[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Hồi đấy mấy server này dùng ZP cũ lắm ấy... nhìn dòng counter-terrorist win là biết chưa hoàn chỉnh hẳn 8-}
     
  2. mustbeyouloveme

    mustbeyouloveme Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    6
    Nơi ở:
    Rạch Giá
    Topic thịnh hành nghiệp vụ counterstrike của những kẻ thích spam à hỏi hok trả lời.
    Hỏi lại: ai biết các nào tăng thêm lượn đạn của súng thì cho xin
     
  3. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @mútbeyouloveme : cẩn thận hoặc ăn gạch . lượng đạn gì ( clip hay đạn dự trữ mới được )? ?? Hỏi vậy ai mà tlời cho , nc cộc lốc !
     
  4. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Hỏi hồi nào mà kêu người ta không trả lời ? Luyên thuyên thật ..
     
  5. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @mustbeyouloveme: spam đã có mod giải quyết,mọi việc vẫn hoạt động trong quỹ đạo thì ko có chuyện gì xảy ra!
    Cậu đặt cậu hỏi thì phải rõ ràng và chờ người có khả năng giải đáp trả lời cho bạn,chửa chi đã rối cả lên.
     
  6. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    bác 5cor fix kill team lại dùm thằng em cây mp5 launcher đi...
    để thằng em conv nó qua AK ... cho SV...

    ---------- Post added at 08:15 ---------- Previous post was at 08:03 ----------

    thằng em sắp thi... lười quá... Mong bác giúp cho...
     
  7. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Ném Code lên đây mọi người mới làm dc chứ...
     
  8. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    Chief:hd tôi dùng ZD coi
    ko có hd
     
  9. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    code đây...
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <cstrike>
    #include <fakemeta>
    #include <zombieplague>
    #include <engine>
    #include <hamsandwich>
    #include <xs>

    new Float:cl_pushangle[33][3]
    new 
    g_ak47[33]
    new 
    g_m203_loaded[33]
    new 
    g_ammo[33]
    new 
    g_lastweap[33]
    new 
    g_itemid
    new g_hegren
    /// new MaxPlayers

    new cvar_crazynade ,cvar_knockback ,cvar_trail ,cvar_radius ,cvar_damage cvar_bonus ,cvar_reload ,cvar_remove cvar_zoom cvar_recoil cvar_dmg_multi

    new gmsgDeathMsg
    new gMsgID
    new g_hasZoom[33]

    new 
    m_iTrail;
    new 
    xplode;


    #define ICON_HIDE 0
    #define ICON_SHOW 1
    #define COST 2     // cost of Grenade
    #define AK47COST 30 // cost of Weapon :D
    #define fm_create_entity(%1) engfunc(EngFunc_CreateNamedEntity, engfunc(EngFunc_AllocString, %1))

    public plugin_init() {
      
    register_plugin("[ZP] Extra Item : AK Nade Launcher","0.1","Teobrvt1995")
      
    //  register_logevent("RoundEnd",2,"1=Round_End") 
      
    register_event("DeathMsg","player_die","abd")  
      
    register_event("CurWeapon","handle_gun","be","1=1")
      
    RegisterHam(Ham_Killed"player""player_die")
      
    RegisterHam(Ham_Spawn"player""player_spawn")
      
    RegisterHam(Ham_TakeDamage"player""fw_TakeDamage")
      
      
      
    register_forward(FM_CmdStart"forward_CmdStart")
      
    register_forward(FM_SetModel"forward_setmodel"
      
      
    cvar_recoil register_cvar("zp_akm203_recoil""0")
      
    cvar_dmg_multi register_cvar("zp_akm203_dmg_multi""3")
      
    cvar_crazynade register_cvar("zp_akm203_crazynade","0"
      
    cvar_knockback register_cvar("zp_akm203_conc","2.0")
      
    cvar_trail register_cvar("zp_akm203_trail","1"
      
    cvar_radius register_cvar("zp_akm203_rad","300")  
      
    cvar_damage register_cvar("zp_akm203_dmg","1000"
      
    cvar_bonus register_cvar("zp_akm203_bonus","2"
      
    cvar_reload register_cvar("zp_akm203_reloadtime","3.0"
      
    cvar_remove register_cvar("zp_akm203_remove","0"
      
    cvar_zoom register_cvar("zp_akm203_zoom""1")
      
      
    g_itemid zp_register_extra_item("AK  Nade Launcher",AK47COST,ZP_TEAM_HUMAN)
      
    g_hegren zp_register_extra_item("Grenades for AK",COSTZP_TEAM_HUMAN
      
    gmsgDeathMsg get_user_msgid("DeathMsg")
      
    gMsgID get_user_msgid("StatusIcon")

