[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    dễ mà :|. tìm cái func khi infect. rồi thêm code vào
     
  2. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Có plugin nào làm giống css mà w_ model của m4a1 ăn theo v_ model của nó ko nhỉ ? tức là khi lắp hay ko lắp giảm thanh khi vứt súng ra cái w_ nó cũng có hoặc ko có giảm thanh ấy ?
     
  3. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Có đấy Minh,mà tui wên tên rùi @_@
     
  4. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Có. Set task. Cứ 0.1 giây thì bắn là được
     
  5. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    @5c0r : cậu sửa cái effect killer của stung dùm tớ chưa ? T_T stung gửi file sma cho cậu rùi phải k ?
    nếu chưa thì đây nè ( sửa lại giống cái plugin ultimate kill ji đó , kill cứ típ tục mãi k dừng , mà làm đc làm tới kill 10 lun đc k ? )
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <fakemeta>

    #include <nst_player>
    #include <nst_zombie>
    #include <nst_wpn>


    #define PLUGIN "Effects Killer"
    #define VERSION "3.0"
    #define AUTHOR "NST"

    #define LEVELS 8
    new kills[33], Float:timekill[33], revenge[33], oneshot[33]
    new 
    iconstatusg_firstkillg_lastkill
    new g_FM_Running
    new cvar_time_killcvar_typecvar_time_show

    new const sound_combo[][] =
    {
        
    "vox/kill/%s/kill_1_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/kill_2_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/kill_3_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/kill_4_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/kill_5_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/kill_6_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/kill_7_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/kill_8_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/revenge_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/headshot_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/knife_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/grenade_%s.wav"
    }
    enum(+= 100)
    {
        
    TASK_HIDESPR 2000
    }
    #define ID_HIDESPR (taskid - TASK_HIDESPR)
    enum
    {
        
    HUD_SOUND 1,
        
    HUD_MSGTEXT,
        
    HUD_SPRNAME
    }
    enum
    {
        
    KILL_1 1,
        
    KILL_2,
        
    KILL_3,
        
    KILL_4,
        
    KILL_5,
        
    KILL_6,
        
    KILL_7,
        
    KILL_8,
        
    KILL_FIRST,
        
    C4_DEFUSE,
        
    C4_SET
    }
    enum
    {
        
    KILL_NONE 51,
        
    KILL_HEGRENADE,
        
    KILL_HEADSHOT,
        
    KILL_KNIFE,
        
    KILL_LAST,
        
    KILL_REVENGE,
        
    WALLSHOT,
        
    WALLSHOT_HEADSHOT,
        
    ONESHOT_2KILL,
        
    ONESHOT_3KILL
    }


    public 
    plugin_precache()
    {
        for (new 
    1<= 2i++)
        {
            new 
    sex[32]
            if (
    == 1sex "woman"
            
    else sex "man"
            
            
    for (new 0<= 11e++)
            {
                new 
    sound_ct[100], sound_t[100], team_ct[32] = "ct"team_t[32] = "t"
                
    format(sound_ct99sound_combo[e], sexteam_ct)
                
    format(sound_t99sound_combo[e], sexteam_t)
                
    //precache_sound(sound_ct)
                //precache_sound(sound_t)
            
    }
            
        }
        
    //precache_sound("misc/MultiKill/C4_Defuse.wav")
        //precache_sound("misc/MultiKill/C4_Set.wav")
        
    }
    public 
    plugin_init()
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
        
    register_event("HLTV""event_round_start""a""1=0""2=0")
        
    register_event("DeathMsg""event_DeathMsg""a")
        
        
    cvar_time_kill register_cvar("nst_ek_time_kill","3")
        
    cvar_type register_cvar("nst_ek_type","1")
        
    cvar_time_show register_cvar("nst_ek_time_show","2.0")
        
        
    iconstatus get_user_msgid("StatusIcon")
        
    g_FM_Running is_module_loaded("FakeMeta")
    }
    public 
    event_round_start()
    {
        new 
    reset_value[33]

        
    g_firstkill 1
        kills 
    reset_value
        revenge 
    reset_value
        oneshot 
    reset_value
    }
    public 
    event_DeathMsg()
    {
        
