Infinite Aion. The battle begins...(v4)

Thảo luận trong 'AION' bắt đầu bởi Benkies, 17/9/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. sondeath84

    sondeath84 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/4/06
    Bài viết:
    320
    Nơi ở:
    City of the Moon
    down về xong giải nén ra toàn báo lỗi data2, repair rồi nhưng vẫn ko dc chán :-L
     
  2. mrthienvuong

    mrthienvuong T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/10/07
    Bài viết:
    623
    Nơi ở:
    phố cổ Hà Nội
    mợ chú, đánh ko lại nên đì đọt à =.= đã thiếu mage bỏ mẹ lại còn dìm hàng
     
  3. iwillmiss

    iwillmiss Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    409
    đúng ý moa :)) đánh không lại nên đì :)) rõ khổ ...
     
  4. FallenTear

    FallenTear Leon S. Kennedy ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    13,672
    Nơi ở:
    Forsaken
    ^
    ^
    Bạn tính cả rồi. Còn hơn chục mem Athen nữa cơ mà, thêm 2 chú người US gốc Hmong.
    Mà team ins cần gì sorc, ra cloth anh em tha hồ rã =)).
     
  5. kysibongtoi78vn

    kysibongtoi78vn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/10/05
    Bài viết:
    754
    Nói chung ai thích ở đâu cứ ở tôi chỉ muốn nếu được làm lại thi có thể anh em tập trung về 1 mối thế thôi, nói chung nếu thực sự mấy ông ko muốn rời cái sever Luminel thì cứ ở đấy đi.
    Chiếm fortress nhu bọn ông cũng nhờ may mắn chứ chẳng phải là thực lực. Nếu có 1 Legion nào đông hơn thì chả khắc được tên đâu.
     
  6. FallenTear

    FallenTear Leon S. Kennedy ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    13,672
    Nơi ở:
    Forsaken
    Sever Lumiel trước và sau bọn tôi ở vẫn rất vui. Đừng lúc nào cũng nói theo cái kiểu Lumiel bọn tôi vớ vấn lắm ấy nhể.
    Siel thật ra là rate thấp, sver được tạo ra từ người chơi; chả khác vẹo gì so với Lumiel. Ông nào thử kể ra xem phần nào mà Lumiel biến tấu not retail, phần nào mà lumiel không có so với Siel. Lumiel rate cao hơn một chút. Mà đằng dek nào chả grind 55 rồi đi LUT UT BT. .v..v.v. Chả lẽ cầm đồ FT remodel ah. Mà thiếu gì người stop ở 45 trong cái Lumiel này. Cái ngày mà bọn tôi chơi IA là cái thời kì còn trước khi có Lumiel đấy nhé. Ông trưởng thành rồi, không nên viết theo cái kiểu Lumiel là sver vớ vẩn.
    Bọn tôi khắc được 4tress chả nhờ vào may mắn đâu ông ạ. Ông đi 4tress lần nào chưa mà phán ghế thế :L
    Ông biết vì sao mà tất cả bọn tôi không qua Siel không ?
    Lúc đầu tôi cũng nghĩ như ông; tất cả quy về một mối. Hoàng tràng vãi hàng luôn.
    Nhưng
    Cái tiếng tăm công nghệ farm (nói thẳng ra là cheat đi) AP của ông làm bọn tôi thấy chán kinh dị. Lumiel bọn tôi quá khứ cho đến bây giờ (1 năm) chỉ cần có đồ tạm bợ instance hay drop name mob là đi masswar thẳng; chả cần gì nhiều. Bọn tôi không thích cái kiểu " công nghệ farm AP " công nghiệp thế. Chơi game theo cái kiểu farm AP nghe phát chán.
    Nói thật ông nói vế đầu cho xong thì chả sao; toàn những câu nói như đấm vào mặt người khác.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/1/11
  7. >>>Starfall<<<

    >>>Starfall<<< Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Bài viết:
    43
    nếu nói thế ở siel chiếm đc fortress là tính theo dame của alliance và group? Tôi ko biết hiện h update của 2 server có khác biệt j hay ko chứ hiện nay luminel cứ chú nào cầm key all và mem của ally nào LAST HIT đcj con boss thì clan của chủ ally sẽ đc vinh danh. ko biết bên siel thì thế nào nhỉ? :S

    còn nói về thực lực thì cũng đã quá rõ =) nếu chúng tôi ko có thực lực thì cũng chả thèm mò qua cái map inggision chặn cửa làm j để rồi mà feed! nếu chúng tôi ko có thực lực thì chắc cũng đã nhờ đến cái công nghệ farm ap siêu nhanh!
     
