Trong AkFtPro: 1/Các stance (thế) và skill (kỹ năng) không dùng tên, mà dùng số thứ tự. Ví dụ stance số 1, 2, 3,.... Trong stance số 1 có skill số 1,2,3,4,5. Ưu điểm: vạn năng, có thể áp dụng cả cho tương lai; Khi lập trình không cần phải có nhân vật cụ thể để lấy tên stance, tên skill vì số 1,2,3,... đúng cho mọi nhân vật, cho mọi phiên bản của GE (kể cả phiên bản 5. hay 6. hay 10... hiện nay chưa có). 2/Các skill delay điều chỉnh được từng giây, không phải là delay cố định đặt trước trong AI như Nutkung. Ưu điểm: người dùng có thể căn chỉnh để có được giá trị skill delay tối ưu với mọi nhân vật, mọi skill, mọi cấp độ, mọi Map,... 3/sử dụng rất ít hàm sleep(xxx), do vậy chương trình chạy ổn định hơn. 4/Lập trình có cấu trúc chặt chẽ, rõ ràng, nên dễ dàng thêm chức năng mới. 5/Sử dụng 2 stance vạn năng, có thể là 2 stance bất kỳ, khi lập trình không cần biết nhân vật có bao nhiêu stance, những stance đó là gì,... mà để cho người dùng tự lựa chọn tuỳ nhân vật của mình. Ví dụ: -Angie có 3 stance, nó có thể dùng các cặp 2 stance như sau: 1-2, 1-3, 2-3. -FT có 5 stance, nó có thể dùng các cặp: 1-2, 1-3, 1-4, 1-5, 2-3, 2-4, 2-5, 3-4, 3-5, 4-5. ... rất vạn năng. Nếu lên đến phiên bản 10.xx FT có tới 7 stance, thì AI này vẫn chạy tốt với 2 stance mà hiện nay chưa có. Nhược điểm: sử dụng khó hơn, yêu cầu người dùng phải Pro hơn, động não hơn mới có thể xài hiệu quả được.
Hóa ra là Valkyrie, Hara đây, tớ chơi bên Rem (non pk) lv 40 rồi Bỏ bên kia đi, qua đây auto cùng cho vui
A/Về chức năng phiên bản này thêm Bot Report Detect. Cái này đơn giản. Bấm Shift F6 để ON/OFF (mặc định là OFF). B/Về kỹ thuật: -Thay đổi khá nhiều cách tính thời gian, chủ yếu sử dụng hàm os.time(). -Có thêm giải thuật "Tự Động chạy Re-Init". Đây là giải thuật mới, không phải là dùng một hàm nào đó của GE. Bảo đảm vGE hay sGE hay gì gì GE chưa có. Cái sau có chỉ là copy . Giải thuật này giải quyết được vấn đề đã thấy từ lâu rồi, đó là thỉnh thoảng sau khi chuyển kênh (hoặc chuyển Map) thủ tục init không thể chạy được, từ đó dẫn đến các lỗi "ăn theo". Khi đó người dùng phải can thiệp bằng cách bấm Shift F1 ("Làm lại thủ tục INIT"). Trong phiên bản 2V330, AI sẽ tự động bấm Shift F1 nếu sau khi chuyển kênh quá 50 giây mà thủ tục init không chạy được! Nhưng chỉ chạy khi AutoKeep = ON/AUTO (tức là khi người dùng đang AFK thôi). Tải về bằng link ở trang đầu. ---------- Post added at 20:41 ---------- Previous post was at 20:33 ---------- Trường hợp init không chạy được rất dễ xảy ra khi team (AFK) đứng ở một nơi không (hoặc ít) quái, vắng vẻ ít người qua lại.
