Những hình ảnh game Cửu Âm Chân Kinh mà bạn chưa bao giờ thấy

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi YThienLongG4V, 26/1/11.

  1. YThienLongG4V

    YThienLongG4V Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/10/09
    Bài viết:
    1,181
    PlayPark.vn – Có lẽ những thông tin và hình ảnh dưới đây sẽ khiến bạn càng phải bất ngờ hơn về tựa game 3D Cửu Âm Chân Kinh đình đàm của SnailGame.

    1/ Trang chủ game Cửu Âm Chân Kinh đẹp nhất thuộc về Nga.

    Theo thông tin độc quyền mà PlayPark.vn có được thì công ty Mental Games đã chính thức trở thành chủ nhân nắm quyền phát hành tựa game Cửu Âm Chân Kinh tại Nga và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2011. Ngoài ra công ty này còn vinh dự khi được cộng đồng game thủ mến mộ game Cửu Âm Chân Kinh tôn vinh là người đang nắm giữ trang chủ của game đẹp nhất đến thời điểm hiện tại khi so sánh với các quốc gia khác.

    [​IMG]

    Thông qua phần thiết kế flash xinh động, đậm chất kiếm hiệp và độ tương tác cao giữa tính năng của website với người xem. Được biết nhóm thiết kế trang web này chính là công ty Saizen Media - một studio nổi tiếng từng đoạt giải trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số Thế giới và thiết kế flash. Họ thường tập trung vào các sản phẩm tương tác cao cấp trên mạng.

    Trang chủ Cửu Âm Chân Kinh của Nga: http://saizenmedia.com/kungfu/legends_v2

    2/ Tiết lộ những hình ảnh game Cửu Âm Chân Kinh mà bạn chưa bao giờ thấy

    MMORPG 3D võ thuật Cửu Âm Chân Kinh sắp ra mắt của Snail Game đã nhận được đánh giá rất cao bởi hiệu ứng hình ảnh tinh tế và trau chuốt, đó là do trò chơi này sử dụng Unreal Engine 3 theo nhiều lời đồn. Tuy nhiên, SnailGame đã bác bỏ mọi tin đồn trước kia khi tuyên bố rằng trò chơi này được sản xuất bằng bộ game engine chính hãng mang tên Flexi. Nhưng thực tế SnailGame đã bắt đầu phát triển game engine từ những năm 2000 và mất gần 4 năm trời để phát triển game engine 3D đầu tiên mang tên Voyager. Dựa trên engine này, Snail Game đã phát triển nhiều tựa game online phổ biến khác như Voyage Century, Age of Armor và 5 Street.

    [​IMG]

    Flexi, theo lời công ty là phiên bản mới nhất của bộ game engine chính hãng, mà đã được cải tiến rất nhiều từ người tiền nhiệm Voyager và đang được sử dụng để sản xuất Cửu Âm Chân Kinh. Điểm nổi bật của engine này là sức mạnh lột tả các cử động vật lý của nhân vật, môi trường và hiệu ứng ánh sáng. Mặc dù giúp game thể hiện bộ mặt rất tốt trên nền 3D cao cấp nhưng Flexi không đòi hỏi cấu hình máy quá cao (các cấu hình bình dân cũng có thể dễ dàng tham gia vào game) vì vậy đây cũng có thể được xem là ưu điểm thứ 2 của engine này và nằm trong sự tính toán từ trước của NSX.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Bối cảnh chính được sử dụng trong game rơi vào thời đại nhà Minh. Theo đó hệ thống bản đồ trong game được chia ra làm 3 lớp, thứ nhất là sẽ chia theo vùng Đông (Trung Nguyên) – Tây (Tây Nam) – Nam (Giang Nam) – Bắc (Hoa Bắc), lớp thứ 2 là chia theo các khu vực Thành đô chính như ở Tây bắc là Lăng Tiêu Thành với mỗi thành tương ứng cho vị trí 1 khu vực phái võ công nhất định. Chẳng hạn như ở gần Lăng Tiêu Thành là Đường Môn phái. Lớp thứ 3 là một bản đồ Thế giới tổng thể hiện đầy đủ tên vị trí map. Theo phía NSX thì việc phân chia các lớp hiển thị hệ thống map trong game như này sẽ làm người chơi dễ dàng nắm bắt được chi tiết từng khu vực mình đang hiện hữu và dễ dàng hướng tới các vùng miền lân cận 1 cách dễ dàng. Mặt khác vị lãnh đạo SnailGame còn nói đùa rằng: “Hệ thống map trong Cửu Âm Chân Kinh có lẽ sẽ không nhỏ hơn WoW đâu!”.

