PSP's Movies [Version 15]

Thảo luận trong 'Sony' bắt đầu bởi vuduc2410, 7/11/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. voidness

    voidness The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    2,339
    ^ ủng hộ 2 tay \m/

    Mà mình nghe giang hồ đồn là harry 7 bị lộ mất 36 phút . Hok bít có ae nào có share cho mình với :D
     
    suikoden, sutucon, Tams and 53 others like this.
  2. 1234860

    1234860 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/9/10
    Bài viết:
    52
    Cho mình hỏi tý...chừng nào mới có phim despicaple me vậy....mình chờ lâu wá :| :|
     
  3. Bloody_Snow

    Bloody_Snow Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/6/10
    Bài viết:
    81
    nhầm, edited. . .
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/11/10
  4. ngockhanh0990

    ngockhanh0990 Mega Man

    Tham gia ngày:
    23/2/08
    Bài viết:
    3,233
    Nơi ở:
    911
    [​IMG]

    Dream Home [18+]

    Dream Home, một bộ phim kinh dị dành cho những người thích suy ngẫm. Bộ phim vừa là một câu chuyện ly kỳ hồi hộp nói về âm mưu giết người trên một căn hộ cao tầng tại Hồng Kông, đồng thời cũng là một lời châm biếm dành cho một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới này, nơi giá bất động sản đã tăng lên 15% một cách khác thường kể từ khi nó được trao trả về cho Trung Quốc năm 1997. Bộ phim chuyển cảnh một cách thông minh giữa phong cách kinh dị Guignol cổ điển thô ráp và một câu chuyện về nỗi tuyệt vọng trong lĩnh vực bất động sản, lý do đã đưa kẻ giết người đến nông nỗi này. Đây có thể là bộ phim chém giết duy nhất từ trước tới nay có cốt truyện trung tâm xoay quanh sự khủng hoảng nhà đất.
    Bành Hạo Tường, một trong những vị đạo diễn trẻ nổi tiếng nhất tại Hồng Kông, đã tạo nên tên tuổi cho chính ông khi đưa ra những buổi chiếu thể loại phim gắn với những biến động trong thành phố. Để làm sống lại cuộc khủng hoảng tài chính của Châu Á những năm 90, ông đã cho ra mắt bộ phim “You Shoot, I Shoot” – kể về một kẻ giết thuê, vì phải đối mặt với việc giảm nhu cầu do tác động của nền kinh tế nên đã chuyển sang làm tiếp thị – hợp tác cùng một nhà làm phim, người đã đưa những bộ phim nổi tiếng của ông lên băng hình. Bộ phim mới nhất của ông, “Love in a Puff”, cũng là một bộ phim hài lãng mạn nói về những cặp tình nhân gặp gỡ nhau do bộ luật cấm hút thuốc lá mới nhất của thành phố. Giống như những bộ phim trên, “Dream Home” là một lời châm biếm về một thành phố xấu xa. Nhưng những người hâm mộ thể loại phim kinh dị cũng không phải thất vọng vì đây là một bộ phim rất ghê rợn.
    Nữ nhân vật chính Trịnh Lệ Thường (Hà Siêu Nghi đóng) là một nhân viên ngân hàng thông minh và chăm chỉ, công việc của cô là đẩy những người chủ thẻ tín dụng vào con đường nợ nần. Đứng trên phương diện đạo đức cô cảm thấy phát ốm với những việc mình đang làm, nhưng cô có quá ít thời gian để nghĩ về nó bởi cô nhất quyết phải mua được ngôi nhà mơ ước của cô, một căn hộ tại Vịnh Victoria với giá 4,9 triệu đôla. Lớn lên trên những con đường tại Tiêm Sa Chủy, cô biết rằng đường phố Victoria nổi tiếng hàng đầu là nơi người bạn của cô, Jimmy, sinh sống. Nhưng Chính phủ, trong quá trình liên minh với những thành viên và trùm tư bản của giới băng đảng, đã phá hủy những ngôi nhà và bắt ép người dân tại đây rời đi. Trịnh Lệ Thường đã nhìn thấy những bạo lực, sự phá hủy và quá trình xây dựng một căn hộ cao tầng mơ hồ tại đây. Ở Hồng Kông – hay bất cứ nơi nào khác tại Trung Quốc – những người trẻ tuổi chỉ có thể chứng tỏ được khí phách của mình khi họ có thể tự mình mua được một căn nhà.
    Cha của cô, một nhà xây dựng, đã làm việc cả thập kỷ nay để xây nên hàng triệu những căn nhà cao tầng như vậy nhưng lại chưa bao giờ kiếm đủ tiền để mua được một căn nhà đẹp cho chính ông. Hiện tại, mặc dù Trịnh Lệ Thường có hai công việc, được hưởng bảo hiểm suốt đời vì cái chết của những thành viên trong gia đình, và ngân hàng sẵn sàng cho cô vay 70%, nhưng những người chủ sở hữu căn hộ mơ ước của cô lại nghĩ rằng thị trường sẽ tăng trưởng. Đó là vào năm 2007, khi bong bóng nhà đất chưa bị vỡ. Khi họ nói với cô rằng họ sẽ cố gắng thêm chút nữa, Trịnh Lệ Thường đã chuyển hướng nhanh chóng từ việc phá hủy sang lập kế hoạch…