      
    RegisterHam(Ham_Weapon_PrimaryAttack"weapon_ak47""fw_primary_attack")
      
    RegisterHam(Ham_Weapon_PrimaryAttack"weapon_ak47""fw_primary_attack_post",1
       
    }
    public 
    plugin_precache()           /// Precache models, sounds,bla bla bla..
    {
      
    precache_model("models/v_ak47laucher.mdl")
      
    precache_model("models/p_ak47laucher.mdl")
      
    precache_model("models/w_ak47laucher.mdl")
      
    precache_model("models/grenade.mdl")
      
    precache_sound("misc/glauncher.wav")
      
    precache_sound("misc/a_exm2.wav")

      
    m_iTrail precache_model("sprites/smoke.spr")
      
    xplode precache_model("sprites/explode_nade.spr")
    }

    public 
    zp_user_infected_post(id)   /// Forward when user is infected
    {    
       if(
    g_ak47[id])
       
    //client_print(id,print_chat,"[ZP] You must buy an AK Nade Launcher again.")
       
    ammo_hud(id,0)
       
    g_ak47[id] = 0
       g_ammo
    [id] = 0
    }


    public 
    client_connect(id)      
    {
      
    g_ak47[id] = 0
      g_m203_loaded
    [id] = 1
      g_ammo
    [id] = 0     
    }


    public 
    player_die(id)        
    {
      if(
    g_ak47[id])
      
    ammo_hud(id,0)
      
    g_ammo[id] = 0
      g_ak47
    [id] = 0
    //  client_print(id,print_chat,"[ZP] Dead...")
      
    return PLUGIN_CONTINUE
    }

    public 
    fw_primary_attack(ent)
    {
        new 
    id pev(ent,pev_owner)
        
    pev(id,pev_punchangle,cl_pushangle[id])
        return 
    HAM_IGNORED
    }
    public 
    fw_primary_attack_post(ent)
    {
        new 
    id pev(ent,pev_owner)
        new 
    clipammo
        
    new weap get_user_weaponidclipammo )
        if( 
    weap == CSW_AK47 && g_ak47[id])
        {
            new 
    Float:push[3]
            
    pev(id,pev_punchangle,push)
            
    xs_vec_sub(push,cl_pushangle[id],push)
            
    xs_vec_mul_scalar(push,get_pcvar_float(cvar_recoil),push)
            
    xs_vec_add(push,cl_pushangle[id],push)
            
    set_pev(id,pev_punchangle,push)
        }
        return 
    HAM_IGNORED
    }

    public 
    player_spawn(id)    // When player is respawn (But it the same when roudn start...So I :P )
    {
                 if ( 
    get_pcvar_num(cvar_remove) == &&  g_ak47[id] )
                {
                  
    ammo_hud(id,0)
                  
    g_ak47[id] = false
                  g_ammo
    [id] = 0               
        
    //          client_print(id,print_chat,"[ZP] You must buy AK Nade Launcher again.") // Just check :D
                
    }               
    }

    public 
    zp_extra_item_selected(playeritemid
    {
        if (
    itemid == g_hegren)
        {
            if(!
    g_ak47[player])
            {
                
    client_print(playerprint_chat"[ZP] you need have an AK 47 grenade launcher first")
                
    zp_set_user_ammo_packs(playerzp_get_user_ammo_packs(player)+ COST 
                
                return;
            }
            
            
    ammo_hud(player,0);
            
    g_ammo[player] += 6
            client_print
    (player,print_chat"You bought 6 nade grenade for AK");
            
    ammo_hud(player,1);
        }
        
        if(
    itemid == g_itemid)
        {    
            if(
    g_ak47[player] && user_has_weapon(playerCSW_AK47))
            {
                
    client_print(playerprint_chat"You already have an AK 47 grenade launcher")
                
    zp_set_user_ammo_packs(playerzp_get_user_ammo_packs(player)+ AK47COST )
         
