Topic hỏi đáp (tập 6) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 17/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Muốn tạo 1 bảng lựa chọn, bật lên khi vừa vào map thì làm thế nào?
     
  2. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Ý bạn là dialog à ?
     
  3. Worldedit

    Worldedit Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    131
    làm sao để làm phải phá hết 4 căn nhà chính thì mới victory thế
     
  4. thodevil1

    thodevil1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/5/10
    Bài viết:
    39
    huhu em tìm mõi con mắt cũng có thấy font đâu :-o? (Hay anh post hình lên cho dễ tìm ) Please !
    Giúp em bước cuối để hoàn thành map đi :D

    ---------- Post added at 11:39 ---------- Previous post was at 11:33 ----------

    Bạn nên dùng lệnh:

    And - All (Conditions) are true
    Conditions
    ((Triggering unit) is dead) Equal to True //Triggering unit: nhà thứ I
    ((Triggering unit) is dead) Equal to True //tương tự II
    ((Triggering unit) is dead) Equal to True // III
    ((Triggering unit) is dead) Equal to True // IV

    Actions
    Game - Victory Player 1 (Red) (Show dialogs, Show scores) // player 1(Red) : tùy ban muốn cho ai win thì nhập vào.
     
  5. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho mình hỏi cách làm 2 skill = jass :
    1/ spell dạng Chain (giống chain lightning), target unit.
    2/ tương tự nhưng dạng AoE. Khi cast thì các unit trong AoE đều dính skill rồi từ các unit đó lây sang các unit chưa có dính skill khác.
    P/s: Nhớ dùng TimerUtils cho tiện học hỏi.
    Thanks
     
  6. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Vào Game Interface -> Font.
    Lưu ý: phải có JNGP thì mới thấy dòng Font
     
  7. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Phải có JNGP và turn on UMSWE mới thấy được ...
    Chắc có cách là xài mấy cái Lightning Effect để hiện effect được đấy, nhưng nói chung tớ thử tạo thì thấy nó shấu lắm :">
    Chứ nếu chỉ đơn thuần như Chain Frost của Lich trong Dota thì lại đơn giản :|
     
  8. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Đúng rồi, hướng dẫn mình với .
     
  9. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cần các biến: Dialog Button(array 2) và Dialog
    Mã:
    Trigger1:
    Envents
    	Time – Elapsed game time is 1 seconds
    Conditions
    Actions
    	Dialog – Clear MyDialog
    	Dialog – Change the title of MyDialog to Do you want some gold?
    	Dialog – Create a dialog button for MyDialog labelled Yes
    	Set DialogButton[1] = (Last created dialog Button)
     	Dialog – Create a dialog button for MyDialog labelled No
    	Set DialogButton[2] = (Last created dialog Button)
    	Dialog – Show MyDialog for player 1 (Red)
    
    Mã:
    Trigger 2:
    Events
        Dialog – A dialog button is clicked for MyDialog
    Conditions
        (Clicked dialog button) Equal to DialogButton[1]
    Actions
        Player – Add 100 gold …
        Game – Display to Player Group …
    Mã:
    Trigger 3:
    Events
        Dialog – A dialog button is clicked for MyDialog
    Conditions
        (Clicked dialog button) Equal to DialogButton[2]
    Actions
        Game – Display to Player Group …
    Phần action của trigger 2 và 3 là việc sẽ làm khi nhấn nút 1/2 (dialog button 1/2)
     
  10. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    sao lại tạo nhiều Trigger thế nhỉ khi ta có thể sử dụng If...Else trong 1 Trigger

    If (Clicked dialog button) Equal to DialogButton[1] ) then...
    If (Clicked dialog button) Equal to DialogButton[2] ) then...
     
  11. xitrum8x2008

    xitrum8x2008 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    1
    1/ Tiểu đệ có làm một cái map trong đó có phần camera ko hiểu một điều là khi camera chạy ban đầu rất tốt nhưng sau khi chạy hết nó lại chạy thêm một lần nữa . Tiểu đệ đã cho thêm phần " turn off this trigger " nhưng nó vẫn vậy .
    2/ hero nhặt item thì biến thành hero khác tiểu đệ muốn làm một cái trigger khi hero ( đã biến ) chạy vào trong đó ko bị " remove unit from the game " hoặc có thể biến hero đó sang chổ khác
    3/ Huynh nào biết cách đổi skin cái phần có hình hero với điểm streng , agility.... thì xin chỉ giúp và cho tiểu đệ biết cái đó tên gì và down cái đó ở đâu
    Rất mong các pro chỉ giúp tiểu đệ
     
  12. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Làm cho rõ ấy mà .
     
  13. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Ai chỉ giúp với. Thank you so much
     
  14. cerberrus

    cerberrus Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    20
    Các bạn ơi Help!! Mình muốn map sau 120s lại random 2 người thuộc 2 phe đến 1 địa điểm để dánh nhau(Arena) và đấu trường đó từ ngoài không thể vào , trong không thể ra ^^ giúp mình nhé

    ---------- Post added at 20:53 ---------- Previous post was at 20:47 ----------

    Nếu muốn làm làm bảng số lần kill để victory thì turn on trigger lên hả bạn?
    Ý mình là tạo các trigger ẩn ý^^ VD:muốn giết được 10 mạng thì win If (Clicked dialog button) Equal to DialogButton[1] ) then turn on Kill 10
    muốn giết được 50 mạng thì win If (Clicked dialog button) Equal to DialogButton[1] ) then turn on Kill 50
    muốn giết được 100 mạng thì win If (Clicked dialog button) Equal to DialogButton[1] ) then turn on Kill 100( trigger ẩn)
    cho hỏi luôn là khi ẩn là phải bật bằng trigger khác mới hoạt động đúng không ^^
     
  15. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Câu 1: Tính làm mà quên, có bài hướng dẫn sẵn rồi. Lôi cái này về mà đọc nhé
    Câu 2: Ừ
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/10/10
  16. Love...Story

    Love...Story Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Bài viết:
    64
    Ai giúp mình cái phần animation với melee game trong trigger đc ko?
     
  17. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Là sao? Nói rõ hơn .
     
  18. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    ai có skils Shrapnel 0
    cho xin 1 cái :D
     
  19. NguyễnThịThêm

    NguyễnThịThêm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Bài viết:
    3
    Nơi ở:
    Hà Nam
    mấy bạn cho tớ cái
    muốn làm 1 map thì bắt đầu từ đâu thế
     
  20. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho mìn hỏi mìn nên dùng EGUI hay tự code để làm mấy việc như cho unit jump, knockBack, ............ Ý mình là
    Cái nào tốt hơn?
    hoặc
    Trong trường hợp nào thì cái nào tốt hơn?

    ---------- Post added at 16:33 ---------- Previous post was at 16:26 ----------

    Nhân tiện mìn xin trả lời bạn rằng Box WE của chúng ta khá đầy đủ các hướng dẫn. Trước hết bạn nên tìm với hộp search góc trên cùng bên tay trái (nếu bận ko bik nó ở đâu). Sau đó nếu không thấy thì hỏi cũng chưa muộn

    1 số link cho newbie
    Một số bài hướng dẫn và link hữu dụng
    1 số bài vik đáng chú ý của box này
    http://forum.gamevn.com/showthread.php?589246-Tong-hop-cac-bai-huong-dan-va-mot-so-link-huu-dung
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này