Spartacus: Gods of the Arena (TV Series 2011)

Thảo luận trong 'Phim truyền hình & Thế giới diễn viên' bắt đầu bởi monk_da, 21/11/10.

  1. monk_da

    monk_da C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/10
    Bài viết:
    1,585
    Nơi ở:
    Wonderland
    [TV Series] Spartacus: Gods of the Arena (2011)

    [​IMG]

    Phát sóng 21/01/2011 trên STARZ (USA)

    Thể loại: Hành động | Phiêu lưu | Tiểu sử | Tâm lý | Lịch sử

    Hãng sản xuất: Starz Media

    Bối cảnh: Auckland, New Zealand

    Website chính thức: http://www.starz.com/originals/spartacus

    Các diễn viên chính:


    Manu Bennett ... Crixus (1 episode, 2011)
    Dustin Clare ... Gannicus (1 episode, 2011)
    John Hannah ... Quintus Batiatus (1 episode, 2011)
    Lucy Lawless ... Lucretia (1 episode, 2011)
    Peter Mensah ... Oenomaus (1 episode, 2011)
    Jaime Murray ... Gaia (1 episode, 2011)
    Marisa Ramirez ... Melitta (1 episode, 2011)
    Jeffrey Thomas ... Titus (1 episode, 2011)
    David E. Woodley ... Petronius (1 episode, 2011)

    Tóm tắt nội dung chính (tạm dịch)

    Trước khi Spartacus hạ gục đối thủ đầu tiên trên đấu trường, có rất nhiều đấu sĩ đã bước qua cánh cổng đển với sân cát. "Spartacus: Gods of the Arena," phiên bản prequel được mong đợi nhất trong series "Spartacus: Blood and Sand," của kênh Starz, kể câu chuyện về nhà Vô địch đầu tiên của Ngôi nhà của Batiatus (House of Batiatus): chính là Gannicus (Dustin Clare) trong một thời gian tàn nhẫn hơn nhiều trước khi Spartacus đến nơi mà danh dự phải tìm đường vào đấu trường. Series mới bổ sung diễn viên Jaime Murray trong vai Gaia một kẻ thích bon chen đầy quyến rũ và Marisa Ramirez trong vai Melitta, ,một nữ nô lệ xinh đẹp phải đối mặt với quyết định tối thượng của trái tim. Jeffrey Thomas vai Titus cha của Batiatus. Phim còn có sự trở lại của John Hannah (Quintus Batiatus), Lucy Lawless (Lucretia), Peter Mensah (Oenomaus, trước khi anh trở thành Doctore, người huấn luyện đấu sĩ) và Manu Bennett (Crixus).

    Đầu phim, Quintus Batiatus thay quyền của cha mình là Titus trong khi ông đang đi thăm Sicilia. Nhưng Batiatus không hài lòng với cái ý nghĩ chỉ nắm quyền Ludus trong có một ngày, hắn khao khát quyền lực chính trị và thanh thế tại Capua, và còn nhiều hơn thế nữa. Trong thế giới coi trọng về giai cấp như Rome cổ đại, Ngôi nhà của Batiatus phải có được sự nể trọng của giới chính trị và những kẻ có vai vế trong xã hội, trước khi được cho phép để các chiến binh của Ngôi nhà được chiến đấu trong một giải vô địch rất được coi trọng có tên là Primus. Batiatus không chỉ phải sống sót trong chính trường đầy khắc nghiệt của Capua mà còn phải thúc ép Gannicus, chiến binh mà hắn hài lòng trở thành đấu sĩ vô địch để mang lại sự kính nể và tôn trọng dành cho Ngôi nhà của Batiatus.

    [spoil]Before Spartacus struck down his first opponent in the arena, there were many gladiators who passed though the gates onto the sand. "Spartacus: Gods of the Arena," the highly anticipated prequel to Starz' hit series "Spartacus: Blood and Sand," tells the story of the original Champion of the House of Batiatus: Gannicus (Dustin Clare) in a more ruthless time before Spartacus' arrival where honor was just finding it's way into the arena. The new series adds to the cast Jaime Murray as Capua's sexy social climber Gaia and Marisa Ramirez as Melitta, a beautiful slave who must face the ultimate decision of the heart. Jeffrey Thomas plays Batiatus's father Titus, the traditional and cautious Lanista, head of the Ludus. They join returning cast members John Hannah (Quintus Batiatus), Lucy Lawless (Lucretia), Peter Mensah (Oenomaus, before he becomes Doctore, the gladiator trainer) and Manu Bennett (Crixus). As the prequel begins, Quintus Batiatus is the acting Lanista while his father Titus is on an extended visit to Sicilia. But Batiatus isn't satisfied with just the thought of taking over the Ludus one day; he aspires to political power and prestige in Capua, and perhaps beyond.In the class-conscious world of ancient Rome, the House of Batiatus must first earn the respect of both politicians and socialites before being granted the right for its gladiators to fight in the much-revered championship bouts called the Primus. Batiatus must not only survive the harsh politics of Capua, but also compel his hedonistic fighter, Gannicus, to embrace being a champion gladiator who will bring esteem and respect to the House of Batiatus."Spartacus: Gods of the Arena" is produced by Rob Tapert, Sam Raimi, Joshua Donen and Steven S. DeKnight. Season one of "Spartacus: Blood and Sand" was the highest rated show for the 18-49 demographic among all cable networks for 12 of the 13 Fridays on which it aired based on coverage rating.
    http://www.aceshowbiz.com/tv/spartacus_gods_of_the_arena/