    // get value data
        
    static killerheadshotweapon[32], wpnindexvictim
        killer 
    read_data(1)
        
    victim read_data(2)
        
    headshot read_data(3)
        
    read_data(4weaponcharsmax(weapon))
        if (
    equali(weapon"grenade")) format(weaponcharsmax(weapon), "hegrenade")
        
    format(weaponcharsmax(weapon), "weapon_%s"weapon)
        
    wpnindex get_weaponid(weapon)
        
        
    // none killer = victim
        
    if (!is_user_connected(killer) || !is_user_connected(victim) || killer==victim) return;
        if (
    get_user_team(killer)==get_user_team(victim) && !get_cvar_num("mp_friendlyfire")) return;
        
        
    // reset kills of victim
        
    kills[victim] = 0

        
    // set revenge of victim
        
    revenge[victim] = killer

        
    // get num kill & one shoot multikill
        
    new Float:timeleft get_gametime()-timekill[killer]
        if (
    timeleft <= get_pcvar_float(cvar_time_kill)) kills[killer] += 1
        
    else kills[killer] = 1
        
    if (kills[killer]>LEVELSkills[killer] = 1
        timekill
    [killer] = get_gametime()

        if (!
    oneshot[killer]) oneshot[killer] = 1
        
    if (!timeleft && wpnindex != CSW_HEGRENADEoneshot[killer] += 1
        
    else oneshot[killer] = 1
        oneshot
    [killer] = min(3oneshot[killer])
        
    //client_print(killer, print_chat, "%i", oneshot[killer])
        
        // get last kill
        
    new players_ct[32], players_t[32], ictite
        get_players
    (players_ct,ict,"ae","CT")   
        
    get_players(players_t,ite,"ae","TERRORIST")
        if (
    ict == || ite == 0g_lastkill 1
        
        
    // check revenge
        
    new g_revenge
        
    if (victim == revenge[killer])
        {
            
    g_revenge 1
            revenge
    [killer] = 0
        
    }

        
    // hud 1
        
    new check_sound
        
    if (oneshot[killer] > 1)
        {
            if (
    oneshot[killer] == 2show_hud(killerONESHOT_2KILL)
            else if (
    oneshot[killer] == 3show_hud(killerONESHOT_3KILL)
        }
        else if (
    g_lastkill)
        {
            
    g_lastkill 0
            show_hud
    (killerKILL_LAST)
        }    
        else if (
    g_revenge)
        {
            
    play_sound(killerKILL_REVENGE)
            
    show_hud(killerKILL_REVENGE)
        }
        else if ((
    wpnindex != CSW_KNIFE) && (wpnindex != CSW_HEGRENADE) && !can_see_fm(killervictim)) 
        {
            if (
    headshot)
            {
                if (
    kills[killer] == 1)
                {
                    
    play_sound(killerKILL_HEADSHOT)
                    
    check_sound 1
                
    }
                
    show_hud(killerWALLSHOT_HEADSHOT)
            }
            else 
    show_hud(killerWALLSHOT)
        }
        else if (
    headshot && wpnindex)
        {
            if (
    kills[killer] == 1)
            {
                
    play_sound(killerKILL_HEADSHOT)
                
    check_sound 1
            
    }
            
    show_hud(killerKILL_HEADSHOT)
        }
        else if (
    wpnindex == CSW_KNIFE)
        {
            if (
    kills[killer] == 1)
            {
                
    play_sound(killerKILL_KNIFE)
                
    check_sound 1
            
    }
            
    show_hud(killerKILL_KNIFE)
        }
        else if (
    wpnindex == CSW_HEGRENADE)
        {
            if (
    kills[killer] == 1)
            {
                
    play_sound(killerKILL_HEGRENADE)
                
    check_sound 1
            
    }
            
    show_hud(killerKILL_HEGRENADE)
        }
        else
        {
            
    show_hud(killerKILL_NONE)
        }
        
        
        
