Infinite Aion. The battle begins...(v4)

Thảo luận trong 'AION' bắt đầu bởi Benkies, 17/9/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. >>>Starfall<<<

    >>>Starfall<<< Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Bài viết:
    43
    @kysi:ông kysi hình như hiểu nhầm ý của tôi :) ở đây tôi thấy ông bảo JFF bọn tôi ăn may tui lại tưởng bên luminel ks fort khác với siel nên mới hỏi lại :). Thế hóa ra clan PDGB bên siel cũng đã mạnh đến độ nhất nhì server giống như Vietstyle bên luminel ngày trước? KS fort ghê gớm đến nỗi các clan khác cho dù chó đàn đến đâu cũng phải quỳ lạy thán phục trước những bộ gold abyss sáng đến lóe cả mắt? Tui nhớ cái hồi Vietstyle từ siel move sang luminel sau đó dominate cả server luminel sao ko có chú nào lên gvn này xoắn "Siel thế này , luminel thế kia" nhỉ
    còn vì vụ đồ đạc và instance mà phải log clone đi support liên tục thì tôi hơi thắc mắc 1 tí: vì lí do gì mà dân VN lại phải cứ trông chờ, dựa dẫm vào clan mà ko tự lên kênh LFG tìm pt? do bất ồng ngôn ngữ? Oh, tui ko nghĩ vậy đâu :) chỉ cần đi 1 2 lần để nhớ vị trí và vai trò của mình trong đợt raid thì rào cản ngôn ngữ ko phải là vấn đề:) .Hay là do danh tiếng hack/cheat của gamer VN lớn quá rồi khiến người khác sợ bị ninja? :) nếu ko muốn người ta biết thì đừng làm, còn muốn làm mà ko muốn để người ta biết thì im lặng đừng có đi khoe ta đây lên đời nhờ cheat mà người ta cười cho ;)).
    Tui thừa nhận, clan CLGT ngày trước cũng lập và chơi cái kiểu chỉ chờ đi instance với legion, và fall và 1 số chủ lực của clan cũng đi và log cle cả ngày ko nghỉ. Nhưng sau 1 thời gian với cái kiểu support tận răng như thế nhiều chú cứ nghĩ có full set instance và cầm vk gold là ngon,ko biết quý những gì mình có được và bắt đầu chán và quit trong khi phần hay nhất của game mà tui thấy: PVP thì chả chú nào thử qua để biết trình của mình đến đâu =)).
    Còn rift ở elthnen thì xin miễn :)) cũng với lí do trên: "chưa biết trình của mình đến đâu" =))
    @linhnoob:+1

    ---------- Post added at 00:41 ---------- Previous post was at 00:18 ----------

    P/S: [​IMG]
     
  2. †_Pikachu_†

    †_Pikachu_† Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/9/07
    Bài viết:
    983
    Nick mới ra tù mà vô đây thấy chiến tranh tanh bành thế này.
    Đọc sơ qua hết ý kiến mọi người tui biết rằng ai cũng có sở thích và cái tôi của riêng mình, cứ đà này mà cãi mãi thì chẳng bao giờ xong đâu (cái tôi cao quá). Nhưng riêng bác kỵ sĩ tôi thấy bác đang cố dìm cái Lumiel xuống để lôi mọi người về phía mình (Siel). Còn việc lựa chọn server thì mọi người cứ nói thẳng như tôi ra là thích rate cao đấy, như thế cho nhanh để khỏi cãi nhau.
    Về việc chiếm 4t thì không phải hên hay last hit gì cả, đó là do dmg pt to thật sự. Sau này mọi người ai cũng bít là solo có thể kiếm được 10k AP, vậy là họ từ bỏ việc lập pt (nhất là mấy người có gear xịn, không mún pt để phải kéo ap người khác). Thế là nhà nhà 4t cứ solo mà tiến, còn những thành phần new sợ không kiếm được nhìu AP nên phải tìm pt (thế là 1 ben chicken hợp lại thành 1 pt). Dmg chiếm 4t thì dựa vào của cả 1 pt, 1 ally hay 1 người (solo). Vịt thì pt với nhau, gear tốt thì solo, thì làm sao mà có thể hơn dmg của 1 pt toàn gear khủng.
    @Fallen: lagless bữa xài thử trial 1 ngày thấy useless :( Không bít phải do server pri nên nó không hỗ trợ ?
    Wipe không bít chơi lại gì đây: sorc, sin, sorc, sin, sorc, sin ................ (đang bứt hoa ;)) )
     