    [​IMG]

    Ngoài ra không chỉ tái hiện lại vị trí địa lý của thời nhà Minh trên hệ thống bản đồ mà các cảnh vật hiện hữu trong game cũng được tái hiện nguyên bản với ngoài đời thông qua sự nghiên cứu, tìm hiểu thực tế của nhóm khảo sát. Qua đó họ đưa các tài liệu thu thập được vào 1 hệ thống phân tích tổng hợp và dựng lên các khối mô hình cảnh vật 3D. Bước tiếp theo là hiệu chỉnh lại cho chúng trở nên sinh động và chân thật hơn với các góc cạnh hiển thị chi tiết. Điều này bạn sẽ dễ dàng nhận ra khi đặt chân vào trong game, từ vòm mái nhà, bảng hiệu, con đường, hay các cửa hiệu vũ khí, lụa gấm, tửu lầu cũng giống hệt nguyên bản với thời Minh. Một điều thú vị khác là nếu bạn để ý kĩ sẽ thấy độ sáng, hơi nước đọng lại trên tường của 1 ngôi nhà cũng được thay đổi rất phù hợp với từng góc khuất trong game khi bạn di chuyển nhân vật hay góc quay.

    [​IMG]

    Tại mỗi khu vực map, NSX còn dựng lên 1 khu vực trung tâm với đầy đủ các cửa hiệu cần thiết cho người chơi dừng chân nghỉ ngơi. Mặt khác để hạn chế việc mất quá nhiều thời gian di chuyển qua lại tại từng khu vực với nhau thì hệ thống xa phu cũng được đưa vào áp dụng. Theo thống kê chung thì cứ ở phạm vi bán kinh xung quanh khu vực trung tâm thì sẽ có 6 vị trí đi xa phu và nhà trọ để người chơi tiện việc di chuyển. Tuy nhiên cũng giống như game Võ Lâm Truyền Kỳ 3 người đi xa phu sẽ phải ngồi lên xe và di chuyển chứ không hề biến ngay tới vị trí cần đến như 1 số game khác.

    [​IMG]

    Một điểm cần lưu ý khác là NSX SnailGame đang đắn đo việc có nên thêm hệ thống tự động tìm đường vào trong game hay không. Vì họ đang muốn hướng tới việc loại bỏ tính năng này ra khỏi game và để việc người chơi tự ghi nhớ các khu vực mình đến bằng 1 cách hoàn toàn khác mà chưa game nào sử dụng. Tuy nhiên yếu tố trọng tâm nhất vẫn là muốn hướng người chơi cảm thấy thích thú hơn trong việc tự mình đi khám phá ra những vũng đất mới, xa lạ chứ không phải nhờ vào hệ thống tìm đường và bằng 1 cú click chuột đơn giản!

