[Infinite Aion] ( Sever Siel) - Legion VIETNAM - Những người Mohican cuối cùng.

Thảo luận trong 'AION' bắt đầu bởi kysibongtoi78vn, 27/2/10.

  1. dark_acher

    dark_acher Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    183
    Thằng cha BB giỏi văn gớm,full set udas chưa :)).
     
  2. kysibongtoi78vn

    kysibongtoi78vn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/10/05
    Bài viết:
    754
    Đang cố gắng, thiếu quần, chân, với kiếm. Dạo này bận đi làm ko đi thường xuyên được chả biết bao giờ mới đủ.
    Thôi cứ tà tà, lâu lâu làm vụ 2 món liền 1 ngày là được.
     
  3. dark_acher

    dark_acher Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    183
    Hiện nay ở roah fort có cái box Gold tỷ lệ đào ra đồ gold Dragon Deity rất cao( khoảng 10%).Nhiều người hỏi cách đào box kiếm đồ quá nên viết cái hướng dẫn sơ về cách đào box hiệu quả nhất cho anh em VIETNAM cũ nay là VIE AVANGER và PHIDOIGABAY.
    1- Cần có 1 cleric buff tự hồi sinh Hand hoặc có đá hồi sinh abyss trong người.
    2- Pt sẵn 1 người ở ngoài để vào hang.
    3- Chạy thẳng vào, cố sống sót chạy đến cái hòm gold ở bên trái rồi tự hồi sinh dậy đào box,nếu hên bạn sẽ có 1 đến 2 món gold Dragon.
    4- Do Iteam đào ra là lung tung đủ loại cho nên nếu muốn đưa cho người khác,thì phải để chế độ party loot đồ là roll chứ ko để free for all vì chỉ người đào box mới click nhặt đc đồ.Sau đó pt người có thể sử dụng Iteam chạy vào,roll và pass để người cần sử dụng lấy đồ.Bạn sẽ có 5 đến 7 phút để vào roll lấy đồ( lâu hơn boss 1 chút).
    GL all :)) bình quân 1 ngày legion kiếm đc 2 đến 5 món Dragon Deity,xác suất mất hoặc phải đập đá rất thấp.
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/11/10
  4. dark_acher

    dark_acher Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    183
    Tạm thời PHIDOIGABAY(1 phần của legion VIETNAM) sinh hoạt tại đây nhé.Mọi thông báo,ý kiến đóng góp đều post tại đây,không cần tạo thêm topic mới.

    1 - GIỚI THIỆU SƠ QUA VỀ LEGION,QUY ĐỊNH CHUNG:
    Mọi người cũng biết legion VN đã chia làm 2,hiện tại PDGB đã bắt đầu chính thức hoạt động và phát triển.Khác với những anh em bên VIE AVANGER với phong cách chơi thoải mái,tìm hiểu.Các thành viên đã tham gia vào PDGB khi đã tham gia vào legion đều phải theo 1 số quy định nhỏ như sau:
    1) Đối với những thành viên có cấp độ từ 50 trở lên, khi đang online mà có những hoạt đông như war,công thủ fort đều phải có trách nhiệm tham gia.Đặc biệt là việc tham gia bảo vệ những fort trên TOP reshanta như Roah,Miren,Kysis,Krotan và Divine Fort ở Core, khi bị Asmo công đều bắt buộc phải về để thủ,bảo vệ" nồi cơm chung" của legion.
    2) Legion không quá gò bó về việc ăn nói,các bạn có thể đùa giỡn thoải mái nhưng phải biết giới hạn,tránh tình trạng đùa quá hóa thật gây mất đoàn kết.Cá nhân nào có biểu hiện gây rối trong legion sẽ bị xử lý thích đáng.
    3) Đề nghị anh em trong legion có tinh thần hỗ trợ,giúp đỡ lẫn nhau nhất là những mem mới tham gia vào legion.
    4) Không add quá nhiều char phụ vào legion,khi cần thiết về slot có thể sẽ kick bớt những char phụ để lấy chỗ cho người mới tham gia.