    [​IMG]

    Vậy nữ nhân vật chính của chúng ta sẽ làm gì? Chúng ta có thể thấy cô trong hành lang lập lòe của căn hộ này, đi trên những sàn nhà lát đá bên dưới các chùm đèn lấp lánh khi cô đi theo con mồi của mình – một cư dân khác của tòa nhà. Mục đích của cô đã dần dần trở nên rõ ràng – cô không ở đây để giết những người đang chiếm giữ căn hộ mà cô mong muốn, cô ở đây để giết những người hàng xóm sống xung quanh, bằng cách ấy giá nhà đất của khu vực này sẽ hạ xuống.
    Giống như tất cả những đạo diễn phim kinh dị tài giỏi khác, Bành Hạo Tường không ngần ngại để chúng ta cảm thông với vai nữ chính – một người phụ nữ nghèo, mặc dù có một công việc suốt đời – và cả những nạn nhân của cô. Một trong những người bị giết đầu tiên là một phụ nữ mang thai, đứa con chưa sinh của cô ấy cũng bị giết theo. Nhưng những cảnh kinh dị trong phim không chỉ u ám, chúng còn rất thông minh; Trịnh Lệ Thường giết tất cả nạn nhân của mình bằng những vật dụng gia đình mà cô tìm được trong những ngôi nhà cô ham muốn. Một đứa trẻ nghiện thuốc lá đã bị giết bằng cách nhét một cái tẩu thuốc nước trong cuống họng (bóng đèn thủy tinh của nó dần dần bị nhuốm đầy máu đang chảy ra), một phụ nữ giàu có thì bị giết bằng cách nhét đầu vào trong một cái túi rất rộng mà người giúp việc người Philippine đã sử dụng để tích trữ được nhiều quần áo hơn. Trịnh Lệ Thường sử dụng dụng cụ dây thắt lưng của cha cô trong hầu hết những vụ giết người của mình, cô thường kẹp nó xung quanh lưng. Trong khi những dụng cụ đó chưa bao giờ giúp cha cô kiếm được một căn nhà thì chúng lại giúp cô làm được điều đó.
    Nhưng việc này còn xa mới trở thành một sự châm biếm sâu xa và tượng trưng của việc trả thù. Có một cảnh thực sự buồn cười. Bành Hạo Tường nói rằng ông lấy cảm hứng từ tên sát nhân Freddy Kreuger của bộ phim “Nightmare on Elm Street”. Và mọi người có thể thấy điều đó khi đứa trẻ đang say thuốc mà cô mổ bụng ngã xuống, cố gắng hút điếu thuốc cuối cùng. Nó nói: “Chết tiệt. Hết thuốc rồi.” Sau đó, khi cô đi vào trong căn hộ, radio đang bật. Có vẻ như là, trong một đêm, thị trường chứng khoán đã bị sụp đổ. Bất động sản đang xuống dốc. Và đó là một cuộc khủng hoảng…
    Trong buổi giới thiệu phim, Bành Hạo Tường luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi. Khi được hỏi điều gì đã gợi cảm hứng cho ông, Bành Hạo Tường thừa nhận: “Tính đến thời điểm này, tôi vẫn chưa thể mua được một căn nhà tại Hồng Kông.”



