Topic hỏi đáp về cách làm map | version 7

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vn25886889

    vn25886889 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/10
    Bài viết:
    40
    khi viết test item làm sao để xuống dòng
     
  2. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Ctrl + Enter
    Với JNG Ctrl + N
    __________
     
  3. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
     
  4. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
     
  5. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mã:
    Unit - Create 1 Footman for Neutral Hostile at [B][COLOR="Blue"](Position of (Triggering unit))[/COLOR][/B] facing Default building facing degrees
    
    Cho hỏi cái Point ở trên nếu ko xóa thi có Leak ko, hay chính xác là point đó có mất luôn ko hay bị lưu lại trong RAM.
     
  6. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    100% leak, nếu muốn xóa thì làm thế này bạn:
    Mã:
    Set Loc = (Position of (Triggering unit))
    Unit - Create 1 Footman for Neutral Hostile at [B][COLOR="Blue"]Loc[/COLOR][/B] facing Default building facing degrees
    Custom script: Call RemoveLocation( udg_Loc )
    
     
  7. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Không xoá thì tất nhiên là bị chiếm bộ nhớ -> leak. Nói chung, sau khi làm việc với 1 point nào đó, nên xoá leak đi cho đỡ lag.
     
  8. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Cho mình xin phần mình xin phần mềm nào có thể scan leak trong trigger spell với.
     
  9. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Here
     
  10. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao để tạo đc 1 item ép đồ như dota. item trong cửa hàng có icon item nhưng khi mua mà "thiếu tiền" thì item đó lại có hình tờ giấy trong "giỏ hàng" ?
     
  11. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Nói 1 cách gần đúng thì thứ shop Dota bán thực chất là tờ giấy chứ không phải item cần ép, nó chỉ có icon hình item cần ép thôi.
    Muốn ép đồ đơn giản thì cần tạo 1 trigger xét cái item cần ép đủ ko rồi mới ép (gần giống map tổng hợp, hệ thống item dota khá rối nên mình ko đề cập). Ở đây là cách ép đơn giản.
     
  12. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hóa ra có chương trình check! Cám ơn nhé :D
     
  13. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    leak check mình ko mở được ai giúp mình cái
     
  14. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Giải pháp đây
     
  15. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trong WE có skill Dark Portal (Ability=>Neutral Hostile=>Heroes) có phần Spawned Units có thể thêm hoặc bớt các loại unit
    -----
    Edit: trả lời cho phần bạn vn25886889 hỏi sáng nay ở trang 90
    Sao bấm trả lời mà không đc nhỉ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/1/11
  16. wewe_1312

    wewe_1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    130
    cho hỏi có thể tăng height của Lightning effect k :-?
     
  17. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Thanks, Nhưng làm sao để tạo đc 1 item lúc trong shop thì icon hình búa,rìu,gì đó nhưng khi mua mà ko đủ item cần ép thì icon item hình tờ giấy ?
     
  18. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Tạo 2 item:
    + 1 cái ko có ability và automatic use when acquired = true, icon là búa, bán trong shop => item1
    + 1 cái ko có ability và automatic use when acquired = false, icon là giấy =>item2
    Tạo trigger:
    Unit acquired item
    Item type of (Item being manipulated) equal to item1
    Give Item2 to triggering unit
    (Như vậy trigger ghép item sẽ có đkiện là item2 chứ ko phải item1)
     
  19. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Không ngờ pick group cũng gây leak... cả tấn leak... sửa mệt nghỉ!
     
  20. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    745
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^
    ^
    Vậy cách này có thể áp dụng khi full hòm ko.Mình mua item kiểu sách , xong nó give mình item thật .Vậy khi full hòm nó drop ra đất hay nếu thỏa mãn công thức đồ thì nó ép luôn.:-?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này