HeyHiAll có thể cho mình hỏi vài vấn đề được không ? 1. Mình nhận thấy có một số điều lạ là .Khi sử dụng bản AK khi chuyển kênh liên tục 3 kênh và đổi map để săn mini boss.thao tác lặp lại nhiều lần thường bị văng khỏi game ( theo định nghĩa là thoát game cực nhanh như tắt bằng task manager ).Bạn có thể kiểm tra xem lỗi này là do bị gì không ? 2.Phiên bản mới này thì load init nhanh hơn bản cũ hem ,hay là nặng hơn
Tôi không thấy chậm. Nếu team có 3 nv, thì rất nhanh. Nếu chỉ có 1 nv thì hơi chậm, nhưng ko đến nổi khó chịu. Có thể load nhanh hơn, nhưng dễ bị lỗi (như tốc độ ăn HP đó).
Cho mình hỏi là làm thể nào để khi vào game thì font chữ hiện ra ko bị lỗi vậy,hay máy mình hiện còn thiếu font nào để có thể hiện thị chuẩn xác,hiện mình đang chơi sGE,cảm ơn mọi người trước nhé
em có 1 điều thắc mắc là ở SGE no co thêm 1 thanh(gọi la j em cung ko biết) thanh đó để gắn thêm vài bình thuốc cho tiện dung,luc trước em bấm num 1 2 3 đều xài dc,nhưng auto của pac hình như ko có hỗ trợ thì phải,cho nên ko thể bấm num 1 2 3 để xài nữa,pac có cách nào thêm vào dc ko,em nghĩ là do SGE nên nếu có thể xin pac chỉ em để em tự sửa,tại em ko hiểu thanh đó là j nên e ko thể mò
Ak Fighter Pro 2V330 18-09-2010: -Cơ bản giống như phiên bản 2V330 16-08-2010 -Thay đổi Init một chút để: .Khi Team có ít hơn 3 nhân vật: Init chạy nhanh hơn, .Khi Team có đúng 3 nhân vật: Init chạy vẫn như trước. Tải về bằng link ở trang đầu.
Đồng chí Ak xem xét giữ lại phần Buff cho Hellena/Ele/Rio đi. Buff đàn Rio thì không cần vì auto skill cũng được , nhưng Ele với Hellena nên có vụ buff cái kia, vì nếu xài skill 2 thì rất ít skill để spam . Mà LOE thì skill vốn yếu rồi nên :(
bác có thể xem lai phím Shilft + f2 bằng cách tự đặt thời gian tắt hẳn máy không chứ lúc vội vào chưa kip làm gì 3 nhân vật chết 1 phát là nó out luôn game , lại phải chay lại từ đầu bực kinh vì không nhất thiét lắm cần có chế độ out game vì đã online rùi thì chắc chắn chả sợ tốn tiền mạng và tốn tiền điện mà
2V330 18-09: -Ele/Hellena/Rio/CathINT buff 2 AdvaStance: chạy tốt. -Rio cầm đàn buff 1 AdvaStance: chạy tốt. ----------------------------------------- @love_for_love: -Khi mới vào game thì "Chết không làm gì", sao tự thoát game được mà "bực kinh" ?. -Không sợ tốn tiền mạng, không sợ tốn tiền điện thì cần gì phải đặt "thời gian tắt máy"?.