                
                return;
            }
            
    fm_give_item(player,"weapon_ak47")
            
    fm_give_item(player,"ammo_9mm")
            
    fm_give_item(player,"ammo_9mm")
            
    fm_give_item(player,"ammo_9mm")
            
    fm_give_item(player,"ammo_9mm")
            
    client_print(player,print_chat,"[ZP] You Bought an AK-nade launhcer, Time to hunt Zombie :D ")
            
    client_print(player,print_chat,"Only buy grenades when you're out of grenades.")
            
    g_ak47[player] = true
            g_ammo
    [player] = 6
            ammo_hud
    (player,1)
        
    cs_set_user_bpammo(playerCSW_AK47120)    
        
    cs_set_weapon_ammo(player40)
        }    
    }  


    public 
    forward_setmodel(entitymodel[]) 
    {
      if (!
    is_valid_ent(entity)) 
      {
        return 
    FMRES_IGNORED
      
    }

      if (
    equal(model"models/w_ak47.mdl")) 
      {
        new 
    classname[11]
        
    entity_get_string(entityEV_SZ_classnameclassname10)
      
        
    //client_print(0, print_chat, "Model: %s Classname: %s", model, classname)

        
    if (equal(classname"weaponbox")) 
        {
          
    //client_print(0, print_chat, "Setting model")

          
    entity_set_model(entity"models/w_ak47laucher.mdl")

          return 
    FMRES_SUPERCEDE
        
    }
      }

      return 
    FMRES_IGNORED
    }

    public 
    forward_CmdStart(iduc_handleseed)
    {
      if(
    is_user_alive(id) && !zp_get_user_zombie(id) && get_user_weapon(id) == CSW_AK47)
      {           
        if (
    entity_get_int(idEV_INT_button) & IN_ATTACK2)
        {
          
    launch_nade(id)
          return 
    FMRES_IGNORED
         
    }
         if (
    get_pcvar_num(cvar_zoom))
            {
                if( ( 
    get_ucuc_handleUC_Buttons ) & IN_USE ) && !( pevidpev_oldbuttons ) & IN_USE ) )
                {
                    if(!
    g_hasZoom[id] == true)
                    {
                        
    g_hasZoom[id] = true
                        cs_set_user_zoom
    idCS_SET_FIRST_ZOOM)
                        
    client_cmd(id,"spk weapons/zoom")
                    }
                    else if (
    g_hasZoom[id] && !g_ak47[id])
                    {
                        
    g_hasZoomid ] = false
                        cs_set_user_zoom
    idCS_RESET_ZOOM)
                    }
                
                }
                
            }
       }
       return 
    FMRES_IGNORED
    }
                      
    public 
    handle_gun(id)
    {
      new 
    clipammo
      
    new weap get_user_weapon(id,clip,ammo)

      if(
    weap == CSW_AK47 && g_lastweap[id] != weap && g_ak47[id] )
      {
        
    ammo_hud(id,1)
        
    //client_print(id, print_chat, "Setting Model")
        
    entity_set_string(idEV_SZ_viewmodel"models/v_ak47laucher.mdl")
        
    entity_set_string(idEV_SZ_weaponmodel"models/p_ak47laucher.mdl")
      }
      else if(!
    g_ak47[id] || weap != CSW_AK47 )
      {
        
    ammo_hud(id,0)
      }
      
    g_lastweap[id] = weap

      
    return PLUGIN_HANDLED
    }

    public 
    launch_nade(id)
    {
      if(
    g_ak47[id] == || g_m203_loaded[id] == || !(is_user_alive(id)))
        return 
    PLUGIN_CONTINUE

      
    if(g_ammo[id] == 0)
      {
        
    client_print(idprint_center"[ZP] You dont have more nade :D")
        return 
    PLUGIN_CONTINUE
      
    }

      
    entity_set_int(idEV_INT_weaponanim3)

      new 
    FloatOrigin[3], FloatVelocity[3], FloatvAngle[3], Ent

      entity_get_vector
    (idEV_VEC_origin Origin)
      
    entity_get_vector(idEV_VEC_v_anglevAngle)

      
    //client_print(id, print_center, "Origin: %f-%f-%f", Origin[0], Origin[1], Origin[2])
      //client_print(id, print_center, "vAngle: %f-%f-%f", vAngle[0], vAngle[1], vAngle[2])

