[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    @madboy95 csdm 2.1.2 dùng cho steam thôi , non-steam nên dùng 2.1.1
    @gacon muốn việt hóa cái gì
    @dias muốn khi chém biến thành zombie thì hook msg damage , warning lose de... gì đó là do code lệnh dòng
    Chỉ có cuối tuần mới onl đc nên mới ít post
    @chief mấy cái error đó chắc ông dùng native fakemeta_util.inc nên mấy cái stock fm... (của fm_util) ở sma phải bỏ đi mới đc
     
  2. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Mở các file .inl lên rồi tìm những vị trí các message, lấy ví dụ cho 1 chỗ:
    PHP:
    new const gRankName[MAX_RANKS+4][] = 

        
    "Private"//0 0
        
    "Private First Class"//150 1
        
    "Lance Corporal"//500 2
        
    "Corporal"//800 3
        
    "Sergeant"//2500 4
        
    "Staff Sergeant"//5000 5
        
    "Gunnery Sergeant"//8000 6
        
    "Master Sergeant"//20000 7
        
    "Master Gunnery Sergeant"//50000 8
        
    "2nd Lieutenant"//60000 9
        
    "1st Lieutenant"//75000 10
        
    "Captain"//90000 11
        
    "Major"//115000 12
        
    "Lieutenant Colonel"//125000 13
        
    "Colonel"//150000 14
        
    "Brigadier General"//180000 15
        
    "Lieutenant General"//200000 - 16
        
    "First Sergeant"//20000 - Needs 1/3 badges 17 (7.5)
        
    "Sergeant Major"//50000 - Needs 2/3 Badges 18 (8.5)
        
    "Major General"//180000 - All Badges 19 (15.5)
        
    "General" //200000 - Requires Lieutenant General (Top ranked?) 20
    };
    Nhìn vào chỗ này là biết cái nào cần phải dịch đi nhé, còn đâu tự lục hết trong đống .inl
     
  3. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @Ryokin:
    Có phải là Ham_Takedamage không ?
    Tôi viết thế này là đúng chưa. Sao thử lại ko dc nhể. Zombie nó giết chết human luôn :-ss

    PHP:
    public player_damage(attackervictiminflictorFloat:damagedamage_type)
    {        
                  
    // Attacker Is Zombie
            
    if(is_user_alive(attacker) && g_zombie[attacker] == && get_user_team(attacker) == 1)
            {
                
    // Turn Victim to Zombie
                
    g_zombie[victim] = 1
                
    // Set victim to Zombie Team
                
    cs_set_user_team(victimCS_TEAM_T)
                
                
    // Set Models, claws,... For victim to Zombie
                
    set_zombie_func(victim)
                
                
    // Update Point for attacker
                
    g_point_evol[attacker] += 100
                
    // Reset Point For Victim
                
    g_point_evol[victim] = 0
            
    }
            
    // Attacker Is Human
            
    if(is_user_alive(attacker) && g_zombie[attacker] == && get_user_team(attacker) == 2)
            {
                
            }
    }
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/12/10
  4. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    PHP:
    fw_takedamage_player(victiminflictorattackerFloat:damagedamagetype)
    ... hoặc dùng luôn event damage..
     
  5. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ủa nếu sài event damage đó có phải RegisterHam Damage ko ?
     
  6. gacon5

    gacon5 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    634
    Cám ơn Bác nhà mình hiểu rồi! Hi
     
  7. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    có cách nào set view không ?.
    Tui set view ở fw think. nó set 100 lần 1 giây. chỗ nào đông zombie human là nó Dump crash ngay.... Do chạy nhiều Ram quá.
    mà chỉ set 1 lần thì nó ko chạy.... còn set liên tục ở fw think thì chạy nhưng ra chỗ đông người là bị crash ngay
     
  8. justatee.mr_a

    justatee.mr_a Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/12/10
    Bài viết:
    4
    Nơi ở:
    nơi ấy ...
    Cac bzo'cho e hoj plugjn caj j j hjeu ung ay. Ma`khj vu't sung thj No na?y len gj0ng css
     
  9. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    plugins này hình như HW sử dụng rất nhiều
    @dias:bản này ông make từ ZP hả
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Tôi ko make từ đâu hết.... Tự nghĩ ra làm. ông đã hỏi rồi còn j :))
    5c0r mà có ở đấy chắc thế nào cũng nhắc đến "Copy And Paste" Ngay :))

    - Vấn đề là ở vụ chém bị nhiễm. ông Ryokin hướng dẫn rõ đi..... Tui làm chưa dc :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/12/10
  11. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    @Ryokin: Fix được rồi, lỗi do thiếu ) ở hud_message
     
  12. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    tôi ko nghĩ ông có thể make từ đầu dc ><
     
  13. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Make thì make được, nhưng sẽ phải hoàn chỉnh dần.. Vì không có zmod nào ra lò v1 mà no bug 100%.
     
  14. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    bây h nên sử dụng cái bank nào nhỉ ><
     
  15. gacon5

    gacon5 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    634
    ___Chief___ ơi! bạn cho mình hỏi thêm chỉnh tọa độ bảng điểm score này ở đâu vậy
    [​IMG]
    Mình muốn đưa cái bảng điểm ra giữa để hiện đúng vào cái plugin bảng điểm kia thì chỉnh ở file nào nhỉ. Hướng dẫn mình với (cả căn tọa độ nữa nha):D
     
  16. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    hud.txt, nhưng khuyên là không nên dùng cái của nợ này làm gì :-j vì cứ chỉnh độ phân giải là nó dở chứng.
     
  17. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @kakaan96:
    - Tại sao lại không ?. Bản đó tui make từ đầu đó.... Không dựa vào cái gì hết. Nhưng sẽ không thể hoàn thành nếu không có sự trợ giúp của các pro.
    Tui đang tức cái fw_think. nên có thể Cancel Project => Share cho ông sma thích làm j thì làm...
     
  18. gacon5

    gacon5 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    634
    Hix mình mở file hud.txt ra rồi. Nhưng cái nào là cái bản điểm đấy hả ___Chief___?
     
  19. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @dias : Có sự khác biệt giữa tham khảo và CP đấy .hay là thông minh wá nên ko nhận ra =)) . Ta ko đụng tới ai thì đừng có động vào =)). Dùng forward think để set knife và models cho zombie , thì than ôi , output đường dẫn models ra xem nó hiện bao nhiêu lần =)). Dùng curweapon mà check có cầm knife hay ko , còn set model thì dùng fakemeta mà táng .
    Đã ko có cái gọi là căn bản , thì đừng nghĩ tới việc lọ mọ làm ZM riêng . Thử hỏi xem Chief có tự làm ZM riêng ko , hay là làm lại từ bản ZP =)) . Còn ta đây , chỉ tàng tàng ở mức độ gọi là remake thôi :)) [ Nên xin kiếu]
     
  20. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    @gacon: Xem tên của cái spr đó là gì @@ ? Mà đó là vấn đề của sprites thì sang thread về spr hỏi mấy người bên ấy.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này