    [​IMG]

    Kế đến là việc di chuyển, đòn đánh của nhân vật trong game Cửu Âm Chân Kinh. Có lẽ thông qua các đoạn video clip đã được tung lên mạng từ trước đến nay thì không ít người cho rằng động tác di chuyển của nhân vật quá chậm, cứng, nom không khác gì dạng đánh theo lượt (turn – base).Nhưng có 1 thực tế là bạn chưa cảm nhận được hết điều này khi trực tiếp đặt chân vào game và điều khiển nhân vật. Vì theo cảm nhận cá nhân của tôi (người tiết lộ thông tin bài viết này) thì cách di chuyển của nhân vật trong game được tái hiện gần giống với ngoài đời. Mặt khác trò chơi đã hạn chế được các động tác di chuyển phi thực tế trong trận đánh (điều mà các game 3D khác đang vướng phải. Chẳng hạn như đang đánh tự nhiên nhân vật kia lại có tốc độ di chuyển rất nhanh và cứ liên hồi chạy vòng vòng trông chả khác gì trò mèo vờn chuột). Vì có 1 sự thực là khi quyết chiến, người ta sẽ phải thủ thế, di chuyển từng bước linh hoạt, vững chắc, chứ không phải chạy vòng vòng, nhảy nhót từa lưa.

    [​IMG]

    Trong Cửu Âm Chân Kinh người chơi có thể tìm hiểu tất cả các loại võ học, còn vũ khí sẽ bị hạn chế vào từng nét đặc trưng của môn phái. Điểm đặc biệt là trong game có hẳn một hệ thống võ học mang tên “Linh hoạt”. Người chơi sẽ phải luyện tập, thực hiện các nhiệm vụ của hệ thống yêu cầu hòng gia tăng điểm linh hoạt. Vì một khi điểm này càng tăng thì nhân vật của bạn có thể sẽ trông rất nhanh nhẹn trong từng bước di chuyển và đòn đánh. Được biết võ học trong game được phân ra làm 2 nền tảng chính đó là nội công và ngoại công. Tuy nhiên để có thể dễ dàng tăng điểm võ học, kỹ năng đặc trưng của nhân vật thì người chơi phải đạt được các điểm “thuần thục” thông qua hệ thống Nhiệm vụ, hệ thống Nghề (tất cả nghề nghiệp mà bạn theo học trong game), khả năng Sinh tồn (tỷ lệ sống sót) và mức độ Trải nghiệm thực tế (tiêu diệt, hạ sát, điều khiển nhân vật) để hòng thu được các điểm này mà sử dụng cho việc nâng cấp kỹ năng võ học.

    [​IMG]

    Do người tham gia test game chưa được dịp trải nghiệm hệ thống “Đả thông kinh mạch”, “Thuyết ngũ hành” và hệ thống “Võ học ma trận” nên chưa thể tiết lộ gì thêm nhiều. Nhưng thông qua phán đoàn và dựa vào các yếu tố có thể xảy ra trong game thì có thể kích hoạt các tính năng này thông qua 2 yếu tố sau. Thứ nhất là dựa vào nền tảng võ học sẵn có từ môn phái mình theo học để từng bước đả thông kinh mạc, nâng cao sức kháng cho nhân vật, mặt khác bạn sẽ có dịp được luyện các kỹ năng võ học Ma trận đặc trưng của từng môn phái (có thể là 1 người thi triển hoặc hợp sức cùng nhiều người chơi khác để thực hiện). Yếu tố thứ 2 là sử dụng các quyển bí kiếp, kinh thư mà bạn vô tình thu nhặt được trong quá trình phiêu bạt trong game để kích hoạt và gia tăng các điểm số cho từng hệ thống nói trên.

    [​IMG]

    Lại nhắc tới kỹ năng Sống hay còn gọi là khả năng sinh tồn trong game thì Cửu Âm Chân Kinh lại mang đến khá nhiều điều thú vị. Ví dụ nếu bạn theo nghề ngư phủ học kỹ năng săn bắt cá thì rất có thể bạn có thể học được thêm 1 kỹ năng phụ là có thể vận khí dưới nước trong 1 khoảng thời gian ngắn nhất định hòng trốn tranh kẻ thù. Vì vậy mỗi nghề đều có 1 sở trường riêng mà người chơi có thể tìm hiểu thêm khi đặt chân vào trong game.