    2 - VẤN ĐỀ ĐI HANG,LOOT ĐỒ,CHIA ĐỒ:
    Hiện tại trong các pt đi hang,săn boss instance thì không có quá nhiều việc để nói vì cơ bản mọi người cũng hiểu hết rồi nên ko dài dòng.Nhưng đặc biệt lưu ý anh em trong legion là 2 ngày nay kể từ sau update thì tỷ lệ mở hòm ở Roah Fort tăng rất cao.Do trong G có 1 số anh em gửi acc để nhặt hộ đồ nên phải lưu ý vài vấn đề sau:
    - Trong người nhân vật phải có ít nhất 5 scroll chạy nhanh, giấy về làng Veteron,Herion,Eltnen.
    - Không được full slot rác trong người, phải có từ 3 slot trống trở lên.
    - Nếu đang online,khi được thông báo là về roah nhặt đồ bạn sẽ có 2 phút để về đến cửa roah,nếu đang đi hang ko về thì phải trả lời ngay để còn nhặt cho người khác.
    - Không nhặt hộ đồ để đập enchant,remodel.
    - Chỉ nhặt hộ đồ,còn nếu ko ra thì phải tự đi đào chứ ko được ỷ lại.
    Riêng về các pt đi instance, thì do hoàn cảnh công việc không thể thường trực để chạy cleric đi giúp anh em nên mọi người cũng hết sức thông cảm,legion hiện tại ít cle quá nên cũng hơi mệt.Các pt đi hang cố gắng ưu tiên slot đi cho những anh em chưa có đồ đi theo.
    Hiện tại các buổi tối giờ Việt Nam thường tổ chức pt đi DP kiếm đồ anuhart,do vé đắt nên tôi đưa ra ý kiến nếu 1 số anh em có điều kiện đi nên gánh thêm 1 char phụ làm spy để check tahabata,nếu tất cả anh em đi đều hưởng ứng thì tôi sẽ ủng hộ 2 spy để check,còn những người tham gia DP nên có tối thiểu 1 người 1 spy(pt sẵn spy ở ngoài cho vào DP dùng lệnh /where tahabata pyrelord để check xem có tahabata không,nếu có thì mới đưa pt chính vào đánh.Cái này thì khuyên anh em nào có điều kiện 1 chút về kinh tế hãy tham gia,còn nếu không có ai hưởng ứng thì vẫn đi random boss như bình thường,không dùng spy.
    UDAS temple là 1 instance drop khá ngon nhưng đi hơi mệt và lòng vòng,thời gian này tôi sẽ không tham gia vào đi Udas mà tập trung vào abyss instance và DP.
    Một số người đang làm Q lấy set đồ Igis thì liên hệ với camelot,valentop để phối hợp làm Q cho nhanh.Set đồ đó khá ngon nhưng cũng rất tốn thời gian và tiền bạc.

    3 - ĐÔI ĐIỀU NÓI RIÊNG VỚI ANH EM:
    Người Việt Nam ở Siel không hề ít,thậm chí rất đông nhưng rất tản mát,và nói thật là có quá nhiều người chơi theo phong cách cá nhân,khởi đầu Siel có 1 legion VN rất mạnh là VietStyle,khi đó các hoạt động của như boss,war... rất sôi nổi,thậm chí còn mạnh ngang ngửa và có phần hơn những legion mạnh của Elyos hiện tại như Shinigami,SmallGods nhưng sau khi VS chuyển qua lumiel thì từ đó người việt chơi trên sv Siel chỉ còn như cái bóng,1 số thì tham gia các G nước ngoài,1 số chỉ chơi theo kiểu tự do ko quan tâm đến ai.Đôi khi lang thang 1 mình trên abys đi kiếm asmo đánh,chui rift đi cũng 1 mình,may mắn lắm mới có pt với 1-2 ng VN,đến mức phát chán muốn nghỉ.Cuối cùng,khi quyết định tạo ra cái legion này chỉ muốn tập trung những anh em chơi theo phong cách tập thể đc,hỗ trợ lẫn nhau phát triển,có thể không mạnh bằng ai nhưng cũng ko để quá thua kém với những legion nước ngoài=), kiếm đồ bem nhau cho sướng :)).

    Cuối cùng,chúc anh em đồ xịn đánh tốt,giết nhiều asmo, army cả lũ ^^. Anh em nào trong legion có ý kiến đóng góp hoặc vấn đề cần hỏi đáp có thể post tại đây.GL
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/11/10
  5. Cò tuyết T2

    Cò tuyết T2 Legend of Zelda GameOver

    Tham gia ngày:
    27/1/04
    Bài viết:
    1,189
    Nơi ở:
    Hư Vô ...
    Có anh em nào biết cách manual update từ 2.0.0.2 lên 2.0.0.x ko , hôm trc vừa bị lỗi , cài lai giờ cứ auto update là nó chạy thẳng lên 2.1.0.1 luôn T_T
     
  6. Luckystar60s

    Luckystar60s Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/9/10
    Bài viết:
    63
    Mọi người cho mình hỏi sv Siel này rate là bao nhiêu vậy ? :)
     
  7. crescendo

    crescendo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/11/09
    Bài viết:
    1,151
    Sv Siel phát triển theo hướng retail-like (theo sv official) nên không nhân drop rate, tuy nhiên sau khi update 2.1 drop rate sẽ tăng lên. Nếu trong 1 lượt đi instance mà nhặt đc 10 gold item thì đó là chuyện bình thường :).
     
