[PLUGIN]Hướng dẫn tạo vũ khí mới bằng G4U RIFLE

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi redplane, 16/11/10.

  1. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Red giận dỗi hả ! Đừng như vậy nhé ! Chúng ta là những hạt cát thôi, phải biết tiếp thu những cái mới chứ! Tôi cũng từng bị xấu hổ mà, bắt tay cùng tôi nào ! Nhanh chóng hoàn thiện cái CSCFE cái.
     
  2. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    Redplane hay ai rành cái plugin này giúp tui làm cái grenade cho khẩu m4 này k ? Làm ơn !!!

    [​IMG]
     
  3. mrbang123

    mrbang123 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/2/10
    Bài viết:
    500
    hóa xong cái mã g4u_rmenu nó còn chả ra cái gì cơ bác ạ !!@@! hóa xong nó ghi cái gì Unknown ý @@!
    nói chung các bác post hộ em cái addons của các bác đi :D~!
    tks các bác nhiều!
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/11/10
  4. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Vậy thì bạn cần phải có skin launcher của cái này, đặt tên là v_<model_name>_l.mdl
    Các thông số thì như ở đầu tôi nói, chỉ khác là ở phần [special_mode] đặt giá trị là 2 hoặc 3 (tùy theo mục đích sử dụng)
    Ở phần [nade_type] thì đặt cái giá trị là 1-6 (tùy theo mục đích của quả lựu)
    Đây là một ví dụ nè
    [name]MP5 - Grenadier // Tên của khẩu súng
    [wpn_change]19 // ID của weapon mà skin hỗ trợ (bạn mở file amxconst.inc xem id của các súng - CSW_ ) // Ở đây, skin hỗ trợ cho khẩu mp5
    [clip]35 // Số đạn 1 băng
    [bpa]70 // Số đạn dự trữ
    [speed]1.0 // Tốc độ của vũ khí (càng nhỏ thì càng nhanh)
    [recoil]0.7 // Độ giật (càng nhỏ càng nhanh)
    [zoom_type]0 // Kiểu zoom (0 - Không , 1- AUG ZOOM, 2 - AWM ZOOM)
    [special]0
    [special_mode]2 // Chế độ chỉ phóng lựu
    [hud_kill]mp5-grenadier // Hud kill của vũ khí (Hiện lên khi bắn chết người chơi - hud kill có dạng d_<weapon> trong file hud.txt, ở đây ta sẽ bỏ tiền tố d_ mà chỉ điền <weapon>, giả sử là d_mp5 thì ta chỉ điền mp5
    [damage_player]0.7 // Damage thực hiện vào player
    [damage_entity]1.3 // Damage thực hiện vào vật thể
    [damage_hostage]1.0 // Damage thực hiện vào con tin
    [cost_type]1 // Kiểu chi trả của vũ khí, 1- Trả bằng tiền, 2- trả bằng coin
    [cost]4900 // Giá của vũ khí
    [model]mp5_adv // Skin của vũ khí (xác định theo dạng models/g4u_wpn/<model>/v_<model>.mdl, với p_ và w_ cũng thế, riêng súng phóng
    lựu cần 1 model chuyển chế độ nữa là v_<model>_l.mdl
    [level]0 // Level mà người chơi cần đạt tới để trang bị vũ khí
    [ammo_cost]460 // Giá của đạn
    [can_pick_after_death]1 // 1- Súng rơi ra bình thường , 0 - súng rơi theo kiểu báu vật giống CF
    [nade_amount]6 // Số lựu tối đa mà người chơi có thê mang để dùng cho súng phóng lựu
    [nade_delay]0.5 2.0 // <thông số thứ nhất> : Thời gian tồn tại của lựu khi phóng ra, <thông số 2> : Thời gian nạp lựu
    [nade_type]1 1 // <thông số 1>: Kiểu lựu phóng ra (1 - lựu nổ, 2- mù, 3 - khói, 4 - đom đóm, 5- lựu sáng, 6- Lựu cấp cứu)
    [nade_hud]launcher_nade // Giống [hud]
    [nade_cost_type]1 // giống [cost_type]
    [nade_cost]1200 // Giống [cost]
    [nade_model]launcher_nade [giống model] nhưng chỉ cần file w_ thôi
    [nade_render]1 1 255 0 0 // <thông số 1>: có cho lựu dùng render (hiệu ứng mờ ) không? 1- có, 2- không,
    <thông số thứ 2> có cho lựu sau khi phóng có 1 đường kẻ mờ theo sau không? 1- có, 2 - không
    <thông số thứ 3>: sắc đỏ của render hoặc đuôi lựu
    <thông số thứ 4>: sắc xanh
    <thông số thứ 5>: sắc xanh da trời
    [sound]mp5-1 : âm thanh của vũ khí mới
    [sprite]heartbomb_exp : sprite của lựu khi phát nổ(ở trong ví dụ này sprites đặt trong thư mục sprites/heartbomb_exp .spr)
    [ninfo]15 200 500 // <thông số thứ nhất>: framerate của sprite mà mình điền bên trên
    <thông số thứ hai>: bán kính sát thương của lựu
    <thông số thứ ba>: damage của lựu
    [weight]70: Sức nặng của vũ khí (khi cầm vũ khí này, thì tốc độ còn ? phần trăm
     