  3. emanhlong

    emanhlong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/9/07
    Bài viết:
    327
    Tuy mình chỉ là newbie, chơi aion ko được lâu như các lão làng ở đây, nhưng thấy mọi người xúm vào bắt nạt 1 người thế này quả thực ko được hợp tình hợp lý cho lắm, xin trình bày quan điểm của mình dưới quan điểm là 1 newbie vậy
    Vâng em chơi gla tại sv lumiel, và liệu có ai nhân gla vào pt, khi mà chả có đồ gì? 1 pt đâu cần tới 2 tank, và ko ai dẫn đi thì làm sao biết đường? đi 1-2 lần mà nhớ được mấy cái theo lab, ut với lut với mình là điều ko thể ...
    thế nên theo mình thấy những mem cựu giúp đỡ newbie đi instan thì có gì sai? đừng nói là tụi nước ngoài, các bạn thử hướng dẫn newbie lần đầu tiên di ut/lut xem có thấy ức chế ko? hay là các bạn lên cao rồi đi với nhau mặc kệ newbie?
    theo mình thấy số người này rất ít, ko thể so sánh với số người out game vì nản, vì ko có ai giúp đỡ, vì aion là 1 game có thể nói là cần 1 lòng kiên nhẫn vô đối, chơi 1 mình là điều ko thể. Và những người như bạn nói thì dù ko phải lí do đó thì thiếu gì lí do họ out game,chả lẽ những người như thế cứ được dẫn đi pvp thì họ sẽ ko out game à?
    Nhưng mình cũng ko đồng tình vụ cheat Ap, và Leader cũng ko cần quá sức như thế, mem cũ giúp đỡ mem mới là được. theo mình newbie cũng chỉ cần hướng dẫn cày lv, rồi support instan là đủ, ko cần gì hơn thế nữa đâu
    Và cũng chẳng thằng nào thừa hơi đến nỗi có khả năng đi instan với người ngoài rồi mà cứ chấu chực chờ người trong Legion lên để bám đâu
     
  4. FallenTear

    FallenTear Leon S. Kennedy ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    13,672
    Nơi ở:
    Forsaken
    ^
    Bạn là mem mới thì mình nói luôn là:
    3 ah không 4 ấy chứ. Cũng tầm đấy là số lần về cái người mà bạn bảo chúng tôi xúm vào bắt nạt cũng là người blame những vụ so sánh 2 sver siel và lumiel nảy sinh không ít những trận war 4rum chỉ chực nổ ra. Chúng tôi - Lumiel - từ trước đến giờ chưa bao giờ so sánh như cái kiểu anh ấy nếu ra. Vụ việc này hoàn toàn do anh ấy làm và cái gì đến phải đến thôi. 3 lần 4 lần bị nói xỏ nói xiên về sever đang chơi thì thế nào :L.
    Aion lvling/ up gears chả là gì so với WoW hay L2. Mình có thể đảm bảo
    Còn bạn là gla thì bạn cũng biết bạn là một off dps. Bạn mặc đồ thuê và từ đấy chịu khó kiếm party. Tôi nói thẳng là chỉ cần 2 3 member là có thể clear được LUT và UT và sin cũng có thể tank tốt được chứ chẳng cần đến Temple. Bạn là dps, người ta cần để clear nhanh hơn; song sớm hơn. Mình mù phương hướng từ bé nên đi inst 10 lần mới nhớ được cái map nên yên tâm đi :))
    Chưa bao giờ bọn tôi ức chế khi giúp new trong clan. Phi từ core về altgard để bem elite; log clone để đi Roah ,v..v.v..v
    Tất cả những gì cần làm chỉ là đúng như bạn nói " hướng dẫn cày lv, rồi support instan là đủ ".
    Chỉ cần một thời gian quan sát cũng biết được người đấy chơi có thực sự không.
    Lagless work tốt đấy. Ping từ 1k3 xuống còn có 300. Đỡ cảnh 2 sec 1 skill.
    Mà 3$ 1 tháng để chơi game thoải mái cũng là được rồi :D
    Lumiel chưa bao giờ tỏ ý công kích gây blame cả nhưng giọt nước tràn ly; nếu anh (tôi tôn trọng vì là ngừoi lớn tuổi) kisy muốn vấn đề phức tạp hơn, đi theo chiều hướng xấu hơn thì thoải mái d. Lumiel nhiều công nhân ném gạch chán.
    Từ giờ đến 31 còn xa lắm, vừa chơi lại Diablo2 vừa ngồi ném tạ cũng là thú vui tao nhã lắm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/1/11
  5. dark_acher

