Xôn xao đoạn ghi âm tại Trường Trần Phú (Hải Phòng)

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi mancom, 29/9/10.

  1. baby_boy21c

    baby_boy21c Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/7/05
    Bài viết:
    702
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    vãi quá. Bà này dân hổ báo quá =))
     
  2. die-link

    die-link The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    2,465
    Nơi ở:
    kandiko
    Học thế ức chế lắm nhưng chí ít vẫn đc ngắm cô :-j Nhớ lại trường cấp 3 của mình có một cô dạy Hóa tên THẢO :"> Đẹp không cần hỏi, nhiều thằng cứ bảo là y chang Mai Phương Thúy, cô này làm giám thị phòng mình hồi thi HK =(( Toàn ngắm cô đếch làm bài đc =))
     
  3. Jack Atlas

    Jack Atlas Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    20/7/08
    Bài viết:
    5,045
    Nơi ở:
    Neo Domino City
    Ông ý làm gì mà ôm hận ;)) tâm sự ko thôi hay gì khác :-"
     
  4. Pokokichi2

    Pokokichi2 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/8/08
    Bài viết:
    507
    Nơi ở:
    Here, there, and...
    Nghe đoạn ghi âm này xong lại nhớ đến bà củ bựa Tố Lan dạy mình hồi cấp 3. Phát âm thì sai lòi kèn, mấy đứa IE 7.5 7. nó sửa cho thì kêu là sai, hỗn với cô giáo =))
    Cuối năm bắt nôp sách bt để chấm, cả lũ mấy đứa mua 10 quyển rồi lấy ra xé lung tung ở lớp trc giờ bà dạy =)) bà già tức vd mà éo làm gì được, lên báo cáo hiệu phó thế là năm sau khỏi dạy lớp mình luôn =))
     
  5. _[Kyo]_

    _[Kyo]_ Persian Prince

    Tham gia ngày:
    26/1/09
    Bài viết:
    3,720
    Nơi ở:
    Hỗn Độn
    công nhận, thằng thầy dạy lý trưởng tui lắm lúc chỉ muốn đấm cho nó 1 cái vào mặt vì cái trò dạy học mà toàn dạy sơ sài thằng nào hiểu thì hiểu éo hiểu thì thôi, đứa nào đi học thêm ổng thì y như rằng biết trước đề với làm bài được, nhiều lúc ổng cũng chơi ác cả những đứa đi học thêm ổng = cách ra đề kiểm tra mà ổng éo dạy bao giờ kể cả trên trường và học thêm làm tụi nó cũng éo làm được bài ngoại trừ 2 thằng cháu của ổng (trong lớp có 2 thằng cháu của ổng) mịe đề vừa ra là y như rằng 2 thằng này làm roẹt roẹt xong còn cả lớp ngồi cười :| mẹ lắm lúc nhận bài kiểm tra thấy còn 0 to tướng mà muốn đấm ổng 1 cái luôn, mình thì do ghét ổng quá nên éo có muốn đi học thêm ổng thế là ổng càng đì những đứa nào ko đi học thêm ổng :|
     
  6. roman_martin

    roman_martin The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/8/05
    Bài viết:
    2,226
    Nơi ở:
    ♥ of Winter !
    Thầy giáo Trần Phú thì xin mời gặp thầy CHN =]]

    Cũng "imba" không kém !
     
  7. Kidies

    Kidies Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    27/11/05
    Bài viết:
    5,517
    Nơi ở:
    Đâu nhỉ :-/
    CHN là thầy nào :-?
     
