Pokemon Team TD Red version - Wewe's Team present

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi wewe_1312, 11/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lonely_wait_cry

    lonely_wait_cry Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/6/10
    Bài viết:
    365
    Nơi ở:
    Quelque part
    đổi thành terrain của mấy city nhìn vuông hơn dễ phân biệt chỗ nào build đc
    đúng rồi cũng giống phase boot ấy nhưng ko phải wind walk vì wind walk tàng hình
     
  2. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Terrain nhờ Leo xem sao, ổng có vẻ khá pro cái nầy :-?
    Đi xuyên ? Unit - Turn collision off
    Mà bạn làm sao trụ tự động chơi chiêu thế :D
     
  3. wewe_1312

    wewe_1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    130
    @^: turn collision off nó xuyên cả đồi núi bạn ạ :|
    Trụ auto cast thì khi nó attack mình order nó thôi :">

    Đổi terrain thành mấy cái của city trông k hợp :| map đang rừng núi tự dưng có gạch đá hoa các kiểu trông quê quê thế nào ấy :|
     
  4. lonely_wait_cry

    lonely_wait_cry Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/6/10
    Bài viết:
    365
    Nơi ở:
    Quelque part
    rừng núi có cả nền đất của ice crown nữa cơ đấy :D
     
  5. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^
    ^
    Wind walk, chỉnh Tranquition Time to hơn Duration.
     
  6. trieudh1988

    trieudh1988 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/1/07
    Bài viết:
    186
    Chỉ có cái BKAV là bị chúng chửi thôi, còn lại hàng việt là ủng hộ hết, chưa có ý kiến j nhưng ủng hộ cái đã ^.^
     
  7. Nighter

    Nighter

    Tham gia ngày:
    14/12/07
    Bài viết:
    2,295
    Nơi ở:
    HuyDesign.com
    -bạn nên xây địa hình có mấy viên gạch cho dễ xây chòi ,nhiều khi xây cái chòi đầu tiên lúc đầu game bị lệch ,thế là phải làm game mới :(
    -con bướm giá có 15 đồng ,qá rẻ so với chất lượng hàng khủng của nó @@
    -lockon của nam châm qá mạnh :(,căng dây ra thì đố con nào qa đc (65dam /0,2s => 325dam/s,lại còn -30%speed nứa) qá kinh khủng @@
    -con giun xây gần con chuột => vô đối ,ko boss nào qa đc @@ ,đề nghị neft mạnh 2 con này ,hoặc làm thế nào khắc chế ko cho xây gần nhau
    -lệnh chống ùn tắc tên là ...ùn tắc (unstack) :)) ,làm creep đi xuyên qa nhau hay hơn ^^ (giống phasre boot)
     
  8. wewe_1312

    wewe_1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    130
    @^: con giun nó tên là gì hả bạn :| , buttefree tổng giá là 225 vàng, 2 cấp đầu gần như vô dụng ( cấp 2 k attack đc, cấp 1 thì yếu ) nên mình nghĩ số tiền bỏ ra là hợp lý bạn ạ :D
    còn vụ xây lệch thì mình nghĩ là nên căn chuẩn chứ nhỉ, cũng phải tính toán xây lấp một chút chứ, hiện tại mình vẫn hơi cố chấp về đoạn terrain :"> mình vẫn chưa thấy cần thiết phải sửa :">
    vụ Lock-on của Magneton thì mình sẽ nerf, có lẽ bỏ phần slow của nó đi :">
     
  9. Nighter

    Nighter

    Tham gia ngày:
    14/12/07
    Bài viết:
    2,295
    Nơi ở:
    HuyDesign.com
    -diglet :bỏ hiệu ứng hút của skill dig ,xây gần con ratta ,2 con hút qa hút lại ,ko creep nào đỡ đc @@
    -ratta:chuyển pkm này thành 1 pkm melee dam ,nghĩa là creep đến gần mới đánh đc ,như vậy skill hút sẽ hợp lý hơn (hút vào để cắn),có thể thêm hiệu ứng x2 speed ngay sau khi hút :-?
    -bullbasaur :bỏ hiệu ứng stun của skill mặt trời ,vì nó đã qá mạnh rồi ,xây 1 hàng dọc bull là vô đối luôn ,cả hàng creep đứng yên @@
    -Oddish:aura 90 dam là qá mạnh ,nên chuyển thành aura 45%dam :-?,ngoài ra nó bắn 10% máu creep 1 phát với speed hiện tại thì qá khủng (cày life như điên),nên giảm speed xuống 2s :-?
    -burterfree:giá 255 vàng cũng qá rẻ ,nó bắn 85dam vào tất cả creep phạm vi 1000 ,với speed 0,7s => qá mạnh ,mà hình như nó là dam phép ,trừ thẳng vào máu đúng ko @@
     