    // hud 2
        
    if (g_firstkill)
        {
            
    g_firstkill 0
            show_hud
    (killerKILL_FIRST)
            if (!
    check_soundplay_sound(killerKILL_1)
        }
        else
        {
            
    show_hud(killerkills[killer])
            if (!
    check_soundplay_sound(killerkills[killer])
        }

    }
    public 
    bomb_defused(id)
    {
        
    show_hud(idC4_DEFUSE)
        
    play_sound(idC4_DEFUSE)
    }
    public 
    bomb_planted(id)
    {
        
    show_hud(idC4_SET)
        
    play_sound(idC4_SET)
    }


    // #################### SHOW HUD ####################
    show_hud(ididhud)
    {
        if (!
    is_user_connected(id)) return;
        
        new 
    type_cvar get_pcvar_num(cvar_type)
        if (
    type_cvar == 1show_spr(ididhud)
        else if (
    type_cvar == 2show_msg(ididhud)
    }
    play_sound(ididhud)
    {
        if (!
    is_user_connected(id)) return;
        
        new 
    sound[64], team[32], sex[32], cs_team
        
    if (nst_get_mod_runing()==NST_MOD_ZB3cs_team nst_get_user_team(id)
        else 
    cs_team get_user_team(id)
            
        if (
    cs_team==1team "T"
        
    else team "CT"
        
    if (get_user_sex(id) == 2sex "woman"
        
    else sex "man"
        
    format(soundcharsmax(sound), "%s"get_hud_data(idhudHUD_SOUND))
        
    format(soundcharsmax(sound), soundsexteam)
        
        
    PlaySound(idsound)
    }

    show_msg(ididhud)
    {
        new 
    msg[64]
        
    format(msgcharsmax(msg), "%s"get_hud_data(idhudHUD_MSGTEXT))

        
    set_hudmessage(02040, -1.00.6510.023.00.30.32)
        
    show_hudmessage(idmsg)
    }
    show_spr(ididspr)
    {
        if (
    idspr >= KILL_NONEhide_spr(id2)
        else 
    hide_spr(id1)

        
    spr_action(ididspr1)
        
        if (
    idspr KILL_NONE)
        {
            if (
    task_exists(id+TASK_HIDESPR)) remove_task(id+TASK_HIDESPR)
            
    set_task(get_pcvar_float(cvar_time_show), "task_hidehud"id+TASK_HIDESPR)
        }

    public 
    task_hidehud(taskid)
    {
        new 
    id ID_HIDESPR
        hide_spr
    (id2)
        
    hide_spr(id1)

    }
    hide_spr(ididspr)
    {
        if (
    idspr == 1)
        {
            for (new 
    KILL_1<= C4_SETi++)
            {
                
    spr_action(idi0)
            }
        }
        else if (
    idspr == 2)
        {
            for (new 
    KILL_NONE<= ONESHOT_3KILLi++)
            {
                
    spr_action(idi0)
            }
        }
    }  
    spr_action(idsprrun)
    {    
        new 
    sprname[64]
        
    format(sprnamecharsmax(sprname), "%s"get_hud_data(sprHUD_SPRNAME))

        
    message_begin(MSG_ONE,iconstatus,{0,0,0},id)
        
    write_byte(run// status (0=hide, 1=show, 2=flash)
        
    write_string(sprname// sprite name
        
    message_end()
    }
    get_hud_data(idhudtype)
    {
        new 
    value[64], sprname[33], sound[64], msgtext[32]
        
        switch (
    idhud)
        {
            case 
    KILL_1:
            {
                
    sprname "kill_1"
                
    sound "vox/kill/%s/kill_1_%s"
                
    msgtext "1 KILL"
            
    }
            case 
    KILL_2:
            {
                
    sprname "kill_2"
                
    sound "vox/kill/%s/kill_2_%s"
                
    msgtext "2 KILL"
            