  8. silver_nood

    silver_nood Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/12/07
    Bài viết:
    50
    bạn Kysi cheats từ hồi mở sever đến giờ , được bao nhiêu ap rồi ;)) , mình noob quá mới cheats được có 1 m ap của elyos , không biết có bằng được bạn kysi không , àh , cho hỏi thêm , bạn đã tự tay giết được thằng amos nào chưa , thử đi cũng như là đi cheats ap âý mà àh mà chú ý nhé chúng nó có đánh lại đấy , cẩn thận :))
     
  9. linhnoob

    linhnoob Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/3/07
    Bài viết:
    435
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Các ông cheat AP thực chất làm hỏng bản chất của game chứ có ra cái gì mà khoe là farm với chả farm. Lắm vẹo :)
     
  10. mrthienvuong

    mrthienvuong T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/10/07
    Bài viết:
    623
    Nơi ở:
    phố cổ Hà Nội
    đồng chí nhầm ùi, lumiel tính theo dps đấy :)) hôm đấy cả group chỉ có 3 dps siêu nhân và 1 chanter cùi thôi, thực lực đủ yếu để dps trội hơn vài alliance khác :">
    thực lực bọn mình cũng yếu đến nỗi lúc gank ely ở inggi thì 2 pt ely co cụm lại ở cửa LUT cho 4 thằng asmo vào rape lên rape xuống :-<

    còn bro kysi tự nhận mình lớn tuổi mà sao suy nghĩ vẫn kiểu thích dìm sv người khác xuống để nâng cao sv mình lên như vậy.
    Đừng nghĩ cheat AP nhiều để có gear abyss đến tận lỗ đ... , suốt ngày cắm đầu vào ins làm carebear để ra gears ins mà rã là kinh. Xin hỏi bác pvp đc bao nhiêu giờ một ngày hay một tuần.
    Đã là game online mà chỉ cắm đầu farm đồ để ngắm, đến lúc anh em rủ PvP thì lôi cái sở thích farm đồ với giúp đỡ người khác ra làm lý do từ chối, đến nỗi ae phải ra lập legion riêng thì chẳng hay ho gì mà chê người khác đâu.
    Cái Aion này nó là PvPvE , bỏ cái phần PvP đi thì chơi làm gì nữa, ngồi chơi Hello Kitty! như recommend ở trên trang chủ IA cho lành ;;)
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/1/11
  11. silver_nood

    silver_nood Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/12/07
    Bài viết:
    50
    àh quên , mình chiếm được 4tress với 4 người , chắc không phải là theo kiểu chó đàn như bạn nói rồi , mà mình khuyên bạn cũng nên học cách kiếm ap đi , đơn giản ấy mà , cheats nhiều quá thành thói quen đáy , sauw này nhìn thấy anti lại sốt tay run mắt mờ không hiểu có combat nổi không =))
     
  12. >>>Starfall<<<

    >>>Starfall<<< Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Bài viết:
    43
    hồii trước pt random chỉ có 1 gla 2 cle cũng ks đc mà :(
     