    dark_acher Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    183
    Tốt nhất là ai thích chơi sever nào cứ chơi,thế là chuẩn :).
    Bạn starfall, vui lòng không lôi legion PDGB vào vụ này vì chúng tôi không có 1 chút liên can nào,chuyện chúng tôi di chuyển sang asmodian đơn giản chỉ là chuyển race.Hoàn toàn không có chuyện gợi ý sát nhập hay liên minh hay lôi kéo ai.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/1/11
  6. kysibongtoi78vn

    kysibongtoi78vn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/10/05
    Bài viết:
    754
    Mới đi đào kho báu ở Atlan ra thấy các bạn ấy ủng hộ mình ghê quá ! Sướng!
    Fallen, ông nhắc tôi mới nhớ những vụ cãi nhau về Siel với Luminel là do ai khởi sướng ấy nhỉ, nếu không phải vài lần ông nhảy vào đá xoáy tôi khi tôi mời 1 mem mới nào sang sever tôi lên post bài hỏi để muốn tìm sever để chơi sao cho đông vui thì tôi cũng chẳng rảnh rỗi để mà lôi 2 sever ra so sánh đâu ah'.
    Thời gian đi làm rồi , chăm sóc gia đình và chơi game chiếm 70 - 80% quỹ thời gian 1 ngày rồi, trước tôi lên diễn đàn chả mấy khi cãi nhau, chỉ lên để hỏi những vấn đề chưa biết, giúp được ai cái gì thì giúp. Hơi sức đâu như ông lên spam nhảm với cãi nhau đâu, cứ đọc kỹ lại tất cả đi sẽ thấy tất cả bài còn đó ai nói đúng nói sai nó hiện lù lù.
    Còn lại Starfall àh, mem bên tôi có lúc đông tới 80 char chính nhưng vì cách chơi của tôi như đã nói: chỉ cần là người Việt là tôi Tuyển, ko quan tâm lv, chơi class gì, pro hay noob, online mấy tiếng 1 tuần, có thích PvP hay ko, đồ đạc thế nào nên số lượng đông thật như không đồng đều, nên so với Vietstyle ngày xưa thua xa lắm.
    Còn lại nói với tất cả mọi người thế này, ai quý thì mừng, ai ghét cũng chả sao, cãi nhau to vào, càng to tôi càng mừng. Lần này sever reset để tôi được làm lại, và tôi sẽ cố gắng làm lại sao cho người nước ngòai trên sever IA biết đến Legion Việt, người Việt chơi ở sever khác biết đến sever Siel của IA.
    Thôi đi ngủ cái đã, mai cãi nhau với mấy bạn bên Luminel tiếp, đọc bài các bạn ấy xong thấy nhiều chỗ để tiếp tục thổi bùng cuộc chiến lắm.
    Nói chung mấy bạn Luminel cứ nhảy vào chém nhiều nhiều, chém càng nhiều sever IA sẽ càng có nhiều người tham gia. Lúc đó họ chọn sever con nào Siel hay Luminel thì chúng ta sẽ rõ là sever nào hay hơn thế thôi phải không?
     
  7. Seifer269

    Seifer269 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/8/05
    Bài viết:
    297
    Nơi ở:
    Sìa Gòn
    lời khuyên trong trường hợp này là : 1 là xem instance guide :) , 2 là có thêm 1 char k phải tank đi cho nhớ đường ( như mình thì mình có 1 sorc (off) 1 glad (main) )

    bạn cũng đừng lo chuyện đồ đạc k có , đồ mua = token đủ để bạn dùng rồi

    qua mấy bài tranh cãi trên thì quyết định sau đợt wipe lần này có lẽ sẽ về chung với mọi ng` trong Lumiel , trc giờ cũng chơi Lumiel nhưng âm thầm lặng lẽ đủ rồi :))
     