    }
            case 
    KILL_3:
            {
                
    sprname "kill_3"
                
    sound "vox/kill/%s/kill_3_%s"
                
    msgtext "3 KILL"
            
    }
            case 
    KILL_4:
            {
                
    sprname "kill_4"
                
    sound "vox/kill/%s/kill_4_%s"
                
    msgtext "4 KILL"
            
    }
            case 
    KILL_5:
            {
                
    sprname "kill_5"
                
    sound "vox/kill/%s/kill_5_%s"
                
    msgtext "5 KILL"
            
    }
            case 
    KILL_6:
            {
                
    sprname "kill_6"
                
    sound "vox/kill/%s/kill_6_%s"
                
    msgtext "6 KILL"
            
    }
            case 
    KILL_7:
            {
                
    sprname "kill_7"
                
    sound "vox/kill/%s/kill_7_%s"
                
    msgtext "7 KILL"
            
    }
            case 
    KILL_8:
            {
                
    sprname "kill_8"
                
    sound "vox/kill/%s/kill_8_%s"
                
    msgtext "8 KILL"
            
    }
            case 
    KILL_FIRST:
            {
                
    sprname "kill_first"
                
    msgtext "FIRST KILL"
            
    }
            case 
    C4_DEFUSE:
            {
                
    sprname "c4_defuse"
                
    sound "vox/kill/c4_defuse"
            
    }
            case 
    C4_SET:
            {
                
    sprname "c4_set"
                
    sound "vox/kill/c4_set"
            
    }
        
        
            case 
    KILL_NONE:
            {
                
    sprname "kill_none"
            
    }
            case 
    KILL_HEGRENADE:
            {
                
    sprname "kill_he"
                
    sound "vox/kill/%s/grenade_%s"
                
    msgtext "GRENADE KILL"
            
    }
            case 
    KILL_HEADSHOT:
            {
                
    sprname "kill_headshot"
                
    sound "vox/kill/%s/headshot_%s"
                
    msgtext "HEADSHOT"
            
    }
            case 
    KILL_KNIFE:
            {
                
    sprname "kill_knife"
                
    sound "vox/kill/%s/knife_%s"
                
    msgtext "KNIFE KILL"
            
    }
            case 
    KILL_LAST:
            {
                
    sprname "kill_last"
            
    }
            case 
    KILL_REVENGE:
            {
                
    sprname "kill_revenge"
                
    sound "vox/kill/%s/revenge_%s"
                
    msgtext "REVENGE"
            
    }
            case 
    WALLSHOT:
            {
                
    sprname "wall_shot"
                
    msgtext "WALLSHOOT"
            
    }
            case 
    WALLSHOT_HEADSHOT:
            {
                
    sprname "wall_shot_hs"
                
    msgtext "WALLSHOOT HEADSHOT"
            
    }
            case 
    ONESHOT_2KILL:
            {
                
    sprname "1shot_2kill"
                
    msgtext "ONE SHOT 2 KILL"
            
    }
            case 
    ONESHOT_3KILL:
            {
                
    sprname "1shot_3kill"
                
    msgtext "ONE SHOT MULTIKILL"
            
    }
        }

        if (
    type==HUD_SOUNDformat(valuecharsmax(value), "%s"sound)
        else if (
    type==HUD_MSGTEXTformat(valuecharsmax(value), "%s"msgtext)
        else if (
    type==HUD_SPRNAMEformat(valuecharsmax(value), "%s"sprname)
        
        return 
    value;
    }
    get_user_sex(id)
    {
        new 
    mod_runingsex
        mod_runing 
    nst_get_mod_runing()
        if ( (
    mod_runing == NST_MOD_ZB3 || mod_runing == NST_MOD_ZBU || mod_runing == NST_MOD_ZBS) && nst_zb_get_user_zombie(id) )
        {
            
