Clash of Kingdoms

Thảo luận trong 'RTK và others' bắt đầu bởi Thiên Mệnh, 22/10/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. yuh91

    yuh91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/10
    Bài viết:
    7
    Mình thấy bạn chẳng biết gì về Meng, về GameVN cả. Mình là dân Meng, nhưng ko ở trong GameVN, nên mình biết người nước ngoài người ta nói gì, nghĩ gì về GameVN. Ở Meng GVN đặc biệt đc tôn trọng, có quyền tự quyết hoàn toàn như 1 quốc gia độc lập ở mặt phía đông. Meng có 2 thành 7/7/7/7 thì 1 thành thuộc hoàn toàn về GameVN, 2 thành 6/6/6/6 ở mid cũng do GameVN làm chủ, còn chuyện thỉnh thoảng 1 số mem trong GameVN bị demote rank I, đều là đùa. Tất cả Meng đều biết :" TianMeng is playing with his mems, lol". Bạn có lẽ bị ảnh hưởng từ vụ SSF bài trừ gamers viet gần đây, đừng suy diễn và gán ghép vô căn cứ như thế. Mấy ngày nay Dong đã tàn, nhiều ng` đổ cho việc Meng có nhiều player sử dụng gold, gold ban đầu là free cơ mà, ai chẳng có cơ hội nhận gold, nếu mình sử dụng đúng cách số gold đó để phát triển hơn ng` # thì chẳng có gì phải thấy xấu hổ cả. Còn cách hành xử của Ma thì rất đáng bị chửi, ngay khi Ma đánh Dong thì trên world chat, Ma đã bị coi thường và chửi còn ghê hơn (ko chỉ từ ng` Dong).
     
  2. beanxinh

    beanxinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Bài viết:
    28
    Bạn chơi từ khi nào ,có online thường xuyên và theo dõi kênh chat ko :-/
    Nếu thích bạn cứ sang 4rum bên đó và lập 1 poll xem thử mọi người ở Meng có cái nhìn tích cực hay tiêu cực về GameVn nhé,lười nữa thì pm các lãnh đạo LM khác nói chuyện thử ,mình ko thích tranh cãi làm gì dài dòng :-/
    Àh gold ko phải là free thật sự nhé ,ko có NPH game nào muốn cái đó đâu,đấy chỉ là phục vụ cho các nhà tài trợ thôi ,nó chỉ free với những người hoàn toàn dùng thông tin giả để kiếm thôi ,ở nhiều nơi ko phải muốn làm free gold là được đâu ,chưa rõ đừng phán thế bạn :|

    ---------- Post added at 22:03 ---------- Previous post was at 21:59 ----------

    Bạn nghĩ GameVn được cấp toàn quyền đặc biệt thật hay là vì Kingdom ko thèm hay chán phải nhắc nhở họ rồi sau quá nhiều việc ,Rouge Legion ,có biết đều đó chứ :|
     
  3. D4rk_D3v1l

    D4rk_D3v1l Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    25/4/08
    Bài viết:
    856
    Nơi ở:
    Thien_Duong
    TM cho mình hỏi tui là mình kg có bên Dong, sau bạn phải kiêu người bên đó qua Meng ? trả lời xong câu này thì mình có câu thứ 2 là, một người betray được Dong và qua Meng xong. TD: mai mốt Shao lớn mạnh lên ai sẽ bạo đạm là ng này sẽ kg qua bên Shao mà bỏ ae Meng?, một ng như vậy mà bạn cũng cho nhiều lợi vậy thì hết lời.
     
  4. AngelWind

    AngelWind Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/6/08
    Bài viết:
    113
    bạn thử nói xem LM GameVN có thái độ như thế nào? bằng chứng đâu?
    bạn nói kingdom ko thèm hay chán phải nhắc nhở vậy nhắc nhở chuyện jì?
    câu hỏi cuối là bạn chơi bên nào trong SV 1?
    bạn có thể trả lời dùm mình 3 câu hỏi trên được ko?
     
  5. foxykid

    foxykid Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/11/10
    Bài viết:
    202
    Thôi các bác ơi.Stop ở đây đi.Cãi nhau lằng nhằng mệt đầu thêm chứ đc cái gì đâu.
     
  6. Từ Vy Linh

    Từ Vy Linh Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    941
    Nơi ở:
    Tokyo
    Nick mọi ng là gì cho mình với. Mình chuẩn bị lập đây :D. Mọi người đang ở phe nào. Mình thích phe Tao :(
     
  7. kkq291

    kkq291 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/11/10
    Bài viết:
    8

    1.Nếu ko phải người của MENG thì đừng nhận xét bừa :)
    2.Nếu là người của MENG, thử show cho xem bằng chứng nào mà nói Kingdom bảo ko thèm hay chán nhắc nhở ?

