Topic hỏi đáp về cách làm map | version 7

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Map mình không ngại dung lượng đâu bạn. Bao nhiêu mb mình cũng import vào 1 cái loading screen đẹp
     
  2. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    TGA chuẩn k cần chĩnh \m/ cắt ra làm 4 phần chắc ok:D
     
  3. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Kết quả sau khi cắt làm 4 là màn hình trắng nhách :|
     
  4. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Ai giúp mình làm 1 số dạng trigger như sau, để mình ví dụ cho mọi ng` dễ hiểu.
    Ví dụ khi ra skill thì sẽ có 1 hàng thẳng Dummy units ở trước mặt Hero, 1 đường thẳng giống như impale của Bọ hung.
    Cũng tương tự thế nhưng lần này Dummy units sẽ ra hình chữ X và Hero đừng ngay góc vuông giữa chữ X.
    P.S: Cái dạng hình tròn thì mình biết rồi còn 2 dạng trên, ai cho mình xin cái trigger tham khảo nhá. Thanks mọi ng`.
     
  5. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bó tay, cắt tới cắt lui cắt đủ kiểu mà cái loading screen chỉ ra 1 màu trắng hoặc đen. :| Ai giúp với
     
  6. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Ảnh LoadingScreen của bạn bị mờ vì một trong hai lý do sau:
    1)Bởi vì trong phần Option Video của WarCraft III của bạn được chỉnh Textures là Low hoặc Normal!Tốt nhất bạn nên vào và chỉnh Textures lại thành High!
    2)Có thể chương trình chuyển từ BMP sang TGA hoặc BLP của bạn chỉnh với độ phân giải thấp!
    Cái textures loadingscreen của bạn là tệp TGA hay BLP nào?Tốt nhất bạn nên chọn qua BLP và dùng chương trình War3ModelEditor để làm LoadingScreen chất lượng tốt!
    Chúc bạn may mắn!
     
  7. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    ai giúp cái này với, cho cái map demo cũng đc thks nhìu
     
  8. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Thanks bạn như nó vẫn u như kĩ. Nhưng thôi, cũng tạm được rồi để từ từ mình mò cách khác.
     
  9. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái tạo nhiệm vụ thì chắc mình làm được nhưng mà không hiểu nhận nv là làm sao? Tức là cho một set = true à? Vì mình chưa làm cái kiểu kiếm hiệp này bao giờ cũng chưa chơi map kiếm thế nên không biết.
    Còn cái khu vực x thì dễ.
    Events: A Unit enter region.
    Conditions: (level of (triggering unit)) less than 5
    Actions: Unit-Move (triggering unit) to v.v.v.v...
     
  10. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mình có thắc mắc tại sao là dummy nhỉ? Sao không create SE ? Nhưng bạn yêu cầu dummy thì mình làm dummy vậy.
    Map
    Vì cái region bạn kia chỉ rồi nên mình chỉ làm cái quest thôi.
    Map
     
  11. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    zậy còn trả nv thì sao bạn? Giúp mình lun y
     
  12. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mỗi kiểu nv cách trả khác nhau bạn ạ. Như giết 10 creeps, giết đủ thì trả nv ngay, hay mang item đến 1 nơi nào đó, kiểu này thì unit enter region thì trả nv. Nhưng nói chung là thế này:
    - Khi unit làm xong 1 yêu cầu của nv thì set quest requirement đó là complete.
    - Khi tất cả các quest requirement complete hết thì mark quest đó complete, + gold hay điểm cho hero.
    Xin lỗi vì giờ bận nên không có demo, nhờ bro khác vậy.
     
  13. Worldedit

    Worldedit Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    131
    Mình bị lỗi lính không đánh hero từ khi phá được 2 cái trụ thủ nhà nhà chính có bơm máu ai chỉ giúm lỗi
     
  14. Đôlla

    Đôlla Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/8/10
    Bài viết:
    53
    Nơi ở:
    Lòng Đất
    khoảng cách của lính với nhà xa wa chăng ? hay là nhà chính ivu :|
     
  15. Worldedit

    Worldedit Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    131
    Không invul đứng gần cũng không đánh ai chỉ giùm
     
  16. Đôlla

    Đôlla Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/8/10
    Bài viết:
    53
    Nơi ở:
    Lòng Đất
    còn 1 cách fix cho lẹ >:) là cho nhà 9 bít đánh là ok >:D<
     
  17. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Có soft nào biến 1 icon thường thành icon passive ko?
     
  18. Shiko Erye

    Shiko Erye Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/10
    Bài viết:
    60
    Button Manager .
     
  19. pmtan

    pmtan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    Lonely World
    Có ai giúp với. Mình đang cần gấp để đưa vào map cho tiện.
     
  20. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này