Phiên bản này được chỉnh sửa một số thứ để chạy ổn định hơn với GE V5. Vẫn chạy tốt với GE V3.5, 4.5. Những cái mới: 1/Scout -Scout tay không: có thể cùng một lúc Hồi máu; +Đặt bộc phá (bẫy độc, phát hiện,...) bằng Base Stance 3; và +Buff Hỗ Trợ bằng Adva Stance 4. Đặt chế độ cho nó bằng Sk1 và Sk2 (chỉnh đc delay) như các attacker khác. -Scout cầm dao: đánh Sk1 và Sk2 như các attacker khác. Scout (dao/tay không) có thể làm Leader như một attacker để dẫn các nhân vật khác chạy theo. 2/ChuyểnKênh hoặc ThoátGame sau 0h30, 2h00, 2h30, 3h00. 3/Chế độ đánh mặc định đặt sẵn là "Ưu Tiên 1 Mục Tiêu" (nên xài). Không khuyến khích sử dụng Đánh Tự Do với phạm vi lớn hơn 1500, rất dễ làm nhân vật bị đứng chơi một lúc (GE V5 nó như vậy). Không nên bấm F4 (Call) trong khi đang AutoKeep = ON/AUTO. 4/CathSum, Jack, Angie,... summon nhanh hơn nhiều. 5/Bỏ chế độ FollowLeader (Shift 9 không có tác dụng nữa). Xem hướng dẫn và tải về tại đây: http://www.midiutility.com/AutoGE.htm
Chép file down về ở đâu để có thể chạy nó vậy bạn? Do lần đầu down về nên k biết làm như thế nào Bạn chỉ mình , thanks
bạn ơi tìm đi bạn trong 4rum có hết rồi bạn ---------- Post added at 09:23 ---------- Previous post was at 09:20 ----------
mấy bác ui có 1 vấn đề về vụ auto cắn pot buff khi up 5.0 như vầy khi mình đã cắn 1 loại buff ví vụ như tốc độ tinh thần binh sĩ khi auto cho nó tự cắn pot thì nếu tác dụng của pot buff khi trước vẫn còn thì nó sẽ hiện bảng bấm nút Ok để cắn pot buff ... khi auto bên sever test em gặp vấn đề này ko biết có chĩnh được thời gian cắn pot buff được ko nhĩ....
không biết bản này có hơn bản ak kia không nhỉ em chỉ mong bác kiệt có auto giúp Rio tự hồi sinh cho nhân vật khi dùng stance khúc nhạc chiều là em hạnh phúc lắm rồi :)
Rio vẫn hồi sinh được từ các phiên bản trước. Thời gian delay ăn thuốc trong 2V400 đã tăng lên 470s, nếu đường truyền tốt thì sẽ không bị GE yêu cầu click Y/N. Nếu thấy nó yêu cầu, thì click No, lần sau sẽ ăn Ok. Cái GE V5 này (cả vGE và sGE) khi nhân vật ở quá xa Leader, nó tự chạy về, rồi đứng chơi không auto nữa. Khi Call() hoặc bấm F4 cũng y chang như vậy. Do vậy tối kỵ Call() trong khi AutoKeep (= ON/AUTO). "Đánh Tự Do" phạm vi lớn sẽ làm nhân vật chạy mỗi em một hướng, và do đó tăng khoảng cách tới Leader. Đến một lúc nào đó, nó sẽ tự chạy về vị trí của Leader (ko phải do lập trình trong AI), và đứng chơi, không thèm làm gì nữa. Bởi vậy bỏ chế độ FollowLeader = ON (đặt bằng Shift 9). Các kiểu Call() trước khi buff (Rio, Scout...) cũng sẽ bị như vậy. Phiên bản AkFtPro 2V400 có sử dụng một "Mánh" để hạn chế khả năng nhân vật đứng chơi vì lý do nói ở trên. Nhưng vẫn không tránh hoàn toàn được. Khi đánh "Ưu Tiên 1 Mục Tiêu" các nhân vật sẽ chạy gần nhau, nên khó bị "Đứng Chơi" hơn.
