Infinite Aion. The battle begins...(v4)

Thảo luận trong 'AION' bắt đầu bởi Benkies, 17/9/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ti_vui_tinh

    ti_vui_tinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/1/05
    Bài viết:
    35
    lên level cái có skill, chả ai còn quan tâm đến việc kiếm tiền haizzzzzz căn bản em thấy ai chơi kiểu test, lười biếng, ko cần phải suy nghĩ chắt chiu từng đồng từng cắc thì chơi Lumiel, ai muốn hưởng thụ cảm giác khó khăn vất vả khi kiếm item và cảm giác sung sướng vút vàn khi có được 10mil hay 1 item tốt nào đó thì chơi ở Siel :D
    PS: Em ko có chê Lumiel nhé :D chán ở đây có nghĩa là cái gì cũng có sẵn nên chán vệi thôi :D cái gì dễ dàng đạt được thì mau chán mà =))
    @summon: bạn ko có tìm được thì những người chơi sau cũng vệi à, 100 người giống bạn thôi ý và nếu bạn có trước 99 người thì cảm giác thế nào =))
    1 ngày bên Siel em kiếm được khoảng 5mil 1 ngày và tự hào là người kiếm tiền tốt nhất ko phải lo về $$$ nữa hehe
     
  2. crescendo

    crescendo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/11/09
    Bài viết:
    1,151
    Lần 1: Fail khi boss sắp chết.
    Lần 2: Thành công và nhận đc 48 exp.
    Lần 3: Thành công nhưng và nhận được 4200 ap nhưng không đánh đc gì.

    Sau biết bao nhiêu lần năn nỉ, ỉ ôi cuối cùng cũng full đc alli. Ghét làm leader.
    [​IMG]


    Sau đó bước đến cửa thì không dùng đươc skill vì delay và lag kinh khủng.
    [​IMG]


    Cánh cổng chỉ trụ vững đến 13 phút là vỡ tan. Như thế này mà không vỡ cũng hơi uổng.
    [​IMG]

    Oh my god!!!!!!
    [​IMG]

    Phải sử dụng đến biện pháp mạnh mới có thể out đc khỏi game, sau đó login lại thì ping trở về bình thường, nhưng khi vào bên trong thì.....
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  3. †_Pikachu_†

    †_Pikachu_† Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/9/07
    Bài viết:
    983
    @ti_vui_tinh: bạn thử qua Lumiel giờ xem tiền thế nào. Giờ admin fix lại server Siel tự học skill bạn có nghỉ game không ?
     
  4. Dragonknightvn

    Dragonknightvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/05
    Bài viết:
    228
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Mới đi 4tress ở Base Abyss, full Alliance đánh boss từ đầu đến cuối...kết quả là dc 64 exp ( chắc tại boss lv thấp quá chăng =)) ). Đi 4tress trên Top cũng full Alliance đánh gãy tay...dc 2k AP. Chắc giờ boss bên Balaure là nhiều ap nhất, chưa bao h đi dc cái nào bên Gelkmaros :(
    @ti_vui_tinh: "chả ai còn quan tâm đến việc kiếm tiền haizzzzzz căn bản em thấy ai chơi kiểu test, lười biếng, ko cần phải suy nghĩ chắt chiu từng đồng từng cắc thì chơi Lumiel, ai muốn hưởng thụ cảm giác khó khăn vất vả khi kiếm item và cảm giác sung sướng vút vàn khi có được 10mil hay 1 item tốt nào đó"
    Bạn chơi sv Lumiel rồi chưa mà nói như đúng rồi thế ? Trước lúc update 2.0 farm tiền dc, vẫn phải farm tiền để mua đồ. Update 2.0 rồi càng phải kiếm cách kiếm tiền + tiết kiệm vì ko farm dc nữa. Chơi kiểu gì là kiểu test, lười biếng, ko cần suy nghĩ chắc chiu ? Bạn nói cứ như bạn giàu nhất sv lumiel ấy. Công nhận là trước khi update 2.0 farm tiền dễ nhưng mà cũng ko phải cứ muốn là có. Còn xin lỗi đi Instance drop rate thì bèo nhèo, lười biếng thì đừng mong có đồ chứ ở đó mà nói như bạn :|.
     
