[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    là sao , tui chơi Zombie Plague :| , cần fụ gì hok :-S , con PC làm xong chưa ?
     
  2. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    ý tôi nói cùng chung về evolution nhưng code của Bio khác của sontung
     
  3. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,736
    Nơi ở:
    Staples Center
    cái zombie mod ở sign cậu làm sao mà cầm dc nhìu súng to 1 lúc vậy
    là bug hay do cố ý
    nếu cố ý thì nó có ổn định hơn plugin cầm nhìu súng trên alliedmod ko
     
  4. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    đang chơi bị văng ra màn hình desktop ko báo nguyên nhân có thể do những lỗi gì hả các bác ? có cách nào check KO ?
     
  5. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Cái lỗi quái quỷ thế này mà không ai bít hết ah
    [video]zui7lupPzaw[/video]!

    Khi làm spectator thì thấy hand không bị lỗi gì hết!
    Vậy là sao trời !
    @NST: Cậu cũng tịt lun à ??=((
     
  6. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Chắc đụng plugins rồi chứ gì :|
     
  7. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    chả bít đụng cái nào , đang kt từng cái :)) , ông bị bao giờ chưa ?
     
  8. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Multi weapon hoặc cũng có thể nó dùng weapon pack :-?

    Vứt cái plugin-zplague.ini và cái plugin.ini ra cho mọi người xem. Show vào trong thẻ quote đi
     
  9. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,736
    Nơi ở:
    Staples Center
    bít cái multi weapon rùi nhưng nó bị lỗi ko có backpack ammo ở súng phụ
    còn cái weapon pack là cái je`
     
  10. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    [ZP]Weapon pack.. Khi mua nó sẽ cho 1 đống thứ linh tinh 8-}.. Mua 1 nhát được mấy khẩu primary, lục và bom =)). Hồi trước server tôi trên Garena, tôi làm 1 cuộc thống kê tại server mình và thấy rằng 70% các bố không chọn ở menu súng của ZP mà mua ngay item đấy được 1 đống súng lỉnh khỉnh bắn qua ngày =)). Có thằng bệnh đến nối bắn hết súng này súng khác mà quên nạp đạn, lúc zombie đuổi rút các súng ra nạp ---> Xác định đê [​IMG]
     
  11. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    plugins.ini

    plugins-zplague.ini

     
    Chỉnh sửa cuối: 13/10/10
  12. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Sao cái zp.amxx lại để vào đây X_X
     
  13. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    ủa lúc mới cài tui để vào đó rùi :D , hùi đó ko bị , mới bị dạo gần đây , nhưng ko để ý nên chả bít do plugin nào :))

    ông coi hộ tui mấy class zombie ý , tui nghĩ do bọn nó , đang thử disable zombie class , thấy chưa bị văng :))
     
  14. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Ai cho đoạn code Random class zombie trong ZP Nào
     
  15. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    gán code của BOT vào :| 30chars
     
  16. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Mấy bác xem hộ code class ghost cho bio với:

    Tự dưng chọn class thì bị lây nhiễm die luôn. Chọn mấy class kia thì bình thường.
    chọn ghost là tự dưng die

    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <amxmisc>
    #include <fakemeta>
    #include <biohazard>
    #include <hamsandwich>
    #include <engine>
    #include <fun>

    #define PLUGIN "Bio Ghost Zombie"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "Sophia - Dias"

    #define D_ZOMBIE_NAME "Ghost Zombie"
    #define D_ZOMBIE_DESC "F1 - Invisible"
    #define D_PLAYER_MODEL "models/player/bio_ghost-zombie/bio_ghost-zombie.mdl"
    #define D_CLAWS "models/bio/v_knife_ghost.mdl"

    new g_ghost
    new Float:g_first_time[33]
    new 
    i_first_time_hud[33]
    new 
    i_cooldown_time[33]
    new 
    g_cooldown[33]
    new 
    g_infections[33]
    new 
    Float:g_ghost_cooldown_standart 20.0
    new Float:g_first_time_standart 10.0

    public plugin_init()
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
    is_biomod_active() ? plugin_init2() : pause("ad")
        
    register_clcmd("ability1""use_ability_one")
        
    register_concmd("ability1""use_ability_one")
        
    register_forward(FM_PlayerPreThink"fw_PlayerPreThink")
        
    RegisterHam(Ham_TakeDamage"player""fw_TakeDamage")
        
    register_logevent("roundStart"2"1=Round_Start")
    }

    public 
    plugin_precache()
    {
    precache_model(D_PLAYER_MODEL)
    precache_model(D_CLAWS)
    }

    public 
    plugin_init2()
    {
        
    g_ghost register_class(D_ZOMBIE_NAMED_ZOMBIE_DESC)
        
        if(
    g_ghost != -1)
        {
            
    set_class_data(g_ghostDATA_HEALTH800.0)
            
    set_class_data(g_ghostDATA_BONUS10.0)
            
    set_class_data(g_ghostDATA_ARMOR50.0)
            
    set_class_data(g_ghostDATA_SPEED255.0)
            
    set_class_data(g_ghostDATA_GRAVITY0.7)
            
    set_class_data(g_ghostDATA_ATTACK0.1)
            
    set_class_data(g_ghostDATA_HITDELAY0.1)
            
    set_class_data(g_ghostDATA_HITREGENDLY999.0)
            
    set_class_data(g_ghostDATA_KNOCKBACK0.8)
            
    set_class_pmodel(g_ghostD_PLAYER_MODEL)
            
    set_class_wmodel(g_ghostD_CLAWS)
        }
        
    }

    public 
    use_ability_one(id)
    {
        if(
    is_valid_ent(id) && is_user_alive(id) && is_user_zombie(id) && get_user_class(id) == g_ghost)
        {
            if(
    g_cooldown[id] == 0)
            {
                