    Bản thân tôi đã nói chuyện rất nhiều với các commander của các legion và cả Chaos,MageX và Nuwa, hoàn toàn ko có việc như bạn nói, nếu ko tin, có thể vào MENG và chat ở kingdom xem sẽ thấy ngay.. Nếu nói legion GameVN có 1 vị trí đặc biệt thì ko đúng, nhưng rõ ràng GameVN có rất nhiều sự tôn trọng của cả kingdom,Nếu có những lời phàn nàn thì cũng chỉ là sự ghen tị từ những kẻ ko có slot trong River, Cicada thôi.

    Còn về việc Gold, khi mà admin cho phép dùng free gold, thì người ta bỏ công bỏ sức ra để làm các survey để kiếm gold chả lẽ như vậy là bất hợp pháp khi mà admin cho phép ?? Có hay ko chỉ là kẻ ko làm được và có những câu ghen tị. Nếu làm được thì cũng ko nói vậy đâu. Còn nếu muốn thì bỏ tiền ra mà chơi, giống tôi đây. Tiền túi 1k USD rồi đấy.

    Nghèo chơi game kiểu nghèo, giàu chơi game kiểu giàu. Nếu ko bằng người ta, thì đừng có nói chuyện với kiểu móc hay chê bai người khác. Tự trọng 1 tí, ko thì người ta khinh.
     
  8. devilnet179

    devilnet179 Guest

    Tham gia ngày:
    22/10/08
    Bài viết:
    21
    Nếu xem thường GameVn thì tự vã vào mồm đi =]] =]]
     
  9. foxykid

    foxykid Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/11/10
    Bài viết:
    202
    Có 1 số ở Shao.Còn mình với mấy đứa bạn thì chơi Dong :d
    @các bác Dong với Meng stop đi.Cãi qua cãi lại để làm gì đâu nhỉ?
     
  10. devilnet179

    devilnet179 Guest

    Tham gia ngày:
    22/10/08
    Bài viết:
    21
    À mình hiểu bạn beanxinh muốn gì rồi... nick game thì chẳng dám để, server thì chẳng dám cho.. làm chuyện đen tối nên sợ người khác biết hức hức... ta khinh mi ~.~" mi giàu thì mi nạp gold đi ta nghèo ta làm survey, mẹ gì đến mi mà mi nói thế... ngon thì mách admin đi =]] xem nó xữ không ? à cho mi biết tên nick ta luôn này StevenS ở S1 ngon vào kiếm ta đối chấp =]]
     
  11. AkissNC

    AkissNC Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/2/06
    Bài viết:
    15
    Nơi ở:
    akin_l119@yahoo
    Nếu bạn bên Dongnào bảo gamevn free gold la sai hay các legion khác bên Meng coi thừong gamevn thì hãy hỏi Azure bên northen sky cua các bán ý,khi hắn chụp mũ gamevn làm survey thì người đứng ra bảo vệ gamevn tích cực nhất ko ai ngoài Nuwa và các commander cua legion khác đâu, hắn còn bị mọi người ném cho 1 đống tạ và chê ko biết gì internet nữa đấy,làm survey la hoàn toàn hợp lệ bạn ah ko nên vì bản thân ko làm được hoặc ko biết mà đỏ lỗi cho người khác.
     
  12. Thiên Mệnh

    Thiên Mệnh Rabbit Doubt GameVN 20th Ve

    Tham gia ngày:
    1/5/06
    Bài viết:
    637
    Thứ 1 : Xin nói hẳn là GameVN không chỉ có tài đánh NPC , và làm ơn nói rõ danh tính + kingdom đi . Sẽ có ngày GameVN chứng minh cho thấy là có phải dùng gold để pro hay không hay dùng 1 cái gì khác . Ùh thì GameVN gà đấy , gà tới mức thằng Ma không dám chạm vào mà quay sang đâm chết thằng Dong . Gà mà khiến thắng Shao phải im mồm mà peace với Jiao . Gà đấy bạn à , nếu bạn bên Shao thì tốt nhất xúi tụi Shao đánh vào cicada đi , còn bên Dong thì sau này nên chui về Shao mà kích động đi hoặc là chui về Ma cho gần , vì có ngày GameVN cũng chứng minh cho bạn thấy là GameVn gà ra sao thôi :-j .