  13. kysibongtoi78vn

    kysibongtoi78vn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/10/05
    Bài viết:
    754
    hehehe.
    Tổng số Ap của tôi vượt 2,5m lâu lắm rồi nhưng chỉ có 1,5mil là cheat thôi. 1mil kill người đấy bạn ạ.
    Nói thật cái lúc tôi cầm đồ Green lv 22 vừa train với oánh nhau với Asmo ở Elthnen với Herion chắc bạn ở đâu ấy. Còn lại có cách kiếm Ap vừa nhanh vừa đỡ mệt ko làm thì ngu.
    Lúc tôi ở nhà chờ việc thời gian rảnh rỗi, thi kiếm đồ xong thì đi oánh nhau là bình thường, giờ đi làm ca làm kíp, về đến nhà còn vợ còn con, online được mấy tiếng chả đi Instance với bạn bè thì làm gì.
    Mem bên tôi đông, ko có ít như bên ông để mà bảo kiếm đồ cho độ hơn chục người rồi xong. Đồ 1 người ngon ko = đồ của cả legion sàn sàn như nhau, toàn Gla, ranger ko có người log buff, anh em nó kiếm pt kiểu gì thế. Tôi không phải là thằng chỉ biết lo cho bản thân với 1 vài người thân thiết với mình còn lại mem khác sống chết mặc bay. Tôi có thời gian tôi đi cày tiền , log buff giúp mem tôi mạnh.
    Chuyện sever Siel hay Luminel cái nào hay hơn cái nào đã cãi nhau ko chỉ 1 lần, last hit boss Fortress thì được khắc tên - bọn ông được khắc tên vậy ko phải là ăn may thì là thực lực chắc.Với 4 người mà bọn ông tự ăn được nguyên con boss đó hãy khoe.
    Còn lại xin lỗi nhé, chuyện tách legion của bọn tôi nó là 1 chuyện hoàn toàn khác, 1 phần có thể do lỗi của tôi, cứ người Việt tôi tuyển, không cần quan tâm lv, sở thích, thời gian online. Do đó có 1 vài mem trong legion vì bất đồng quan điểm mà có những lời nói xúc phạm người khác dẫn đến chuyện ko thể dàn hòa được và 1 số mem trong Legion của tôi đã tách ra. Đấy chuyện có vậy thôi, ông nào thích thì nhảy vào bới móc đi.
    PvP và PK là 2 điều mà thực ra tôi rất thích nhưng :
    1 - Thời gian online ko nhiều, ko rảnh để vác char lê la các map săn người được.
    2 - Mem mới vào yếu, ko đồ không tiền, không kinh nghiệm nếu cứ bắt người ta tự lực cánh sinh, hoặc là mày phải chơi class này tao mới đầu tư thì đó không phải là tính cách của tôi. Tôi để cho người ta chơi cái gì người ta thích, theo cách người ta thích còn lại cần gì tôi hỗ trợ.
    3 - Không vào Instnace kiếm đồ thì đi đâu kiếm đồ cho nhanh nhỉ, cheat AP để có đồ nhanh thì bảo là đáng khinh rồi, mà đi Instance nhiều thì các bạn ấy cũng khinh, vậy đi xin GM cho mem của mình đồ ah` khi mà cả Legion tầm hơn 60 mem, có lúc lên đến tầm 80 char là char chính.
    Thế nên lấy cái đầu của những người chỉ chơi với độ hơn chục người thân thiết với mình để đánh giá về việc làm của 1 người phải lo cho 1 số người gấp vài lần như thế người ta gọi là thiển cận đấy.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/1/11
  14. Dragonknightvn

    Dragonknightvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/05
    Bài viết:
    228
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Bác Kysi chung qui thì cũng chỉ muốn mọi người tập hợp lại thành 1 cho nó hoành tráng, cái đấy thì ai cũng hiểu nhưng mà có lẽ do hăng máu quá nên bác viết nhiều câu đọc hơi chán. Bên Lumiel (Asmo) ít người nhưng đa số đều thích pvp, và mình cũng đã từng biết cheat ap là thế nào...rất chán.
    Còn về vấn đề Fortress thì theo những gì mình thấy ở sv Lumiel là nếu đánh Fort vào những giờ cao điểm ( từ 10h tối Việt Nam trở đi...rất khó để chiếm được Fortress nếu Alliance không đủ mạnh, và nếu là pt thì % chiếm dc rất thấp vì h này nước ngoài rất đông) còn nếu đánh vào những giờ vắng (tầm 12h trưa Việt Nam đến 5-6h chiều cơ hội chiếm Fortress là khá cao, chỉ cần pt có dps tốt là được vì nn đa số ngủ vào h này). Thế nên nói không đủ lực chiếm Fortress cũng ko chính xác, quan trọng là vào thời điểm nào thôi.
    Mà cũng còn tận 1 tháng nữa mới biết chuyện gì sẽ xảy ra, thôi thì nếu đã xác định không cùng legion không chung 1 server thì mọi người cũng không nên xoắn nhau làm gì. Chuẩn bị tinh thần chờ đợi "ngày tận thế" thôi ;))
     
  15. silver_nood

    silver_nood Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/12/07
    Bài viết:
    50
    nói thật là nghe mấy cái suy nghĩ thiển cận của bạn xong , mình muốn đi ofline với bạn lắm đấy 8-} , đợt này legion mình đi ò bạn đi cùng nhé ;))
     
