[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Vì Enginee Cs sử dụng hbox default, cho dù hbox của model to mấy thì khi vào game nó chỉ dùng hbox default của model player.
     
  2. alethinh

    alethinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    236
    Kinh nghiệm mình còn non hihi bày cũng không đúng ý, cho mình hỏi cách add texture full thì lúc chọn face thì có cách nào select trên vùng texture mà select được face của model không
     
  3. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Bạn FiretrUCK muốn tut lại cái kính ngắm kiểu gì nào? Nói đi tui sửa cho,không dám chắc là đẹp nhưng cứ thử xem!
     
    FiretrUCK thích bài này.
  4. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    Có,cách add tex full của tớ là cách thủ công...có cách chọn uvmap trên vùng tex đấy
     
  5. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Cái UV map theo vùng tex mình muốn thì tui có biết,nhưng có vấn đề gì à!?
     
  6. n3wsh0p

    n3wsh0p Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/5/10
    Bài viết:
    805
    Nơi ở:
    Hà Nội
    em mới tập convert skin nhưng có vài cái chưa hiểu các pro giải thích em với
    1.ATTACHMENT, ANIMATION là gì
    2.trong file qc có các dòng lệnh hitbox, bones...Các từ này nghĩa là gì
    3.ở những khẩu dual colt, trong file qc có thêm 2 dòng là L_hand và R_hand, sau đó là tọa độ x y z. Cho em hỏi tọa độ x y z ở đó có phải là điểm mà hand cầm súng k (tức là điểm đặt của tay lên trên súng ấy)
     
  7. FiretrUCK

    FiretrUCK Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    4,512
    Nơi ở:
    Làng ven đô
    [​IMG]
    Sửa lại thành thế này nhé , cái scope cho nhỏ lại ,hoặc để ống ngắm M2 như trong hình , thay báng gấp thành báng cứng
    :)
     
  8. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    1. Attachment trong model weapon là những điểm mà ở trên thân model sẽ là vị trí bóp cò ( trigger ) với vị trí tia lửa đầu nòng súng ( muzzleflash ) sẽ được phát ra.
    Animation là những chuyển động của model.
    2. QC là file ghi thông tin chi tiết tất tần tật về model. Nó cho ta biết toạ độ của hitbox, attachment, các bone..
    Bone là xương của model, bạn cứ hiểu nôm na muốn cử động phải có xương để dựng và giữ model. Hitbox là những khối hộp giới hạn va đập của tác động của bên ngoài vào model, tôi không rõ hbox cho weapon ứng dụng ra sao ( hỏi harward, theanh để biết nhiều hơn )
    3. Hầu như weapon default model của Cs đều có model tay trái ( L Hand ) và tay phải ( R hand ) nhưng đối với súng dual thì khác.
    X,Y,Z là toạ độ của các điểm, vật để xác định trong không gian 3D. Còn như bạn nói thì vị trí tay đặt lên súng ta không cần biết lắm.
    P.s: Đây là những gì tôi hiểu, bạn có thể hỏi người chuyên model skin khác.
     
  9. n3wsh0p

    n3wsh0p Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/5/10
    Bài viết:
    805
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cảm ơn chief tui hiểu rồi.sr spam
     
  10. alethinh

    alethinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    236
    @harwardc_2008 Bạn chỉ cách add texture full khác được không, mình không biết add texture full nào hiệu quả nhanh chóng cả
     
  11. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    "Chọn UVmap trên vùng tex" là thế nào nhỉ :|
    @alethinh: mún có skin đẹp chỉ còn cách thủ công thui ông bạn à :), hum bữa ông Đônki có chỉ cách xài cái tool Selection Editor, xài đc lắm nhưng hơi bị ngốn ram, dùng tool này + tut của HW là tui phang đc mấy em skin CF có text > 512x512 :D
     
  12. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ai biết dùng 3 chức năng nhỏ của Auto Assign Tool không ?
     
  13. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Cái này nhờ mọi người thui ^^: Có ai dựng dùm tui cái model hình chữ nhật đục lỗ tròn ở giữa đc ko, lỗ tròn có đường kính khoảng 4/5 chiều rộng của hình chữ nhật nhé ^^!
     
  14. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Trong Ms3d folder hình như có 1 cái Help.chm giống như cái book nhỏ dành cho beginner.. Nó dạy mấy cái cơ bản như tạo khối, khoét, scale..
     
    rocxman800 thích bài này.
  15. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Thế à, thank cụ "Chị ép" nhá :), trước h làm "tè le" thứ trong Ms thế mà mấy cái căn bản lại tịt :))
     
  16. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ta ngồi vọc mãi đếch làm được mấy bước kế tiếp chán quá ứ làm nữa... Trên mạng ebook Ms3d cũng không thiếu đâu, ta có mấy cái ở nhà này.. Có cái dạy mấy điều cơ bản khi make model người.
     
  17. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
  18. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    ai có key Ms3d ko? ko hiểu sao hôm nay vô nó lại báo not registered
     
  19. ĐônKi

    ĐônKi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/3/10
    Bài viết:
    294
    key trên của sếp ý , xài dc mà :-?
     
  20. devilking9507

    devilking9507 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Bài viết:
    172
    Cứ ghi nguồn là ko ai gạch đâu :))
     
    Last edited by a moderator: 8/10/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này