    [​IMG]

    Khi bạn thay đổi các trang bị (quần áo, vũ khí, giáp,...) trong khung giao diện Cá nhân thì bên ngoài nhân vật cũng sẽ thay đổi hình dạng theo. Mặt khác trong game các nhân vật dù là nam hay nữ đều có thể sử dụng cùng 1 loại vũ khí và mỗi vũ khí sẽ có 1 độ bền nhất định riêng. Tuy nhiên theo NSX thì đây chưa hẳn là phần giao diện tổng thể của game, vì khi ra mắt rất có thể Cửu Âm Chân Kinh sẽ mang một “bộ khung” giao diện hoàn toàn khác. Điều này có lẽ cũng dễ hiểu vì kể từ khi công bố dự án cho đến thời điểm hiện tại Cửu Âm Chân Kinh đã có tới 3 lần thay đổi phần giao diện game của mình.

    [​IMG]

    Kế đến là hệ thống tương tác giữa Cộng đồng người chơi với nhau trong game. Như chúng ta đã biết từ trước thì khi out game nhân vật của người chơi sẽ biến thành NPC. Tuy nhiên theo những gì tôi được biết thêm về hệ thống này thì sau khi rời khỏi game bạn có thể chọn lựa cho nhân vật của mình trở thành 1 thương buôn với cửa hàng buôn bán các vật dụng bất kỳ, hay cho rèn luyện nghề nghiệp như hái dược, câu cá, đào khoáng...thậm chí bạn có thể di chuyển được các NPC này và ngỏ lời mời đi theo mình thông qua các thao tác câu lệnh (tuy nhiên hệ thống này chưa được NSX công bố).

    (Xem toàn bộ hình ảnh mới nhất về Cửu Âm Chân Kinh tại đây)
     
  2. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,265
    Vị tiểu cô nương kia đứng chung với ông Thiếu Lâm làm gì thế, chả nhẽ 2 người có tình ý với nhau :">
    Hình ảnh đẹp quá nhỉ, không biết cỗ pc già của mình có kham nổi không nữa. Gameplay nếu được như quảng cáo thì quá tuyệt.
     
  3. dadenday

    dadenday Persian Prince

    Tham gia ngày:
    18/10/06
    Bài viết:
    3,658
    Nơi ở:
    Cuốc Xẻng giáo hội
    hệ thống võ công khá mới lạ :))
     
  4. lu-xu-bu

    lu-xu-bu Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    5,403
    Nơi ở:
    hcm
    càng dòm càng ghiền\:D/

    cái này hay nè;;)
     
  5. shootme

    shootme Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/12/07
    Bài viết:
    428
    Nơi ở:
    Police Station
    Ôi mê quá đi, hình ảnh này có phải chỉ mang tính minh họa ?
     
  6. YThienLongG4V

    YThienLongG4V Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/10/09
    Bài viết:
    1,181
    Ảnh lấy từ site Cửu Âm Chân Kinh ở Nga ra thì xem cho đẹp mắt thôi (vì ảnh đã qua chỉnh sửa và ở thời còn dùng giao diện cũ), còn lại toàn bộ là ảnh chụp ingame hết đó !!!!
     
  7. buiphananhvu

    buiphananhvu Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    995
    Càng nhìn càng ghiền thật, k bik VN bao h` mới phát hành, nếu k thì chơi đỡ cái EU vậy :-<...
     
  8. ▬†♥♠♦♣†▬

    ▬†♥♠♦♣†▬ Je t'aime

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Bài viết:
    3,561
    Nơi ở:
    Sòng Bạc
    Yêu rồi @-), đẹp quá :x, nếu mà đúng như giới thiệu trên kìa thì game quá tuyệt :x.
     
