[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
  2. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Mấy bác cho hỏi.
    Mình làm cái Evolution Cho Bio roài nhưng mà có chút vấn đề ở show hud

    PHP:
                set_hudmessage(0,100,00.220.87_0.20.2)
                
    ShowSyncHudMsg(idg_SyncHud"Evolution Point: %s / 5"g_point_zombie)
    cái chỗ "%s" là chỗ hiển thị số point đang có

    Hud thì đã dc, và khi lây nhiễm 5 còn thì có thể evolution nhưng mà cái chỗ Evolution Point thì nó hiện thế này

    [​IMG]

    Chả thấy cái số báo số point đang có đâu cả. Sửa thế nào vậy mấy bác ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/10/10
  3. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    nếu muốn hiển thị số thì phải dùng %i hoặc %d..
     
  4. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    lêch dòng nh` quá, tâp đọc các error đi
    nhớ edit cái HEALTIME...
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <hamsandwich>
    #include <fun>
    #include <zombieplague>
    new bool:g_p_alive[33]
    new 
    g_max_players
    new nhp[33]
    new 
    g_heal
    #define HEALTIME 1.0 // edit heal time vao` day !!!

    public plugin_precache() 

    g_heal=precache_model("sprites/zb3_heal.spr"

    public 
    plugin_init(){
        
    register_plugin("AutoRegeneration""1.0""Sylwester")
        
    RegisterHam(Ham_Spawn"player""Player_Spawn"1)
        
    RegisterHam(Ham_Killed"player""Player_Killed" )
        
    g_max_players get_maxplayers()
        
    set_task(1.0"regen"2152__"b")
         
    RegisterHam(Ham_TakeDamage"player""fw_takedamage")
       }
    public 
    fw_takedamage(victiminflictorattackerFloat:damagebits)
    {
        if (
    attacker == inflictor)
        {
            if (
    zp_get_user_zombie(attacker))
                
    set_task(HEALTIME"heal_thing"victim)
        }
      
    }

    public 
    Player_Spawn(id){
        if(!
    is_user_alive(id))
            return
        
    g_p_alive[id] = true
    }

    public 
    Player_Killed(id){
        
    g_p_alive[id] = false
    }

    public 
    client_disconnect(id){
        
    g_p_alive[id] = false
    }

    public 
    regen(){
        new 
    victim
        victim 
    read_data(2)
        
        static 
    idhp
        
    for(id=1id<=g_max_playersid++){
            if(!
    g_p_alive[id])
                continue
        
    nhp[id] = zp_get_zombie_maxhealth(id);
            
    hp get_user_health(id)
            if(
    hp >= nhp[id])
            {
                
    set_user_health(idhp+100)
           
    set_task(0.001"fire"victim)
            }
        }
    }  
    fire_zombie(origin[3]) 

       
    message_begin(MSG_BROADCAST,SVC_TEMPENTITY
       
    write_byte(TE_SPRITE
       
    write_coord(origin[0]) 
       
    write_coord(origin[1]) 
       
    write_coord(origin[2]+=30
       
    write_short(g_heal
       
    write_byte(8
       
    write_byte(255
       
    message_end() 

    public 
    fire(victim

       new 
    origin[3
       
    get_user_origin(victim,origin
        
       
    fire_zombie(origin
    }
    /* AMXX-Studio Notes - DO NOT MODIFY BELOW HERE
    *{\\ rtf1\\ ansi\\ deff0{\\ fonttbl{\\ f0\\ fnil Tahoma;}}\n\\ viewkind4\\ uc1\\ pard\\ lang1034\\ f0\\ fs16 \n\\ par }
    */
     
  5. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    à được rồi. Thanks You :D.........

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/10/10
  6. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    các bác cho xin đoạn code show hud giống cái này đi:
    [​IMG]

    Chứ thế này thì hơi chán:
    [​IMG]
     
  7. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    @dias dùng đc cái đó thì cũng chả ai thấy , search icon...
     
  8. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Thế àh. Chán nhở :|. Evolution gì mà toàn là chữ :))
     
  9. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    @huucuong_2107198: plugin đây.thay đổi hand bằng cvar nst_wpn_hand nhớ
    nếu bị lỗi thì chịu.test ở nhà không bị sao cả
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 17/10/10
  10. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    nó hồi máu cho cả Human +-+ hic hic

    ---------- Post added at 16:43 ---------- Previous post was at 16:37 ----------

    nó hồi máu cho cả Human +-+ hic hic
     
  11. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    thì thêm cái check zombie if(zp_get_user_zombie(id)) ...
     
  12. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    thêm rồi vẫn bị ><
    ...................
     
  13. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    thêm vào đâu ? này thì 30 cục chả
     
  14. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Chắc tên kakaan96 ko biết thêm :))
     
  15. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    >< nói nghe chán .......................
     