  8. -=Paragon=-

    -=Paragon=- Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/1/07
    Bài viết:
    468
    Nơi ở:
    ESTHAR
    Nhiều bạn trong đây cứ hễ cái j là bu vào chửi bà cô này, có ở đó hay ko mà phán như đúng rồi thế nhĩ, sao ek nghĩ là bọn này nó mất dạy sẵn nên chơi cm nó cái trò châm chọc, vâng dạ kiểu mất dạy rồi chuẩn bị sẵn hết chờ thời quăng lên cho đi đứt bà cô. Học sinh lớp chuyên ko có nghĩa là ko vô học, có kiến thức nhưng ko chắc có đạo đức , ai biết được, mình chứng kiến nhiều đứa lớp chuyên rồi , coi thầy cô ek ra cái cc j cả , chừng nào dạy đỉnh hay nó thấy hợp thì thương, ko thì coi ko ra j, thầy cô ko phải ai cũng dở mà là đơn giản đôi lúc ko thể truyền đạt đến hs kiến thức của mình, học sinh thời nay cũng chả phải như thời trước nữa nên '' thâm'' hơn nhiều rồi.
    Mà cái thứ hỡ ra là thằng thầy, con cô thì lấy cái tư cách j mà đòi người khác tôn trọng mình nhỉ, xã hội mà , mình chửi người ta thì ăn chủi lại thôi.
    Thử hỏi bạn 30 tuổi , đối diện bạn là 1 đứa tuổi con tuổi cháu, mặt mày thì bố láo, cười cười hỏi có tức điên lên ko, hay nói nhà giáo thì ko phải con người.
    Mình đi học 12 năm, góp ý thầy cô nhiều lần lắm , từ lớp thường đến lớp chuyên, chả bao h có chuyên j xảy ra cả, ko có lửa chả bao h có khói, hỏi chân thành thì ai chả trả lời, còn cái kiểu chỗ này cô sai cm rồi, dạy dở như..... thì hỏi người ta ko vậy
     
  9. Hiendaoduc

    Hiendaoduc ||||||||||||||||||||||||||| Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/4/06
    Bài viết:
    7,512
    Nơi ở:
    dcpromo
    Thầy dạy môn nào thế :-??
     
  10. _TVL_

    _TVL_ Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/4/08
    Bài viết:
    5,972
    Quả ghi âm chơi thật \m/
     
  11. rekkhan

    rekkhan Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/7/05
    Bài viết:
    1,302
    mấy bạn này cứ thằng thầy với con giáo, vui nhỉ?
    bạn kyo trên kia, lúc không hiểu bài có biết giơ tay lên hỏi hay không, hay ngồi emo, làm bài ko xong rồi chửi?
    mình ko biết bạn thế nào, chứ loại hs mà vô lớp ko hiểu bài, ngồi câm lặng chờ điểm kém rồi chửi giáo viên mình gặp nhiều rồi. thật đấy.
     
  12. rôngkiller

    rôngkiller Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    11/4/05
    Bài viết:
    2,534
    Nơi ở:
    nhà đá
    Náo téc =))
     
  13. Darkwolf.vn

    Darkwolf.vn Leon S. Kennedy ✟ Grim Reaper ✟ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/06
    Bài viết:
    13,813
    Nơi ở:
    CosmoEntelecheia
    Cho đề giống học thêm cũng chửi, mà cho đề khác học thêm cũng chửi, thế nào mới vừa lòng? 2 thằng cháu ổng ko có nghĩa là ổng lộ đề cho tụi nó, biết đâu tụi nó học giỏi Lý thật sự thì sao?Cậu dốt đâu có nghĩa là ai cũng dốt, điểm 0 là do cậu học kém thôi chứ đổ tại ai? Ko học thêm ổng thì học thêm người khác ko lẽ vẫn ko khá lên đc, vậy là tại cậu dốt rồi =)
     
  14. baby_boy21c

    baby_boy21c Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/7/05
    Bài viết:
    702
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Đọc cái dòng đầu thì đồng ý 1 phần có thể là nó cài bà cô cho cổ đi đứt luôn. Nhưng có 1 điều mà cậu nên nhớ ko phải lúc nào yêu thương là phải đánh đập, mắng nhiếc. Chửi rủa hy vọng nó tỉnh, nhưng mọi thứ chỉ làm ngược lại nếu như cái khuôn mặt đã quá chai lỳ và xem những lời đó như 1 bữa ăn hằng ngày. Tớ đã qua thời PT và nói thẳng ra, hồi cấp 3 tớ ghét ai lăng mạ lắm. Chửi đúng thì nghe, còn cái mà lấy nói hoài thì bỏ ngoài tai. Đến khi thi thì thi thôi, chẳng có ai chết.

