[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    sao tớ ko thấy cái bio_main đâu nhỉ
     
  2. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    @Red: ông xem thử.làm mãi mà nó không trả về string đc
    plugin test đây

    0.sma
    PHP:
    #include <amxmodx>

    #define PLUGIN "0"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "NST"

    public plugin_natives()
    {
        
    register_native("nst_get""natives_get"1)
    }
    public 
    plugin_init()
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
    }
    public 
    natives_get(str[], len)
    {
        
    format(strlen"str")
    }
    1.sma
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <0>

    #define PLUGIN "1"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "NST"

    public plugin_init()
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
    register_concmd("ww""ww")
    }
    public 
    ww(id)
    {
        new 
    str[64]
        
    nst_get(strcharsmax(str))
        
    client_print(idprint_chat"[%s]"str)
    }
    include/0.ini
    PHP:
    native nst_get(str[], len);
     

    Các file đính kèm:

  3. anco761

    anco761 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/9/10
    Bài viết:
    380
  4. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Ai hướng dẫn dias:
    cái:

    message_begin()
    ...
    message_end()
    không ?

    cái đó cũng làm dc nhiều thứ đấy. chứ. Tạo spr ra map, hiện progress bar Hồi sinh khi death trong CSDM,...
    vậy nó như thế nào ?
     
  5. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    dias giúp tớ cái .............
     
  6. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    xem cái này nè http://wiki.alliedmods.net/Half-Life_1_Game_Events
     
  7. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @kakaan96.

    bio_main.sma

    Tức là main của bio ấy :-ss
    ==========================

    PHP:
            if(g_classcount 1
                
    display_classmenu(idg_menuposition[id] = 0)
    Thêm vào forward Infect.
    tức là sau khi infect thì nó sẽ hiện
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/10/10
  8. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    thanks ^^
    mà Biohazard mod add class bao nhiêu cũng dc hả
     
  9. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    thanks ^^
    mà Biohazard mod add class bao nhiêu cũng dc hả
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    uhm.
    add 10k con cũng dc. mà quan trọng là đâu ra :))
     
  11. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    bác off server Bio rồi đúng ko
    bác cho tớ plugins hammer dc ko
    :D ko biết làm knife
     
  12. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,229
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Xem cái chainsaw của metalicross, delete bớt mấy cái cvar và public không cần đến đi.
     
  13. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    ak mà disbled 1 mod trong Zombie làm thế nào nhỉ
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/10/10
  14. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    chắc ko bỏ đc bởi vì đã register class trong main
     
  15. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    plugin nhìn thấy đường đạn là gì nhỉ ?
     
  16. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    advanced_weapon_tracers.amxx s
     
  17. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,229
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Có thể được nhưng sẽ phải ngồi delete các task và public mệt đấy :))
     
  18. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Các bác cho hỏi về code dodge:
    PHP:
    /* Plugin generated by AMXX-Studio */

    #include <amxmodx>
    #include <fakemeta>
    #include <zombieplague>


    #define PLUGIN "Amx Dodge"
    #define VERSION "0.1.0"
    #define AUTHOR "PomanoB"

    #define TIME_INTERVAL 0.35
    #define TIME_RESET 2.0

    #define ADD_BUTTON(%1,%2) g_key[%1][0]=g_key[id][1];g_key[%1][1]=%2;
    #define RESET_BUTTON(%1) g_key[%1][0]=0;g_key[%1][1]=0; 

    new bool:g_dodge[33];
    new 
    Float:g_time[33];
    new 
    g_key[33][2];

    public 
    plugin_init()
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
    }

    public 
    client_PreThink(id)
    {

        if (!
    is_user_alive(id) || zp_get_user_zombie(id))
            return 
    PLUGIN_CONTINUE    
        
        
        
    if (g_dodge[id])
            return 
    PLUGIN_CONTINUE
            
            
        
        
    new button=pev(id,pev_button)
        if (
    button==0)
            return 
    PLUGIN_CONTINUE
            
            
        
    new oldbutton=pev(id,pev_oldbuttons);
        if ((
    button IN_FORWARD) && !(oldbutton IN_FORWARD))
        {
            
    ADD_BUTTON(id,'w')
        }
        else if ((
    button IN_BACK) && !(oldbutton IN_BACK))
        {
            
    ADD_BUTTON(id,'s')
        }
        else if ((
    button IN_MOVELEFT) && !(oldbutton IN_MOVELEFT))
        {
            
    ADD_BUTTON(id,'a')
        }
        else if ((
    button IN_MOVERIGHT) && !(oldbutton IN_MOVERIGHT))
        {
            
