Topic hỏi đáp về cách làm map | version 7

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. pmtan

    pmtan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    Lonely World
    Làm cách nào để cho unit neutral passive có thể tấn công nhưng target là các player nhất định, ví dụ neutral passive unit chỉ có thể tấn công player 1, 3, 5, 7 chẳng hạn.
     
  2. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Lên lv cho Item như Dday (game_war48)


    Trong WE? vô gameplay interface, mục Font nhấp phải Reset Value lại.

    1) Đọc Tut chưa ? Hero không lên lv có thể là do giết creep neutral, giết của player khác vẫn lên đều đều.
    2) Advance > Gameplay Constant > Combat - Damage Reduction Multiplier.
     
  3. TL Phúc Trung

    TL Phúc Trung Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/1/11
    Bài viết:
    111
    open các war3.mpq và war3x.mpq bằng winmpq or mpqmaster thay đổi font cho cả game trong phần fonts
     
  4. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    thế bạn có winmpq ko cho mình cái link down
     
  5. TL Phúc Trung

    TL Phúc Trung Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/1/11
    Bài viết:
    111
  6. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mình cũng từng nghĩ cách đó nhưng hơi bị nhiều Hero đấy @@.
    _Hero damage và armor bình thường.
    _Lửa damage và armor bình thường.
    _Nước damage và armor bình thường.
    _Gió damage và armor bình thường.
    _Đất damage và armor bình thường.
    Cứ thế thì rất nhiều Hero cùng @@: Giáp lửa - dame nước, giáp gió - dame đất, ... rất là nhiều sao mà chịu cho thấu @@
     
  7. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Demo: [​IMG]
    Lần sau viết những chỗ nào cần chú ý thì tô đậm lên thôi đừng làm màu mè thế khó nhìn
     
  8. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^
    ^ Theo ngu ý của mình thì tạo 1 system Deal damage mới đi :|
    Đổi armor và dam type có thể nhắc đến morph và Root, nhưng theo bạn thì morph là không thể, mà Root thì cho building :(
     
  9. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Armor thử dùng cái upgrade xem, có cái upgrade change armor ấy. Còn damage thì chịu
     
  10. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Bạn nào cho mình hỏi cách làm damage skill = damage base với. Thanks
     
  11. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho mình hỏi với 1 event như thế này thì muốn kiểm tra item đó thuộc class nào mình phải dùng lệnh gì? Thử hết rồi mà vẫn không được?
    Events
    Unit - A unit Uses an item
    Conditions
    ((Triggering unit) is A Hero) Equal to True
    (Item-class of (Item being manipulated)) Equal to Artifact
    (Item level of (Item being manipulated)) Equal to 0

    ---------- Post added at 14:04 ---------- Previous post was at 14:02 ----------

    Cho mình hỏi với 1 event như thế này thì muốn kiểm tra item đó thuộc class nào mình phải dùng lệnh gì? Thử hết rồi mà vẫn không được?
    Events
    Unit - A unit Uses an item
    Conditions
    ((Triggering unit) is A Hero) Equal to True
    (Item-class of (Item being manipulated)) Equal to Artifact
    (Item level of (Item being manipulated)) Equal to 0
     
  12. doan_hao15

    doan_hao15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    63
    Câu 1: Cách của bạn tôi đã áp dụng nhưng ngặt một nỗi bọn computer sẽ bị loạn lên tức là sẽ sẩy ra nhiều trường hợp như là chung không chịu xây nhà, không chịu mua quân, không kéo nông dân đi lấy vàng và gỗ thậm chí là bất động( chẳng làm gì cả).
    Câu 2: Thử là bạn sẽ hiểu ra vấn đề ngay. Hãy đảo lộn skill của một vài hero ( lấy skill của hero này cho hero khác sử dụng ) rồi sau đó vào chơi thử đánh từ đầu đến cuối bạn không thấy chúng sử dung skill bởi đơn giản là chúng không có học đựoc skill mà bạn đã đổi cho chúng.
    Câu 3: Tôi chưa thử nên chưa biết. =)
    Dù gì cũng cảm ơn bạn nhiều...
     
