Mọi vấn đề PVP vào đây bàn luận.

Thảo luận trong 'Dragonica' bắt đầu bởi daish, 27/9/10.

  1. xxxyyy

    xxxyyy Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/8/09
    Bài viết:
    813
    Trap/hunter lag là thấy launch xong nó ở dưới đất, không aas được :(
     
  2. hmaster_Chris

    hmaster_Chris Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/7/08
    Bài viết:
    132
    Nơi ở:
    Utopia...
    K9 ground lock bị lag thì đập nó xong là thấy nó tự de đi chỗ khác,cũng khó lock típ lắm mà :D
     
  3. Con Nít

    Con Nít Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/8/08
    Bài viết:
    958
    Nơi ở:
    Tương Lai
    Cái đó ko phải do lag mà do bug skill, 1 số skill có hiệu ứng knock down hay bị như thế. Nhân vật cứ đâm đầu vào tường mà chạy :))
     
  4. cuonglang230

    cuonglang230 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/1/09
    Bài viết:
    1,059
    nhưng dính archer lock vẫn dễ thoát hơn knight lock mà (theo mình thấy thì là vậy :>)
     
  5. Bigggggy

    Bigggggy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    1,062
    ^
    archer nó aas cái kiểu max speed thì đến chết chứ sao mà thoát đc bạn, 2 kiểu lock bẩn bựa ấy tương đối như nhau thui ;))
    @Bone: ông làm như pala catch = mỗi sd ko bằng :-ss tui chơi pala còn catch = cả crosscut + lâu lâu ăn may thì jab cũng catch đc :))

    Biggy
     
  6. cuonglang230

    cuonglang230 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/1/09
    Bài viết:
    1,059
    quá chuẩn :))
    chơi gla thì dùng sd catch có được không vậy bạn, gla không có chiêu nào stun được hết (có mỗi stumble thì phải cast =(() khổ quá :((
     
  7. Con Nít

    Con Nít Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/8/08
    Bài viết:
    958
    Nơi ở:
    Tương Lai
    Phản đối :-w archer airlock cực hạn chế với các job như assassin/ninja, harlequin, kinght/paladin vì các job này né tránh hoặc block khá cao nên khả năng giữ được đối phương trên air đủ lâu rất khó (chưa kể các job này build thêm vit T^T ) còn knight/paladin chỉ cần build thêm tí ACC, INT( có mp để lock) thì né tránh hay block cao thì bị job này tóm được cũng chết như thường :(( (Mình hallu lên 127 eva mà bị con pally 132 acc lock ngon ơ :(()
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/10/10
  8. Bone2

    Bone2 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/7/09
    Bài viết:
    349
    Nơi ở:
    SG
    @Biggy: Tui là K9 chưa có Crosscut mờ, chỉ catch bằng SD thui.:|
     
  9. White Kun

    White Kun Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/1/09
    Bài viết:
    98
    Hammer Crush, I'm gone Bear/Bro, Gust Slash

    Gla/Myrm mà ko sd catch = GG ;))
     
  10. CyberKing

    CyberKing Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/3/08
    Bài viết:
    320
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    :"> với khả năng giữ combo và timing tốt ... với cái medal 10.000 combo lvl 24 =) mình tự tin sẽ k thua class nào ở tương lai :))
     
  11. Hard to Say

    Hard to Say Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/10/10
    Bài viết:
    17
    Assassin 38( cùi bắp)
    Pvp với tất cả nhưng nói chung vẫn ghét Knight, hắn ta có lock quá khó chịu! Đấy là trường hợp gặp Knight pro (sword dance) thôi,chứ các bác Knight pvp bình thường ta cứ hit and run thì đố mà lock dc!
     
  12. xxxyyy

    xxxyyy Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/8/09
    Bài viết:
    813
    Con knight của heo là 1 trong số đó :P
     
  13. Bone2

    Bone2 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/7/09
    Bài viết:
    349
    Nơi ở:
    SG
    Bạn Hard ghét con gấu của mình. Fluterie nè hehehehe!!!! :)
     
  14. hmaster_Chris

    hmaster_Chris Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/7/08
    Bài viết:
    132
    Nơi ở:
    Utopia...
    nhìu khi k9 của mình launch đối phương lên rồi stormblade nhưng ko hỉu sao nó nhảy ra được dù mình ko thấy block hay miss gì cả,hay là tại mình nhìn ko kỹ...? :(
     
  15. xxxyyy

    xxxyyy Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/8/09
    Bài viết:
    813
    K9 air có thể nhảy ra được trước khi ăn storm blade, heo hay bị cái này khi air lắm.
     
  16. Bigggggy

    Bigggggy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    1,062
    oh, thế thì sry, nhưng nói chung tui thấy trừ khi đối phương chạy trối chết thôi chứ nếu đối mặt thì sd catch ngon lành chứ ^^

    @Pupp thui đi pupp giấu nghề wài , pro trapper ko lẽ ko biết relauch ;))

    Biggy
     
  17. hmaster_Chris

    hmaster_Chris Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/7/08
    Bài viết:
    132
    Nơi ở:
    Utopia...
    đánh pvp gần đây lên tay xíu,nhưng bực nhất là gặp mấy đứa bị mình đánh,nó thấy đánh trực diện ko lại liền chạy lòng vòng câu giờ với câu mana của mình,bực ghê lun X(
     
  18. xxxyyy

    xxxyyy Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/8/09
    Bài viết:
    813
    Knight thì phải chịu cảnh đó thôi, heo nghĩ cách tốt nhất là thả gấu lung tung, dính thì storm blade, hoặc cứ aerial smackdown (không khuyến khích vì khó dính), thấy nó đứng ngang hàng thì quăng sword dance ngay lập tức.
     
  19. Bone2

    Bone2 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/7/09
    Bài viết:
    349
    Nơi ở:
    SG
    Bạn heo nói đúng y chang chiến thuật của mình, thấy bọn nào chạy loăng quăng khó catch thì chỉ còn nước thả bear + quay sb thui. Sd của K9 thường chỉ để ở lvl 1 nên khá khó catch (ko thể max vì ko dư sp).:-*
     
  20. hmaster_Chris

    hmaster_Chris Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/7/08
    Bài viết:
    132
    Nơi ở:
    Utopia...
    haizzz...thì mặc dù mình đã thả gấu lung tung cộng với spam đủ thứ để cầm chân nhưng hên lắm thì catch trúng,ko thì đứa kia nó nhảy lòng vòng cho đến hết game @@
     

Chia sẻ trang này