  8. LyPrincess

    LyPrincess Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Bài viết:
    247
    Nơi ở:
    Sanctum,Aion
    Cho mình hỏi ở bên siel fram Ap khó lắm hay sao mà lâu vậy chỉ dc 1m AP thoy vậy :(
     
  9. FallenTear

    FallenTear Leon S. Kennedy ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    13,672
    Nơi ở:
    Forsaken
    ^3
    Đá xoáy khi inv member. Chả hiểu ai là người tuyển ai là người chọc ngoáy ngang xương lúc ấy nhể.
    Tôi rảnh lắm chứ, ngồi Diablo2 ngồi xốc cái người như ông thì tôi rảnh lắm và xin mời chỉ hộ xem spam ở chỗ nào thế.
    Nếu CÓ THỂ thì ông cứ việc.
    Ở đây từ đầu đến cuối duy có mình ông là muốn nâng Siel lên. Chả ai ngoài ông hô hào realm nào đâu.
    Những bài của chúng tôi chả thổi những mem khác của Siel đâu. Chỉ có thổi người như ông thôi.
    Vấn đề cũng chả to tát gì, chém gió đá xoáy cũng từ:
    Anh kysi muốn tất cả anh em VN vào chung Siel để làm ally mạnh. Nhưng những người ở Lumiel vì một vài lý do không tiện nên từ chối. Anh kisy biết thế nhưng trước khi đi còn nói ra như kiểu nếu tất cả không wa siel làm một supper Ally như anh ấy vạch ra thì không được các bạn nước ngoài nhìn bằng còn mắt ngưỡng mộ đến lé cả mắt. Và những viên gạch phi ầm ầm xuống kìm nén bấy lâu của Lumiel phi tới bao gồm lý do không sang Siel vốn chả muốn nói ra. Anh ấy vẫn đứng vững, kiên cường trước hàng tá gạch với châm ngôn mà chả ai thèm quan tâm chọn Siel hay Lumiel.

    Cuộc chiến 4rum này có kết thúc sớm hay không có lẽ chỉ có anh ấy mới biết được.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/1/11
  10. LyPrincess

    LyPrincess Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Bài viết:
    247
    Nơi ở:
    Sanctum,Aion
    " chém nhiều nhiều, chém càng nhiều "- chém nghĩa là nói những ji ko có thực phải ko vậy?
    Thế thì Lumiel ko làm dc rùi ! Lumeil có asmo và cũng có ely nữa.... bên asmo thì ko bít thế nào, nhưng bên ely ko cần phải hack/cheat ji cả... vẫn phải để cho ng nn biết đến đấy thoy !!( thậm chí còn dc gửi mail tỏ ra ngưỡng mộ nữa)
    Xem ra rất tham vọng( rất tốt) và cái tôi cũng rất lớn ( cái này thì Briga của ely bên Siel nên tiếp xúc vs Briga bên ely Lumeil để giao lưu học hỏi nhé )

    Phe Elyos(Lumeil) lên tiếng :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/1/11
  11. crescendo

    crescendo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/11/09
    Bài viết:
    1,151
    2 sv đã phân ra 2 tính năng và rate rõ rệt rồi, ai thík bên nào thì cứ việc ủng hộ cho bên ấy, cần gì phải ganh đua với nhau như vậy. Chưa kể đến sv thứ 3 sắp xuất hiện nữa. Biết là anh BB có tham vọng muốn gộp tất cả mọi ng chơi chung 1 race và sv cho vui nhưng điều đó là rất khó. Cãi nhau chỉ thêm bực mình khi lên 4rum đọc thôi.

    Siel: thích hợp cho ng thích nhiều thách thức và thuần official hơn.
    Lumiel: thì nhẹ nhàng và thuần pvp hơn
    3rd sv: có tin đồn là sẽ add 1 nhân vật lv 55 và rate siêu khủng để hỗ trợ pvp.

