[HOT] Phim hành động LOCKED do các bạn trẻ VN thể hiện

Thảo luận trong 'Phim ảnh' bắt đầu bởi mrthu86, 11/10/10.

  1. Heardless

    Heardless シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/4/05
    Bài viết:
    9,782
    Nơi ở:
    Azkaban prison
    Xin lỗi tui thấy bài bạn nói nhiều ,giảng giải tùm lum nhưng có vẻ chẳng ăn nhập với vấn đề.Ở đây đâu có ai cấm khen chê phim.Tui nói kinh phí của phim TH nhiều gấp trăm lần phim này và bạn bảo sai nhưng những gì bạn giải thích ở trên chẳng thấy chứng minh được nó sai chỗ nào=)).
    Có vấn đề về đọc hiểu ?? thằng kia nó đòi so với phim TH nên tôi mới phải so cho nó thấy chứ sao.Còn mấy đọan chê võ thuật kiểu như đập cục gạch sao ko chết,kéo thằng kia đi đâu nghe quá chủ quan chả muốn cãi ,mệt.
     
  2. KgZ

    KgZ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/10/10
    Bài viết:
    794
    Cũng vì thế nên khi cái boys over power của mấy bạn ra đời, một đống người bảo sao phim Việt không làm thế đi trong khi họ đâu biết muốn làm thế phải tốn rất nhiều thứ chứ đâu phải họ không làm được :)).
    Cái súng giật thì trên copilot có chỉ , làm cũng cực dễ chủ yếu là có tỉ mỉ cẩn thận không thôi. Còn không thì cứ bê xuống là cũng xong.
     
  3. XxNotMexX

    XxNotMexX Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/4/06
    Bài viết:
    268
    Ko cấm chê film thế sao cứ có bài nào nói lên hạn chế của film này là bạn lại nhẩy dựng lên thế ??? Người ta chê sai thì chỉ ra xem nào, ko chỉ ra đc toàn so sánh vớ vẩn. Thế nào là nghe quá chủ quan?? bạn định nghĩa cái chủ quan ra tôi xem nào, chỉ ra cái chủ quan ở bài trên ra tôi xem nào. Nói ngu thấy mẹ, xem xong film thấy nó dở thì bảo dở, thấy ko hợp lý thì bảo ko hợp lý, đấy là chủ quan đấy h xoắn đi, ko xoắn đc thì đừng reply nữa, ngồi thủ dâm tiếp đi.
    Cậu đọc bài trên kia của tôi mà vẫn bảo chẳng chứng minh đc thì tôi thấy cậu đúng là chậm hiểu thật. Bài trên của tôi chứng minh 1 điều rằng với kinh phí 1tr hoàn toàn có thể làm 1 bộ film như thế này đc vì yêu cầu của nó ko hề cao, hoàn toàn ko thể so sánh với film truyền hình. Cái film trên kia có phải dựng bối cảnh ko? có phải thuê đạo diễn, diễn viên ko? có phài thuê biên kịch ko? có phải thuê nhân viên trang điểm, thiết kế phục trang ko? có phải thuê nhạc sĩ ko? có phải thuê phòng thu âm ko? vv...Cậu tưởng vài trăm triệu 1 bộ film là to lắm chắc? nguyên cái tiền mướn diễn viên quần chúng đã gấp vài chục lần cái 1tr kia rồi, đấy là tôi đang nói film truyền hình VN nhé, chưa nói tới film làm để chiếu rạp đâu. Bài trc tôi cũng giải thích vì sao film truyền hình dở rồi và h tôi cũng công nhận LOCKED là 1 bộ film khá, nhưng nó chỉ dừng lại ở mức có thể up lên youtube cho mọi ng xem free mà thôi. Và nói thẳng ra thì với 1tr làm 1 bộ film như thế này chẳng khó chút nào, có thể nói rằng phần quay film đã cứu cánh cho cả bộ film khi mà diễn xuất, biên kịch, thoại gần như là 1 con số 0. Bây h thay toàn bộ diễn viên kia đi, thay băng 1 loạt diễn viên khác giỏi võ hơn tôi chắc chắn 1 điều rằng bộ film sẽ còn hay hơn nhiều, thậm chí bỏ mẹ hết thoại với kịch bản đi, làm 1 film kiểu như Dead - Fantasy *** cần biết gì cả, cứ lao vào nhau mà bụp, chỉ cần chọn góc quay cho đẹp, âm thanh cho tốt, slow motion 1 tý là ngon lành ngay.
    Tôi chẳng muốn phải post bài như chửi vào mặt cậu thế này đâu, nhưng những thằng mở mồm ra chê người khác " có vấn đề về đọc hiểu " trong khi chính nó là thằng " có vấn đề về diễn đạt " thì buộc phải chửi cho nó tỉnh ra.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/10/10
  4. chim nhỏ