      
    Origin[2] = Origin[2] + 10

      Ent 
    create_entity("info_target")

      if (!
    Ent) return PLUGIN_HANDLED

      entity_set_string
    (EntEV_SZ_classname"m203_nade")
      
    entity_set_model(Ent"models/grenade.mdl")

      new 
    Float:MinBox[3] = {-1.0, -1.0, -1.0}
      new 
    Float:MaxBox[3] = {1.01.01.0}
      
    entity_set_vector(EntEV_VEC_minsMinBox)
      
    entity_set_vector(EntEV_VEC_maxsMaxBox)

      
    entity_set_origin(EntOrigin)
      
    entity_set_vector(EntEV_VEC_anglesvAngle)

      
    entity_set_int(EntEV_INT_effects2)
      
    entity_set_int(EntEV_INT_solid1)
      
    entity_set_int(EntEV_INT_movetype10)
      
    entity_set_edict(EntEV_ENT_ownerid)

      
    VelocityByAim(id2500 Velocity)
      
    entity_set_vector(EntEV_VEC_velocity ,Velocity)
        
      
    emit_sound(id,CHAN_VOICE,"misc/glauncher.wav"1.0ATTN_NORM0PITCH_NORM

      
    g_m203_loaded[id] = 0

      ammo_hud
    (id,0)
      
    g_ammo[id]--
      
    ammo_hud(id,1)

      new 
    parm[1]
      
    parm[0] = Ent

      
    if(get_pcvar_num(cvar_trail))
        
    set_task(0.2"grentrail",id,parm,1)
      
      
    parm[0] = id
     
      set_task
    (get_pcvar_float(cvar_reload), "m203_reload",id+9910,parm,1)
      
    client_print(0print_center"reloading...just wait for 3s :D")

      return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }

    public 
    m203_reload(parm[])
    {  
      
    g_m203_loaded[parm[0]] = 1
    }

    public 
    vexd_pfntouch(pToucherpTouched
    {
      new 
    szClassName[32]

      if ( 
    pToucher 0
      {
        
    entity_get_string(pToucherEV_SZ_classnameszClassName31)
      }
      if(
    equal(szClassName"m203_nade")) 
      {
        if(!
    pTouched && get_pcvar_num(cvar_crazynade))
          return

        new 
    damradius get_pcvar_num(cvar_radius)
        new 
    maxdamage get_pcvar_num(cvar_damage)
        
        new 
    tkill 0
        
    new Float:fl_vExplodeAt[3]
        
    entity_get_vector(pToucherEV_VEC_originfl_vExplodeAt)
        new 
    vExplodeAt[3]
        
    vExplodeAt[0] = floatround(fl_vExplodeAt[0])
        
    vExplodeAt[1] = floatround(fl_vExplodeAt[1])
        
    vExplodeAt[2] = floatround(fl_vExplodeAt[2])
        new 
    oid entity_get_edict(pToucherEV_ENT_owner)
        new 
    origin[3],dist,i,Float:dRatio,damage

        
    for ( 032i++) 
        {
          if((
    is_user_alive(i)))
          {
            
    get_user_origin(i,origin)
        
    dist get_distance(origin,vExplodeAt)
        if (
    dist <= damradius
        {      
              
    dRatio floatdiv(float(dist),float(damradius))
          
    damage maxdamage floatround(floatmul(float(maxdamage),dRatio))

          
    set_velocity_from_origin(ifl_vExplodeAtget_pcvar_float(cvar_knockback)*damage
     
              if(
    cvar_exists("mp_friendlyfire")) 
          {
                if(
    == oid)
                  
    do_victim(ioiddamage2)
            else if( 
    get_cvar_num("mp_friendlyfire")) 
            {
              if(
    get_user_team(i) == get_user_team(oid)) tkill 0
              do_victim
    (i,oid,damage,tkill)
            }
            else 
            {
              if(
    get_user_team(i) != get_user_team(oid)) 
              {
            
    do_victim(i,oid,damage,0)
              }                          
            }
          }
              else if(
    == oid)
                
    do_victim(ioiddamage2)
          else 
              
    do_victim(i,oid,damage,0)      
            }
          }
        }

        
    message_begin(MSG_BROADCASTSVC_TEMPENTITY)
        
    write_byte(17)
        
    write_coord(vExplodeAt[0])
        
    write_coord(vExplodeAt[1])
        
    write_coord(vExplodeAt[2] + 60)
        
    write_short(xplode)
        
    write_byte(20)
        
    write_byte(200)
        
    message_end()

        
    emit_sound(pToucherCHAN_WEAPON"misc/a_exm2.wav"VOL_NORMATTN_NORM0PITCH_NORM)
        
        
    remove_entity(pToucher)
      }
    }

    public 
    do_victim(victim,attacker,damage,tk
    {
      new 
    namek[32],namev[32],authida[35],authidv[35],teama[32],teamv[32]
      
    get_user_name(victim,namev,31)
      
    get_user_name(attacker,namek,31)
      
    get_user_authid(victim,authidv,34)
      
    get_user_authid(attacker,authida,34)
      
    get_user_team(victim,teamv,31)
      
    get_user_team(attacker,teama,31)
      