    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/11/10
    meoto1988 thích bài này.
  5. ChimKhungLong

    ChimKhungLong C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/1/09
    Bài viết:
    1,542
    Nơi ở:
    Hà Nội "2"
    MBC Stars Dance Battle [Việt Sub]




    [​IMG]

    [​IMG]



    Đêm 30 Tết, nếu như V-fans được “Gặp nhau cuối năm” phục vụ thì K-fans đã có show “2009 MBC Star Dance Battle” trực tiếp không-thể-hay-hơn để dõi theo! Đây là lần đầu tiên sau ba năm, “Dance Battle” của nhà đài MBC tái ngộ khán giả và có thể nói chương trình này thực sự là một màn kết thúc năm cũ quá tuyệt vời dành cho các Kpop fans!

    Với lực lượng tham gia không quá đông đảo nhưng độ hot thì khỏi phải bàn: Girls’ Generation, Big Bang (Seung Ri, Tae Yang), Super Junior, SS501, SHINee, KARA, Jewelry, V.O.S, Tae Goon,… Dance battle đêm 30 Tết đã thực sự đốt cháy không chỉ sân khấu MBC mà ngay cả.. màn ảnh nhỏ của hàng triệu Kpop fans. Cùng điểm qua vài trận chiến đáng chú ý nhất đêm vừa qua nhé!

    Trận 1: 2PM vs. SHINee

    Trận 2: Wonder Oops (Wonder Girls “nhái”) vs. A-Bang (Big Bang “nhái”)

    [​IMG]

    Big Bang 2.0 giành sân khấu trước với “Lies” nhưng không để lại mấy ấn tượng, có lẽ MCs nhà đài MBC cần luyện thêm kỹ năng diễn hài. Đến phần biểu diễn của Wonder Oops thì hoàn toàn ngược lại, cả fans lẫn các xì-ta Kpop đều không thể đóng miệng được và cứ cười không ngừng nổi! 5 anh chàng Wonder Oops có thể nhái y xì trang phục của Wonder Girls nhưng việc luyện thanh cộng với.. phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt để phục vụ cho show cuối năm có vẻ như không khả thi cho lắm.

    [​IMG]

    Wonder Oops

    Wonder Girls 2.0 xuất hiện trên sân khấu với ngoại hình không thể đỡ được từ mặt tới body như sắp làm quấn áo.. nứt ra, vũ đạo thì thôi rồi, Wonderful (FC Wonder Girls) tha hồ mà hét! “So Hot” made in Wonder Oops khủng đến nỗi một mẩu của Jewelry còn không dám xem tiếp. Cuối màn biểu diễn, các “cô nàng” Wonder Girls “nhái” này còn sà vào các anh Super Junior tội nghiệp đang ngồi ở hàng ghế đầu làm Girls’ Generation ngồi gần đó co rúm hết cả lại. Tuy nhiên kết quả người thắng cuộc lại là A-Bang, mở đầu cho những kết quả khá vô lý khác – điểm trừ duy nhất trong show cuối năm.

    Trận 3: Seung Ri vs. Tae Yang

    [​IMG]

    Thay vì màn nhảy ấn tượng trong “Dance battle” SBS Gayo Daejeon 2008, SeungRi chọn sexy dance làm chủ đạo trong show lần này. Xuyên suốt phần biểu diễn của mình, mẩu non nhất Big Bang đã có những bước nhảy khá người lớn sát bên vũ công nữ nhưng không để lại mấy ấn tượng, phải chăng đó là do mục đích thể hiện sự trưởng thành của Seung Ri trong đêm diễn này?