    Thời gian này mọi ng nên chuẩn bị tinh thần và tranh thủ test create để tạo ra 1 "super beautiful and carefully design character" cho mình sau khi wipe :)

    Char tương lai của mình có thể sẽ như thế nỳ ;;):

    [​IMG]

    Thích kiểu tóc này từ lâu nhưng cứ mỗi lần tạo lại thấy như bà cụ non, chỉnh chu mãi mới đc cỡ này =.=
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/1/11
  12. FallenTear

    FallenTear Leon S. Kennedy ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    13,672
    Nơi ở:
    Forsaken
    ^
    Bạn muốn nghe nhận xét thật không ;))
    Rmk lại đôi mắt đi. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn mà nhìn ghê thế :L
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/1/11
  13. iwillmiss

    iwillmiss Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    409
    Cãi nhau làm gì :)) . Mình chơi sau mọi người nhiều .2 tháng trước khi wipe này cũng full được set udas, đồ camp cũng có 2 món set trang sức lanok , mỗi vũ khí là bó tay vẫn dùng lanok thôi. chẳng có ai giúp đỡ . Vào legi Việt thì sau khi đã mạnh lên mới vào nhưng vẫn đi intance bình thường từ khi thuê đồ gold 50. khi bơ vơ ở ngoài mà ngay cả khi vào legi nhưng khi đó legi gần như tan rã vì rất nhiều lý do mà đâu có sao. Đi hunt ely thì cũng một thân một mình chạy sang inggs từ khi không có skill đến khi full skill... tất nhiên mình chơi sorc đi intance chỉ việc chạy theo sau lưng tank nên cũng không cần phải gấp gáp nhớ đường nhưng bạn nào việt nam chơi đều có thể hét trên kênh LFG xin giúp đỡ được chẳng sao. RATE SV thì đã rõ ràng rồi chẳng có gì bàn cãi . ai thích cái nào vào cái đấy việc gì phải cãi nhau. Không cần nhiều member ai vào đâu thì vào miễn là đoàn kết giúp đỡ nhau thì rồi cũng sẽ mạnh sao phải tranh cãi làm gì. Lớn rồi chứ bé đâu mà lôi hết vấn đề này ra cãi nhau. Chuyện liên minh cũng chẳng phải bàn. ai chơi ở đâu thì họ sẽ báo danh khi có một topic xuất hiện để báo danh( ai đó không thì mình sẽ làm khi sắp đến ngày tận thế :)).) mọi việc cứ thế mà làm khỏi cãi nhau mất tình đoàn kết.
     
  14. FallenTear

    FallenTear Leon S. Kennedy ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    13,672
    Nơi ở:
    Forsaken
    ^
    Ý bác đơn giản khách quan thế là tuyệt.
    Cần gì phải rùm beng các kiểu. Thoải mái thôi.
    Hữu xạ tự nhiên hương.
     
  15. crescendo

    crescendo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/11/09
    Bài viết:
    1,151
    Ấy thôi...! Để bạn fallen mà "nhận xét" là buồn lắm, cứ nhắm đến như vậy đi rồi đến lúc vào cũng sẽ có ng thét lên: Aww pretty!/ nice deava...(Mình nổ đó) ;;)
     
  16. †_Pikachu_†

    †_Pikachu_† Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/9/07
    Bài viết:
    983
    Thôi stop cãi nhau.
    Cái lagless xài thử trial 1 ngày thấy không work ai mà dám mua :|
    Mà wipe xong chơi class gì đây ta ...........
     
  17. FallenTear

    FallenTear Leon S. Kennedy ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    13,672
    Nơi ở:
    Forsaken
    ^
    Có thể do ông dùng không đúng cách.
    Mấy thằng bạn tôi trial work hết rồi nên mua luôn xài rồi.

    ^
    ^
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/1/11
  18. †_Pikachu_†

    †_Pikachu_† Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/9/07
    Bài viết:
    983
    ^
    thể loại này bên box 50 thấy hơi bị nhìu :D
     
  19. >>>Starfall<<<

    >>>Starfall<<< Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Bài viết:
    43
    vâng mình cũng xin trả lời luôn cách mình tìm đường DC,adma,TL.... 1 mình:
    www.google.com
    còn việc hướng dẫn newbie? bạn thử hỏi những người đã từng ở luminel/ asmo trước đây, thử hỏi họ xem chúng tôi có giúp đỡ những người mới chơi? bạn nghĩ uy tín của những leader như fallentear, vilsione từ đâu mà ra???

    vui lòng đọc cho kỹ
    trong khi phần hay nhất của game mà tui thấy: PVP thì chả chú nào thử qua
     
  20. iwillmiss

    iwillmiss Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    409
    cái gì mà không thử qua pvp... lol không đi pvp thì xúc đâu ra ap . cheat ah :)) lol nói thật mình cũng thèm được cheat :)) lắm .
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này