    chim nhỏ Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    31/8/09
    Bài viết:
    129
    Nhìn đoạn phim đó chẳng ai khẳng định được là nữ sát thủ bắn nhân vật chính. Ngược lại, sau khi nữ sát thủ bắn, những tên kia cầm súng ra bắn loạn xạ, nữ sát thủ nấp. Vậy, hoàn toàn có thể nữ sát thủ là người giúp đỡ cho nhân vật chính. Ngoài ra, rất có thể nữ sát thủ thấy chỉ còn cách duy nhất là hỗ trợ cho nhân vật chính thì cô ta mới thoát khỏi đám zombie được (một mình ở trên cao, zombie vây kín xung quanh). Khả năng thứ 3 là nữ sát thủ bỗng cảm thấy hứng, nhưng toàn bộ đồng đội đã hóa ra thây ma cả rồi, chỉ còn mỗi nhân vật nam chính là còn sống nên cô ta phải cứu :D.
     
  5. Mr.Samurai

    Mr.Samurai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/8/06
    Bài viết:
    551
    Nơi ở:
    100%..100%...
    Suy nghĩ có chiều hướng logic đấy.......................
     
  6. KgZ

    KgZ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/10/10
    Bài viết:
    794
    Với cái kiểu này thì chắc chắn nữ sát thủ sẽ là chìa khóa duy nhất để giúp main char nhưng hiện tại nữ sát thủ không rõ nằm ở phía nào. Còn nói đoạn nữ sát thủ bắn chơi cảnh báo cho main char thì không đúng lắm, nó bắn loại xà ngầu thế thì làm lỡ trúng thì sao mà bắn một phát được rồi cần thiết gì bắn gần hết băng đạn luôn.
    Có thể qua nhiều khúc ngoặc nữa thì nữ sát thủ mới bắt đầu chiến dịch giải cứu main char.
     
  7. chim nhỏ

    chim nhỏ Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    31/8/09
    Bài viết:
    129
    Nữ sát thủ bắn nhiều chứ không phải loạn xạ, chứng tỏ là có nhiều mục tiêu. Tôi không nói là bắn cảnh báo. Đoạn cuối nữ sát thủ nói "Damn" nghĩa là đã để cho tên kia chở nhân vật chính đi mất, nhân vật chính đã bị lừa.
     
  8. >Tagme<

    >Tagme< Fröhlich Kaiser

    Tham gia ngày:
    5/8/08
    Bài viết:
    1,964
    Nơi ở:
    NewYork
    Phim truyền hình nó còn vướng kiểm duyệt,rồi cả văn hóa,thị hiếu của khán giả truyền hình nữa.
    Bạn có dám chắc phụ huynh thích xem cái "clip" trên ?

    Mà phim truyền hình võ thuật đánh đấm nó cũng y chang phim này,phim này hay hơn ở đâu bạn chỉ tôi cái?2 cái giả tạo như nhau.

    Có cái duy nhất nó hơn là cái vẻ hào nhoáng việc blend ở ngoài thôi.Còn ở trong thì không khá hơn hay không muốn nói là kém hơn phim truyền hình đánh đấm VN.

    Bạn cho rằng phim truyền hình kinh phí nó lớn hơn thì nó ngon hơn ??

