[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    có ai biết sao cái súng nó hiện trong cái nhắm k ? làm sao để cho nó biến đi vậy ? chỉ bị mình scout , còn mấy cây kia bt
    [​IMG]
     
  2. danhtuan05

    danhtuan05 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/5/10
    Bài viết:
    291
    í bạn nói bấy giờ mình phải chỉnh cái gì . nói cụ thể nhé bạn nói toàn từ chuyên môn mình chỉ mới động vào ami lần đầu nên chưa biết mấy thuật ngữ đó . cái trên là mình lấy file smd của sydex và ami idle. rồi mình thêm ami vào thì nó vẫn giữ được cái tay như vậy còn làm từ file model thì chẳng thấy tay đâu chỉ thấy súng chạy
     
  3. nhockstyle

    nhockstyle Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/5/10
    Bài viết:
    164
    mấy bác cho hỏi làm sao để giảm kích thước skin bằng MilkShape 3D
     
  4. xxgatungxx

    xxgatungxx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/10
    Bài viết:
    208
    tui cũng đag tập làm animation nè bác :|
    giờ bác muốn cái anim nó chạy nhanh trong hlmv thì chỉnh lại số khung hình (frame ấy). Ở góc dưới bên phải kế chữ anim có 2 số là số frame, chỉnh lại cho đủ số cần thiết, vd 5 hay 10 gì đó là ok rồi. Còn làm anim thì dùng file smd là đúng rồi dùng file model chi :D
    anim chứ ko phải ami đâu :)
     
  5. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Nghe như có vẻ là FPS chứ ko phải Frame nhỉ :| Ăn bớt Frame đc hả
     
  6. xxgatungxx

    xxgatungxx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/10
    Bài viết:
    208
    Nói đại chứ chưa thử ^^
    btw em hỏi cái làm sao để move tất cả các điểm trong ms3d cùng 1 lúc thế ??
     
  7. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Có button "move" đấy thôi :| Hay ý cậu ko phải thế :-?
     
  8. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Frame chỉ có thể sửa trên nền ms3d mà thôi.. Ta cũng đang làm animation player, muốn cử động tự nhiên như ý phải tính toán nhiều, nản quá.
     
  9. xxgatungxx

    xxgatungxx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/10
    Bài viết:
    208
    Ví dụ như move tay, súng, băng đạn cùng 1 lúc ấy chứ ko phải move từng cái một =="
     
  10. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
     
  11. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Select những phần cần move rồi click button "Move" sau đó move bằng chuột, hok rõ cậu này hỏi gì, chứ hok lẽ đơn giản vầy thôi :|
     
  12. xxgatungxx

    xxgatungxx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/10
    Bài viết:
    208
    Tui select hết điểm rồi move thì cái model bị kéo dài ra (nó vẫn cố định ở 1 điểm chứ ko move hết đi chỗ khác)
     
  13. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    bác select vertex hay face thế :|
    mà cũng đúng là ko thể select rồi move từng điểm dc,vì nó sẽ bị kéo dãn
     
  14. xxgatungxx

    xxgatungxx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/10
    Bài viết:
    208
    select joints :D định move model làm iron sight thử ấy mà :D
     
  15. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    mấy cây kia còn dài hơn ấy mà sao nó k bị nhỉ =.="
     
  16. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    hay do cây đó bác chỉnh orginal quá đát >:)
     
  17. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Vẫn có cách để move cái phần băng đạn mà không bị kéo dài nhưng phải zoom cái window to lên để nhìn các đường nối vertice.. Ta từng tách được bàn chân, bàn tay đầu ra khỏi thân mà không bị dãn poly, nhưng việc này cũng tùy vào cái model nó làm nữa.
     
  18. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    select riêng rồi regroup nó ra đã rồi mới move
    p/s:bác chief nói chuẩn thế
     
  19. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Tách từng phần ra thế chẳng khác gì chia Text :D
    P/s: Đang mon men chiến thử Anim nhưng hok hỉu phải làm thế nào để đặt đúng vị trí với tầm nhìn của mình, tui make thử Anim Idle từ ref nhưng Compile rồi view trong HLMV thấy nó nằm đâu đâu ấy :(
     
  20. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Đấy chính là 1 cái khó của weapon model đấy.. Theo tôi nghĩ là cái đó phải máy móc tỉ mỉ một tí về tầm nhìn của ta.
    @toen: Nhiều lúc ngồi rig bone mà ta còn chửi cái mdl nữa =))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này