  5. inspire

    inspire Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/06
    Bài viết:
    66
    Nơi ở:
    ..............
    thấy dòng topic đọc xong cái thấy chóng mặt lun :D
     
  6. VNCool.Org

    VNCool.Org Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/8/10
    Bài viết:
    26
    Down plugin về rùi sao ? em muốn cài trên CS 1.6 v40 non-steam thì làm thế nào ? em đã cài amx rùi
     
  7. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    Cho em hỏi cái: VD mình có một skin sẵn có nhé, tải từ FPSBANANA chẳng hạn.Skin đó có phần phóng lựu.Vậy nếu ta add skin đó vào thì co phải làm thêm animation phóng lựu nữa không
     
  8. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Nhìn post trên người ta hướng dẫn kìa, chắc chắn là phải có 1 model giống hệt như thế nhưng mà các sequence là nạp lựu và tư thế idle cũng là sắp phóng.
     
  9. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    Eo.Thế thì chỉ những ai rành về skin thì mới tạo thêm được skin để bỏ vào game à.Em có mấy cái skin convert từ chuối về đẹp kinh khủng,nhất là con m4a1 Masterkey.Muốn cho thêm vào mà thế này thì chịu òy.Có bác nào rành skin hướng dẫn em làm animation đi.CLip trên YouTube nhìn khó hiểu quá,không được giỏi tiếng Anh cho lắm nên nghe câu được câu không.Mấy bác bên GVN dễ tính lắm mà :D
     
  10. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
  11. vietanh1134

    vietanh1134 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/9/09
    Bài viết:
    26
    Mấy A ơi!! Nếu em dùng bản CS remix mà add cái pluign này nó không hoạt động bình thường được (nghĩa là ấn g4i_rmenu nó không hiện menu) thì có cần thêm hay xóa cái pluigns nào k? nhờ các a chỉ hộ e!
     
  12. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    Ủa nếu mà bác nói như thế thì cái khẩu m4 của ông Killer.Uno kia cũng phải làm thêm sequence à
     
  13. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Tất nhiên rồi :|, còn nếu không thì làm chức năng phóng lựu bình thường cũng được. Tức là không cần làm animation mà khi ấn mouse2 thì nó phóng lựu ( animation "shoot" sẽ hoạt động lúc ấn ) cũng được
     
  14. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Tiện thể tôi thông báo luôn là tôi đã update g4u rifle có chức năng làm khẩu bazoka nhé, nhưng chỉ bắn 1 phát rồi vứt thôi (lấy skin khẩu law của cso mà), bạn nào có hảo tâm, làm hộ tôi skin khẩu rpg đi, khẩu bazoka có các animation idle, reload, shoot, draw ok?
     
  15. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ông cứ viết xong code cho Rpg đi rồi share với cái note là: model rpg phải có những sequence này, thứ tự sequence ra làm sao..
     
  16. vietanh1134

    vietanh1134 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/9/09
    Bài viết:
    26
    Mấy a xem hộ em cái này cái
    [​IMG]
    Thêm vào tất cả chạy BT rồi !!
    Nhưng dùng lệnh để lấy danh sách Menu lại ko dc!
    Tự hỏi tại sao????

    ---------- Post added at 14:04 ---------- Previous post was at 14:02 ----------

    Em up lại ảnh :D~!
    [​IMG]

    ---------- Post added at 14:06 ---------- Previous post was at 14:04 ----------

    [​IMG]

    ---------- Post added at 14:31 ---------- Previous post was at 14:06 ----------

    [​IMG]

    ---------- Post added at 15:26 ---------- Previous post was at 14:31 ----------

    Phiền các bác save as picture để xem rõ :D~!
     
  17. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    bật zombie plague lên! Chú ý các #include ban đầu, thiếu native cung cấp lên nó badload đó!
     
  18. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    Mình xài bình thường cái with out zombie ý , nếu muốn zombie thì kêu ông Linh gửi cho 1 bản đi :D
     
  19. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ta làm gì dùng cái plugin này :@).
     
  20. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Trời, hướng dẫn mọi người bao nhiêu lần mà cũng không hiểu.
    Bạn chỉ cần dùng cái level_up_without_zombiemod.amxx và g4u_rifle bình thường, nếu không thích kèm cái level up thì dùng cái g4u_rifle_without_level_up.amxx
    Có 2 sự lựa chọn
    +) Những ai thích dùng cái weapon cùng với level thì down cái g4u_rifle tôi up ban đầu và cái level_up_without_zombiemod.amxx
    +)Những ai không thích dùng level_up mà chỉ dùng weapon thôi thì down cái g4u_rifle_without_level_up.amxx
    Chỉ cần down một cái thôi

    ---------- Post added at 10:03 ---------- Previous post was at 10:01 ----------

    Cái của bạn chạy được rồi, bạn gỡ cái level_up.amxx ra và g4u_rifle.amxx , chỉ cần dùng cái g4u_rifle_without_level_up.amxx thôi
     

Chia sẻ trang này