    [​IMG]

    Tae Yang

    Tae Yang không phải là người nắm danh hiệu “dancing prince” của Kpop nhưng lần này, có lẽ anh đã trở thành một đối thử đáng gờm của cậu em SeungRi khi cả hai màn biểu diễn dance mà Tae Yang mang đến đều khiến fans há hốc vì kinh ngạc! Còn cô nàng lọt vào ống kính máy quay nhiều nhất show dance battle năm nay – Yoona thì đã có một hành động hơi bị hay khi mà anh chàng Tae Yang show off cơ bụng 6 ngấn chuẩn không kém gì SeungRi của mình. Còn hành động gì thì fans phải xem mới biết. Kết quả tiếp tục vô lý khi cho hòa giữa hai bên.

    Trận 4: Tae Goon vs. KARA

    [​IMG]

    Tae Goon có thể là phép lai của Se7en và Yoochun về ngoại hình nhưng khi xuất hiện trên sân khấu thì anh đúng là một phiên bản của Rain, từ những bước nhảy quá đỉnh đến kiểu cười hàng ngàn fans nữ xin chết. Từ vũ công nghệ thuật trên nền nhạc du dương tới hot dancer trong beat của hit đỉnh “4 Minutes”, còn gì tuyệt vời hơn sự bắt tay giữa sexy man Justin Timberlake với nữ hoàng không tuổi Madonna? Kết thúc với màn vũ đạo của “Intro” cùng debut hit “Call Me” quen thuộc, Tae Goon đã thể hiện một cách xuất sắc trong đêm diễn đặc biệt này.

    [​IMG]

    KARA búp bê xitin

    Còn KARA chiếm sân khấu trong bộ tóc giả màu hồng khá cute cùng vũ đạo iêu iêu của mình, những cô gái bé nhỏ này đã khiến cho bao anh tài ngồi dưới hàng ghế khản giả phải ngây ra mà ngắm, từ Super Junior tới SS501. Và người thắng cuộc là KARA! Một chút vô lý khi đáng lẽ ra đây phải là một trận hòa.

    Trận 6: Girls’ Generation vs. Choi Hyun Joon (V.O.S) + Park Jung Ah (Jewelry)

    [​IMG]

    Có thể nói màn biểu diễn của những cô gái đang trở lại của SM thực sự là điểm nhấn của show diễn cuối năm. Đầy bất ngờ và ấn tượng, ba mẩu Girls’ Generation xuất hiện trên sân khấu MBC và thay vì những điều nhảy dễ thương quen thuộc từ khi mới debut một năm trước đây đến bây giờ, những cô gái chân dài đã khiến cho các fanboys ngả ngốn trước màn ảnh nhỏ khi mang đến màn vũ đạo sexy vô đối !

    [​IMG]

    Girls’ Generation

    Girls’ Generation dần xuất hiện đủ bộ trong beat “I Kissed A Girl” với những động tác càng ngày càng khiến fans phải kinh ngạc và tự hỏi: “Sao SM lại không để cho Girls’ Generation debut với hình ảnh sexy tuyệt vời này?”. Những cô gái kẹo mút của Lee Soo Man nhanh chóng bye bye gương mặt thiên thần của mình để hòa vào sexy dance trên nền hit “Circus” trong chương trình đáng nhớ của năm. Tuy nhiên kết quả cuối cùng lại nghiêng về sự kết hợp giữa hai mẩu từ V.O.S và Jewelry.

    Nhưng tất nhiên những trận chiến trên chưa phải là tất cả trong đêm hoành tráng và siêu đặc biệt này. Vẫn còn những “dance battle” bỏng mắt khác, những trò chơi cực nhí nhố giữa các xì-ta, đặc biệt là màn leo lên xà rồi.. đạp xì-ta khác xuống. Có thể nói với những ý tưởng cho các supershow cực kì đỉnh cao như thế này, MBC xứng đáng là đài truyền hình No.1 của Hàn !