  5. kysibongtoi78vn

    kysibongtoi78vn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/10/05
    Bài viết:
    754
    Ai không dám nghỉ chứ tôi dám. Mà đồ của tui thì chả kém ai đâu hết ah', con Templar Bloodblack của tôi full gold 30 Abyss +15, , cây Trỉoan Geartsword ghép với GS 30 gold Abyss đập full 10 slot : Attack +5( cả 2 sever Siel và Luminel chưa chắc có cây thứ 2), Sword Trỉoan + 14. Tôi thích Siel vì nó có cái cảm giác sung sướng khi lên lv, khi kiếm được 1 món đồ ngon. Đã từng chơi Luminel, nhưng ko thích lắm vì thứ nhất, người chơi thực sự không đông = Siel, thứ 2 bọn nước ngoài bên đó bẩn tính hơn dân nước ngoài ở Siel. Nên dù 2 ngày cày 2 con lên 30 cầm trong tay gần 40 mil vẫn về.
    Luminel hay Siel không quan trọng, tôi chơi ở sever IA Siel để tìm kiếm cái cảm giác khó khăn 1 chút, nhưng ko quá khó. Già roài đi làm roài nên thời gian ko có nhiều nên ngại chơi Global. Ai chơi sever nào cứ chơi, ai thích khó khăn 1 chút thì chơi Siel, ai thích dễ dàng chơi Luminel, chả có gì mà phải cãi nhau.
     
  6. crescendo

    crescendo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/11/09
    Bài viết:
    1,151
    Tuỳ vào sở thík của mỗi người thôi. Ai thík thư giản, nhẹ nhàng, và giành nhiều thời gian cho pvp thì có thể chọn Lumiel, ai thích sự thách thức, grind lv, chơi theo phong cách của sv chính thức và thích trở nên khác biệt thì có thể chọn Siel (Mình khuyến cáo là sv siel không thík hợp với những người bận rộn và hay vội vã.)

    Mình yêu spiritmaster và mình thík sever siel, mình thík cảm giác hân hoan sau những giờ hunt mệt nhọc và nhận đc 1 quyển skill summon wind, water hiếm ai có được. Nếu thực sự là fan của sm thì nhất định người đó sẽ không hề lo sợ khi phải đối đầu với việc hunt sách skill.
     
  7. Dragonknightvn

    Dragonknightvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/05
    Bài viết:
    228
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Thì chả ai muốn cãi nhau mấy cái vấn đề như bạn ti_vui_tinh comment nhưng cũng đừng bảo là dân chơi Lumiel thì lười biếng này nọ, rồi ko biết suy nghĩ chi tiêu..v..v..Mỗi sv có 1 cái hay ai thích cái nào chơi cái đó, bạn muốn rủ thì cứ rủ nhưng cũng đừng vì thế mà hạ ng chơi sv khác xuống. gl hf
     
  8. ti_vui_tinh

    ti_vui_tinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/1/05
    Bài viết:
    35
    @Pikachu: xin thưa là em sẽ nghỉ :D
    @Dragon: Dạ xin thưa là em đã chơi rồi, dễ dàng farm 1 con Templar và rất dễ dàng khi chơi BOW, 2 con lv50 ngay từ cái thời Q Yellow còn chưa có =))))))))
    2 anh trên em là dân Siel và họ đã nói thật chính xác về cả 2 server. Siel có Legion VIETNAM, tâm huyết, đoàn kết, hòa đồng và rất thik giúp đỡ newbie :)))))))) đây là điểm ấn tượng đầu tiên của em khi vừa đặt chân vào Siel khi đúng vào thời điểm kinh tế khủng hoảng. Em chơi lại khi Q Yellow có và em chả bik làm gì =)) mấy anh trong Legion toàn support từ đầu đến cuối =))
    anh bloodblack bảo em wa Theobomos farm cái SET Research's lvl22. Em lvl 25 farm điên đảo, đến tận 28 (mất gần 1 ngày) được cái gloves với shoes =)) ko thấy buồn mà ngược lại còn sung sướng =) mặc dù mình chơi Sor =)) mang ra broker bán được 750K, tê tái =))

    Thôi, em xin lỗi, em cũng ko có ý chê bai Server Lumiel, chẳng wa em thấy tiếc vì chúng ta ít mà rãi rác :D dù sao Legion VIETNAM bên Siel giờ cũng đông, em thấy lúc nào cũng có pt đi lab với DC, lúc nào cũng có 6 7 người chat Legion hehe, chúc các anh bên Lumiel hạnh phúc :D
     
  9. linhbadboy

    linhbadboy Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/4/05
    Bài viết:
    1,288
    ^Nhìn bài viết toàn emo, bớt xài 1 tí, nhìn vào chẳng thấy đâu là đâu, cứ đập vào mắt là cái điệu cười ngiêng ngả đó, chả hiểu cười cái gì
     
  10. crescendo

    crescendo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/11/09
    Bài viết:
    1,151
    Nói chung 2 sv được sinh ra với 2 chứa năng khác nhau để phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau, vì vậy việc nhận xét và so sánh này nọ phải cố gắng hạn chế, nếu có thì chúng ta chỉ nên bình luận nghiêm túc và vui vẻ, chứ không nên mang tư tưởng hơn thua và phong thái thiếu tôn trọng người khác. IA luôn luôn có rất nhiều new member và việc xuất hiện kiểu cách nói năng "không được nhã nhặn" là khó tránh. Các thành viên kỳ cựu cũng nên nhường nhịn 1 chút và giải thík cho họ biết rõ ràng hơn.