  8. dark_acher

    dark_acher Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    183
    Nếu bạn chơi IA lỡ update lên 2.1 rồi thì thử chạy cái IA client để nó repair lại xem sao,trước cũng sửa 1 lần như thế.Còn sv khác thì mình không biết :).
    Chúc mừng Dragonviet+ maeyub, 2 người nhận quà tặng"may mắn" hôm nay.
     
  9. ztottiz

    ztottiz Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/10/07
    Bài viết:
    456
    Cho hỏi ở Siel guid VN tên gì vậy ?

    AI có thể cho mình vô G ko?
     
  10. rip[mj]

    rip[mj] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/1/10
    Bài viết:
    303
    Nơi ở:
    asgard
    bạn nên để lại thông tin của mình để tiện liên lạc, tên char, race, sever , hiện tại siel G VN tên là phidoigabay là đông nhất, pm vnuker, camelot hoặc bất kì ai thuộc G phidoigabay mà bạn gặp, sẽ có người add, ;)) gl
     
  11. leduy15101991

    leduy15101991 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/3/09
    Bài viết:
    47
    he he, Whitesnow xin có mặt.hjx dạo này loot dc vai món dragon, toàn là chain trong khi cần plate, xui thật
     
  12. Raul2006

    Raul2006 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/06
    Bài viết:
    65
    Server này có cần phải tải patch không mọi ng` ???? :|
     
  13. crescendo

    crescendo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/11/09
    Bài viết:
    1,151
    Sv đang là 2.0.0.3. Tuy nhiên update tới có thể sẽ là 2.1.
     
  14. Chink|Sontinh

    Chink|Sontinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/09
    Bài viết:
    281
    Em Valen xin phép anh Vnuker và 1 số Centurion khác cho em được ko online 2 tuần với lý do thi học kỳ, viết bài và nhiều lý do khác. Em sẽ chính thức trở lại vào ngày 17-12 sau khi đã xong nhiệm vụ học hành. Nick Valen hiện tại em đã đưa cho anh Duy-Loaniu quản lý. Ai thấy em online thì đấy là anh Duy log chứ ko phải em đâu ạ :(
    Xin cám ơn mọi người nhìu ^.^
     
  15. hangcucdep1

    hangcucdep1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/1/09
    Bài viết:
    46
    mọi người hãy chơi game này vì game này rất hay hi hi ,thử một lần rồi bạn biết ngay mà
     
  16. kysibongtoi78vn

    kysibongtoi78vn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/10/05
    Bài viết:
    754
    Thấy anh em vất vả xin mạn phép đưa cách log 2 acc để anh em mới chơi dễ dàng hơn trong khi chơi:
    Đầu tiên bạn cần download 2 cái phần mềm này:
    Your Freedom:http://your-freedom.net/index.php?id=3 . Nên thường xuyên download bản mới nhất nếu ko sẽ xảy ra trường hợp ko thể kết nối.
    Proxifer: http://www.proxifier.com/download.htm . Nếu cài máy ở nhà bạn nên sử dụng version thấp hơn và có crack, như vậy sẽ đỡ mệt hơn sau khi hết 30 ngày dùng thử của bản 2.91.
    Tiếp đó là phần thiết lập của của từng phần mềm, đây là link hướng dẫn cài đặt chi tiết:http://www.elitepvpers.de/forum/aio...cted-network-bypass-work-school-firewall.html .
    Anh em vào tham khảo, đây là 1 hướng dẫn rất đầy đủ, nếu vẫn còn ko được thì PM YM: [email protected] hoặc Bloodblack trong game để được giúp đỡ.
    Chú ý:
    Cách log 2 acc như sau, sau khi đánh dấu trong Proxifer thì log 1 acc, rồi bỏ đánh dấu để log thêm acc thứ 2. Muốn đi Instance, cần làm thêm cả trình duyệt IE hoặc Fire Fox và khi đánh dấu thì đánh dấu cả 2, rồi Vote, sau khi bỏ đánh dấu cần vote lại để acc thứ 2 cũng được vote.
     
  17. rip[mj]

    rip[mj] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/1/10
    Bài viết:
    303
    Nơi ở:
    asgard
    @valen: nghĩa là anh có quyền del acc của em hả :)), thôi xay hết đồ rồi del char cho em đỡ mệt vậy =))
     
  18. dark_acher

    dark_acher Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    183
    Mấy bữa nay asmo lộng hành ở igis quá.rảnh rỗi tối bố trí đi càn quét đi :)).
     
  19. theblackcrow

    theblackcrow Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/10/06
    Bài viết:
    236
    còn ai chơi game này ko nhỉ hôm qua mới download về, muốn tham gia cộng đồng AION, game này có vẻ hơi khác L2 quá :D
     
  20. kysibongtoi78vn

    kysibongtoi78vn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/10/05
    Bài viết:
    754
    Còn chứ, đông là đằng khác. Lúc nào cũng chào mừng ông đến với chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này