  16. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    @kakaan code đó chả có tác dụng gì ,làm lại cái mới cho lành
     
  17. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    OnLine mà ko chịu lên ym :-w hả tên kakaan96

    ---------- Post added at 20:34 ---------- Previous post was at 18:56 ----------

    Ta vừa làm Code Evolution For ZombiePlague.
    Anh Em test xem nhé :)

    Code này tự ta viết. No Copy Paste, No Steal :)

    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <hamsandwich>
    #include <fakemeta>
    #include <fun>
    #include <zombieplague>

    #define PLUGIN "ZombiePlague: Evolution"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "Sophia - Dias"

    new g_point_zombie[33// Biến để lưu trữ point cho 32 player + 1 sv  là 33
    new g_SyncHud
    new evolved[33] = // Biến này là biến Evolution nếu là 1 thì tức là user đã evolution, nếu là 0 thì là zombie thường. Thực ra thì không có cái biến này. nhưng để dễ xác định User evolution và user not evolution thì dias tạo switch này cho dễ xác định

    public plugin_init()
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
    g_SyncHud CreateHudSyncObj()
        
    register_logevent("event_round_end"2"1=Round_End")
    }

    public 
    client_putinserver(id)
    {
        
    set_task(0.1"task_show_evolution"id__"b"// Hiển thị evolution Point
    }

    public 
    task_show_evolution(id)
    {
        if(
    is_user_alive(id) && zp_get_user_zombie(id))
        {
            if(
    evolved[id] == 1// Nếu User là zombie và đã tiến hóa thì
            
    {
                
    set_hudmessage(255,0,00.0150.68_0.20.2)
                
    ShowSyncHudMsg(idg_SyncHud"Evolution Point: 1000 / 1000 Point^nEvolution Status: Evolved"// Hud Đã tiến hóa
                
    } else {
                
    set_hudmessage(0,100,00.10.68_0.20.2)
                
    ShowSyncHudMsg(idg_SyncHud"Evolution Point: %i / 1000 Point^nEvolution Status: Not Evolved"g_point_zombie[id]) // Hud Chưa tiến hóa
                 
    }
        }   
         
    }


    public 
    zp_user_infected_post(victiminfector)
    {
        
    g_point_zombie[victim] = // trả point của victim về 0
        
    evolved[victim] = // Victim mới bị nhiễm thì làm gì dc Tiến hóa phải ko ^^
         
        
    if (is_user_alive(infector) && zp_get_user_zombie(infector))
        {
            
    g_point_zombie[infector]+= 200 // +200 Point Khi Infect 1 ai đó
            
    evolution(infector// Tiến hóa(chưa hết đâu. trong phần tiến hóa con có check point nữa cơ :). ko phải tiến hóa ngay đâu)
        
    }
    }

    public 
    zp_user_humanized_post(id)
    {
     
    // Trả point về 0 và tắt sự tiến hóa khi làm Human
        
    g_point_zombie[id] = 
        evolved
    [id] = 0
    }

    public 
    evolution(id)
    {
        if(
    is_user_alive(id) && zp_get_user_zombie(id) && g_point_zombie[id] >= 1000// Đây là phần check point để tiến hóa. 1000 là point yêu cầu để tiến hóa. vậy là 1 lần infect là 200 point => infect 5 lần là Tiến lên -> Evol :))
        
    {
           
    evolved[id] = 1
            set_hudmessage
    (2554040, -1.0, -1.010.010.00.010.2, -1)
            
    show_hudmessage(id"You Are Evolved"// Hiển thị hud khi tiến hóa

    // Muốn Zombie sau khi tiến hóa thê nào thì thêm code vào đây

        
    }
         else
        {
            
    set_hudmessage(2554040, -1.0, -1.000.03.00.010.01, -1)
                      
    show_hudmessage(id"[Evolution] +200 Point"// Hiển thị hud khi infect 1 ai đó và nhận 200 Point
         
    }
       
    }
     
    public 
    event_round_end(id)
    {
    // Trả point về 0, và tắt evolution Khi ván kết thúc
        
    g_point_zombie[id] = 0
        evolved
    [id] = 0
    }
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/10/10
  18. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    NICE nhưng vẫn ko chuyển dc models khi tiến hóa

    ---------- Post added at 21:38 ---------- Previous post was at 21:12 ----------

    mà làm SVEX LAUncher có khó không nhỉ
     
  19. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    nên để đk trong cái infect post :| , ủa mà tiến hóa nó có tác dụng gì rứa ? show hud hả ? O.o
     
  20. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Thanks cậu ! Thực ra tớ fix được rồi ! Dù sao cũng thanks cậu nhiều!
    Có một vấn đề mà lần trước nhờ cậu. Đó là trong nst wpn của cậu viết thêm 1 cái native, trong sự kiện curwpn cậu làm sao lưu dùm 1 biến toàn cục dạng string cái tên model súng đang cầm (tên model này khai báo trong file nst_wpn.ini ). Tớ muốn nhờ như vậy vì tớ muốn hiện hud súng mới. Được không cậu? Được giúp tớ cái, nhanh chóng hoàn thành cái CSCFE.
    Còn nếu cậu không tính toán so đo thì có thể share tớ code bộ WPN của cậu. Vì Red cũng đang gặp vấn đề, vả lại cái của cậu chạy ổn định.
    Nếu cậu share thì tất nhiên tớ không cần cậu viết native rùi hihi
    yahoomail: [email protected]
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này