[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Không phải do bug, CS nó chỉ dùng hitbox default thôi, cái đó là do enginee CS. Tôi cũng đang tìm cách set hitbox theo model để sau này cho mấy con Ceberus vào project bắn mới dễ [​IMG]
     
  2. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    nhưng tui xài con mập cả CSO bắn đâu dính đó mà , tùy model thì fải sau khi chỉnh OFFSET = 1 thì có 1 số model bắn đâu trúng đó , 1 số thì hitbox bị lỗi
     
  3. nhatvy2010

    nhatvy2010 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/1/10
    Bài viết:
    69
    Ai có file sma plugin thêm súng của bản cso với plugin hand riêng của cs:bu cho mình xin cái
    thank
     
  4. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Chỉ có cách liên lạc với anh Tùng (:|
     
  5. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    cái plugins chia hând riêng có trên AM
    @mrkun:oài lắm plugins thế :D
     
  6. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Nhìn cái list plugin của ông mrkun muốn ói :)). Tôi ở nhà chỉ có cái CS-Test là lắm plugin thôi, CS-Match không nghịch gì cả ngoài mấy cái model nhân vật CF. CS-Zombie thì cũng nã nhiều plugin 8-}
     
  7. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    lắm cũng khó xử lắm
    nhiều lần bị dis mà chẳng biết do plugins nao
    P/s:CS Zombie nhà tôi cũng cả đống plugins h đang định xoa bớt
     
  8. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    đang dò theo kiểu chia để trị đây :)) , chủ íu là class thoy mà :)) , mọi ng` xài mấy class đó có vấn đề gì hok ?
     
  9. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    kaka bây h mới để ý con này giống cái mình cần zp_zombie_respawn.amxx ^^
     
  10. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,736
    Nơi ở:
    Staples Center
    ko trả lời ta à =.=
     
  11. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    ừa :)) , headshot là 1 đi ko trở lại =))
     
  12. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    trả lời cậu cái ji ??
    dạo này tớ ko onl nên ko đọc comment
    @mrkun:share tôi đi :D cần Zombie mod ^^
     
  13. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,736
    Nơi ở:
    Staples Center
    . .
     
  14. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    cố định ^^ chứ ko dùng plugins
    tớ dùng Csv35 ......
     
  15. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    :| con zombie respawn có trên AM đấy , chỉ thêm code khi bị hs thì ko cho spawn nữa thoy , lấy event hs của plugin headshot ( hs thì nó hiện chữ headshot )

    new allow[33] = 1

    event hs(id...)
    {
    allow[id] = 0
    }

    event death(id)
    {
    if(allow[id])
    set_task(time,respawn,....)
    }

    respawn()

    event newround()
    {
    array set (allow,1,33)
    }
     
  16. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    @NST: Đọc 1 lát trên allied mod thấy mấy moderator như Arkshines gì đó cũng pó tay với error mà tớ show trong cái video, và kết luận là: test thử với set_task(0.1).
    cái SV_ANIMATION chỉ hoạt động tốt với các submodel khi 1 function gọi nó. còn khi engine gọi tự động thì first_model sẽ được chọn.
    Tớ mang model test thử với CSO của cậu thì OK. Không biết cậu có set_task hay không !
     
  17. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,736
    Nơi ở:
    Staples Center
    ko dùng plugin =.= mặc định đã thế rùi á
    bản CS của cậu là bản nào thế cho mình link down dc ko
     
  18. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cái gì ? Cái đó mà không dùng plugin tự nhiên có á :|
     
  19. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    uh.tất nhiên là default thì nó gọi sub đầu tiên trước.vì vậy nên mình mới phải chạy lại các anim để nó hiện các sub khác
    Thế cái plugin tớ gửi cậu có bị lỗi với model CSO không
    hay chỉ lỗi với model của cậu
    mà liên quan gì đến model nhỉ.cái nào chả đc
    từ trước đến giờ làm có vấn đề gì đâu

    mà hỏi thử ông Arkshines xem có bít sửa lỗi của Weapon_SendWeaponAnim không
    làm cho nó có đầy đủ 4 biến như trong ini của nó là đc.hiện tại có 3 biến.thiếu 1 biến quan trọng là body
    PHP:
    fw_Weapon_SendWeaponAnim(entiAnimskiplocalbody
    mà cả vấn đề làm cho hud máu và đạn tăng lên >256 nữa

    P/S:
    plugin mà làm cho money > 16000 tên gì nhỉ
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/10/10
  20. Shredder

    Shredder Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    373
    Nghe trungtin nói là có plugin wpn_maxclip có thể thay đổi số đạn của súng trong CS lên 200/600 vậy cho hỏi cái plugin đó dùng sao vậy.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này