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Các trò chơi thú vị



    Mã:
    [CENTER]
    [URL="http://pspvn.info/diendan/showthread.php?t=3565"][B][COLOR="Red"]--Dowload--[/COLOR][/B][/URL]
    [/CENTER]
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/11/10
    meoto1988 thích bài này.
  6. neik_0207

    neik_0207 Persian Prince

    Tham gia ngày:
    13/3/05
    Bài viết:
    3,542
    Nơi ở:
    City of Vice
    Các bác cho hỏi topic mình đã có ai up Megamind chưa nhỉ? :-/
     
  7. silent hill

    silent hill Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/10/10
    Bài viết:
    135
    can i request saw 7: the final chapter (2010) any quality, i appreciate that, thanks in advance
     
  8. Mr.Lordi

    Mr.Lordi Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    1/1/10
    Bài viết:
    841
    Nơi ở:
    Dead Valley
    Megamind hình như chưa thì phải !!! Công nhận là xem xong cười chảy hết cả nước mắt !!!
    @ Anh Em : Cuối tuần nè mình sẽ upload 3 Vol mới của HOD nhá :D
     
  9. k3nji2kid

    k3nji2kid Sora, Wielder of Keyblades

    Tham gia ngày:
    25/3/08
    Bài viết:
    12,298
    Nơi ở:
    PlayStation VN
    hự :-< vẫn chưa có Step Up 3D hả mn :-<
     
  10. ngockhanh0990

    ngockhanh0990 Mega Man

    Tham gia ngày:
    23/2/08
    Bài viết:
    3,233
    Nơi ở:
    911
    cái đó a12 đặt gạch mà lâu quá nhỉ :-? ko lẽ mình làm luôn :|
     
  11. a121220

    a121220 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/5/10
    Bài viết:
    2,001
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Brown Sugar Machiato

    1 bộ phim rất hay của đài loan sau bộ phim : tuổi 18 câm hay ko . ^^


    [​IMG]

    [​IMG]


    P/S : Step up chắc tầm sáng mai mới có đc cơ . nếu ngockhanh làm nhanh hơn thì cứ làm đi ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/11/10
  12. ngockhanh0990

    ngockhanh0990 Mega Man

    Tham gia ngày:
    23/2/08
    Bài viết:
    3,233
    Nơi ở:
    911
    [​IMG]

    Step Up 3D (R6)

    Câu chuyện cổ tích mang sắc màu hiện đại của những điệu nhảy hip hop – vốn từng khiến hàng triệu khán giả mê say khi ra mắt lần đầu mùa hè năm 2006, Step Up nay đã trở lại với một dàn vũ công tài năng, gồm các khuôn mặt quen thuộc và cả những khuôn mặt mới.

    Thế giới ngầm sôi động của New York bỗng trở nên sống động với hiệu ứng hình ảnh nổi, hứa hẹn sẽ đem lại cái nhìn chân thực nhất, khơi dậy đam mê nhất cho người xem trên toàn thế giới. Một nhóm vũ công đường phố sẽ phải đối mặt với những vũ công hip hop tài năng nhất trong một ván bài quyết định có khả năng sẽ thay đổi hoàn toàn tương lai của họ.


    [​IMG]

    Rick Malambri vào vai Luke - nhà đạo diễn video hip hop, người đã viết nên trang sử của toàn cảnh thế giới ngầm bên dưới lòng thành phố, đồng thời là nhân vật chịu trách nhiệm duy trì sự hoạt động của House of Pirates. Rick nói về vai trò của mình, "Quả thực quá may mắn khi bộ phim điện ảnh lớn đầu tiên tôi tham gia diễn xuất lại là Step Up 3D, và vai diễn của tôi lại là nhân vật lớn này." Anh từng là người mẫu cho hãng D&G, Tommy Hilfiger, American Eagle, Abercrombie & Fitch và Ralph Lauren; đã chinh phục các sàn diễn thời trang tại Milan, New York và Paris, vai diễn này hứa hẹn sẽ nhanh chóng giúp Rick có tên tuổi tại Hollywood.


    [​IMG]

    Nhân vật nữ chính Natalie do Sharni Vinson thể hiện. Sharni được biết đến rộng rãi tại đất Úc quê hương qua vai Cassie Turner trong loạt phim truyền hình dài tập Home and Away. Cô bắt đầu ca hát, tập nhảy và diễn xuất từ rất trẻ. Ký hợp đồng với Roadshow Music lúc mới bước sang tuổi 17.

