The Elder Scrolls V: Skyrim - The adventure begins ...

Thảo luận trong 'RPG Vault' bắt đầu bởi Charlie Scene, 19/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Vu2009

    Vu2009 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/1/09
    Bài viết:
    1,160
    Game Rpg mà bác cứ muốn thêm cả đống bù nhìn vào như game hành động
     
  2. lanhdiendiemla

    lanhdiendiemla Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/3/03
    Bài viết:
    4,836
    Nơi ở:
    Mineral Town
    Hi vọng bỏ được load cảnh hoàn toàn, tạo ra thế giới rộng liền mạch thực sự. Tất nhiên trừ khi telteport :D
     
  3. meteora1194

    meteora1194 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/11/09
    Bài viết:
    4,841
    Nơi ở:
    The Grid
    Mình thì kết soundtrack của Morrowind hơn,nhất là cái main theme.Sang oblivion chả bao giờ nghe nhạc làm gì,bởi thấy nó...hoành tráng quá:))Skyrim mà làm cái thế giới mở+quest như morrowind(vì làm mãi mà chưa thấy hết+không có quest navigator)+combat của oblivion có cải tiến thì quá tuyệt\m/
    Nghe là "dragon's born" mà lắm ông chế thành "dragon's ball"=))
    Link mp3 error rồi:((
    [video]j61JBpG0Ny4[/video]
    For the king\m/Và có link download mp3 ver trong description:))
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/12/10
  4. wubim

    wubim Cơ trưởng U60 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    20,104
    theo mình cái cần thay đổi nhất là hệ thống combat và phép thuật. Phần 4 phép thì quá xấu, combat tầm tầm (combat Dark messiah of Might and magic thú vị hơn nhiều)
    btw, chủ thớt up lại link nhạc đi, nghe hào hùng, phê ko chịu được
     
  5. Charlie Scene

    Charlie Scene Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/6/09
    Bài viết:
    1,175
    Nơi ở:
    WUBWUBWUBWUBWUB
    ^ Phần IV cái combat là đã cải thiện rất nhiều so với hàng củ chuối Morrowind, nếu chung mà thích hoàn hảo hơn nữa thì cài mod Deadly Reflex vào (âm hưởng của Dark Messiah). Thằng Zenimax nó đã own cái studio Arkane rồi (Dark Messiah developer), nói chung là cứ hy vọng sẽ thấy combat của DM trong Skyrim :">
    Tớ thì chỉ hy vọng game nó bớt mainstream tí đi, phải làm sao giống truyền thống TES trước giờ là có một thế giới rộng lớn phức tạp, làm người chơi phải đắm chìm vào cái high fantasy settings ấy, rồi bắt mình phải bỏ tầm 500+ hours trong game là chuẩn.
     
  6. lay

    lay Persian Prince

    Tham gia ngày:
    1/3/06
    Bài viết:
    3,801
    Nơi ở:
    ở iơN
    nếu có thể thêm yếu tố cai trị nữa thì....:x
     
  7. Vu2009

    Vu2009 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/1/09
    Bài viết:
    1,160
    Thích cái kiểu huyền bí âm u của morrowind hơn cái kiểu hào nhoáng sạch sẽ của oblivion
     
  8. Charlie Scene

    Charlie Scene Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/6/09
    Bài viết:
    1,175
    Nơi ở:
    WUBWUBWUBWUBWUB
    Dẹp, get your Fable sh!t out of my Skyrim :">
     
  9. lay

    lay Persian Prince

    Tham gia ngày:
    1/3/06
    Bài viết:
    3,801
    Nơi ở:
    ở iơN
    Oblivion có đầu tư buôn bán thì Skyrim làm tí đế quốc có sao đâu :D ghét fable lắm à, tớ thích cả 2 nên lẫn lộn xiên xẹo càng thích ;))
     
  10. Hung_real

    Hung_real C O N T R A

    Tham gia ngày:
    10/10/07
    Bài viết:
    1,920
    Nơi ở:
    The 90's
    Ý bác là dừng dumb down độ khó của game như thằng Fable ấy hả :))

    Tùy vào giới hạn của engine nữa bác à. Thằng GB của Obvilion được cái làm ngoại cảnh ~ rộng, chi tiết, lung linh. Thằng Source của Dark Messiah thì nổi trội về cái physic nên gameplay chênh lệch là phải rồi :))
     
  11. Charlie Scene

    Charlie Scene Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/6/09
    Bài viết:
    1,175
    Nơi ở:
    WUBWUBWUBWUBWUB
    ^ ko như thằng Oblivion vì mass appeal mà hy sinh cái độ phức tạp của các bản TES trước là được.

    Phần này engine mới nên hy vọng sẽ có nhiều nhiều bất ngờ, nhất là khi bố Pete Hines tweet đại loại như là: "Show Skyrim to Eurogamer today. Got high praise. Woottt!" làm mình rất là hào hứng thay.
     
