Topic hỏi đáp về cách làm map | version 7

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Một số bài viết đáng chú ý của Box, ngay trang thứ 2. Mấy cha Lão làng bỏ công ra viết cho thiên hạ đời sau hỏi ah :|, Đây cũng chưa hẳn full, trên cả tutorial thì bọn nó cũng chả biết hết nữa mà
     
  2. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cái đấy đâu phải illusion :| Ý mình là cái illusion với player của hero cast đó thì thấy mờ mờ, còn các player khác thì thấy bình thường như cái mirror image ấy (chứ mờ luôn thì phân biệt được 2 thằng rồi)
     
  3. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Cho em hỏi, làm cái cột Blood dưới chân mỗi Hero như trong Tides Of Blood như thế nào nhỉ =)
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mã:
    Custom Script: if IsPlayerAlly( GetLocalPlayer(), udg_TempPlayer) then
    Animation - Change unit vertex color...
    Custom Script: endif
    
    TempPlayer là biến player chứa owner của illusion
    dòng đổi vertex color thì cứ để "mờ" như thường

    về bóng từ Mirror Image:
    Mã:
    Illusion
        Events
            Unit - A unit Spawns a summoned unit
        Conditions
            ((Summoned unit) is an illusion) Equal to True
        Actions
    
    trigger trên chạy khi 1 unit gọi illusion, Summoning Unit là caster, Summoned unit là illusion
    với Mirror Image, gọi bao nhiêu bóng thì bấy nhiêu lần trigger trên chạy.

    http://www.thehelper.net/forums/showthread.php?t=159334
     
  5. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Cám ơn anh Tom xD
    Cho em hỏi luôn, muốn 1 effect (coi là 1 unit đi) chuyển động theo hình xoắn ốc trên 1 mặt phẳng thì cho nó chuyển động theo phương trình nào nhỉ ?
     
  6. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Thanks anh Tom, thế thay vì dùng custom script như trên, mình dùng hàm if/then/else thunog72 của GUI được không :-?
     
  7. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho mình hỏi. Không hiểu sao map mình làm với Egui mà khi host trận nào cũng có 2-3 người dis. Có trận thì lại vào đủ cả. Không hiểu do mạng hay là do map làm với Egui bị như vậy? Có ai biết vấn đề tại sao không. Cứ khi đang load thì một hai người tự động bị dis.
     
  8. NT Đoan Trâm

    NT Đoan Trâm Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/11/10
    Bài viết:
    101
    Nơi ở:
    Ninh Thuận
    làm sao cho unit bay lên dc khi copy 1 unit không bay vậy
     
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    sao đc :-?? GUI không có GetLocalPlayer()
    chú ý: dùng GetLocalPlayer() cẩn thận, có thể gây disconnect nếu dùng sai

    chỉnh: Movement Type: Fly
    hoặc
    dùng trigger Add/Remove ability Crow Form
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/12/10
  10. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    nhưng mà skill đấy mình làm luôn ở trong map của mình,mà map 2~3mb cơ 8-}..
    mình học được cách làm skill này ở trên hiveworkshop.com..Mình đã làm y hệt rồi,nhưng lúc cast spell thì vertex size của hero bị teo nhỏ lại còn đúng 1 chấm nhỏ :-??
    link map đây http://www.hiveworkshop.com/forums/spells-569/double-tide-v0-04-a-170012/?prev=r=20&page=13
     
  11. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    không hiểu y hệt ntn ? Event Periodic đâu thể : time elasped in 0.04s? Khác gì tự làm ngưng cái trig thứ 2? Làm sao cái Ì của nó có thể xét được mà làm to nó lại?
     
  12. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    à cho mình hỏi mọi người luôn..
    để cho caster phi thân xuyên địa hình thì trigger là gì
     
  13. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    làm thế nào neutral Passive cũng nhìn thấy tên như Hostile
     
  14. Zeroup9x

    Zeroup9x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/10
    Bài viết:
    37
    Không ai trả lời em hết vậy. Hjx Hjx........ :(( , đang rất cần gấp, gấp, gấp..........lắm. Làm ơn cứu em đi.............
     
  15. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Ai Giúp mình làm spells EMP của invoker = GUI đi. Đang cần rất gấp để học GUI Spells
     
  16. arron2

    arron2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    1,007
    tớ hỏi xí, sao tớ dùng model phoenix để metamophiss cho 1 hero , mà sao lúc biến lên thì nó cứ biến qua biến lại giữa dạng trứng ( phoenix egg ) với lại phượng hoàng ( phoenix ), ... rất khó chịu ...
     
  17. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái Neutral Passive nó là tên của player được đặt kiểu hệ thống coi như click vào nó không bao h show được tên cả [​IMG]
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vào Trigger Editor (F4), viết một trigger như sau:

    Mã:
    Remove Alternate Tag
        Events
            Unit - A unit Finishes casting an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to <your Metamorphosis>
        Actions
            Animation - Remove the Alternate animation tag to (Triggering unit)
    
    action là: Animation - Add/Remove Unit Animation Tag
    khi <your Metamorphosis> (metamorphosis mà hóa thành Phoenix) đc cast xong, lập tức xóa Alternate tag trong animation của unit này và nó sẽ không dùng animation có chữ "alternate" nữa (animation của quả trứng)
     
  19. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    có ai bik làm 1 bình năng lượng cho hero khi di chuyển bình sẽ giảm đi khi đứng yên thì bình sẽ tăng lên lại ai bik làm chỉ dùm mình nha
    Thank nhiều :)
     
  20. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    Tom có làm map system này, mình k nhớ link :(
    demo là các loai phương tiện thuyền chiến - máy bay - xe tăng @@
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này