Topic hỏi đáp về cách làm map | version 7

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Spell của bạn rất là bug và mình có thể làm kiểu ông rongdovn ko 1 bug mà có thể cast liên tục ko bị bug nhưng thời gian ít nên mình chỉ làm damage thôi
     

    Các file đính kèm:

  2. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    ai cho em xin cái System Duel với
     
  3. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Sao convert model từ 3ds -> mdx rồi mở bằng MdlVis không được, nó báo lỗi range check, trong khi mở bằng WME vẫn được :| Ai chỉ cách sửa, để mở model = MdlVis (để add textures). Hay cho mình cái tool add textures khác cũng được, có hướng dẫn càng tốt :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/1/11
  4. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Hồi sinh cây trong map ntn thế mọi ng`, nếu dùng trigger set life = 100% thì cây nó cũng hồi sinh nhưng nó ko mọc lại, mà chỉ có rễ, khi công nhân tới khai thác mới thấy cây, vậy có cách nào hồi sinh mà cây mọc lại ngay lập tức ko ?
     
  5. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Xóa những dòng chat (giống như lệnh -clear trong Dota) thì làm thế nào nhỉ?
     
  6. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Đại khái là bác phải làm thế này, mở cái model đó bằng WME, rồi export hết geoset của cái model đó ra, rồi vào node manager tạo 1 cái bone, rồi import mấy cái geoset kia vào lại, chọn node gì gì đấy quên rồi :P là cái bone vừa tạo. Rồi vào mdlvis bình thường.
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mã:
    Clear Messages
        Events
            Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -clear as An exact match
        Conditions
        Actions
            Set TempForce = (Player group((Triggering player)))
            Cinematic - Clear the screen of text messages for TempForce
            Custom script:   call DestroyForce( udg_TempForce )
    
    với các player khác thì add thêm event
     
  8. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái này tạo thêm action cho Animation của cây bạn muốn hồi sinh thành animation mọc lại cây là được

    ---------- Post added at 09:05 ---------- Previous post was at 09:03 ----------

    Tiện thể cho hỏi cả nhà có library system nào liên quan đến trigger ko?
     
  9. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Dùng cái này: LINK thế là tốt nhất
     
  10. GrudgeBoy

    GrudgeBoy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/07
    Bài viết:
    80
    Cho em hỏi...hum bữa em có add font vào map của em (font tiếng việt). Thì tất cả các text trong map đều đã được chuyển thành font ma em add vào. Nhưng sao khi em create Floating Text thì thấy font của nó vẫn là font cũ. Em mò mãi không biết làm sao. Mấy anh chỉ em làm thế nào để font của floating text trở thành font của em add vào được không? Em thấy trong map kiếm thế của anh rex làm được đó. cám ơn nhiều
    [​IMG]
     
  11. wewe_1312

    wewe_1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    130
    ý mình là khi type: -level xx ( xx là số bất kỳ nhé) thì hiện ra xx , giúp mình vs :">
     
  12. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    ai cho em xin cái System Duel như MTH hay KT của anh rex cũng đc
     
  13. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    Mọi người có ai biết cách tạo 1 aura trong 3dsmax không. Tut của raivor die hết link ảnh rồi :(
     
  14. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Cho hỏi làm sao để có cái vết nứt đất khi cast torrent trong dota 6.70c?
     
  15. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    ý mình không phải xóa messages, là xóa những dòng người chơi chat với nhau ấy, nói sao nhỉ, giống như lệnh -ah mới đúng. Cái trên chỉ xóa messages của game thôi...
     
  16. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    PM bảo raivor sửa ảnh

    Mã:
    Ubersplat - Create ubersplat at (Center of (Playable map area)) of type Thunder Clap with color (100.00%, 100.00%, 100.00%) and 0.00% transparency (Disable paused state, Disable skipping birth time)
    Ubersplat - Change (Last created ubersplat): Enable render always state
    
    nhớ xóa leak point nhá.

    cái này thì chịu :-??
     
  17. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    ai cho em xin cái system này với

    ---------- Post added at 17:03 ---------- Previous post was at 15:25 ----------

    cho em hỏi thêm cái này :
    Ai cho em xin map demo các dạng của skill với : Chưởng theo đường thẳng, dậm một phát toả ra thành hỉnh tròn (circle), bắn theo hình bán nguyệt/ tks nhìu
     
  18. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    Trong jass có hàm nào kiểu như indexOfString() không?
     
  19. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    có ai giúp mình làm skill giống người thú với :-<
    gọi 1 lần ra random 1 đàn thú (3 type thú) đi xung quanh
     
  20. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Mã:
        Events
            Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -level  as A substring // "-level " có khoảng cách
        Conditions
        Actions
            Game - Display to (All players) the text: (Substring((Entered chat string), 8, (Length of (Entered chat string))))
    
    Thêm các player khác vào nếu cần.
    Mình chưa nghe xóa chat bao giờ cả, chỉ có ignore thôi :|. mà -ah xóa chat ah :-?

    @DylanKyo: có cái system đó cũng cho tôi xin thua luôn, họ tự nghĩ ra đấy bạn :|
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này