    sex nst_zb_get_user_sex(id)
        }
        else
        {
            
    sex nst_get_user_sex(id)
        }

        return 
    sex;
    }
    // Plays a sound on clients
    PlaySound(id, const sound[])
    {
        if (
    equal(sound[strlen(sound)-4], ".mp3"))
            
    client_cmd(id"mp3 play ^"sound/%s^""sound)
        else
            
    client_cmd(id"spk ^"%s^""sound)
    }
    bool:can_see_fm(entindex1entindex2)
    {
        if ((!
    g_FM_Running) || !entindex1 || !entindex2)
            return 
    false
    //  new ent1, ent2

        
    if (pev_valid(entindex1) && pev_valid(entindex1))
        {
            new 
    flags pev(entindex1pev_flags)
            if (
    flags EF_NODRAW || flags FL_NOTARGET)
            {
                return 
    false
            
    }

            new 
    Float:lookerOrig[3]
            new 
    Float:targetBaseOrig[3]
            new 
    Float:targetOrig[3]
            new 
    Float:temp[3]

            
    pev(entindex1pev_originlookerOrig)
            
    pev(entindex1pev_view_ofstemp)
            
    lookerOrig[0] += temp[0]
            
    lookerOrig[1] += temp[1]
            
    lookerOrig[2] += temp[2]

            
    pev(entindex2pev_origintargetBaseOrig)
            
    pev(entindex2pev_view_ofstemp)
            
    targetOrig[0] = targetBaseOrig [0] + temp[0]
            
    targetOrig[1] = targetBaseOrig [1] + temp[1]
            
    targetOrig[2] = targetBaseOrig [2] + temp[2]

            
    engfunc(EngFunc_TraceLinelookerOrigtargetOrig0entindex10//  checks the had of seen player
            
    if (get_tr2(0TraceResult:TR_InOpen) && get_tr2(0TraceResult:TR_InWater))
            {
                return 
    false
            

            else 
            {
                new 
    Float:flFraction
                get_tr2
    (0TraceResult:TR_flFractionflFraction)
                if (
    flFraction == 1.0 || (get_tr2(0TraceResult:TR_pHit) == entindex2))
                {
                    return 
    true
                
    }
                else
                {
                    
    targetOrig[0] = targetBaseOrig [0]
                    
    targetOrig[1] = targetBaseOrig [1]
                    
    targetOrig[2] = targetBaseOrig [2]
                    
    engfunc(EngFunc_TraceLinelookerOrigtargetOrig0entindex10//  checks the body of seen player
                    
    get_tr2(0TraceResult:TR_flFractionflFraction)
                    if (
    flFraction == 1.0 || (get_tr2(0TraceResult:TR_pHit) == entindex2))
                    {
                        return 
    true
                    
    }
                    else
                    {
                        
    targetOrig[0] = targetBaseOrig [0]
                        
    targetOrig[1] = targetBaseOrig [1]
                        
    targetOrig[2] = targetBaseOrig [2] - 17.0
                        engfunc
    (EngFunc_TraceLinelookerOrigtargetOrig0entindex10//  checks the legs of seen player
                        
    get_tr2(0TraceResult:TR_flFractionflFraction)
                        if (
    flFraction == 1.0 || (get_tr2(0TraceResult:TR_pHit) == entindex2))
                        {
                            return 
    true
                        
    }
                    }
                }
            }
        }
        return 
    false
    }
    Cái này k biết có c4 defuse chưa nhỉ ? nếu chưa cậu thêm dùm tớ lun
    Mà hình như sound nó dẫn trong VOX folder à ? cậu cho nó wa misc/multikill/man nhá ^^! thanks nhìu



    5cor cho tớ cái YH đi nói chuyện cho dễ
     
  6. rongem1

    rongem1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    151
    [​IMG]
    Ai cho tớ
    1.Plugin mỗi khi die thì hiện thông tin attacker, victim
    2.Plugin hiện tên bắn giỏi nhất vòng mỗi khi hết round
    3.Plugin màn hình đỏ khi chết ko! >> cái này giống cái Death effect nhưng chỉ có mỗi màn hình đỏ khi chết! ko bị zật và đỏ màn hình khi trúng đạn
    Mình chơi server Xuanhanh1970, thấy plugin hay hay mà ko biết tên
     
