ko có giới hạn lụm đồ, nó lụm tất cả những j` có thể mà nó thấy đc phạm vi đánh ko phải phạm vi nhặt đồ
từ khi up 5.0 đến giờ, sau khi biết có lỗi khi đứng xa nhau đã không còn chỉnh cho jack đứng xa nhau, 3 con đứng 1 chỗ (fam 2 jack, jack lam leader), lý do phải để jack làm leader vì nó sẽ chủ động trong mọi tình huống, trong khi 2 con còn lại chạy nhặt đồ thì khoảng cách xa dẫn đến quên mất chuyên môn nghiệp vụ (đã theo dõi, không nháy skill, space cái là ok rồi chứ ko cần Shift F1). Tối về sẽ bỏ ưu tiên lụm đồ xem thế nào :)
Những người sử dụng phiên bản trước ngày 29-11-2010 đừng thông báo lỗi. Phiên bản 2V404 29-11-2010 khác trước rất nhiều. ---------- Post added at 15:16 ---------- Previous post was at 15:11 ---------- Tôi chỉ xem xét lỗi trong phiên bản 29-11-2010 thôi. Phiên bản này: -Không kẹt gốc -Không stop khi call, khi tự chạy về leader.
3 jack thì cho 1 kon leader , tắt nhặt đồ của 1 trong 2 kon kia , đồng thời cho kon đó xây gần jack làm leader & jack nhặt đồ cho xây xa , set nhặt đồ ưu tiên 1
Shift F10, thuốc đặt tại ô phụ N/, N*, N- Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng. --------------------------------------- Về Jack: Những ai chưa thuộc loại Auto Pro thì không nên để jack ở chế độ xây "Xa", chỉ nên để "Gần" hoặc "Xa+Gần".
trước giờ toàn ẩn o phụ nên ko để ý những ô đó là gì..(hình như thỉnh thoảng vẫn bị self buff 2 lần skill của ele và kurt) ---------- Post added at 17:22 ---------- Previous post was at 17:20 ---------- trước giờ toàn ẩn o phụ nên ko để ý những ô đó là gì..(hình như thỉnh thoảng vẫn bị self buff 2 lần skill của ele và kurt) bạn chỉ mình cách khắc phục như set delay đc ko (skill tác dụng trong 600s)
Nếu dùng Sk1 hoặc Sk2 để đánh hoặc buff, thì có thể bị đánh hoặc buff liên tẳng. Nhưng đánh liên tằng thì ít ai thắc mắc, còn buff liên tằng thì mới bị kêu. Ví dụ kurt ở vị trí số 1 (tôi không có kurt): -Dùng 1 stance (gì cũng đc): Ctrl "=" đặt Adva.Stance = OFF -Dùng Sk2 để buff: => Shift R đặt số skill cần buff (1/2/3/4/5) -Nếu Buff có tác dụng trong 600s: => Shift E đặt 600s -Có thể tăng/giảm từng 2 giây một bằng Shift U/Y, ví dụ có thể giảm 2 giây để có 598 giây. -Nếu thấy buff liên tằng: Ctrl+Shift+R đặt Cấp Độ Delay của Sk2 = Cấp 0. Xong. Các thao tác này có vẻ phức tạp, nhưng nó giống hệt nhau cho mọi nhân vật là Attacker, nên sẽ nhanh chóng thuộc thôi.