    Thứ 2 : Về vụ Gold free hay không , dùng Gold để pro hay không thì làm ơn ngay bây giờ chui vào CoK pm cho TM , để TM show 1 dàn Heroes cho xem nhé =] . Ùh thì TM cũng gà lắm , gà mà đc bầu làm VP đấy =] , không như bạn LuBo cứ hay bảo là "Meng mà kéo qua thì tôi dùng 200K Ultimate đập vào" "TC sẽ là nơi tận diệt quân Meng" Và kết quả đã thấy rõ ra đấy thôi =] , LuBo không xài Gold àh ? War với Meng là war với đám kingdom , tụi ấy xài Gold xịn đấy , sao vẫn thua thế ? Toàn vinh vào mấy cái cớ vớ vẫn . Thua thì nhẩy đổng lên . Từ đầu game tới giờ GameVn chạm gì vào Dong chưa mà cứ có ý sock óc GameVN hoài đấy =] .

    Thứ 3 : Kingdom Meng không ưa GameVN àh =] , vì từ đầu GameVN có con đường đi riêng của GameVN , tụi này không đi giống kingdom => 1 con ngựa bất kham , vì thế nên xảy ra nhiều xung đột . Nhưng bây giờ bảo là xem thường GameVN thì hơi có chút vấn đề . 1 Legion 1 mình đi ra Mid , đánh chiếm tổng cổng 20 thành . Hành quân thần tốc chặn Jiao block cửa ra Mid , đánh chiếm nhanh các thành Mid khiến Shao không thể ôm trọn khu Mid , khiến Dong nhường Chang an cho Ma , khiến Ma quay mũi giáo đâm Dong . Đấy là cách mà con Gà GameVN đã làm được đấy =] , vẫn hơn cái vụ Chang an của Dong nhỉ =] . Nếu không có GameVN ngày nay thì Meng chỉ biết trong góc nhìn ra thôi chứ không chạm được 1 chân vào Mid mà xưng bá đâu .

    Thứ 4 : Từ đầu Meng ally với Dong , sau đó vì thằng Itachi mà đánh Dong , chính vì thấy sự bất bình đó GameVN mới gây chuyện và nhất quyết không chinh Bắc mà đánh Dong . Thằng Itachi ban đầu chiêu dụ GameVN đánh Dong không được nên mới đâm chọt tạo ra hiềm khích đấy . Dân Dong nếu không tỏ ra cảm kích thì tốt nhất cũng lịch sự mà nhìn nhận khách quan lại .

    Còn bạn này tốt nhất là để lại cái nick và cái kingdom đi . Đừng có vào đây ẩn danh mà hổ báo =] .
     
  13. naughtyboyvn

    naughtyboyvn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/4/02
    Bài viết:
    72
    Mình cũng ở S8 này. Nick : KhacTung - Meng. Bạn nick j, ở bên nào thế
     
  14. Thiên Mệnh

    Thiên Mệnh Rabbit Doubt GameVN 20th Ve

    Tham gia ngày:
    1/5/06
    Bài viết:
    637
    Tại anh em trong legion muốn legion đông vui nên kêu TM lên tiếng chiêu hàng thôi . Chứ đi đâu là quyền của họ mà .
    Còn những ai cứ nghĩ xấu GameVN thì tốt nhất chui vào cái gọi là GameVN để chứng minh điều đó . Đừng có đứng bên ngoài nhìn vào thôi , cách nhìn thế ng` đời gọi là thiển cận đấy . Muốn biết mình đúng hay sai thì cứ chui vào sẽ biết nó ra sao .

    Àh quên nhắc , cách chơi của bạn LuBo pro lắm đấy , lúc bắt đầu war Meng cứ pm TM xin lấy thông số của quân số từ đầu tới cuối đấy . Để fairplay TM không share nữa thì quay sang black list , thật là người lớn =] .
     
  15. kkq291

    kkq291 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/11/10
    Bài viết:
    8
    Ừ cũng đúng, hay là anh ý và 1 số kẻ tiểu nhân đâm chọt ngu dốt tiếng anh ko làm được survey nên quay ra cắn như bọn MA nhỉ.
     
  16. Từ Vy Linh

    Từ Vy Linh Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    941
    Nơi ở:
    Tokyo
    Mình vừa chuyển sang sv 7 xong. Chẳng biết mọi ng tập trung ở sv nào nữa. SV 1 thì quá tải rùi. Mọi người đang tụ tập ở sv7 hay sv8 đông vậy
    Nick mình bên sv8 là xX_Xx
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/12/10
  17. foxykid

    foxykid Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/11/10
    Bài viết:
    202
    Mình ở bên Dong nhé.Nick mình là NTMT :)
    Tao và Jiao có vẻ là 2 kingdom tập trung gold user thì phải.Mở rộng nhanh khiếp.
     
