Topic hỏi đáp (tập 6) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 17/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. cerberrus

    cerberrus Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    20
    Ai biết vì sao khi mình kill hero thì tự nhiên báo nỗi Could not load memory ?? không hiểu sao bộ nhớ không đủ ???
     
  2. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Chứng tỏ trong map có 1 trigger liên quan đến vụ Unit die này, trigger lỗi -> crash. Tìm lại xem có trigger hay code nào như thế ko và fix lại.
     
  3. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    có ai chỉ làm thu nhỏ cammera lại ko
    ai bik chỉ dùm thank nhiều
     
  4. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mã:
    Event: unit die
    Condition: dying unit is a hero equal to true
    Action: player - set property of player ... to ...
    Nhớ mài mại thế thôi :D

    ---------- Post added at 19:10 ---------- Previous post was at 19:08 ----------

    Muốn thu nhỏ camera thì làm cái distance xa ra là được
     
  5. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    distance nào có thế hướng dẫn rõ tí đi
     
  6. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao chỉnh khoản cách của một đối tượng so với mặt đất zậy ??
     
  7. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Dùng câu lệnh SetUnitFlyHeight() tham số không nhớ lắm. Nhưng trước hết bạn cần add ability crown form(ko nhớ rõ tên hix trí nhớ kém) và chỉ nhớ có mã là 'Amrf' (vì dùng code add ability theo ID mà) để unit có thể bay cao như height ông set cho. Nếu không nó không nhấc chân lên khỏi mặt đất đâu. Add song xóa luôn ability nói thì hero không hiện icon của ability đó

    ---------- Post added at 15:52 ---------- Previous post was at 15:41 ----------

    Nếu viền đen của bạn nhỏ hơn khoảng cách của blink thì unit vẫn chạy ra ngoài đc.
    Ví dụ:
    Dù bạn có bao viền đen rồi thì hero vẫn có thể dùng tower teleport hay 1 blink toàn bản đồ để ra ngoài đc.
    Thế nên khuyên bạn dùng trigger để nếu thằng nào ra ngoài thì nhét nó vào trong lại mới mong giải quyết vấn đề tạo kho chứa này
     
  8. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Nếu là camera tự tạo thì nhấn chọn camera -> chỉnh distance to target xa hơn
    Nếu là camera game thì làm trigger:
    Mã:
    Event : Elapsed 0 second game time
    Action : camera - set distance ...
     
  9. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Các bác giúp đỡ dùm cái skill này:Chain Lightning hay Arc Lighting của Zeus trong dota, thay vì skill đó mất máu có thể slow được ko thanks nhìu nhìu!!
     
  10. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cách 1:
    Tạo 1 spell slow unit có số level = lvl của Chain Lightning hay Arc Lighting
    Tạo dummy tại vị trí target unit của Chain Lightning hay Arc Lighting
    Rồi addability cho đến khi lvl của slow = Chain Lightning hay Arc Lighting
    rồi cast slow cho target unit của Chain Lightning hay Arc Lighting
    Cách 2:
    Giảm luôn movespeed của target unit của Chain Lightning hay Arc Lighting
     
  11. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    @vuongkkk: làm vậy chi cho rắc rối, vào Object Editor đó bạn, chọn unit mà muốn "cho nó lên cao đó" rồi tìm dòng "Movement - Height" đó ha rồi đổi giá trị thôi, giá trị càng lớn càng cao hơn so với mặt đất.
     
  12. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Thanks nhìu cái đó mình biết nhưng khổ nổi lúc test thử thì nó lại ko bay ~.~

    ---------- Post added at 20:06 ---------- Previous post was at 19:48 ----------

    Thanks, bạn có thể hướng dẫn cụ thể hơn đc ko, nếu có Trigger thì càng tốt.

    ---------- Post added at 20:22 ---------- Previous post was at 20:06 ----------

    Bác nào bik làm skill lúc click thì hero ở dạng Fly trong 1 khoảng thời gian nhất định hết thời gian thì té xuống đất. Very Thanks
     
  13. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mình làm ví dụ skill Summon Water Elemental của Archmage nhé
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Finishes casting an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to (==) Summon Water Elemental
        Actions
            Set Caster = (Casting unit)
            Unit - Add Crow Form to Caster
            Animation - Change Caster flying height to 500.00 at 500.00
            Unit - Remove Crow Form from Caster
            Countdown Timer - Start Timer as a One-shot timer that will expire in 30.00 seconds
    
    Mã:
    Untitled Trigger 002
        Events
            Time - Timer expires
        Conditions
        Actions
            Unit - Add Crow Form to Caster
            Animation - Change Caster flying height to 0.00 at 500.00
            Unit - Remove Crow Form from Caster
    
    Xong :D
     
  14. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    có ai chỉ cách impork nền gạch ko chỉ tui với hỏi mấy ngày mà chẳng có ai chỉ hết vậy:((
     
  15. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Thì import vào rồi sửa path thôi. Path là TerrainArt\[Tên kiểu texture (ví dụ Barren, Village,..)]\[Tên texture]
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/11/10
  16. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
     
  17. boyquay

    boyquay Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    32
    Các anh làm ơn cho em xin cái Jass new gen v5d.
     
  18. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    ^
    ^
    Từ các bài trên có mấy kinh nghiệm thế này :
    1.Add/remove crow form chỉ cần dùng 1 lần là từ đó về sau chỉnh độ cao thoải mái,tốt nhất là cứ có unit nào vào bản đồ mà ko phải dummy thì add cho nó rùi remove luôn.
    2.Movement-type = hover cũng thay đổi độ cao được,và nhất là nó ko cho phép đi xuyên địa hình như kiểu fly.

    edit: JassNewGenPack
     
    Last edited by a moderator: 26/10/10
  19. Worldedit

    Worldedit Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    131
    Làm sao để 2 player out game thì remove hết tất cả căn nhà thế
     
  20. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Post thứ 3 và vẫn chưa ai giúp :(
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này