để thuốc vào 3 slot cuối , shift F10 ,lần nào vẫn hiện ra bảng thông báo , 0 click ok thì nó 0 cắn thuốc dù vừa click mới xong
Mình muốn hỏi là khi chuyển user và hiện screensaver thì auto có hoạt động không? Buff ở các ô I K , delay là bao nhiêu s? có cách nào chỉnh nó chậm hơn không? Vì mình thấy nó ăn buf hơi nhanh
Buff Shift I, K, "," không chỉnh đc số (1/2/3/4/5) của skill, mà cố định là skill số 6, không có Cấp Delay (0/1/2). AI chỉ click 1 cái thôi. Còn cách chỉnh thời gian giống như Sk1 và Sk2, nhưng khi tăng/giảm thì sẽ tăng/giảm từng 5 giây một. Ví dụ cho Mus (vị trí 1) buff skill số 6 (sự tập trung): -Shift I: đặt 200s -Shift U/Y tăng/giảm từng 5s, ví dụ có thể tăng dần lên đến 295 hoặc 300s. Cách chỉnh Buff6 giống hệt nhau với mọi nhân vật. Nhưng người dùng phải "thông minh", ví dụ: -Không cho jack buff skill số 6 bằng Shift I/K/"," vì nó sẽ phá hết những gì đã xây. -Hoặc cho Andeline buff skill số 6, vì nó sẽ "chế tạo kiếm" ..... ---------- Post added at 19:46 ---------- Previous post was at 19:42 ---------- --------------- Screen Saver thì không sao, nhưng không được Sleep. Tuy nhiên nhiều loại Screen Saver tiêu tốn nhiều %CPU, vì nó muốn phô trương cái đẹp đồ họa của nó, ví dụ bể cá,... Thu nhỏ GE xuống, tắt màn hình đi là cách hay nhất. ---------- Post added at 19:56 ---------- Previous post was at 19:46 ---------- Khi AI ăn thuốc tại ô N/*-, sẽ có thông báo: "[N/*-]450sDoping...1" (hoặc ...2, ...3), khi đó nếu thấy "Bạn sử dụng thuốc tăng lực x1" là doping thành công. Doping có thể thất bại nếu nhân vật bị dính skill bất động hay tương tự. Khi đó sẽ không thấy "Bạn sử dụng thuốc tăng lực x1",.... ---------- Post added at 19:59 ---------- Previous post was at 19:56 ---------- -------- Khi chuyển user thì tôi không biết, vì không bao giờ làm như vậy. Có thể Auto vẫn chạy.
Xây xa thì có thể tiết kiệm hộp đồ nghề. Nhưng sử dụng không khéo, không đúng lúc,... nó sẽ ít khi xây, và có thể tưởng là nó không xây. Ví dụ cho nó đứng ở cổng nữ hoàng, nó sẽ không xây. Người Auto Pro sẽ hiểu tại sao. Newbie có thể kết luận: Jack không xây.
sorry hey. ý mình nói chưa rõ lắm. Mình đặt ăn buff ở các ô I K , của nhân vật (tương ứng với N/*-) chứ không phải là buff skill 6 vấn đề mình hỏi là số 450s này có tăng lên được không ấy mà?
không được và được . không được nếu dùng phím tắt được nếu biết mở file ai.ipf ra sửa và pack lại .Hướng dẫn cụ thể xin tìm trong diễn đàn .....
Câu trả lời: Không có quái cho nó target nên nó không xây . Bác AK xem hộ vì sao con Cath bao giờ nó cũng quay mặt về hướng Đông để summon?!?, thành ra 1 hồi đánh trong room mà nó cắm đầu vào góc tường vì cứ giật lùi về phía Tây mãi
Mình thấy chế độ ưu tiên 1 mục tiêu tốt hơn cái follow leader vì cái follow phải call và char lâu lâu mới chạy theo khi được call Phân biệt 2 cái này thế nào và sử dụng chúng trong trường hợp nào?
Nếu leader là loại trâu bò, còn 2 em kia là yếu đuối, dễ chết, thì cho FollowLeader = ON. Hai em kia chạy theo sau leader, khó chết. Nếu cả 3 em đều hùng mạnh, không sợ chết, thì cho FollowLeader = OFF. Cả 3 em sẽ xung phong tấn công mục tiêu. ---------- Post added at 21:20 ---------- Previous post was at 21:15 ---------- Cái này do GE lập trình như vậy, trong AI không có code điều khiển việc này. Nếu cho phạm vi đánh đủ nhỏ, đến một lúc nào đó Cath sẽ chạy về điểm gốc.
Nutkung ở chế độ xây tại chỗ vẫn xây dù ko có mob Cath luôn sum dưới chân ,mà skill sum luôn có 1 range nên hay bị di chuyển 1 chút ,ví dụ rõ nhất là lấy ele xài skill sẽ rõ