     

      new 
    Float:fl_dmg float(damage)

      if(
    damage >= get_user_health(victim))
      {
        
    set_msg_block(gmsgDeathMsg,BLOCK_SET)
        
    fakedamage(victim"grenade"fl_dmgDMG_BLAST)  //user_kill(victim,1)
        
    set_msg_block(gmsgDeathMsg,BLOCK_NOT)

        if(
    is_user_alive(victim)) //some cases where damage is messed with WC3? then return
          
    return

        
    message_begin(MSG_ALLget_user_msgid("DeathMsg"), {0,0,0}, 0)
        
    write_byte(attacker)
        
    write_byte(victim)
        
    write_byte(0)
        
    write_string("grenade")
        
    message_end()
        if(
    tk == 1)     
        {
          
    client_print(attacker,print_center,"%L"attacker"KILLED_TEAMMATE")
          
    log_message("^"%s<%d><%s><%s>^" killed ^"%s<%d><%s><%s>^" with ^"grenade^"",
                    
    namek,get_user_userid(attacker),authida,teama,namev,get_user_userid(victim),authidv,teamv)
        }
        else if(
    tk == 2)
        {
          
    log_message("^"%s<%d><%s><%s>^" killed self with ^"grenade^"",
                    
    namek,get_user_userid(attacker),authida,teama)
        }
        else
        {
          new 
    money zp_get_user_ammo_packs(attacker)
          
    zp_set_user_ammo_packs(attackermoney get_pcvar_num(cvar_bonus) )// award for kill
        
    }    
      }
      else 
      {
        
    fakedamage(victim"grenade"fl_dmgDMG_BLAST)

        if(
    tk == 1)
        {
        
    client_print(0,print_chat,"[ZP] You are attacking the teammate ///")
        }
      }
    }

     
    ammo_hud(idsw)
    {
      new 
    s_sprite[33]
      
    format(s_sprite,32,"number_%d",g_ammo[id])
      
      if(
    sw)
      {
        
    message_beginMSG_ONEgMsgID, {0,0,0}, id )
        
    write_byteICON_SHOW // status
        
    write_strings_sprite // sprite name
        
    write_byte// red
        
    write_byte150 // green
        
    write_byte// blue
        
    message_end()
      }
      else
      {
        
    message_beginMSG_ONEgMsgID, {0,0,0}, id )
        
    write_byteICON_HIDE // status
        
    write_strings_sprite // sprite name
        
    write_byte// red
        
    write_byte160 // green
        
    write_byte// blue
        
    message_end()
      }
    }


    stock get_velocity_from_originentFloat:fOrigin[3], Float:fSpeedFloat:fVelocity[3] )
    {
        new 
    Float:fEntOrigin[3];
        
    entity_get_vectorentEV_VEC_originfEntOrigin );

        
    // Velocity = Distance / Time

        
    new Float:fDistance[3];
        
    fDistance[0] = fEntOrigin[0] - fOrigin[0];
        
    fDistance[1] = fEntOrigin[1] - fOrigin[1];
        
    fDistance[2] = fEntOrigin[2] - fOrigin[2];

        new 
    Float:fTime = ( vector_distancefEntOrigin,fOrigin ) / fSpeed );

        
    fVelocity[0] = fDistance[0] / fTime;
        
    fVelocity[1] = fDistance[1] / fTime;
        
    fVelocity[2] = fDistance[2] / fTime;

        return ( 
    fVelocity[0] && fVelocity[1] && fVelocity[2] );
    }


    // Sets velocity of an entity (ent) away from origin with speed (speed)

    stock set_velocity_from_originentFloat:fOrigin[3], Float:fSpeed )
    {
        new 
    Float:fVelocity[3];
        
    get_velocity_from_originentfOriginfSpeedfVelocity )

        
    entity_set_vectorentEV_VEC_velocityfVelocity );

        return ( 
    );


    public 
    grentrail(parm[])
    {
      new 
    gid parm[0]

      if (
    gid
      {
        
    message_beginMSG_BROADCASTSVC_TEMPENTITY )
        
    write_byteTE_BEAMFOLLOW )
        
    write_short(gid// entity
        
    write_short(m_iTrail)  // model
        
    write_byte10 )       // life
        
    write_byte)        // width
        
    write_byte255 )      // r, g, b
        
    write_byte255 )    // r, g, b
        
    write_byte255 )      // r, g, b
        
    write_byte100 // brightness
            
        
    message_end() // move PHS/PVS data sending into here (SEND_ALL, SEND_PVS, SEND_PHS)
      