  16. FallenTear

    FallenTear Leon S. Kennedy ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    13,672
    Nơi ở:
    Forsaken
    Nếu mà vác cái quá khứ ai sang rift bem nhau trước thì xin lỗi ông nhé; tôi chơi cái IA từ thời rift còn mở 24/ 7 cơ.
    Cái thời kì mà ông còn post bài nhờ tôi viết marco buff như thế nào thì lúc đấy IA nó đã đi một khoảng thời gian rồi.
    Và tôi vẫn còn nhớ cái thể loại chơi sever Lumiel dual log bị Jail xong còn to mồm chửi sever chán thế này sever chán thế lọ.
    Đúng rồi, chúng ta chơi công bằng văn minh theo đúng những gì Nc soft làm ra thì gọi là ngu. Còn những cái thể loại kiếm AP bằng cách chém clone thì gọi là giỏi.
    Chà tôi vẫn còn nhớ cách đây không lâu lắm; 2, 3 mạng siel bị GM jail vì cheat AP trong 4tress. Chà, bảo sao. NN họ khinh có là phải. Lấy đâu ra sự tôn trọng như anh ấy hằng mong đợi.
    Chuẩn! Chuẩn vãi.
    Tự ăn được con boss thì người ta đã chả làm ra cái gọi là Ally đâu đại hiệp ạ. Và nếu nói last hit take được 4tress thì càng chứng tỏ ông chả bao giờ siege 4tress trong khi có đến 80 member cơ mà.
    Thế ông nghĩ là bọn tôi ngày xưa ít mem chắc. 40 ??? 50 ??? có mà đến 1 main clan 1 clan clone rồi ấy nhé.
    Chúng ta theo lời anh ấy nói là chỉ biết chăm chút lo đồ cho những người thân quanh mình =))
    Oh xin hồn, cái nick fallentear này được người ta biết đến vì cái dạng 1 ngày 16h onl log 5 lần cle trong 5 instance liên tiếp đến mức anh em golden trong khi bản thân còn green đấy.
    Thời đại đấy đã qua, cái thời mà leader là một thùng support đã qua và những ai thích lấy cái danh đấy thì cứ việc
    Member trong clan trưởng thành tự log support hỗ trợ lẫn nhau là điều tất yếu. Hay chính ông tự huyễn hoặc khiến member ỷ lại.
    Thời kì nào rồi mà còn dựa vào leader như con thiếu sữa bú mẹ thế ?
    Chơi game là do bản thân cá nhân chơi là chính đằng này có phải lệ thuộc vào người khác thì tôi cũng chịu rồi.
    Còn chuyện của Siel bọn ông nội bộ thế nào thì chưa bao h bọn tôi để tâm. Ah mà chính các ông phơi ra ấy chứ nhể.
    Trước đến giờ nếu có để tâm thì lumiel bọn tôi không bao giờ thích dây vào bac cái so sánh này trừ chính bản thân ông muốn áp đặt cái tư tưởng Siel no1 đấy.

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/1/11
  17. iwillmiss

    iwillmiss Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    409
    sax. cãi nhau làm gì tốn hơi... mình thì không tán thành việc cheat nhưng nếu sever có để chuyện đó xảy ra thì cheat thôi chẳng sao cả... mình chơi sau không được cheat hunt đc hơn 700k ap thấy đúng là khổ . sorc một thân một mình chạy sang inggs :)) ai bên ely sv siel chắc biết mình (Hận lắm) . nhưng thôi cãi nhau làm gì. Sau này không cheat được ... còn anh em chơi vui vẻ giúp đỡ nhau là chính :)) chơi một sv công bằng , không cheat từ đầu thì sẽ có nhiều cơ hội để chứng minh. Cãi nhau làm gì cho tốn lời, tốn hơi ra :)).
     
  18. FallenTear

    FallenTear Leon S. Kennedy ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    13,672
    Nơi ở:
    Forsaken
    Vốn dĩ chả có cãi nhau ở đây.
    Chịu khó lục lại các topic IA ver 3 cũng là lúc kisy hiện trên GVN cũng là lúc khơi mào cạnh khóe sever này sever lọ.
    Số lần tôi can bảo ai chơi sever nào thì chơi sever nấy cũng chả ít.
    Những tưởng thế nào không ngờ suy nghĩ rồi viết ra như thế ức chế ai mà đỡ thêm được.
     
  19. mrthienvuong

    mrthienvuong T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/10/07
    Bài viết:
    623
    Nơi ở:
    phố cổ Hà Nội
    số người đông vậy mà mãi chẳng làm nên đc cái trò trống gì trong sv thì phải xem lại cái đầu và khả năng của người đứng ra lo rồi :-"

    và xin hỏi cả cái legion 60 mem đấy có thường xuyên online đc đến 1 nửa ko ? hay chỉ toàn vào cầu cạnh xin xỏ đc mấy tuần, đủ đồ thì quit game, vứt acc /:) thể loại như thế gặp không ít, giúp mà làm gì ?

    còn nếu nói về danh tiếng của người việt ở IA, chắc còn lâu bên Siel mới đạt được như Vietstyle của Lumiel ngày trước.
     
  20. silver_nood

    silver_nood Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/12/07
    Bài viết:
    50
    @ chốt hạ là : bạn kysi không kêu gọi được anh em chúng ta sang siel thì bắt đầu đổi sang thế lọa khóc lóc , móc bới sever này nọ , cái lọ , cái chai . thôi được rồi , nều bạn quỳ xuống cúi đầu xin lỗi liếm giày liếm dép và van xin thật nhiệt tình thì bọn tớ sẽ suy nghĩ lại ;))

    ps: đố kysi biết vì sao bọn tớ không thích sang seil không ;) , vì seil có một thằng mặt l0n tâm hồn ch0' dại như bạn đấy =)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này