Aalmasytactics-đừng thử... Nghiện đấy!

Thảo luận trong 'Thảo luận' bắt đầu bởi vanlong441, 25/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. aconnongthon

    aconnongthon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/10
    Bài viết:
    92
    Có ai nhìn thấy ông A Tan đâu không? Xuống dưới từ 12k --> 18k không thấy đâu. Ai có Spar được cho xem cái đội hình vô địch của ổng cái, Hố hố :))
     
  2. SuperDiablos

    SuperDiablos Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    246
  3. aconnongthon

    aconnongthon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/10
    Bài viết:
    92
    Ôi giời vênh váo kìa, nổ kìa. Cố lên 8x đi cho bằng lev thử nào, hay biết là đội hình này có train cũng chẳng bắt nạt được ai nên thôi. Hố hố, :))
     
  4. SuperDiablos

    SuperDiablos Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    246
    không biết lên 8x có đánh được ai không nhưng tôi dám đảm bảo 74 trở xuống ít gặp đối lắm =)) còn vênh được tầm 13k-20k là chuyện bình thường .
    mà ông acon tầm 70 71 gặp ta thì =)) . lên 74 thì lão acon mạnh hơn nhiều nên cũng không biết được :))

    trừ mấy ông gần 8x trở lên chứ tầm 13k -> 20k ta dám nổ là không có team nào team ta không win được cả ( tát nhiên là có win có lose ) :)) còn lên 8x thì chắc gặp nhiều đối hơn nhiều vì lúc đấy gặp nhiều team up job cuối 74 :(

    cho nên ta đang train thêm 2 thằng có job 74 để chuẩn bị cho 8x 9x :)) .

    mà lão acon có vẻ gặp nhiều đối nhỉ. hay sao mà tỉ lệ win thấp thế . ta tưởng lão phải 70% 80% chứ . chắc lên 8x bị bắt nạt suốt hả :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/11
  5. premiumheart

    premiumheart C O N T R A

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    1,802
    Bật spar lên đánh xem nào ;)) tưởng ai to còi thế.
    Team tôi thua ông chẳng qua mặc toàn perse , team toàn mdef đi đánh với team full magic attack, thêm con druid + armorsmith buff pdef nữa ... trong khi mình éo có 1 em mage nào. Khắc team như thế win có gì lạ đâu mà khoe kinh thế ;)) Muốn win ông tôi đổi armor cái là xong chả có vẹo gì.
    Mà cái câu trừ các team gần 8x trở lên là ko win được ... ? Thế ông win được ai thế, từ 16k rep trở lên chỉ có 8x 9x ;)) Thế là từ 16k rep trở lên thọt hết à ..., riêng cái team ghẻ của tôi đánh lên 23k rep mới phải reset bem tiếp nhé ...
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/11
  6. SuperDiablos

    SuperDiablos Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    246
    cái gì thế =)) ai mdef ai full magic
    =)) full mAgic mới sợ. team tôi có 4 con magic 3 con physic full ở đâu ra thế. trong khi đó deadeye là damedealer chính :)) full magic bao giờ =))

    tôi không nói là tôi không đánh được trên 20k vẫn win vài team bình thường nhưng 60% là thua .
    cho nên tôi cũng chỉ nổ trong 20k trở xuống thôi. phải biết tự lượng sức mình chứ. :)) ông cứ tìm team nào 75 trở xuống mà mạnh xem có win được tôi 100% không nào :))
    nói như ông thì tôi đổi armor sang toàn giáp heavy hết ông cũng tắt điện toàn phần . cái team toàn dame physic mà há há =))
    giờ tôi dùng toàn giáp light đóa =))

    ây dà ông pre up lên 74 + thay armor 73 có khác khỏe hơn hẳn :)) giờ đánh 5 ăn 5 thua rồi :) co nên thay toàn giáp heavy cho thành 100% physic reduction không nhỉ :)) hay thôi chờ lên 73 rồi thay giáp 1 thể :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/11
  7. premiumheart

    premiumheart C O N T R A

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    1,802
    Atan vừa spar với team mình 10 ván .... kết quả mình win 6-4 +_+ ? Giờ ông mặc light chắc tôi ko mặc heavy đấy nhỉ ? Tôi ăn dmg chủ yếu do mage chứ melee gõ vào người ko đau, Trừ con dead eye ra thì nó bắn đau khỏi phải nghĩ ...
    Khi nào ông win mà chỉ mất 1-2 char thôi thì hãy nổ
     