  10. lonely_wait_cry

    lonely_wait_cry Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/6/10
    Bài viết:
    365
    Nơi ở:
    Quelque part
    vừa test map xong và nhận thấy bug phá nhà vẫn còn tồn tại, phải làm creep đi xuyên thôi
    skill của con cây ăn thịt người như thế thì thà để thành skill passive còn hơn là autocast giống chiêu chém nước của kunkka trong dota ấy, vì để skill như nay có thể xài đc 2 phát liền 1 lúc (trước khi creep ra xài trước đợi coldown rồi khi nào bắn mất buf rồi lại buff tiếp)
    con bướm la 1 good starter với giá cả good, ko cần chỉnh vì về sau nó yếu xìu :D
    odish aura +90 nhưng lúc nào cũng chỉ +90 thôi nếu +45% thì sau này nó sẽ cộng còn khủng hơn cho những con dame tay khủng vì thế ủng hộ việc giữ nguyên, rework lại skill cộng life vì con này rất khó last hit :
    -mỗi lần 1 con creep chết gần 700 AOE sẽ đc tăng 1 mana, có đủ 100 mana thì tăng 1 life. sẽ chỉ stack 1 con, mỗi lần 1 con creep chết trong range của 2 con odish hoặc hiều hơn thì sẽ random chọn 1 con mà tăng mana
    công nhận rattata khỏe, đánh nhanh, kéo từ đằng sau ra đằng trước, xây mấy con 4 tay, con diglet và con cục đá thì đố boss nào qua nổi,
     
  11. Kentsfield

    Kentsfield snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    5/8/07
    Bài viết:
    8,238
    Mình chưa down tiếp bản mới của bạn để chơi xem đã đổi terrain hay chưa.
    Nếu chưa thì bạn xem qua map này, thấy nó làm terrain đẹp đấy, đồi núi đất đá như kiểu của bạn chứ ko phải city đâu
     
  12. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    Con Abrahimovich gì đó ^^ con pokemon tâm lí cầm thìa ấy, có missle màu xanh và hồng đẹp quá, cho xin đc hem :)
     
  13. wewe_1312

    wewe_1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    130
  14. xitrumvotinh

    xitrumvotinh T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/12/08
    Bài viết:
    616
  15. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Map Description ghi có 25 wave thôi thì wave 26 trờ lên làm gì con nữa bạn :)
     
  16. xitrumvotinh

    xitrumvotinh T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/12/08
    Bài viết:
    616
    mình nhầm :D
    thành thật xin lỗi
     
  17. lonely_wait_cry

    lonely_wait_cry Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/6/10
    Bài viết:
    365
    Nơi ở:
    Quelque part
    nên để thời gian xây của mấy con cấp 1 = 0 vì theo cốt truyện thì mở quả ball ra là pokemon chui ra liền mà :D
     
  18. wewe_1312

    wewe_1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    130
    phải để thời gian chứ, uỵch phát ra luôn thì cancel kiểu gì :))
     
  19. lonely_wait_cry

    lonely_wait_cry Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/6/10
    Bài viết:
    365
    Nơi ở:
    Quelque part
    nếu vậy thì bạn để chức năng thu lại đc thành quả ball bất cứ lúc nào đi :D thế mới sướng
    à hôm qua mới chơi 2 người mà cứ đến wave 2 là thằng kia bị dis ko biết tại sao? ko phải fatal error
     
  20. wewe_1312

    wewe_1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    130
    @^: giảm độ chính xác đi kiểu gì hả bạn :|
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này