    }
    }

    stock fm_give_item(index, const item[]) {
        if (!
    equal(item"weapon_"7) && !equal(item"ammo_"5) && !equal(item"item_"5) && !equal(item"tf_weapon_"10))
            return 
    0;

        new 
    ent fm_create_entity(item);
        if (!
    pev_valid(ent))
            return 
    0;

        new 
    Float:origin[3];
        
    pev(indexpev_originorigin);
        
    set_pev(entpev_originorigin);
        
    set_pev(entpev_spawnflagspev(entpev_spawnflags) | SF_NORESPAWN);
        
    dllfunc(DLLFunc_Spawnent);

        new 
    save pev(entpev_solid);
        
    dllfunc(DLLFunc_Touchentindex);
        if (
    pev(entpev_solid) != save)
            return 
    ent;

        
    engfunc(EngFunc_RemoveEntityent);

        return -
    1;
    }

    public 
    fw_TakeDamage(victiminflictorattackerFloat:damage)
    {
        if ( 
    is_user_aliveattacker ) && get_user_weapon(attacker) == CSW_AK47 && g_ak47[attacker] )
        {
            
    SetHamParamFloat(4damage get_pcvar_floatcvar_dmg_multi ) )
        }
    }


     
  10. danhtuan05

    danhtuan05 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/5/10
    Bài viết:
    291
  11. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @teobrvt1995:
    - Nói căn bệnh của nó ra để mọi người fix...
     
  12. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    nice thật
    mới làm thêm 1 số cái mơi hơi Imba 1 tí
     
  13. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    là khi entity chạm đất nổ, zombie, nemesis không mất máu nhưng mình + team lại mất :(
    help...
     
  14. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    @teo xem lai func touch đi, check damage radius nên dùng thế này
    PHP:
    #define RADIUS 250.0 //radius dmg
        
    //func touch
    get orgin của rocket... = origin
        
    new victim = -1
        
        
    while((victim engfunc(EngFunc_FindEntityInSpherevictimoriginRADIUS)) != 0
        {
            if(
    is_user_alive(victim) && zp_get_user_zombie(victim))
                
    do_damage...
        }
    ko cần phải check owner vì đằng nào victim cũng là zombie mà chỉ human dùng đc bazoka
     
  15. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cái plugin đấy set knockback ảo thật... Để thấp thấp chút mà dính nade vẫn văng cao lên..
     
  16. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    Chief ơi hd tôi sử dụng cái ZD đi
     
  17. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @ Tèo : Dùng cách của Ryokin đi , chứ cách tạo damage của plugin đó , cũ rồi...:) . [ K phải là k sài đc ] , Tuy nhiên chuyển sang dùng Ham sandwich thì tốt hơn .
    @ Ryokin : Cứ thêm check cho chắc ăn , ko ngốn nhiu đâu ^^!.
     
  18. xichhoang

    xichhoang Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    2/8/07
    Bài viết:
    885
    mình có plugin này cầm bomb lâu trên tay sẽ nổ mình muốn chỉnh cho nó cỡ 3s ko ném sẽ tự nổ như thế nào . bạn nào chỉ mình cách đóng khung code để post lên diễn đàn nha
    mình up cái grenaderealism.sma lên bạn nào fix dùm mình nha

    http://www.mediafire.com/?jacqrpq07vtlz7v đay nè
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/12/10
  19. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    khung code là
    PHP:
     và kết thúc là                             .[/  php]

    Nhìn cái dòng này đi Hoàng[/COLOR][/B]
    [
    php]#define EXPLODE_DELAY 10.0 
    Dòng này cho biết sau 10s rút chốt bom sẽ nổ...
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/12/10
    anonymous200400 thích bài này.
  20. ca_doi_choi_game

    ca_doi_choi_game Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/3/06
    Bài viết:
    101
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này