Chào tác giả! Mình chơi ơ sGE và mới tét thư AI của bạn hôm qua và có 1 số góp ý. -Bạn có thể thêm chế độ cast all skill của stance và all skill trừ 2 skill chỉ định. -Alarm khi có 1 char die, alarm khi lượm BMS(cái này AI tui đang xài có). ... sorry busy rồi, chút nửa post tiếp ---------- Post added at 11:26 ---------- Previous post was at 10:53 ---------- ... tiếp ỏ trên: -AI của bạn target mobs hoi chậm, ỏ chế dộ 1 mục tiêu cang chậm nửa. Tui thấy tất cả mọi chế độ đều ko đánh quái đang bị té, chò đứng dậy rồi mới đánh. -Bạn có thể hoàn thiện chế độ đánh đến cùng để cho tất cả char đánh mục tiêu đó đến chết mới thôi. Vì khi skill lên 1 con mob không phải type boss hay kích thước lớn thì tát cả char change target(AI nào cũng vậy), néu như vẩn giủ nguyên mục tiêu(đang bị té) đánh cho tới chết(đánh thường) hay tới khi nó dứng dậy thì chơi skill tiếp. Cái này test ở zeia trên mấy con orge (ko biết vGE kêu là chằn tinh thì phải). Cám ơn bạn trước :)
-Làm sao biết stance (bất kỳ) có bao nhiêu skills (cho mọi nhân vật, mọi cấp độ, mọi phiên bản của GE) để mà cast all? -Làm sao biết stance đó (bất kỳ) và các skills của nó là đánh hay buff (cho mọi nhân vật, mọi cấp độ, mọi phiên bản của GE) để mà cast all? ..... -Nói chung không phải là tôi sẽ làm tất cả những gì mà các AI khác có. -Và các AI khác cũng không có rất nhiều thứ mà cái của tôi có. ---------- Post added at 11:36 ---------- Previous post was at 11:34 ---------- -Cái này tôi đã nói từ lâu, là GE không cho làm như vậy. ---------- Post added at 11:47 ---------- Previous post was at 11:36 ---------- Về tốc độ đánh, tôi có một phiên bản riêng dành cho team có toàn attacker kiểu như Chiến Binh. Không buff, không hồi sinh, không bay nhảy, không chuyển stance,... AI nhỏ gọn, đánh nhanh hơn. Nhưng chỉ hơn được ít thôi. Và chỉ nhanh khi bản thân nhân vật có tốc độ đánh cao. Như Ele đánh rất chậm, AI viết kiểu gì thì Ele đánh vẫn chậm thôi. Cái AkFtPro là vạn năng, mà có tốc độ đánh như vậy là rất tốt. AI nhỏ gọn cho FT thì thấy rõ lợi thế sau: -Đơn giản, dễ sử dụng (chẳng có gì nhiều để mà set, để mà xài nhiều hotkey) -Chuyển kênh không bị crash, vì nhẹ tải CPU.
Bác Akiet chỉ em cách chỉnh sửa AkFtPro sao cho gọn nhẹ dể chơi 3 char attacker thôi Thỉnh thoảng đi xa nhà 2 3 ngày nên cũng thường chơi 3 char attacker
Sửa cái AkFtPro khá rắc rối vì phải bỏ chế độ đánh/buff 2 stance bất kỳ. Cách làm tốt là làm lại từ cái AI gốc của vGE phiên bản mới nhất (17-05-2010). Có thể làm rất đơn giản như sau: -Tăng tầm đánh lên 4000, -Tăng tầm nhặt đồ lên 2000, Vậy là xong. -Space: nó sẽ đánh nhanh nhất có thể được vì .ko nhặt đồ, nên đánh càng nhanh, .đánh tự do, nên nhanh hơn đánh kèm theo một điều kiện gì đó nữa (ví dụ ưu tiên 1 mục tiêu, đánh trả, đánh đến cùng,...) Cứ ngồi tại máy lúc thì bấm Space để đánh, lúc thì Ctrl+Space để nhặt đồ. Sau đó thêm dần những cái gì mình muốn. Có lẽ cái đầu tiên nhất phải thêm là: -Tự ăn HP -Tự chuyển qua lại đánh/nhặt đồ theo một tỷ lệ thời gian nào đó. Muốn đánh nhanh thì lâu lâu mới nhặt đồ 1 lần. Muốn nhặt đồ nhanh thì lâu lâu mới đánh 1 lần,... Làm như vậy chỉ mất khoảng 30 phút là xong .
theo mình auto chỉ cần có những chức năng chính như: - buf scout và các char có job skill - attacker chỉ cần kiểu đánh bình thường. - ăn doping, vứt đạn, auto hồi sinh - Chuyển kênh Như vậy sẽ giảm tải CPU mà vẫn có thể afk tốt.
đầu tiên phải thanks bác akiet, tui thấy bot nhu vay la dc rồi, chi có cái là lươm đồ thi hơi chậm thôi.