    Nếu phim truyền hình nó làm cái clip 12 phút với kinh phí như làm phim truyền hình thì tôi đảm bảo nó sẽ ngon hơn là cái chắc :|.

    Còn chi phí cho 30~45 phút x với 20~40 tập nó sẽ khác chứ =)).

    //
    Tất nhiên một phim clip do sinh viên tự làm thế này là rất khá rồi :D.

    Còn đi so nó với phim truyền hình thì nó làm sao có cửa,nó còn chả phải là một bộ phim nữa mà đi so.

    Nội cái Locked này đã thấy rất Korean-ish rồi :<
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/10/10
  9. Ghi_ga_bai

    Ghi_ga_bai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/1/08
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Chờ hết hạn ban GB
    Đọc lại những cái tôi nói ở trước đi, những cái đấy yêu cầu kinh phí cao lắm hả bạn trẻ =))
     
  10. Thích Thân Môn

    Thích Thân Môn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/10
    Bài viết:
    8
    Mô Phật! Người tu hành rất sợ cảnh máu me, đánh đấm. Bần tăng rất mong các thí chủ làm phim cho thêm vào những cảnh tình cảm, âu yếm thì bần tăng mới dám xem.
     
  11. T.O Tokarin

    T.O Tokarin Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/10/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Vũ trụ bao la
    Phim người ta làm theo khuynh hướng hành động mà mấy bác cứ đòi cho zomb vào :| ??? Cốt truyện thì chưa rõ mà cứ suy diễn này nọ . Mất cả hứng , để người ta làm nốt phần tiếp đi đã :D
     
  12. Terror Bird

    Terror Bird Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/10
    Bài viết:
    14
    Thế mới hay chứ hành động kiểu tội phạm hình sự bình thường thì chán lắm. LOCKED chắc có nghĩa là bị khóa lại. Vậy nếu đưa zombie vào thì cực kì phù hợp. Trong một thành phố đầy zombie thì con người luôn có cảm giác bị giam cầm ở mọi nơi mình dừng chân.
     
  13. hoangtungxda

    hoangtungxda Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/7/09
    Bài viết:
    454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    phim này hay đấy chứ ,mấy bác đòi hỏi ND thì k đc rồi vì với kinh phí 1tr mà làm nhiều quá đâu đc ,bổ sung thêm phần cầm ĂP mà bắn như Ak là k đc.
     
  14. Terror Bird

    Terror Bird Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/10
    Bài viết:
    14
    Phần lòng ruột thì ra chợ mua, máu me thì lấy tương ớt đổ lên, thực ra làm về zombie là dễ nhất, chứ làm hành động bắn nhau thì lại phải có súng đồ chơi như phần 1 của phim. Lấy một ít phấn em bé bôi lên cho giống xác chết. Tôi nghĩ là không phải quay nhiều lần nếu làm về zombie, chứ làm kiểu đánh võ thì chắc chắn là quay lại hàng chục lần, tốn kém hơn nhiều.
    Quan trọng nhất là phim phải có cảnh nam nữ âu yếm mới thu hút người xem :D.
     
  15. hoangtungxda

    hoangtungxda Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/7/09
    Bài viết:
    454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    12 phút đánh đấm còn k kịp la71y đâu ra âu với chả yếm..pó tay bác này
     
  16. Terror Bird

    Terror Bird Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/10
    Bài viết:
    14
    Âu yếm lúc đã chạy thoát ấy mà. Đang âu yếm thì một cái mặt đầy máu của zombie thò vào giữa hai cái đầu đang nhìn nhau (nam ở trên, nữ ở dưới). Zombie nở nụ cười kinh dị. Hết phim trong tiếng la hét của cả đôi nam nữ.
     
  17. StuWolf

    StuWolf Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    5,468
    Nơi ở:
    Silvermoon City
    ^ lại là chim nhỏ à .
     
  18. Terror Bird

    Terror Bird Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/10
    Bài viết:
    14
    Không! Nay chim nhỏ đã trụi lông, không bay được, nên phải xuống đất làm một terror bird khủng khiếp thôi.
    Nếu không đủ người đóng zombie thì hãy hóa trang khác đi, mặc quần áo khác đi sau mỗi lần quay sang cảnh khác, bôi tương ớt chỗ khác...
     
