[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Thì không làm dc cái Hud Level của CSO thì làm hud này. Bác Ryokin bảo thế mà
    bác mún chuyển models thì tự thêm vô :)). Tui biết thêm nhưng mà chưa biết reset models lại như cũ nên Ko thêm vào
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/10/10
  2. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    tớ không biết tạo native mà trả về biến dang string.cậu biết làm không
    còn về sma nst wpn thì ... ^^
     
  3. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496

    Làm rùi hả ? Mấy bác PM tui cái link đc k ? k cần tiếng phạch cũng đc ;)) mà cái tiếng thì phải làm plugin lun phai k ?mấy bác sửa trong cái plugin thêm cái tiếng đó đc k nhỉ ? như effect killer ý , còn cái sound đó nếu làm đc thì tui send ! :D ,, nếu đc thì cái csmw2 nó thêm 10% giống mw2 ;))

    Ông stung có lẽ k rãnh , nếu nhờ thì ổng có thế làm đc mấy cái killstreak nhỉ ???
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/10/10
  4. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @Killer.Uno : Killstreak nó na ná evolution :)) . Nên nếu giúp đc j tui sẽ giúp :))
     
  5. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    hic mấy cái hud evoution và icon Zombie đều dùng code của Biohazard icon hả
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/10/10
  6. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Ok! Tớ hiểu! Có rất nhiều cách để làm!
    Nếu cậu không return được biến dạng string thì có thể dùng 1 array string, hoặc array int cũng được miễn sao là có cái gì đó để phân biệt được các khẩu súng khác nhau đang cầm trên tay.
    Nếu dùng array string lúc precache cậu lưu từng tên model precahe vào dùm tớ (theo thứ tự trong nst_wpn.ini & precache hết nhé! đừng như my_wpn), trong sự kiện curwpn cậu dùng 2 cvar, 1 là old_wpn, 2 là curren_wpn. mỗi cvar sẽ tương ứng với index trong array, để từ đó tớ truy xuất được đang sử dụng model súng nào!
    Nếu dùng array number thì cũng tương tự, lúc precache cậu đánh số thứ tự dùm tớ từng cái precache. ví dụ dòng đầu tiên trong nst_wpn là model ak47_gold ==> 1. Như vậy mỗi khi xảy ra sự kiện cur nếu player cầm ak47 gold thì cái cvar current_wpn = 1. Tương tự như vậy cho hàng trăm cái model nếu được precache!
    Mong cậu giúp đỡ!
    Thanks!
     
  7. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @kakaan96 : Dùng message StatusIcon tạo 1 icon ở góc bên trái đó . Nhưng fải thêm vào ở hud.txt . Thích thì slowhack , ko thích thì khỏi , có nhất thiết phải làm giống CSO 1000% ko ?

    @Uno : Đây Nhưng ko có tiếng , muốn có tiếng thì làm thôi , nhưng mà nghe khó chịu lắm :-s .
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/10/10
  8. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ai đó thử test cái plugin này trên ZP xem, nó sẽ phát sinh ra 1 cái lỗi rất ngớ ngẩn đó là khi event zombie đầu tiên bắt đầu thì gameplay sẽ không phân thành 2 phe mà zombie vẫn ở phe CT và ta không thể kill nó ==! trừ khi enable cái mp_friendlyfire ( tất nhiên chỉ bắn được thằng zombie ở bên CT đó mà những player human không bị sao cả).. Sau khi mở mp_friendlyfire và diết con zombie đó thì ta bị âm frag. :|
    http://forums.alliedmods.net/showthread.php?t=93832
     
  9. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Cách return về string nè
    register_native("test_native", "_test", 1)

    public _test(output[], len)
    {
    format(output, len, "ha ha ha REDPLANE MUON NAM")
    }
     
  10. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    nghe hài quá
    P/s:RE beta rồi hả :D
     
  11. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    @5cor : thanks bác , còn cái sound thì bỏ vô ntn vậy ? :D
    killstreak cần làm mấy cái như :
    1.UAV ( thấy enemy trên radar trong 1')
    2.Predator missle ( dùng vệ tinh bắn tên lửa xuống = laptop )
    3.Airstrike ( gọi máy bay thả bomb)
    4.helicopter ( gọi máy bay tới giúp , bắn enemy cho mình )

    À mà cái plugin nào vậy ? vào thấy 3 , 4 cái k biết cái nào mà down =.="
     
  12. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    chơi TB Bio lần trước hình như có menu mua súng
    trong hay phết
     