  12. Vu2009

    Vu2009 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/1/09
    Bài viết:
    1,160
    Nhớ hồi đầu chơi morrowind còn ko biết đường đi thế nào rồi bị mấy con chuột giết chết, xong sang oblivion thấy mọi thứ dễ dàng quá , cứ thấy có cảm giác hụt hẫng
     
  13. Tiger-tank

    Tiger-tank シェンムー Ryo Hazuki

    Tham gia ngày:
    17/8/09
    Bài viết:
    9,837
    Nơi ở:
    tp Hồ Chí Min
    engine mới mà khó mod hơn bản 4 thì xem như mất 1/2 độ hay rồi . game này chắc chờ thêm vài năm cho có nhiều mod hay rồi chiến \:D/\:D/
     
  14. meteora1194

    meteora1194 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/11/09
    Bài viết:
    4,841
    Nơi ở:
    The Grid
    Làm cái main quest mới đáng sợ,nhớ đợt tìm cái hang lấy cây cung thần để chứng tỏ với cái bộ tộc gì đấy quên tên rồi,nó cho tí thông tin,lại không có la bàn nên tìm đỏ cả mắt,thấy rồi mừng khôn xiết luôn,rồi lại lúc truy tim mấy món bảo bối để đánh trùm nữa:))
     
  15. ZKeitherZ

    ZKeitherZ The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/7/05
    Bài viết:
    2,247
    Nơi ở:
    Blizzard
    cho hỏi cái này camera nó có giống diablo, titan quest ko ?
    hay giống cái two world 2 vậy
    chơi two world 2 dc 5' ko chịu nổi cái camera của nó nên dele luôn

    thanks
     
  16. cowboyha

    cowboyha Unofficial Tactician Moderator

    Tham gia ngày:
    23/9/08
    Bài viết:
    10,168
    Nơi ở:
    Music World♫
    [​IMG]Hiện game chưa ra, nhưng camera có thể sẽ không khác TES IV, nghĩa là góc nhìn thứ 3 hoặc thứ nhất.
     
  17. Hung_real

    Hung_real C O N T R A

    Tham gia ngày:
    10/10/07
    Bài viết:
    1,920
    Nơi ở:
    The 90's
    @ZKeitherZ: Chưa có chút tin gì về gameplay nhưng theo truyền thống của dòng TES thì sẽ có 2 góc nhìn: Thứ nhất và thứ ba. (Half Life / Gothic)

    Bệnh chung của làng game hiện nay rồi 8-}

    Dumb~down + Auto pilot mọi thứ cho hợp với số đông đầu đất.

    Nhìn thành công (doanh số) của mấy thằng A.Creed ; Fable 2-3; FF 13 ; Fall Out 3; TES IV là biết tại sao mấy bố sẵn sàng thay đổi giá trị ngày xưa của game rồi 8-}
     
  18. Tiger-tank

    Tiger-tank シェンムー Ryo Hazuki

    Tham gia ngày:
    17/8/09
    Bài viết:
    9,837
    Nơi ở:
    tp Hồ Chí Min
    thay đổi mà doanh thu cao mới là giỏi , giữ nguyên mà thất bại mới hay ;)) game khó quá dễ nản lắm , trên box cảm nhận có bình chọn khi chơi 1 game quá khoai thì sẽ làm gì , phần lớn chọn del game luôn :-"
    góc nhìn nếu đánh mã cheat tfc hoặc xài mod thì có thể quay camera tự do , rất thích hợp khi muốn có 1 pic đẹp :)
     
  19. lanhdiendiemla

    lanhdiendiemla Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/3/03
    Bài viết:
    4,836
    Nơi ở:
    Mineral Town
    Giờ độ tuổi game thủ cao dần lên rồi, tuổi cao đi kèm nhiều vấn đề.
    Như mình, nếu là mấy năm trước, mình chơi game chi chọn game càng khó càng thích, sẵn sàng bò cả ngày đi học để giải quyết một Q nào đó, game chiên thuật/nhập vai cứ bắt đầu là chọn mức hard luôn.
    Giờ đi làm, game vẫn mê nhưng thời gian không có, đành chọn mức vừa vừa thôi.
    Game dễ đi thu hút số đông cũng là đương nhiên.
     
  20. cowboyha

    cowboyha Unofficial Tactician Moderator

    Tham gia ngày:
    23/9/08
    Bài viết:
    10,168
    Nơi ở:
    Music World♫
    [​IMG]Mình lại nghi là ngược lại, độ tuổi game thủ càng lúc càng trẻ, vì thế mới ghiền hành động và có chỉ dẫn hơn là chơi game mò đường đến đỏ cả mắt hay nhiệm vụ dài, ấy thế mà vẫn cần hướng dẫn dù đã có hệ thống dẫn đường trong game.

    [​IMG]Đúng là với TES V sợ là game chạy theo nhu cầu hiện nay mà giảm đi giá trị truyền thống lâu đời của RPG, thành ra không còn là TES như nhà Gothic thì .....
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này