    Và theo như tham khảo thú vị trên IA, để xét trình độ "pro" của ai đó chúng ta sẽ có so sánh như sau :):

    PING> Macro> Skill> gear(đồ đạc)
     
  11. FallenTear

    FallenTear Leon S. Kennedy ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    13,556
    Nơi ở:
    Forsaken
    Chả muốn viết nhưng rảnh quá nên viết:
    Tôi vẫn nhớ ngày trước chú kysi post mấy bài khi chơi lumiel là do mutil acc, bị thằng nào đấy nó report rồi bị jail nên không chơi đươc trong lumiel.
    Giờ lại bảo dân nước ngoài của Lumiel bẩn; thế hóa ra sever lumiel report nhiều thì bẩn ah.
    Còn nói đông hay không đông lắm thì đến chịu, nhìn masswar là đủ. So với chả sánh.
     
  12. p&d,q.e.d

    p&d,q.e.d Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/2/05
    Bài viết:
    462
    Trời h này vẫn còn time đi tranh giành mem của 2 sever, 2` các bác quá.
    @ all mem Siel :Các bạn có cảm nhận của mình thick SV nào hơn thì cũng nên phát biểu vừa phải, không nên so sánh chê bai này nọ sv này với sv kia. G VietNam h cũng không phải dùng cách tiêu cực như vậy để thu hút mem vì điều đó là không cần thiết.Hãy để mỗi người tự chơi và tự cảm nhận thôi, có người thick Siel có người thích Lumiel chẳng ai giống ai cả.
    GL&HF. Chúc mọi người chơi vui vẻ.Mặc dù đã chuyển qua WoW nhưng vẫn rất nhớ anh em bên Aion, nhớ cái thời camp boss FT từ 7h tối cho đến 12h đêm :D.
    Thân.
    Babygames
     
  13. Benkies

    Benkies Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    154
    [​IMG]

    boss còn 40% mà cast skill là dis tập thể :-ss
     
  14. FallenTear

    FallenTear Leon S. Kennedy ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    13,556
    Nơi ở:
    Forsaken
    Tôi cũng đang wow + l2; nhiều lúc tạt vào box IA xem chơi; nhiều chú phát biểu chán vãi.
     
  15. Des__

    Des__ Guest

    Tham gia ngày:
    2/5/07
    Bài viết:
    1,694
    Nơi ở:
    Crete
    Cho newbie hỏi phát :D . Máy mình ram 2Gb đến lúc vào thành đông người toàn bay ra ngoài , thấy báo ram sử dụng đến 92% :( . Max setting , res 1680x1050 .
     
  16. FallenTear

    FallenTear Leon S. Kennedy ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    13,556
    Nơi ở:
    Forsaken
    Quét bụi ở trong case/ quét virus đi bạn.
    Ram 2g chơi tẹt rồi; không đến nỗi bay đến 92% đâu.
    Ngày trước máy mình cpu usage bay 99% rồi clear bụi + virus là hạ ngay.
     
  17. tuhugo

    tuhugo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/08
    Bài viết:
    14
    thông báo chủ Legion AnhEm máy đang đi bảo hành nhá lỗi Main haha AnhEm cố gắng sống thiếu mình 10 ngày ^^
     
  18. crescendo

    crescendo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/11/09
    Bài viết:
    1,151
    Hôm nay mọi ng lập 1 group 4 người đi ks bos fort nhận dc 8k AP/1 :)
     
  19. Darkman2511

    Darkman2511 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    2/2/05
    Bài viết:
    1,475
    bạn gì ơi server nào, pm giờ nào ? Asmo - Siel onl từ 6h sáng tới 2-3h trưa là đông(Mightyguardian,Xperia, whitesatan) , tối(calavera, mriasmo, persophone) thì nòng cốt vắng tới 4 người .

    cái ông hydras SM đâu rồi nhỉ ,mất tích cả tháng rồi.
     
  20. crescendo

    crescendo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/11/09
    Bài viết:
    1,151
    Bạn ấy chơi bên Lumiel chăng????
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này