Hi Bác Heyhiall , Mình có 1 thắc mắc nhỏ. Mình để ý ở các version sau này chức năng save nhóm nhân vật và stance ( Ctrl +1,2,3 ) sau đó load nhóm ( atl +1,2,3 ) sau khi đã chuyển qua chế độ cá nhân không còn hoạt động nữa . Mình chỉ save là load nhóm được nhưng nó không tự động thay đổi stance như đã save ở trên . Mình nghĩ là do file hotkey nhưng đã chỉnh nhiều lần vẫn không được . Bác nào test dùm mình vụ này được không ? Mình cám ơn nhé .
bạn ơi cho mình hỏi sao mình chuyển qua bản này thì lại ko mở bản đồ khu vực đc nhỉ, xài bản cũ vẫn dùng đc bt mà
auto phiên bản này là dùng cho 5.0 Ở 5.0 bản đồ khu vực nó khác nên ko gọi lên được, chờ up 5.0 rồi mở thoải mái
À. Có một chi tiết nhỏ là hotkey ZoneMap (Bản đồ khu vực) trong file hotkey trong ver từ 4.0 được đổi thành thay vì trước kia là Nếu giữ nguyên file hotkey của 3.5 hình như ko Alt Z được (Test ở sGE) Chờ 5.0 rồi mở bình thường nhé Thân ! P/S: test AI của bác Kiệt cho sGE thấy hoàn toàn ko có vấn đề gì. Mỗi vụ Alarm khi bị report, bác Kiệt có thể làm giùm các bạn chơi sGE hệ thống Alarm được không. Vì nghe nói là hiện tại không sử dụng được
Rio làm sao hồi sinh được hả đồng chí? Nó là AOE mà. chứ có phải target như Scout đâu Có thể làm sao cho nó liên tục space để đảm bảo auto không nhỉ. Ví dụ Call/Space/Call/Space
1/Alarm chạy tốt. Tôi đã thoát bị tù (sGE) nhiều lần nhờ Alarm mà. 2/Keep liên tằng thì được, nhưng sẽ mất khái niệm "Quay về điểm gốc", team sẽ chạy khắp map (giống chế độ PhạmViĐánh = NoLimit). Chạy kiểu này ở Zeia thì chết như chơi. 3/Có viết code cho Rio hồi sinh, nhưng tôi chưa thử lần nào.
Tốt quá đồng chí, như thế cũng được, làm 1 mode riêng ON/OFF "Keep liên tằng" ví dụ Ctrl Shift \ chẳng hạn. Dành cho ai không cần về gốc Rio Hồi sinh là 1 skill AOE, và có hay không có ai chết nó vẫn skill vào chỗ đấy, nếu đồng chí làm được thì quá khủng
1/Sẽ làm thử chế độ KeepLiênTục. 2/Đoạn code hồi sinh cho Rio chưa chính xác, nên ko chạy, vì lúc đó tôi không biết Rio là nhân vật như thế nào. Bây giờ có Rio rồi, chỉ chỉnh lại chút ít, và đã chạy Ok. Tuy nhiên Rio hồi sinh kém hiệu quả (so với Scout, Romina,...) vì: -Delay lớn (60s), nếu hồi sinh hụt, 60s sau mới làm lại được. -Phạm vi hẹp (4m), nv bị chết rất dễ nằm ngoài phạm vi này. -Rio không chạy tới em bị chết đc, chỉ skill tại nơi nó đang đứng thôi. -Mất khá nhiều hp (2k5) cho 1 lần skill. -Mất khá nhiều sp (600) cho 1 lần skill.
Khi bị lag xài rio hs bằng tay còn không xong đây, vì mình thấy nó nằm 1 duong` nhưng thực tế nó nằm chổ khác
Dùng bản AK 2V400 thì khi scout buff thế sinh lực nó ko call team nữa nên xảy ra tình trạng có thành viên ko đc buff, bác HeyHiAll xem lại giùm với. Thank