    set_user_rendering(idkRenderFxGlowShell000kRenderTransAlpha0)
                
    set_task(g_first_time[id],"ghost_make_visible",id)
                
    set_task(g_ghost_cooldown_standart,"reset_cooldown",id)
                
    g_cooldown[id] = 1
                i_cooldown_time
    [id] = floatround(g_ghost_cooldown_standart)
                
    i_first_time_hud[id] = floatround(g_first_time[id])
                
                
    set_task(1.0"ShowHUD"id__"a",i_cooldown_time[id])
                
    set_task(1.0"ShowHUDstealthes"id__"a",i_first_time_hud[id])
            }
        }
    }

    public 
    ShowHUDstealthes(id)
    {
        if(
    is_valid_ent(id) && is_user_alive(id))
        {
            
    i_first_time_hud[id] = i_first_time_hud[id] - 1;
            
    set_hudmessage(2001000, -1.00.9201.01.10.00.0, -1)
            
    show_hudmessage(id"Time: %d",i_first_time_hud[id])
        }else{
            
    remove_task(id)
        }
    }

    public 
    ghost_make_visible(id)
    {
        if(
    is_valid_ent(id) && is_user_zombie(id) && get_user_class(id) == g_ghost)
        {
            
    set_user_rendering(idkRenderFxHologram000kRenderTransAlpha125)
        }
    }

    public 
    reset_cooldown(id)
    {
        if(
    is_valid_ent(id) && is_user_zombie(id) && get_user_class(id) == g_ghost)
        {
            
    g_cooldown[id] = 0
            
            
    new text[100]
            
    format(text,99,"^x04[ZP]^x01 Your ability ^x04Stealth^x01 is ready.")
            
    message_begin(MSG_ONE,get_user_msgid("SayText"),{0,0,0},id
            
    write_byte(id
            
    write_string(text
            
    message_end()
        }
    }

    public 
    event_infect(idinfector)
    {
        if ((
    get_user_class(id) == g_ghost))
        {
            
    set_user_rendering(idkRenderFxHologram000kRenderTransAlpha125)
            
            new 
    text[100]
            new 
    note_cooldown floatround(g_ghost_cooldown_standart)
            new 
    note_stealthtime floatround(g_first_time_standart)
            
    format(text,99,"^x04[ZP]^x01 Your ability is ^x04Stealth^x01. Cooldown:^x04 %d ^x01seconds. Stealth time: ^x04%d^x01 seconds.",note_cooldown,note_stealthtime)
            
    message_begin(MSG_ONE,get_user_msgid("SayText"),{0,0,0},id
            
    write_byte(id
            
    write_string(text
            
    message_end()
            
            
    i_cooldown_time[id] = floatround(g_ghost_cooldown_standart)
            
    remove_task(id)
            
            
    g_first_time[id] = g_first_time_standart
            g_cooldown
    [id] = 0
            g_infections
    [id] = 0
            
            client_cmd
    (id,"bind F1 ability1")
        }
        
        if((
    get_user_class(infector) == g_ghost))
        {
            
    g_first_time[infector] = g_first_time[infector] + 1;
            
    infections_hud(infector)
        }
    }        

    public 
    roundStart(id)
    {
        
    set_user_rendering(idkRenderFxNone000kRenderTransAlpha255)
        
    remove_task(id)
    }

    public 
    infections_hud(id)
    {
        if(
    is_valid_ent(id) && is_user_zombie(id) && get_user_class(id) == g_ghost)
        {
            new 
    i_first_time floatround(g_first_time[id])
            new 
    text[100]
            
    format(text,99,"^x04[ZP]^x01 Your stealth time is^x04 %d ^x01seconds.",i_first_time)
            
    message_begin(MSG_ONE,get_user_msgid("SayText"),{0,0,0},id
            
    write_byte(id
            
    write_string(text
            
    message_end() 
        }
    }

    public 
    fw_TakeDamage(victiminflictorattackerFloat:damagedamage_type)
    {
        if (!(
    damage_type DMG_FALL) || !is_user_zombie(victim) || get_user_class(victim) != g_ghost)
            return 
    HAM_IGNORED
        
        SetHamParamFloat
    (40.0)
        return 
    HAM_HANDLED
    }

    public 
    fw_PlayerPreThink(player)
    {
        if(!
    is_user_alive(player))
            return 
    FMRES_IGNORED
            
        
    if(is_user_zombie(player) && get_user_class(player) == g_ghost)
            
    set_pev(playerpev_flTimeStepSound999)
            
        return 
    FMRES_IGNORED
    }
    /* AMXX-Studio Notes - DO NOT MODIFY BELOW HERE
    *{\\ rtf1\\ ansi\\ deff0{\\ fonttbl{\\ f0\\ fnil Tahoma;}}\n\\ viewkind4\\ uc1\\ pard\\ lang1049\\ f0\\ fs16 \n\\ par }
    */
    P/S: Mrkun cho cái ym nào. ;)) có gì thảo luận cho dễ
     
  17. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    class này có trên AM mà , sao lại ghi AUTHOR tên ông thế kia =.= , à ra là cho Bio ,:-SS thế thì tui ko rành =))

    làm đc random class chưa ?
     
  18. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @mrkun
    làm dc random class tôi chết ngay cho ông xem =))
     
  19. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    nhìn trong cái zombie class menu tui đưa bên AM đó , chỉ cần dùng /* */ vài chỗ là đc , tui mới làm hùi chìu , chưa bít có fát sinh lỗi gì ko nữa :))
     
  20. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này