    Vai Moose do Adam G. Sevani từng tham gia ở phần 2 đảm nhiệm. Ở tuổi 17, là một diễn viên kiêm ca sĩ và vũ công tài năng sinh ra trong một gia đình truyền thống nghệ thuật với cha là nhà biên đạo múa quốc tế và mẹ là nhạc sĩ. Ngoài tài năng diễn xuất, Sevani còn xuất sắc trong các môn điền kinh, là tay trống cừ khôi, có khả năng dựng những bộ phim ngắn, các môn nghệ thuật tạo hình, cũng như biên đạo cho chính những điệu nhảy của mình.


    [​IMG]

    Đem theo một tầm nhìn định hướng mang tính quốc tế, Step Up 3D là điểm quy tụ của những vũ công trẻ, nghiệp dư tràn đầy nhiệt huyết. Kết hợp điều đó với bối cảnh thế giới vũ đạo ngầm đầy lôi cuốn của New York sẽ tạo ra vô số lựa chọn, đồng thời cũng là thử thách cho các nhà làm phim.

    Với cốt truyện đa lớp, những điệu nhảy sôi động hào hứng cùng cảm giác mãnh liệt, các nhà làm phim thấy mình đối mặt với bài toán khó: làm sao để có được một tổ hợp diễn viên, vũ công và người biểu diễn đáp ứng tính chất toàn diện, rộng và đa dạng.


    [​IMG] [​IMG]

    Không ít vũ công xuất hiện trong Step Up 3D là những nhân vật vô cùng nổi tiếng trong thế giới của họ. Đạo diện Jon M. Chu đã chuyển tải thông điệp của mình tới nhiều nghệ sĩ tài năng trên toàn thế giới bằng dự án LXD (viết tắt của Legion of Extraordinary Dancers – Hiệp Hội những Vũ công Phi thường). Dự án này đã trải một mạng lưới rộng khắp trong và ngoài các địa điểm mấu chốt tại Los Angeles, New York và Miami - để tập hợp những tài năng trẻ đang lên, nhằm đáp ứng 250 vị trí đang bỏ ngỏ của suốt 6 trường đoạn nhảy.


    [​IMG]

    [​IMG]


    note: tạm thời chỉ có bản R6 này, tuy chồng vietsub lên kor sub nhưng đọc vẫn tốt, khi nào có bản HD sẽ làm lại sau.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/11/10
  13. a121220

    a121220 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/5/10
    Bài viết:
    2,001
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Mischievous Kiss 2010

    Phần Phụ

    [​IMG]

     
  14. banda

    banda Persian Prince

    Tham gia ngày:
    27/1/05
    Bài viết:
    3,616
    Mọi ng cho hỏi chút, có ai nhớ phim mà cả gia đình tự nhiên lượm đc bộ trò chơi cá ngựa hay gì đó, mà khi chơi khung cảnh bị biến đổi theo ko???? Sau đó có tarzan với voi vượn bay ra nữa.......phim chiếu trên VTV1 lâu rồi.
     
  15. ladyfire

    ladyfire Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/9/07
    Bài viết:
    880
    Sao cái dream home tớ copy vào mà nó cứ báo corrup thế nhỉ.
     
  16. Mr.Lordi

    Mr.Lordi Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    1/1/10
    Bài viết:
    841
    Nơi ở:
    Dead Valley
    High School Of The Dead
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

     
    Chỉnh sửa cuối: 23/11/10
    meoto1988 thích bài này.
  17. latinoheat48

    latinoheat48 Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    23/5/09
    Bài viết:
    5,860
    Nơi ở:
    Sì Gồn
    Woa woa woa :-O 1 đống phim hay luôn... mới coi Step Up 3D :"> Xem sướng con mắt \m/

    Thanks y'all :))
     
  18. rokki

    rokki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Bài viết:
    124
    Nơi ở:
    베트남
    hôm wa mới coi xong 6 ep H.O.T.D hôm nay Lordi lại up tiếp 2 tập nữa ;))
    ủa mà không có ep 7 à. sao 2 link mới là ep 8 ep 9 :-?
     
  19. X2ELN

    X2ELN Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/1/08
    Bài viết:
    802
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Đích thị nó là Jumanji :x :x :x
     
  20. Anh2Pac

    Anh2Pac Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/4/08
    Bài viết:
    170
    bạn NgocKhanh ui , sao cái Ramona and Beezus die hết ùi , bạn check dùm mình nhé , thankss ^^
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này