  19. >Tagme<

    >Tagme< Fröhlich Kaiser

    Tham gia ngày:
    5/8/08
    Bài viết:
    1,964
    Nơi ở:
    NewYork
    Mình biết 1 đồng chí từ GT cũng suốt ngày zombie với tư tưởng bệnh hoạnh như đống clone trên,chả hiểu có phải 1 người ko zzz
     
  20. DaoMingSi

    DaoMingSi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/4/07
    Bài viết:
    20
    Củ chuối nhất là lái mấy chiếc Dream hay Cup hay Wave gì đấy mình không rành lắm, chạy vận tốc 40km/h, cầm súng rỉa kinh hồn, 2 xe sát nút nhau mà không dính phát nào. Trình độ bắn súng chuối quá :) Đáng lý ra phải cho xe chạy lạng lách đánh võng thì tốt hơn. Vì như thế bắn súng không trúng người khác cũng không trách đc. Đằng này .... thôi rồi. Súng tẹt nòng à, hay đạn giấy thế :))
    Cảnh đầu tiên, sát thủ lên đạn, đạo diễn lại đi đăt trọng tâm vào quá nhiều, khi bước vào cảnh đánh nhau thì chỉ 2 phát là thằng ấy "nằm" dễ làm người khác hụt hẫn. Kỹ xảo quá nhiều, nhìn vào đã chán rồi, vừa xem vừa cười, như là làm phim dành cho thiếu nhi vậy.
    Mà sát thủ lại mang cặp học sinh đi theo để làm gì vậy nhỉ? :))
    Đánh giá thang điểm 1 đến 10 thì mình cho bộ phim này ... à uhm, công sức mấy tháng trời à... à uhm, .... ok vậy mình sẽ cho bộ phim này 1/10 điểm :))

    ---------- Post added at 05:18 ---------- Previous post was at 05:14 ----------

    Còn 1 điểm nữa là, đánh nhau với sát thủ áo trắng. Mình thấy có cảnh chém ngang qua trước bụng. Thế mà áo không có 1 vết rách, nhân vật chính thì dùng tay ôm bụng. Hỡi ôi. :) Còn thằng bạn của nhân vật chính đâu nhất thiết phải chạy đến cứu nó rồi chở nó chạy 1 mạch dến đồng lúa làm gì, rồi thay đổi thái độ bắt tay với sát thủ. Nếu là mình thì mình sẽ cố tình chạy xem chậm lại cho sát thủ bắn vài phát là chết thôi. Mà trình độ sát thủ bắn súng nhựa ẹ quá :))

    ---------- Post added at 05:29 ---------- Previous post was at 05:18 ----------

    Ôi vãi 10s cuối cùng, kinh quá

    ---------- Post added at 05:50 ---------- Previous post was at 05:29 ----------

    Bác sai hoàn toàn rồi, thứ nhất, ở VN mình luật sở hửu bản quyền là rất mầm mờ, điển hình như các băng đĩa lậu về phần mềm bán đầy các shop đĩa. Nếu ở nước ngoài thì đã bị còng đầu rồi. 1 phần mềm tại Úc mình mua với giá $500 đến 1500$ nhé. Mà ở VN nó chỉ bán 1 bộ tất cả phần mềm tầm 15k vnd.
    Với lại những hiệu ứng thế này thì copy kiểu gì, kỹ xảo tốt thì sẽ làm ra được thôi. Hiệu ứng xe cháy cũng là làm mà. Trong phần mềm kỹ xảo có đầy đủ, hiệu ứng ngã, cháy, vỡ ....

    ---------- Post added at 05:54 ---------- Previous post was at 05:50 ----------

    Mình thấy bác này có tư tưởng bệnh hoạn quá, gì mà quái vật, gì mà zombie, gì mà sống lại, nghe ngứa hết cả tai...
     

Chia sẻ trang này