  9. Kentsfield

    Kentsfield snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    5/8/07
    Bài viết:
    8,238
    hình ảnh không có gì đáng phàn nàn, game play mới lại cũng rất hay :-*
     
  10. QuaiVatToTBung

    QuaiVatToTBung Godslayer Κράτος Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/5/06
    Bài viết:
    14,656
    Nơi ở:
    A Deep Hole
    hình ảnh đẹp nhưng nhìn chung cái style màu mè của china nhìn ngán thật :-<

    giá mà thay đổi dc cái này thì hoàn hảo
     
  11. SKay

    SKay Audio Lover

    Tham gia ngày:
    1/2/05
    Bài viết:
    1,465
    Nơi ở:
    Madison, WI
    màu mè chỗ nào nhỉ mình thấy bình thường mà ko quá lòe loẹt như mấy game chinese khác :-?
    nếu gameplay đúng như những gì nó nói thì game này rất đáng để chờ đợi :-*
     
  12. dadenday

    dadenday Persian Prince

    Tham gia ngày:
    18/10/06
    Bài viết:
    3,658
    Nơi ở:
    Cuốc Xẻng giáo hội
    mắt các hạ thật tinh tường, xin chỉ giáo ?
     
  13. QuaiVatToTBung

    QuaiVatToTBung Godslayer Κράτος Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/5/06
    Bài viết:
    14,656
    Nơi ở:
    A Deep Hole
    các kiểu trang phục :-? quá nhiều màu sắc

    ko biết là từ engine game gì ko nhưng nói chung game china cũng có 1 style desgin nhân vật kiểu như thế

    chỉ có game này ít hơn mấy game kia thôi
     
  14. _Ryan

    _Ryan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/12/10
    Bài viết:
    141
    khi nào game ra tôi mua máy mới thật sự hi vọng game này đem đến 1 lối chơi mới
     
  15. dadenday

    dadenday Persian Prince

    Tham gia ngày:
    18/10/06
    Bài viết:
    3,658
    Nơi ở:
    Cuốc Xẻng giáo hội
    @QuaiVatToTBung: tớ lại thấy sự kết hợp màu sắc khá là đúng mực, tông màu hầu như đều đc mô phỏng từ mấy phim võ hiệp đã đc trình chiếu thôi :)) nhìn rất nhẹ nhàng, và phù hợp với tạng người nhân vật
     
  16. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,265
    Như thế là hợp lý rồi, không thể nào design theo kiểu xấu xấu bẩn bẩn trong các game WRPG được. Văn hóa Á Đông mà, game kiếm hiệp thì phục trang phải lả lướt màu mè tý nó mới đúng chất, có điều mình thấy Cửu Âm này với VLTK III là rất ổn rồi.
     
  17. _Ryan

    _Ryan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/12/10
    Bài viết:
    141
    tôi đoán là thiếu lâm ở ảnh 1 có lẽ sắp hoàn tục:))
     
  18. Pink Floyd

    Pink Floyd Wasted Youth Of A Nati

    Tham gia ngày:
    14/10/04
    Bài viết:
    1,391
    Nơi ở:
    Another Brick
    Cho chê một câu nhé

    2 cái ảnh sau

    [​IMG]

    Ảnh này thì nhìn thấy con Thiếu Lâm được, tuy nhiên nhân vật nữ nhìn rất chán, từ pose cho đến texture quần áo.




    [​IMG]

    Poses của 2 nhân vật Nam nhìn rất giả mà không tự nhiên. Texture thì như truyền thống của TQ = lòe loẹt (nhân vật nam bên phải).



    Game chưa chơi chưa biết, tuy nhiên những cái thể hiện qua SS thì chỉ có thể nhận xét như vậy. Và nếu chỉ qua SS mà nhận xét nó "đẹp quá" như một số comment thì thua.
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/11
  19. YThienLongG4V

    YThienLongG4V Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/10/09
    Bài viết:
    1,181
    @ Pink Floyd: Đó là loạt hình mình lấy ở site của Nga. Thực ra những ảnh này là ảnh chỉnh sửa, xem cho vui mắt thôi không phải ảnh ingame đâu :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/11
  20. Pink Floyd

    Pink Floyd Wasted Youth Of A Nati

    Tham gia ngày:
    14/10/04
    Bài viết:
    1,391
    Nơi ở:
    Another Brick
    Thì ra là vậy. Chứ nhìn mấy tấm đó gì thấy không xứng đáng với lòng mong mỏi của nhiều người.
     

Chia sẻ trang này