình mà cãi nhau với mẹ, x ra nhà chị họ ở xa chơi vài ngày. Mình bảo x đi chơi cho thoải mái, lúc nào về thì nt cho mình. 1 ngày rồi 2 ngày, mình không thấy x nói gì, mình lo lắng, gọi điện thì x không bắt máy, nt thì đến tối x mới nt lại là sạc đt nên không biết và x trách mình vô tâm, không hỏi han gì :(. Sau đó mọi chuyện lại bình thường. Đùng một cái tối 1/9 x bảo mình online, rồi x nói x muốn chia tay vì x không xứng đáng với mình, mình quá hoàn hảo trong mắt x (mình biết đấy chỉ là cái cớ thôi). Mình chết lặng, mình nói mình có thể nào đi nữa nhưng mình chỉ yêu mình x thôi nhưng x vẫn nhất quyết như vậy.

    Mình yêu x nhiều lắm nhưng nói thế nào x cũng không chịu nghe. Đã vài lần mình quyết tâm quên x nhưng rồi mình lại nt xin lỗi x, mình muốn x quay lại :((.
    Hôm nay, x lên Hà Nội, anh x (không biết chuyện) bảo là đón x qua đây để ở tạm vài ngày, mình muốn gặp x để nói rằng mình yêu x nhưng x vẫn cố gắng tránh mặt mình.

    Bây giờ ngồi bình tĩnh để suy nghĩ thì mình thấy có lẽ x đã không còn tình cảm với mình nữa rồi, mình thất vọng lắm và buồn chán lắm. Lần đầu tiên mình khóc vì một người. Mình không còn dám tin tưởng vào ai nữa :((.

    Mình biết sẽ có người nói mình trẻ con thế này thế khác. Mình biết, mình đã tự trách mình đủ rồi, mình chỉ muốn kể ra để cho vơi bớt thôi.
     
  2. xuanmai1221

    xuanmai1221 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/6/09
    Bài viết:
    172
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Xin chia buồn cùng bạn, không ai giám nói bạn trẻ con đâu..... hãy vui ve lên nào :D
     
  3. Tui_la_ai?

    Tui_la_ai? Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    25/1/05
    Bài viết:
    4,619
    Nơi ở:
    Vũ trụ ...........
    - Con gái nó phũ phàn lắm :-< .......
     
  4. barca_no1

    barca_no1 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    1,336
    Nơi ở:
    huutaimedia.com.
    Nguyên nhân có lẽ là đây chăng?
    (Tình cũ k0 rủ cũng tới)
     
  5. _MiYaGi_

    _MiYaGi_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Bài viết:
    174
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chia buồn với bạn , tôi cũng từng bị na ná như bạn :(
     
  6. superman9

    superman9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    217
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Kể hết ra rồi thế đã bớt thất vọng tí nào chưa :|
    Hỏi thằng em kia luôn còn chút tình cảm nào không .... Nếu không thì quay về làm em gái như trước thôi bạn ạ....:(
     
  7. vietsonhl

    vietsonhl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    19
    Bây giờ x luôn tìm cách tránh né mình, mình cũng chỉ muốn gặp và nói một lần cuối cùng là mình yêu x thôi nhưng cũng không được. Vì x mình đã phải thay đổi quá nhiều đến mức bây giờ bất cứ việc gì mình cũng nghĩ đến x kể cả xem phim, nấu cơm đến cả chơi game mình cũng không quên được x :(.
     
  8. superman9

    superman9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    217
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1 thời gian là hết thôi bạn à...Hồi lớp 10 mình cũng bị giống bạn giờ nghĩ lại tháy mình trẻ con vd :))
     
  9. baby_boy21c

    baby_boy21c Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/7/05
    Bài viết:
    702
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    haha, bắt tay cái nào. Tớ cũng bị dính câu này =))
    Tớ ct cũng đc 2 tháng rồi nhưng mà cái cảm giác lần đầu lạ lắm cậu à, đôi khi nhớ lại nó rân rân hạnh phúc trong người. Giờ đây tớ mong sẽ tc của mình nó nguội lạnh đi để có thể tỉnh táo quen 1 ai đó biết chắc rằng người đó yêu mình thật lòng.
    Btw, chia buồn :)
     
  10. Ankarus

    Ankarus Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    13/1/06
    Bài viết:
    1,489
    người ta đã ko có (chứ ko phải ko còn) tình cảm, thì cậu có nói 1000 lần yêu cũng vô dụng, làm việc vô ích làm gì? nhìn sơ thì thấy chỉ do cậu ngộ nhận, còn em nó chắc đang câu cá, câu dc con mới vừa ý thì vứt con cũ đi, thế thôi.
     
  11. xinemtrovevoitoi

    xinemtrovevoitoi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/3/08
    Bài viết:
    309
    đúng vậy đó bạn taolaai n ói đúng đó.thôi coi như là 1 kỉ niệm buồn,lần sau nhớ hốt sớm để khỏi tiếc.
     
