[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @Redplane:
    - Ông biết code. Sau khi Spawn là bên TS chỉ dc 1 ~ 2 người.
    CÒn lại CT hết ko ?

    Cho tui code, tui xem
     
  2. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    ông để mỳile thì làm sao mà vào :-w
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/11/10
  3. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Nhịn con vẹo ấy đi (:| .
     
  4. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @Redplane:
    - Ông biết code. Sau khi Spawn là bên TS chỉ dc 1 ~ 2 người.
    CÒn lại CT hết ko ?

    Cho tui code, tui xem.

    =======================================
    AI có thể giải thích rõ về NPC và hoạt động của nó ko ?.
    trong kia nó ghi là Non-Player character.chắc nó là auto player mà :-"
     
  5. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
  6. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Chơi HL 1 là hiểu hết ngay, ta nói ngắn gọn nó là chính là mấy con headcrab, zombie, hgrunt, mấy cái helicopter và các loại lính khác trong Sven Co-op :@), cái kaan96 đưa là cái tutorial.
     
  7. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422

    xem cái đây còn hơn là ko có ji =))
    @Chief:3.2b có thêm cái ji thế
     
  8. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Có cách nào thiết lập cho NPC đi lại tự do trong map ko
    - vấn đề là, nó gặp player nào là nó tự động đi theo :D

    Tính làm thằng Wesker. lâu lâu cho nó emit sound: "You Can't Hide Forever"
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/11/10
  9. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Chú nên tham khảo cái Tutorial hơn là hỏi, người viết có giải thích rồi, việc của chúng ta hiểu tương tự và áp dụng.. Và không phải là tutorial code nào cũng có thể áp dụng được xoành xoạch, một số tutorial chỉ dành cho 1 số người hiểu căn bản hay biết rõ vấn đề nào đó.
     
  10. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    có ai biết làm plugin tự hồi máu như mw2 k ???
     
  11. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cái này hình như cũng có, search từ khoá regeneration xem.. Còn không là phải rip code của ZP.
     
  12. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    tìm rùi , có cái healing zombie , nhưng k biết sửa lại ntn ... à , chief test cái realism scope thử ( zo allied , tìm realism scope ) , sao tui dùng thử cái cs nó bị lag lag lun , lag khoản 5s , rùi hết ( lag kinh khủng , rùi trở lại bt , k lag 1 tí nào ) , rùi khoản 30s sau thì lag cũng khoản 5s nữa => hết , cứ thế nó lag hoài , k biết do máy tui hay do cái plugin đó , bác test thử coi thử nó có lag k ? :D
     
  13. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Down ở thread nào của AM forum thì thử đọc 3,4 trang đầu xem các comment, bọn member nói thế nào.. Con healing zom, muốn recover thì phải ấn E, khác regen
     
  14. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
  15. xichhoang

    xichhoang Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    2/8/07
    Bài viết:
    885
    02-11-2010
    up dùm mình di cảm ơn
     
  16. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Ông chief muốn hỏi về cái respawn TS kiểu gì? Tức là khi round mới bắt đầu thì chỉ có 1 - 2 thằng Ts là hồi sinh còn CT thì hồi sinh tất cả chứ gì?
     
  17. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
  18. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    @uno: Đưa cho người khác test tạm đi, tôi đang kẹt nhiều vấn đề.
     
  19. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ủa ông chief cho hỏi.
    Tui tạo dc entity rồi
    [​IMG]

    Nhưng mà player có thể đi xuyên qua. làm sao để không cho player đi xuyên qua:

    đây là code:
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <engine>
    #include <fun>

    #define PLUGIN "Quoc Lo"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "Sophia - Dias"

    public plugin_init()
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
    register_clcmd("quoclo1""entity1")
        
    register_clcmd("quoclo2""entity2")
    }

    public 
    plugin_precache()
    {
        
    precache_model("models/QL1.mdl")
        
    precache_model("models/QL2.mdl")
    }

    public 
    entity1(id)
    {
        new 
    Float:origin[3]
        
    entity_get_vector(idEV_VEC_originorigin)
        
        new 
    ent create_entity("info_target")
        
    entity_set_origin(entorigin)
        
    entity_set_float(entEV_FL_takedamage1.0)
        
    entity_set_float(entEV_FL_health100.0)
        
        
    entity_set_string(entEV_SZ_classname"func_quoclo1")
        
    entity_set_model(ent"models/QL1.mdl")
    }

    public 
    entity2(id)
    {
        new 
    ent2 create_entity("info_target")
        new 
    Float:origin2[3]
        
        
    entity_get_vector(idEV_VEC_originorigin2)
        
        
    entity_set_float(ent2EV_FL_health100.0)
        
    entity_set_float(ent2EV_FL_takedamage1.0)
        
    entity_set_string(ent2EV_SZ_classname"func_quoclo2")
        
    entity_set_origin(ent2origin2)
        
    entity_set_model(ent2"models/QL2.mdl")
    }
     
  20. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @dias : Chưa set solidtype....Thêm module fun vào đây ko có ý nghĩa gì cả :|
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này