    The House of Batiatus is on the rise, basking in the glow of its infamous champion Gannicus, whose skill with a sword is matched only by his thirst for wine and women. These are the times a young Batiatus has been waiting for. Poised to overthrow his father and take control, he’ll freely betray anyone to ensure his gladiators are in the highest demand. And he’ll have his loyal and calculating wife Lucretia by his side for every underhanded scheme, drawing on the brazen talents of her seductive friend Gaia when it counts. Together, they will stop at nothing to deceive the masses, seize power, and bleed Capua dry in this audacious prequel to “Spartacus: Blood and Sand.”

    Premiering, January 21 “Spartacus: Gods of the Arena,” the highly anticipated prequel to “Spartacus: Blood and Sand,” tells the story of the original Champion of the House of Batiatus. Joining returning stars, John Hannah (The Mummy, Four Weddings and A Funeral) as Batiatus, Lucy Lawless ("Xena: Warrior Princess") as Lucretia and Peter Mensah (300, The Incredible Hulk) as Oenomaus, will be additional cast members Dustin Clare (“Underbelly”) as Gannicus, Jaime Murray (“Hu$tle”) as Gaia and Marisa Ramirez (“General Hospital”) as Melitta.[/spoil]

    Trailer chính thức:

    [video]Ou2TvLK9jzg[/video]

    Teaser 2

    [video]XVuGTLGEyyI[/video]

    FULL SUB (6 EPISODE) - By jackychun

    Lịch phát sóng + LINK DOWN MEDIAFIRE (đủ 6 episode)

    Season 1, Episode 1: Past Transgressions
    Phát sóng lần đầu 21/01/2011

    [spoil]Khi Batiatus trẻ tuổi nắm đươc quyền điều khiển trường đấu sĩ của cha mình, hắn ngay lập tức bắt đầu mưu tính để thực hiện một phi vụ kinh doanh sinh lời. Để thành công, hắn cho đấu sĩ giỏi nhất vào trong cuộc chơi để đạt được sự chiếu cố của một tay quý tộc giàu có và xảo quyệt, kẻ có thể tài trợ việc xây dựng một đấu trường mới.

    LINK DOWN + SUB EPISODE 1

    [/spoil]


    Season 1, Episode 2: The Mission

    Phát sóng lần đầu 28/01/2011
    [spoil]
    [/spoil]

    Season 1, Episode 3: Paterfamilias
    Phát sóng lần đầu 4/02/2011
    [spoil][​IMG]
    [/spoil]

    Season 1, Episode 4: Beneath The Mask
    Phát sóng lần đầu 11/02/2011
    [spoil]
    [/spoil]

    Season 1, Episode 5: Reckoning
    Phát sóng lần đầu 18/02/2011

    [spoil]
    [/spoil]

    Season 1, Episode 6: The Bitter End
    Phát sóng lần đầu 25/02/2011

    [spoil]
    [/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/3/11
  2. hoanglonghs

    hoanglonghs Change The World

    Tham gia ngày:
    8/5/07
    Bài viết:
    605
    Tuyệt , tưởng Andy Whitfield nghỉ đóng chữa ung thư thì ko đc xem Spartacus nữa , ai ngờ có prequel :))

    Mình thích nhân vật Batiatus của John Hannah ,đóng rất đạt , thể hiện rất rõ 1 người có quyền uy ,mưu mô và có dã tâm :x
     
  3. tedotori

    tedotori Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/9/07
    Bài viết:
    1,497
    Chả phải đã có 1 cái Spatacus Blood And Sand rồi sao? Làm lại cái này vẫn truyện về cái đấu trường à ?
     
  4. diego_simone

    diego_simone The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/11/09
    Bài viết:
    2,197
    Đây là phần tiếp theo của Bloods and Sand à , mình tưởng đôi vợ chồng kia bị giết ở cuối phần 1 rồi chứ
     
  5. hoanglonghs

    hoanglonghs Change The World

    Tham gia ngày:
    8/5/07
    Bài viết:
    605
    Spatacus :B&S đang tạm dừng để diễn viên chính chữa ung thư , trong thời gian chờ đợi thì làm cái này để khán giả coi đã nghiền.

    Đây là "prequel" phần xảy ra trước câu chuyện của spartacus nên đôi vợ chồng vãn sống.

    Trong list có cả Crixus kìa , mình cũng thích chú này :D
     
  6. monk_da

    monk_da C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/10
    Bài viết:
    1,585
    Nơi ở:
    Wonderland
    Đây là phiên bản prequel kể lại giai đoạn lúc lão Batiatus còn trẻ đã lật đổ cha mình để chiếm lĩnh trại đấu sĩ này và gây dựng danh tiếng và nể trọng của giới quý tộc. Chiến binh trong phim cũng là một nhân vật hoàn toàn khác xuất hiện trước thời điểm của Spartacus.