  7. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    1. tim` thử bullet damage hoặc kill anouncer
    2. cái đó tự làm cho lành , thử tìm trong suggestion/request 4rum trên AM xem
    3. quên tên
     
  8. rongem1

    rongem1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    151
    bullet damage,kill massage cũng ko phải!
    kill anouncer thử thì ko giống như vậy! hiện mỗi tên killer thui à
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/10/10
  9. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    Cái thứ 3 là Mortal Kombat Miscstats.
    @Uno : satthugiaumat12 . Của ông là j để tui add luôn :D . Thêm 10 kill rồi ko reset khi death, đc thôi :D.
    -Àh quên , thế sửa để nó thành bản chạy với mod COD thôi phải ko . Ông ko dùng plugin gì của Nst_ ngoài weapon hết ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/10/10
  10. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    trên AM có killstrake nhưng ông UNo bảo ko phải của MW2
     
  11. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @Kakaan96: Ông nghĩ có phải ko ?
     
  12. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    tôi đã chơi MW2 đâu mà biết +_+
    đây ông xem đi http://forums.alliedmods.net/showthread.php?t=48622

    ---------- Post added at 13:20 ---------- Previous post was at 12:49 ----------

    cái plugins hiện đường bắn khi mình chết la ji nhỉ
    quên rồi
     
  13. rongem1

    rongem1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    151
    hiên đường bắn tên là dib3.amxx
     
  14. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    cái plugins của rongem liên tưởng trong ZP
    ^^ mà hình như cai AMX MOD la dc
     
  15. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    của tui là kira_sweetboy_1604119 . ok như vầy , kill streak là tới 10 kills ! à mà reset khi chết í :D , nhưng khi kill vd kill 1 ... k có thời gian => kill 2 như cái plugin ultimate killstreak đó ^^! mà ông nói chạy với mod cod thui là sao tui k hỉu ?? Tui chỉ dùng cái efect killer _ damage fire thui ^^!
     
  16. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    @NST: Cái vụ lần trước return string ko khả thi à cậu?
    Có thể dùng đến Cvar mà, chỉ cần 2 cái cvar là old_wpn_name và current_wpn_name mỗi lần xảy ra sự kiện curr_wpn thì thay đổi giá trị 2 cvar này thôi cũng được.
    Như vậy plugin khác ko cần dùng native cũng có thể get_pcvar đúng không ? Giúp tớ cái !
     
  17. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @kakaa96 làm dc cái hiện class khi lây nhiễm chưa ?

    Thêm đoạn này vào cái forward infect nè: (trong bio_main)

    PHP:
            if(g_classcount 1
                
    display_classmenu(idg_menuposition[id] = 0)
     
  18. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Ai bảo ông không khả thi?Có cần tôi gửi cho mọi người xem cái g4u weapon nó return string như thế nào không? Ông tin là tôi dùng native return string đó để thêm các súng mới vào deathmatch không? Mai tôi gửi video cho mà xem :P
     
  19. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    mọi ng cho tui hỏi cái aimsight trong csonst là plugins phải k ? thế ai có k cho tui xin đi :D
     
  20. rongem1

    rongem1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    151
    Plugin Ultimate Sound rất hay! nhưng bực 1 cái!
    Hết round nó vẫn tính kill tiếp tục
    VD mình lastkill round trước là Ultrakill (3).
    sang ván sau mình first Kill thì nó tính tiếp là Mutikill
    Có cách nào qua round mới nó tính lại từ đầu ko?
    Code mình thêm 21 KILL bắn CSDM cho đã, nhưng ko biết sửa tính kill tính lại khi hết round thế nào! ai biết sửa ko

    [spoil]
    [/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/10/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này