  13. vn25886889

    vn25886889 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/10
    Bài viết:
    40
    Item khi đánh quái rớt ra đồng tiền nằm ở đâu vậy bro
     
  14. TL Phúc Trung

    TL Phúc Trung Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/1/11
    Bài viết:
    111
    ai bão k xài skill, tại đó làm computer,muốn khiêu khik nó sài skill thì dùng skill root của con nai [NE] trói kẽ thù có skill là tự khắc xài :-<
    k nên phán đại [-X
     
  15. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    bạn nào có thể làm giúp mình cái system duel như MTH đc hok, tks nhìu
    ai giúp mình với
     
  16. GrudgeBoy

    GrudgeBoy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/07
    Bài viết:
    80
    cho mình hỏi làm thế nào để cùng 1 map mà add được nhiều tilesets vậy ( chỉ khoảng 30 cái thôi ) nhưng mà JNG không cho tới đó. Mình vào Extensions -> Edit Tiles và add thêm cũng chỉ được vài viên gạch thôi. Còn nếu xóa bớt đi thì...khi save lại mấy cái tiles đó lúc vẽ mất sạch. Bác nào chỉ em với thanks nhiều
     
  17. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Tham quá không? WE cho là 13, JNG có UMSWE thì 16, con số 30 hơi không tưởng đấy bạn :|


    1) Tạo trigger:
    [spoil]
    Mã:
    Melee Initialization
        Events
            Time - Elapsed game time is 0.01 seconds
        Conditions
            ((Triggering unit) is A peon-type unit) Equal to (==) True
        Actions
            Player Group - Pick every player in (All players controlled by a User player) and do (Actions)
                Loop - Actions
                     Multiple FunctionsIf (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            ((Picked player) slot status) Equal to (==) Is playing
                        Then - Actions
                        Else - Actions
                            Unit Group - Pick every unit in (Units in (Playable map area) matching ((((Matching unit) is A peon-type unit) Equal to (==) True) and ((Owner of (Matching unit)) Equal to (==) (Picked player)))) and do (Actions)
                                Loop - Actions
                                    Unit - Kill (Picked unit)
    
    [/Spoil]

    2) Thế bạn muốn chúng xài skill? Viết AI cho chúng, đơn giản là vì AI máy không có vụ học skill mà chỉ biết xài skill.
    3) Vượt? Giảm quá mức? Shift-Double Click vào thì muốn con số nào chả đc.
     
  18. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    745
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^
    ^
    bạn tìm cho mình map có 17 nền đất đi rồi nói chuyện 30 :)) , theo mình biết thì chỉ 16 là max (tính cả 2 nền đất cliff của base tilesets , tính ra thì có 14 custom nền đất )
    P/s:cho mình hỏi có thể chỉnh được hướng của các missle của các spell (hơi khó hiểu nhỉ) .VD: skill kamejoko là dùng cái hero revi gì gì ý (bình thường là nó chiếu từ trên trời xuống) nhưng ở đây thì missle xoay ngang ra để giống bắn chưởng tự tay.
     
  19. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^
    Chỉnh Art - Maximum Pitch Angle và Roll Angle lại. Rõ hơn là spell kameha trong này.

    Edit:
    Nhớ không lầm game bạn có player 1-5 team1 và 6-10 team2.
    [Spoil]
    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            (Dying unit) Equal to (==) Unit X[COLOR="Blue"] // Nếu unit tạo qua trigger thì Set biến Unit X cho nó[/COLOR]
        Actions
             Do Multiple ActionsFor each (Integer A) from 1 to 5, do (Actions)
                Loop - Actions
                     Multiple FunctionsIf (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Owner of (Killing unit)) Equal to (==) (Player((Integer A)))
                        Then - Actions
                             Do Multiple ActionsFor each (Integer A) from 1 to 5, do (Actions)
                                Loop - Actions
                                    Game - Victory (Player((Integer A))) (Show dialogs, Show scores)
                             Do Multiple ActionsFor each (Integer A) from 6 to 10, do (Actions)
                                Loop - Actions
                                    Game - Defeat (Player((Integer A))) with the message: Defeat!
                            Skip remaining actions
                        Else - Actions
             Do Multiple ActionsFor each (Integer A) from 1 to 5, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Game - Defeat (Player((Integer A))) with the message: Defeat!
             Do Multiple ActionsFor each (Integer A) from 6 to 10, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Game - Victory (Player((Integer A))) (Show dialogs, Show scores)
    
    [/Spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/1/11
  20. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    cho mình xin 1 vài cái pont chữ VN đẹp đẹp tí :D
    nhanh dùm mình nha mình việt hóa xong về nha mở ra làm ( hình như việt hóa xong vào WE dc đúng ko :S)
    thank nhiều nha
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này