    Phiên bản Prequel này chỉ có 6 tập.

    Monk thấy cái "chế" này là thông minh của nhà sản xuất, lấp được sự vắng mặt của Spartacus. Tuy nhiên đặt tựa có Spartacus mà không thấy nhân vật này trong phim thì hơi....lạc lõng.

    Tóm tắt nội dung phim dịch căng thẳng nhức đầu quá nên Monk dịch tạm, các bạn có thể đọc thêm phần tiếng Anh nguyên gốc để rõ nội dung hơn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/11/10
  7. jackychun

    jackychun Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/03
    Bài viết:
    3,378
    Nơi ở:
    Capua
    Hy vọng có nhiều cảnh "hấp dẫn" hơn phần 1 :D
     
  8. tieulyquang

    tieulyquang Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/3/03
    Bài viết:
    6,287
    Nơi ở:
    The Witcher 3
    Thật tuyệt
    seri phim truyền hình mình mong đợi đã trở lại, những màn đâm chém máu me, những cảnh ân ái nóng bỏng :x

    Batiatus vẫn là tên tiểu nhân số 1 trong Spartacus :))

    The man become God
     
  9. Warlock

    Warlock Everything's gonna be all righ

    Tham gia ngày:
    8/5/03
    Bài viết:
    1,232
    Nơi ở:
    Once upon a time
    Thể loại đấu sĩ thích bộ Gladiator của Russell Crowe đóng.

    ^medic tuổi gì với Kerrigan
     
  10. zFantasyz

    zFantasyz Admin note: đây là nick của kẻ lừa đảo.

    Tham gia ngày:
    1/7/06
    Bài viết:
    108
    bàn cái Spartacus mà nhảy qua tận Starcraft luôn [-(..............
     
  11. congtao

    congtao Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Bài viết:
    721
    Nơi ở:
    HCM
    thì ra dv chính bị ung thư hèn chi lâu quá ko thấy ra ss2
    thôi xem cái này đỡ ghiền vậy
     
  12. DuyLinh

    DuyLinh The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/7/02
    Bài viết:
    2,199
    Nơi ở:
    ai di đà phật
    phần này ko có em Ilithyia thì quả là điều đáng tiếc :-<
     
  13. EverydayPhuong

    EverydayPhuong Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    15/3/09
    Bài viết:
    2,760
    Vậy Sam Worthington ko tham gia ah?
    Tin trước là chém gió.
     
  14. elvid2008

    elvid2008 The Warrior of Light ✡ Shine Wizard ✡ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/12/08
    Bài viết:
    2,242
    Nơi ở:
    Hư Không
    diễn viên chính nghĩ chữa bệnh , chắc làm phần này đễ chữa cháy ;))
    phần này không thấy em Ilithyia nhỉ ?
     
  15. battle2

    battle2 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/06
    Bài viết:
    2,493
    giống GOW nó ko có diễn viên chính lên làm 1 bản nói về các nhân vật khác , coi tạm đc.
     
  16. CORBA

    CORBA Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/03
    Bài viết:
    214
    Nơi ở:
    Lang thang
    nhìn cái tựa tưởng ra Spartacus phần 2 :|
    nhân vật chính bị ung thư sợ không có phần 2 quá :(
     
  17. namhaitac

    namhaitac Mega Man

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    3,259
    Nơi ở:
    tên Bác
    nghe nói Andy Whitfield chữa hết bệnh rồi mà:">,chuẩn bị quay Spartacus season 2 :x
    http://en.wikipedia.org/wiki/Andy_Whitfield
    [spoil]In March 2010, Whitfield was diagnosed with non-Hodgkin lymphoma, beginning treatment immediately in New Zealand.[7] This delayed production of season two of Spartacus: Blood and Sand.[7]
    In June it was announced that Whitfield completely finished his treatment, had a clean bill of health and was expected to be back on the set of Spartacus: Blood and Sand by October.[8] Three months later, in September, it was announced that Whitfield's cancer had returned and he would not be returning for the second season of Spartacus.[9]
    Whitfield will make a brief appearance in the prequel mini-series Spartacus: Gods of the Arena, scheduled to premiere in January 2011[/spoil]
     
  18. Kira_h2c

    Kira_h2c title khác. Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/08
    Bài viết:
    7,053
    Nơi ở:
    h2c1989
    Hú yeah ! sắp đc coi Spartacus rồi
     
  19. mrhero

    mrhero Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/4/10
    Bài viết:
    187
    Ủa, spartacus B&S hết rồi mà, h` đâu lòi ra cái này nữa, vs lại 2 vợ chồng ông kia chết từ tập cuối rồi mà =.=
     
  20. tieulyquang

    tieulyquang Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/3/03
    Bài viết:
    6,287
    Nơi ở:
    The Witcher 3
    Đã đọc trang đầu chưa bạn ??? Chưa chi đã nhảy vô thắc mắc rồi.
     

Chia sẻ trang này