  13. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @kakaan : Làm j có menu mua súng j ? Chọn súng thôi mà ?
    PHP:
    #include < amxmodx >

    #define DETECT_FLASHBANG // Comment this if you dont want to show sign if player flashes someone

    #if defined DETECT_FLASHBANG
        #include < fakemeta >
        #include < hamsandwich >
        
        
    new g_iFlasher;
    #endif

    new g_iHudSync;
    public 
    plugin_precache() {
           
    precache_sound("codmw2/hit.wav")
    }
    public 
    plugin_init( ) {
        
    register_plugin"Damage Sign""1.0""xPaw" );
        
        
    register_event"Damage""EventDamage""b""2!0""3=0""4!0" );
        
        
    g_iHudSync CreateHudSyncObj( );
        
    #if defined DETECT_FLASHBANG
        
    register_event"ScreenFade""EventScreenFade""be""1>4096""4=255""5=255""6=255""7>199" );
        
        
    RegisterHamHam_Think"grenade""FwdHamGrenadeThink" );
    #endif
    }

    public 
    EventDamage( const id ) {
        new 
    iAttacker get_user_attackerid );
        
        if( 
    is_user_connectediAttacker ) )
            
    ShowTheSigniAttacker );
    }

    #if defined DETECT_FLASHBANG
    public EventScreenFade( const id ) {
        if( 
    g_iFlasher == || !is_user_aliveid ) )
            return;
        
        
    ShowTheSigng_iFlasher );
    }

    public 
    FwdHamGrenadeThink( const iEntity ) { // Credits to ConnorMcLeod <3
        
    if( peviEntitypev_dmgtime ) <= get_gametime( )
        && 
    get_pdata_intiEntity114) == 0
        
    && !( get_pdata_intiEntity96) & ( << ) ) ) {
            static 
    iCount;
            
            if( ++
    iCount == ) {
                
    g_iFlasher peviEntitypev_owner );
            } else {
                
    g_iFlasher 0;
                
                if( 
    iCount == )
                    
    iCount 0;
            }
        }
    }
    #endif

    ShowTheSign( const id ) {
        
    set_hudmessage0100200, -1.0, -1.020.13.00.020.02);
        
    ShowSyncHudMsgidg_iHudSync"x" );
        
    client_cmd(id"speak codmw2/hit")
    }
    Sound thì bỏ vô thư mục codmw2 , sound format phải là .wav ...
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/10/10
  14. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cứ test xem :(. Ức chế cực, RE Beta tạm thời chỉ có Licker, Hunter Alpha và 4 class dân thường, đang làm tiếp random class.. Có lẽ khoản kho vũ khí sẽ phải để sau.
     
  15. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    nếu gán giá trị trực tiếp cho nó format(output, len, "ha ha ha REDPLANE MUON NAM") thì đc
    nhưng tớ muốn làm như này
    PHP:
    public natives_get_str(output[], len)
    {
    format(outputlenget_str_1(outputlen)) // get_str_1 là native của plugin wpn rifle
    }
    /* 
    natives_get_str là native trung gian
    còn get_str_1 mới là native lấy giá trị
    vì weapon mình chia ra làm rifle, pistol, knife và he mà
    */

    thì nó không trả về đúng ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/10/10
  16. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    Bác cho tui cái file amxx đi =,= , tui mù mấy cái code chả biết làm ji , trc h có đụng zo này bao h đâu T_T
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/10/10
  17. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    ai biết làm khẩu SVDEX ko
    với lại sao cho dc item vào hòm tiếp tế nhỉ
     
  18. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @kakaan96 : Tưởng thằng diax có sma của ZM3 rồi mà , sao k kêu nó chỉ cho =)) .
    @Uno : Copy , paste vào filee .txt , save as .sma ,ném file .sma vào scirpting -> compile.bat . vào compiled lấy file .amxx bỏ vào amxmodx/plugins thôi , hjc , có j đâu :((
     
  19. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    ><
    có thì đã lập server mode đấy rồi
    @Bio:ông cho tôi cái nemiss cầm bazoka của TB dc ko
    trên AM bị bug
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/10/10
  20. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @kakaan96
    Nemesis Rocket Launcher bị bug cái gì chứ :|. ông thì giỏi xạo :)).
    Tôi sài cho sv cả 2 - 3 tháng rồi chả sao

    Mà ta lập sv ZM3 làm gì nhỉ :-w. dù gì Zombie Plague vẫn hay hơn
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/10/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này