  18. beanxinh

    beanxinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Bài viết:
    28
    Ở Meng thôi ko ở đâu xa ,còn danh tính thì chả cần nêu vì biết trình ném shit và tính cao thượng của cậu TM rồi .Nhớ ko lầm trước đây cậu từng demote bao nhiêu người vì betray sang Meng nhỉ ?còn 1 đợt cả legion lao vào xỉa xói 1 cậu VN LM khác vì bênh stroopjack khi vừa sang meng bị cậu làm trò hay đuổi người khác ra khỏi LM vì người ta bênh người ngoài .
    Còn đừng cói chuyện Itachi này nọ,nó cũng ko phải chính nhân quân tử gì nhưng cũng khá hơn cậu nhiều , tôi từng ở trong GVN nên biết thái độ của cậu với Itachi là thế nào rồi khỏi cần diễn giải.Những người khác trong council thì phải bảo vệ thành viên meng chứ để còn lợi dụng cậu ,hay cậu nghĩ đang điều khiển được họ như vẫn tưởng ,dùng đầu nhiều hơn đi :))
    Cậu chơi bao lâu rồi mà nghĩ những lá phiếu của cậu là có của người khác ngoài thành viên GVN ?Rouge vẫn mãi là rouge thôi nếu ko thay đổi cái tư tưởng đi .mà quên sao lại khuyên làm gì nhỉ cậu làm gì biết sửa đổi :))
    Những chiến thuật quân sự của cậu thật phi thường nên chẳng ai khác ở tất cả kingdom biết trừ GVN ,bái phục :)).Còn danh tiếng của cậu trong kingdom thế nào tôi chẳng cần nói nhiều vì sự thật nó vẫn nằm ra đó ,"TM the =]] "

    ---------- Post added at 01:51 ---------- Previous post was at 01:47 ----------

    Dốt tiếng anh ko tôi ko biết chứ cái kiểu chuyên phá World và Kingdom channel bằng tiếng Việt của GVN thì chả ai lạ gì ,văn hóa chơi game thật cao :))
    Bố tớ bảo tớ là siêu nhân =>My father said: " I'm Superman...",tình tiếng Anh thế này cũn đủ làm survey rồi :))
     
  19. Sonviking

    Sonviking Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/10
    Bài viết:
    21
    Haizz, đọc xong thấy cũng ứa gan nên vào viết vài dòng cho tốt gan bổ huyết..

    Nick nài: Dorogan Chức vụ nài: Meng High Council - GameVN Deputy Commander - Vé số thiên huyết kị tướng quân.

    Thứ nhất: Về chuyện chơi GO online và giao lưu với quốc tế: Nếu GVN mà ko giao lưu với quốc tế thì giờ đã ko là 1 legion của Meng, xin thưa là thế... ko giao lưu thì anh em đã đi hết sang Đổng với anh Lu Bo cho nó lành

    GVN chỉ toàn dân VN trong ấy vì: 1. Khác múi giờ, dẫn quân đi cho tiện 2. Khác ngôn ngữ: Không phải dân gamer nào cũng rành rọt anh ngữ, nên nếu ko có GVN, những người đó sẽ ko thể chơi GO quốc tế như người ta, GVN là cầu nối giúp họ... đừng lấy mũ mình mà chụp người khác. Chính vì bất đồng ngôn ngữ và văn hóa game này mà gamer các nước nói tiếng anh không tôn trọng gamer VN, đơn giản vì game nói tiếng anh, và đa số gamer VN thì ko, nên ko thể follow. GVN chính là giúp anh em dễ dàng hòa nhập vào game hơn. 3.Gửi legion mail = tiếng Việt, Legion chat = tiếng Việt cũng là một niềm tự hào... có các legion toàn tiếng Malay, tiếng Indo... thì ko việc gì phải sợ, miễn ta chat với nước ngoài cho nó hiểu là đc

    Thứ hai: Ko biết Lu Bo, ko gặp Lu Bo, ko quen Lu Bo nên ko bình luận về Lu Bo, nhưng tại sao Lu Bo hòa hợp đc các player bên Dong, đó là văn hóa game của đa phần game online, ai nhiều tiền, lvl cao thì làm leader, làm member quan trọng. Nhìn Itachi, Nightkidz ở Meng cũng vậy, Lalaland, Saint ở Shao cũng thế... nên có thể chỉ cần nhìn điểm devel của Lu Bo là vote cho hắn rồi, khỏi nói nhiều.... chưa kể hắn đã là Pre của Dong từ CB, vừa có tiếng, vừa có miếng....