  12. dung.lonely

    dung.lonely Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Bài viết:
    886
    mình đoán là có lẽ đã lỡ với 1 chàng trai thứ 3 :(, con gái chủ động mình cứ hãi hãi thế nào ấy
     
  13. Evil_Sword

    Evil_Sword Sir Hóng Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/7/05
    Bài viết:
    1,107
    Con gái, vì nhiều lý do, đôi khi nó phũ lắm. Mà nhiều khi bọn con gái chỉ thích những thằng đểu với mình thôi. Nên là dù có yêu con gái thế nào cũng nên thể hiện đúng lúc đúng chỗ. Đừng có quá tốt hay quá vồ vập với nó ;)). Đời ko phải lúc nào cũng rõ ràng 1+1=2 đâu ;))

    Thôi, đàn ông con trai thì nên mạnh mẽ lên. Đừng quỵ lụy tình cảm như đàn bà. Cứ xem như đây là 1 bài học đời dạy mình để sau này xử lý lại các em khác >:)

    Còn nếu mà bình tĩnh lại thì tớ có cách thế này ;)) Cứ làm như đau khổ vật vã quằn quại vì em nó. Nói cho cả ông anh biết ;)) Xong rồi cứ hàng tối nhắn tin vào cùng 1 giờ nhất định. Ko có reply cũng đc cứ thế mà nhắn. Hỏi em có ngủ ngon ko, anh nhớ em lắm, anh ko lúc nào ko nhớ về em blah blah blah. (Nhưng cũng chỉ 1,2 tin mỗi buổi tối thôi chứ cũng đừng có spam liên tục nó tưởng cậu là thằng điên tình thì chết) Làm sao show hết hoặc nhân đôi sự chân thành của cậu ra. Đàn bà nếu mà nó chia tay vì cảm thấy tội lỗi với cậu thì khi thấy cậu đau khổ quằn quại thế nó sẽ dễ mềm lòng mà quay lại thôi. Hoặc ít nhất cũng cho cậu sự giải thích thỏa đáng. Còn nếu như nó cứng rắn thật vẫn bơ thì cậu biết cậu là cái gì trong mắt nó rồi đấy >:)
     
  14. CORBA

    CORBA Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/03
    Bài viết:
    214
    Nơi ở:
    Lang thang
    - Mình thấy là bạn nên tìm một người nào đó bạn tin tưởng để tâm sự và xin lời khuyên, đây là cách tốt nhất lúc này.

    - chủ topic cũng luỵ giống mình dạo trước đây tình cũ ko rũ cũng tới nhưng cuối cùng phải chia tay vì biết kết quả cuối cùng mình sẽ là người thiệt hại nặng nề, cảm giác lúc nào cũng nhớ nhung, suy nghĩ về một người lúc đó rất là khó chịu, bực bội. nhưng mình mai mắn có người động viên nên giờ cũng đã bớt nhớ phần nào, dù nhiều lúc ngồi một mình vẫn còn chút gì đó vấn vương.
     
  15. kenjiro_yukikaze

    kenjiro_yukikaze Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/6/08
    Bài viết:
    241
    Nơi ở:
    TP HCM
    Đúng vậy, một người bạn tốt và biết lắng nghe, chia sẻ là điều bạn cần nhất lúc này. Đó là lí do cuộc sống luôn cần có những người bạn quanh ta!!!!
     
  16. Tui_la_ai?

    Tui_la_ai? Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    25/1/05
    Bài viết:
    4,619
    Nơi ở:
    Vũ trụ ...........
    ^
    - Ta chẳng có lấy 1 người bạn tốt thực sự :-< ..... Lúc vừa chia tay, ta chẳng còn lại gì ngoài những tập phim "Chỉ Có Hình và Tiếng của Nhật" :-< .......... Chính "nó" đã giúp ta vượt qua được khó khăn ban đầu :-< ........
     
  17. xFatal

    xFatal Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/7/10
    Bài viết:
    1,389
    Nơi ở:
    [Trời sao]
    Bỏ nó đi bác giai, đời còn dài, gái còn nhiều, éo phải xoắn vì nó, may cho bác là nó dở quẻ ngay bây giờ đấy, chứ sau này lấy được mà nó lại quấn lấy thằng kia thì đầu bác cứ gọi là chi chít sừng +_+
     
  18. barca_no1

    barca_no1 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    1,336
    Nơi ở:
    huutaimedia.com.
    Các cụ nói rồi: Trai thèm bím lạ, gái nhớ pín xưa.
    Mối tình đầu nữa thì càng sâu đậm nữa.

    Tóm lại ca này khó đẻ.

    Chủ topic bỏ đi cho lành.
     
  19. Hanh_1990_14

    Hanh_1990_14 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/7/04
    Bài viết:
    1,000
    Nơi ở:
    †he Hell ™
    Bác cứ thử tỉ tê với a của x xem nào...............................!
     
  20. vietsonhl

    vietsonhl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    19
    Cám ơn mọi người, nhờ mọi người mình đã nguôi ngoai đi phần nào. Mình biết chắc chắn x ko phải quay lại với ny ngày xưa (vì mình biết một số chuyện) nhưng vào ai khác hay gì gì thì mình chịu :(. Mình kể với thằng bạn thân nhất, nó chửi mình là ngu, yêu thật lòng chỉ thiệt, rồi mình lượn 1 vòng bờ hò với nó ngắm gái. Đúng là đời còn dài, gái còn nhiều, mình sẽ cố gắng vượt qua giai đoạn này :)
     

Chia sẻ trang này