    ADD_BUTTON(id,'d')
        }
        else 
            return 
    PLUGIN_CONTINUE;
            
        new 
    Float:time_out=get_gametime();
            
        if ( (!
    g_time[id]) || (time_out-g_time[id] >TIME_INTERVAL))
        {
            
    g_time[id]=time_out
            RESET_BUTTON
    (id)
            return 
    PLUGIN_CONTINUE;
        }
        
    g_time[id]=time_out;
        
        
        if (
    equali(g_key[id],"ww"))
        {
            
            
    g_dodge[id]=true
            RESET_BUTTON
    (id)
            
    g_time[id]=0.0;
            
    give_dodge(id,0);
            
    set_task(TIME_RESET,"reset_dodge",id)
            
            
        }
        else if (
    equali(g_key[id],"ss"))
        {
            
            
    g_dodge[id]=true
            RESET_BUTTON
    (id)
            
    g_time[id]=0.0;
            
    give_dodge(id,1);
            
    set_task(TIME_RESET,"reset_dodge",id)
            
        }
        else if (
    equali(g_key[id],"aa"))
        {
            
            
    g_dodge[id]=true
            RESET_BUTTON
    (id)
            
    g_time[id]=0.0;
            
    give_dodge(id,3);
            
    set_task(TIME_RESET,"reset_dodge",id)
            
        }
        else if (
    equali(g_key[id],"dd"))
        {
            
            
    g_dodge[id]=true
            RESET_BUTTON
    (id)
            
    g_time[id]=0.0;
            
    give_dodge(id,2);
            
    set_task(TIME_RESET,"reset_dodge",id)
            
        }
            
        
        return 
    PLUGIN_CONTINUE;
    }


    public 
    give_dodge(id,n)
    {
        new 
    coord[3];
        new 
    aiming[3];
        
        
    get_user_origin(id,coord)
        
    get_user_origin(id,aiming,3);
        
        new 
    Float:orign[3];
        
        new 
    Float:len=floatabs(floatsqroot (float((aiming[0]-coord[0])*(aiming[0]-coord[0])+(aiming[1]-coord[1])*(aiming[1]-coord[1])+(aiming[2]-coord[2])*(aiming[2]-coord[2]))))/10;
        
        
        new 
    i;
        
        new 
    Float:temp;
        for (
    i=0;i<3;i++)
        {
            
    orign[i]=float(aiming[i]-coord[i])/len;

            
        }
        
        if (
    n==1)
        {
            
    orign[0]=-orign[0];
            
    orign[1]=-orign[1];
        }
        else if (
    n==2)
        {
            
    temp=orign[0];
            
    orign[0]=orign[1];
            
    orign[1]=-temp;
        }
        else if (
    n==3)
        {
            
    temp=orign[0];
            
    orign[0]=-orign[1];
            
    orign[1]=temp;
        }
        
        new 
    Float:vel[3]
        
        
        

        
    vel[0] = orign[0]*60.0;
        
    vel[1] = orign[1]*60.0;
        
    vel[2] = 250.0;
        

        
    set_pev(idpev_velocityvel)
        
    }
    public 
    reset_dodge(id)
    {
        
    g_dodge[id]=false;
        
    }
    Code này là dodge. ai chơi sv cyzone thì biết rồi
    bấm 2 lần nút w. là nó phóng nhanh tới phía trước

    nhưng trong quá trình phóng tới thì nó lại vừa bay vừa phóng.
    giờ mình muốn vừa đứng chạm đất vừa phóng tới chứ không phải bay lên rồi mới phóng tới. ?(Giống Wesker trong Re5 ấy. bác nào chơi re5 chắc biết khả năng né đạn của Wesker rồi)

    Xem Video này nè: ( Từ giây 0 đến giây 3 nhé). Dodge tôi mún dc như thế
    [video=youtube;ZlyL-MofwRk]http://w...ấm chuột phải thì nó chuyển sang models sight
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/10/10
  19. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    Dias nhà ta tiến bộ ghê
    hơn tớ rồi đây :D
    p/s:send tớ hammer ở biohazard đi
     
  20. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @kakaan96:
    - Tui share cả bộ nè: http://www.dropbox.com/link/17.MOVipI2AwD?k=a4d5c48ecf9614fa8104c7dd26a71df1
    - cái hammer là unlock_knife.sma đó

    ông có skin player Re 3,4,5 không ?

    ---------- Post added at 16:32 ---------- Previous post was at 16:20 ----------

    Mấy bác xem video này nè:
    - Dodge của mình dc như thằng Wesker là hay

    Từ giây thứ 0 đến giây thứ 3 nhé.
    [video=youtube;ZlyL-MofwRk]http://w...//www.youtube.com/watch?v=BQZenJKk9Cc[/video]
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/10/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này