    Thứ ba: về chiến tích của GVN... thì đã nhắc hết, ko cần nhắc lại. Còn chuyện GVN có bị Meng kingdom khinh hay không thì cứ làm người Meng kingdom thì biết. Nếu Republic là cánh tay mặt thì GVN là cánh tay trái của Meng. Chuyện gì Meng làm cũng hỏi ý kiến của GVN. Đó là cái hay của Meng, không hòa hợp nhưng rất tôn trọng, người từ kingdom khác sao mà biết đc. Ta không biết các kingdom khác khi đánh nhau, khi war có như vậy ko, nhưng Meng mọi chuyện quan trọng đều thông qua các legion lớn và GVN là một phần không thể thiếu. Chính GVN đã thay đổi cách nhìn của rất nhiều Meng players về gamer VN, từ thù sang bạn... Nếu nói GVN gây ấn tượng xấu cho người chơi game thì tui nghĩ: là do người VN ở Kingdom khác tự sướng với nhau = cách nói xấu người khác, nên hình ảnh GVN ở Kingdom khác bị bôi nhọ (từ sự kiện Azurekun của Dong thóa mạ GVN hack và fake... mặc dù ko biết hack and fake là cái gì, và đưa ra 1 cái link mà chính hắn cũng ko đọc đc, và dĩ nhiên người đưa link cho hắn chắc chắn là một người VN, đc GVN hướng dẫn chơi, fake IP để làm survey...chỉ không hiểu sao lại quay ra cắn người, ai làm tự hiểu). Ấn tượng của Lu Bo ở Dong ko hiểu sao cũng làm cho hình ảnh người VN trong mắt nước khác cũng kém đi rất nhiều...ko hiểu sao, ko hiểu sao...Đáng loại bỏ kẻ multi, đáng loại bỏ kẻ multi...haizz

    Thứ tư: nếu nói TM xài gold lên đc VP thì đúng là thiển cận: TM lên đc VP là nhờ anh em GVN vote từ đầu, nếu Nuwa từng là Pre ở CB thì TM chắc đã là Pre. Và từ đầu game tới giờ người duy nhất dám rank I GVN mem là...TM.

    Chính bạn cũng biết người VN chơi GO online bị xa lánh như bệnh dịch...tui cũng dám cá 50% bạn cũng là một trong số gamer lên online ko dám tự xưng mình là người VN, cứ cắm cúi chạy theo người ta vì sợ bị mang tiếng. Tiếng xấu hay tốt do mình bạn à, có người VN chơi xấu thì có người VN chơi tốt... chính vì những gamer, biết chơi mà ko dám nhận mình là người VN, ko giúp đỡ những người VN khác hay thậm chí bôi nhọ, bêu rếu lẫn nhau cũng góp phần tạo nên viễn cảnh đó. GVN ko sợ điều đó, GVN chơi ở Meng ai cũng biết, đc tự do hành động nhưng vẫn đặt kingdom lên trên hết... chính vì thế tuy ban đầu bất hòa, nhưng về sau là tôn trọng. Va trong suốt thời gian đó GVN ko luồn cuối, ko phục tùng mà giữ vững bản sắc riêng, và bây giờ tất cả những player đứng đầu Meng hết sức coi trọng và tin tưởng, nếu ko chẳng có lí do gì lại đưa Cicada, yết hầu của cả Đông Meng (tức phía đông của Meng), cho 1 legion trấn thủ.

    Đọc comment của bạn tin chắc bạn ko ở Meng, hoặc có thì cũng chỉ là clone hay spy, chứ ko biết nhiều như bạn nghĩ bạn biết.
    Về nghiên cứu thêm trước khi reply nhé...
    Thân ái - Chơi vui vẻ

    Vé số lão nhân gia - Dorogan
     
  20. AkissNC

    AkissNC Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/2/06
    Bài viết:
    15
    Nơi ở:
    akin_l119@yahoo
    Toàn nói tào lao bới móc =)) ,cậu có thật trong Meng hay ko tôi ko biết, tôi chỉ biết cái việc cậu chụp mũ ly gián thật quá kém cỏi, chẳng nói đâu xa với prime nhu Nuwa qua cách họ quản lý cả kingdom là rất khoa học,tạo nên được sự đoàn kết của tất cả mọi người kể cả gamevn.
    Còn về trình E cậu cũng chả thể hiện mình biết gi nhỉ ,vẫn là bới móc người khác thôi,người ta có thể nạp tiền thật đó biết ko =))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này