[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    Chỉnh sửa cuối: 14/10/10
  2. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,736
    Nơi ở:
    Staples Center
    èo hiểu nhầm ý nhau rùi
    như ông nói là có dùng đến plugin rùiT_T
    ủa mà ông ko chỉnh sửa j` mà dc vậy hả @@
    ổn định ko
     
  3. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    ko
    làm ji có plugins
    ý tôi nói khi dùng extra item thì có thể cầm nhiều súng
     
  4. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Plugin thì sao :-o ? Cái dành cho ZP dùng ngon hơn cái dùng cho classical nhiều.

    @kaan: Thì có nghĩa là dùng plugin rồi còn gì.
     
  5. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Đã test với model CSO của cậu rồi ! Comment mà không thấy cậu trả lời ở mấy trang trước ấy. Dân tình 8 nhiều quá page cứ tăng ào ào !
    Tớ quăng model vào CSO của cậu thì lại chạy ngon lành !
    Thế là sao ? b-)
    Mà trong đoạn code của cậu tớ không thấy cái animation Reload và Idle!
    Đó cũng là những chỗ bị lỗi submodel đấy. Tớ sửa nhưng vẫn không hoàn thành được. Play animation không theo ý muốn !
    Tớ nghĩ cái native NST_get_player_hand(id) của cậu chắc cũng chỉ return 1: man, 2:woman thội đúng không nào !
    Không hiểu lỗi ở đâu.
    Draw=>oK
    shoot=> ok
    reload + idle => error
     
  6. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    ko hiểu ý tối ak
    ý nối khi mua đồ extra item thì nó cho cầm luôn với cả mấy cái weapon có sẵn
    P/s:tôi make súng từ plugins NST
     
  7. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @ mrkun : Cách sửa trong thread đó , lỗi thì post cuối report rồi đấy . ?? Khi đánh = dao thì hitbox sẽ ko đc như vậy :(
    @kakaan96: Ko thích cho nó cầm thì strip hoặc cho nó drop ra ngay forward chọn item luôn .
     
  8. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,736
    Nơi ở:
    Staples Center
    tức là cậu có 1 cây AK mặc định trước , rùi mua extra item ở ZP vd như AK gold make từ plugin NST thì nó cho cầm cả đúng ko =.=
    thế NST_wpn cậu dùng bản nào
    bản trong CSO NST hay bản single
     
  9. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    @5cor-|3i0 : dao thì kệ , nhưng làm sao để đc như thế nhỉ , nhìn mà ham
    @kakaan : uh code đó là để khi hs thì ngủm lun
     
  10. chitrunglam

    chitrunglam Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/7/08
    Bài viết:
    1,151
    Nơi ở:
    Tiền Giang
    Cho em hỏi là cái plugins NST_RAdio sao bỏ vào rồi , bỏ luôn cả sound nữ vào mà nó vẩn xài chung 1 cái radio là sao ? Với cái hiệu ứng Kill mark làm sao cho nó phân biệt giới tính như bản mod của anh Tùng.:|
     
  11. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    @NST: Hôm qua tớ thay lun cái NST_Player_HAND.amxx của cậu = cái đoạn code mà cậu share vào CSO của cậu =====> kết quả là OK, Mọi thứ chạy ổn ngoài cài Reload.
    ==========> Không biết tại sao lun!
     
  12. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    tớ dùng plugins mà sontung post ở cái topic hướng dẫn làm plugins sug mới ấy
     
  13. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    vô lý quá
    để về làm thử ở nhà xem sao rồi gửi plugin sau
     
  14. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,736
    Nơi ở:
    Staples Center
    thế ổn định ko
    hùi trước tui cũng bị nhưng là bug >.< lúc vứt súng ra đếch nhặt lại dc cả 2 khẩu chỉ dc 1 thui
     
  15. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    good đó ^^
    mà CSv35 này nhiều lỗi thật ><
     
  16. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    cho em xin đoạn code để làm sound cho súng khi bắn ra cái...
     
  17. Mr.bj3m

    Mr.bj3m Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    23
    mấy anh ơi cho em hỏi các lệnh để viết amx ở đâu ai có thể hướng dẫn kĩ ko
     
  18. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    lên AMX MOD mà doc ^^......
    mà cái code evolution for Human thế nào đây

    ---------- Post added at 20:37 ---------- Previous post was at 20:35 ----------

    lên AMX MOD mà doc ^^......
    mà cái code evolution for Human thế nào đây
     
  19. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Human mà cũng có tiến hóa ?? Thành cái giống gì thế ? Người tương lai à ?
     
  20. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @kakaan96 : Hook DeathMsg , nếu killer là human thì cộng điểm cho human , na ná như evolution bên Zombie thôi , hay là cần tui phải ghi full code ra ? Copy và Paste tiếp ??
    @Chief : Chắc đang cọp dê CSO đó mà , sao ko ném lên source của ZM3 cho lành =))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này