    Thầy giáo nếu nói ra đúng nghĩa được học trò thương chính là chịu chơi cái đã. Ko cần phải thêm chi tiết dạy hay đâu cậu :)

    Còn cái cảm giác đứng lớp mà có 1 thằng bố láo, đứng cười cười thì nói thật ra chả có cái cm gì cả. Một giáo viên tốt người ta ko thể nào đánh giá ra vẻ bề ngoài. Còn tới thái độ của học sinh đó thì chưa nói tới nhé.
    Nền giáo dục VN đặc biệt là ở Trung Học luôn chạy theo thành tích thế nên nếu như đặt trong 1 tâm trạng học sinh bị nhồi nhét kiến thức rồi đôn lên từ từ. Cái cảm giác hụt hẫn và thua kém mọi người nặng lắm chứ, chưa kể là tạo ra ý định bỏ học "ngang xương" rồi đi làm công nhân.

    Bởi thế nếu muốn VN ko có những việc đáng tiếc như thế này thì phải cải cách triệt để nghành giáo dục và quan niệm của xã hội.
     
  15. ::Yuna::

    ::Yuna:: T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    509
    Nơi ở:
    Meine eigene Welt
    có phải gái HP ai cũng nói giọng kiểu đó đâu bạn :-s
     
  16. Asakura_Yoh

    Asakura_Yoh

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    3,293
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Ông thầy dạy lý của chú Kyo y hệt ông thầy cũ của tớ :O), thậm chí trong lớp còn cố tình dạy thiếu lý thuyết, thằng nào đi học thêm ổng mới dạy kĩ lại...đề kt thì cứ xác cmn định là học thêm ổng cho làm hết rồi hôm sau vô lớp kt, khỏi xoắn. Tớ có đi học thêm ổng mà :">

    Cách để đì hs bắt đi học thêm thì vô vàn, làm ơn nhìn thẳng vào cái đạo đức nghề nghiệp của GV đi chứ đừng có xoắn những thứ vớ vẩn :O)
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/9/10
  17. zero 7090

    zero 7090 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    20/5/05
    Bài viết:
    4,281
    Mình đi học mấy ông thầy luôn nói , các anh chị chỉ cần không làm phiền người khác trong lớp và cuối môn xì ra điểm từ C (60%) trờ lên, có nhận điện thoại hay buồn ngủ thì cứ ra cửa sau giải quyết. Và các thầy người trẻ nhất là 35 già nhất là 66.
    và mình nghe đồn bạn lại thằng đốn mạt, đừng có chối. Không có lửa thì làm sao có khỏi.
    p/s: Bà cô chửi nó vô học trong khi việc của cô là dạy học dạy làm người cho nó. Cô còn chửi bới người ta như thế thì cũng không có tư cách để nói học sinh vô học. Không phải chỉ tại đạo Khổng mà người ta nói nghề giáo là nghề cao quý đâu.
     
  18. _Rain_

    _Rain_ Ame no Shinryū「高貴の」 CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/3/09
    Bài viết:
    13,252
    Nơi ở:
    Làng Vũ Đệ
    Phải nói là lúc cấp 2,3 giáo viên có làm gì sai thì chả dám bật lại...cứ ngồi đó hoặc cho qua hoặc chờ đứa khác đứng lên nói.
    Còn bây h lên đại học là ngày đầu tiên năm nhất sv trường tớ đc sinh hoạt cách liên lạc trao đổi phương pháp học tập, xin tư vấn với trưởng khoa.

    Gặp mấy gv nào dạy nhãm nhãm thì cứ viết 1 cái email đàng hoàng cho thầy TK, sau đó thầy sẽ đi khảo sát sinh viên trong lớp đó nếu đúng sự thật thì sẽ có biện pháp xử lý trong 1 tuần. Trường hợp gần đây nhất là cho thôi việc một ông thầy dạy toán giải tích, vào lớp ko dạy mà toàn nói về kinh phật @-)
     
  19. Kidies

    Kidies Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    27/11/05
    Bài viết:
    5,517
    Nơi ở:
    Đâu nhỉ :-/
    Kiểm tra mà 0 điểm, lại còn "lắm lúc" nữa thì chịu rồi =) Ai dạy thì cũng ko khá lên dc đâu, chỉ có tự trách mình thôi =) Hay là thích ra đề lấy trong SGK để ai cũng cầm con 10 hả hê?
    TP HN chỉ biết thầy NHC chứ ko biết CHN, thầy imba lắm =)
     
  20. kylanbac91

    kylanbac91 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    13/1/06
    Bài viết:
    4,821
    Nơi ở:
    Omega Dungeon
    Thế đầu ông ấy có trọc không =))
     

Chia sẻ trang này