[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nhokbjanh

    nhokbjanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Bài viết:
    125
    Mình làm Buy Icon TGA cho CSO NST theo bài hướng dẫn của vipmember http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=16569619 nhưng khi vào game thì phần ngoài của súng trắng bóc như thế này
    [​IMG]
    Ai bít cách sửa lại thành màu xám trong suốt như mấy súng khác thì chỉ mình nhé
    P/S : Mình làm đúng không sai bước nào đâu , làm lại nhiều lần vẫn bị
     
  2. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @nhokbjanh: Sang 2pic CSO-NST hỏi nhé,đây là 2pic Mod vũ khí!
    Tiện post ở đây rồi thì tui trả lời luôn, cậu làm các bước tạo ảnh súng như của vipmember,sau đó copy cái súng đó vào 1 file TGA có sẵn của bác sontung rồi save lại là đc!
    Tui hay làm theo kiểu trên và ko bao giờ lỗi!
     
  3. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Hàng mới nè pà con ơi \:D/
    [Spass-12 Pack][Pete's SPAS-12 & Spas12 Animations v2 for BONUS][Converted by Minh_97][Posted by Minh_97]
    [​IMG]
    [spoil][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][/spoil]
    Nguồn :http://www.fpsbanana.com/skins/41193
    Nguồn BONUS :http://www.fpsbanana.com/skins/87676
    Link :http://www.mediafire.com/?6x347sha6b6jsp8
    -Required : Gồm sound
    -Optional :
    +Gồm các sự lựa chọn v_, p_ và w_ models theo các kiểu Folding Stock, Solid Stock hoặc No Stock ( xem ảnh )
    +v_ model đã đc chia hand :D
    +Trong Folding Stock có BONUS là v_ model và sound của cây Spass-12 với Animation mới hơn, hay hơn, có Folding stock nên dc xếp vào nhóm này ^^

    Bác Thế Anh giúp em up lên trang đầu nha, thanks nhìu :D
     
    dark_one thích bài này.
  4. quangtuan94

    quangtuan94 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/11/09
    Bài viết:
    19
  5. alethinh

    alethinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    236
    @nhokbjanh
    [video]ITchuqUjflk&feature=player_embedded[/video]
     
  6. n3wsh0p

    n3wsh0p Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/5/10
    Bài viết:
    805
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cho hỏi các bác mở file OBJ = tool gì thế. EM dùng cái milk 3d của box k được. Máy nhà en cùi k dũng được 3ds max, các bác có cái nào nhẹ hơn giới thiệu em với
     
  7. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Xài MS3D của bác Okokoloko là chuẩn nhất rồi đó,từ hồi vào CS đến giờ chưa lỗi bao giờ! Dùng " import wavefront OBJ... " ấy.
    Còn ngoài MS3D để mod skin thì có thể dùng 3D Max,nhưng cái đó khá nặng và dùng ko quen lắm!
    Ngoài 2 solf cơ bản trên thì tui thấy ko còn nữa,mà còn Maya và 3d game studio thì phải nhưng chưa dùng bao giờ.
     
  8. n3wsh0p

    n3wsh0p Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/5/10
    Bài viết:
    805
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cảm ơn bác thế anh nhé. Em mở được rùi
     
  9. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Ai biết sửa lỗi này ko ?

    [​IMG]
     
  10. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    Do ko có bone đó
    Tui nghĩ là bác đưa animation khảu này cho khẩu nọ nên bone sai lệch
     
  11. n3wsh0p

    n3wsh0p Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/5/10
    Bài viết:
    805
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bác theanh ơi sao em k mở được file OBJ nhỉ, nó toàn báo lỗi cannot reading "frame 1900.1.45" (em xài cái 3d milk shader của box đó)
     
  12. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    bác mở bằng cái này nè
    File > Import > Wavefront OBJ...
    Rồi chọn OBJ load vào
     
  13. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Khi import không nhất thiết phải tích vào cái rename bone là qué gì cả.
     
  14. FiretrUCK

    FiretrUCK Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    4,515
    Nơi ở:
    Làng ven đô
    Hee ! Hee ! theanh làm được khẩu AK74 cho tớ chưa show đi :">
     
  15. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Tình hình là săp có cây G36C cho ae, khá đẹp, mai hoặc kia có hàng :D:D:D
     
  16. n3wsh0p

    n3wsh0p Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/5/10
    Bài viết:
    805
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mình mở như bạn mà k được.chán
     
  17. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Sao lại không mở được ? Có báo lỗi gì không ? Hay là ms3d chưa register.
     
  18. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    có ai biết ... cái engine chạy của cs chổ nào ???? khi chạy cs nó lên xuống ý
     
  19. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    "3d milk shader" là cái gì?
    box mình có ai dùng cái đó đâu mà giải đáp được =))
    đùa thôi: up cái file Obj lên để mọi người ngâm cứu :)) ~
     
  20. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    @uno: file dll của HL. Mò xem, nhưng mà chúng ta chưa đủ trình để can thiệp vào đâu.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này