  8. aconnongthon

    aconnongthon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/10
    Bài viết:
    92
    Thảo nào ông Pre nhiều Pounty quá, tôi vừa lướt qua nhỡ tay, sorry. :( . Thế mới biết Super nổ là thế nào, cứ tìm cho ổng team 7x, ông thắng hết. :))
     
  9. premiumheart

    premiumheart C O N T R A

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    1,802
    Nhảm vãi lọ, giáp 73 khỏe sao = 70, tôi vẫn mặc 70 nguyên bộ đấy =)) , 5 ăn 5 thua mới lạ, Thằng tấn công bao giờ cũng lợi hơn nhé, chắc ông xoay AI đủ kiểu mới ăn nhỉ ? Tôi để team AI custom default nhé , chứ muốn win ông set lại thắng 7-3 hay 8-2 quá đơn giản, Theo tình hình mới nhất lão này spar 12 ván với mình thì win mình win 7-5 mà kêu 5-5. Cũng chả là vấn đề gì to lắm nhưng bốc phét nó cũng có giới hạn thôi.

    Team 75 trở xuống hả ? bem thằng zephyr ý nó 74 cả team thôi ;)) Tôi đánh nó win chỉ có 60% thôi nhé.
    http://almasytactics.com/battles/fight_result/6708

    Mà thôi ông thần này nói toàn nhảm nhí về sau nhìn thấy bài post bỏ qua cho lành.

    Nói thật nhìn team ông tôi cũng run lắm, khắc hoàn toàn. 2 con vetsmith với druid buff resist quá ổn, mà 1 đống magic dmg như soul catcher+druid +warlock +runemage. Nhất là rune mage với warlock ăn 1 đống buff dmg nữa ... 1 bên toàn physic dmg + physic def đấu với 1 bên magic dmg + physic def ...
    Thế nhưng ko hiểu sao đánh "5 ăn 5 thua " thế mới tài... mình nghĩ mình thua đến 80% cơ =)) , nhìn thế đã đủ biết tương lai của team này khi vs với các team khác rồi.
    Chống chế hay não tàn ? , vet smith ăn debuff coi như ko có dmg, Có con deadeye và DK có vẻ có dmg, Căn bản ko có team full magic vì chả đứa nào dám để magic đi tank cả. 4 con magic dmg được buff 1 đống mà kêu team ko phải magic thì zz
    Tầm 16k rep trở lên toàn 8x, theo lời ông nói thủ chả ăn ai được nhỉ ?

    Còn về vụ train lại, đấy là do sở thích chứ ko phải kiểu suy bụng ta ra bụng người như ông nhé ;)) Team tôi rất ổn, ko cần phải thay, chẳng qua thích train thêm cho phong phú, army tôi gần 30 char, Con lv bé nhất cũng 30, lv trung bình 4x hết.
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/11
  10. SuperDiablos

    SuperDiablos Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    246
    giáp 70 còn mạnh hơn giáp 73 nữa zzz :)) chủ yếu ai có regen nên xài chứ team bình thường tương đối ít xài. nều xài chung với braw thì dame lại yều đi nên cũng bằng hòa zzz

    ui team Zephyr công nhận thì mạnh thật nó khắc team tôi hoàn toàn vì team nó toàn crit đánh đau lắm :)) mà tôi thì đúc toàn giáp reduc toàn 80->90% -> đánh nó coi như vứt không 2 thằng buff armor.i sợ nhất team toàn crit với eva . đánh bọn dame thuần to thì còn được . đợi lên 74 viết lại AI Scrip đánh hàng 2 thì mới có cơ hội :))

    nhưng mà có thấy thằng này bao giờ đâu nhỉ ??? hình như rep nó toàn trên 20k đúng không ?.

    ai nói là full magic ? ông nói chứ ai. team tôi 60% dame là magic mà kêu là full à :)) ông mặc giáp nào thì cũng ăn đau cả thôi . không tin cứ việc thử

    16k rep trở lên toàn 8x à =)) có vụ này sao ông acon nói team ông ấy 18k mà < team đúng 80 dóa >

    còn nói về physic với magic . xin lỗi chẳng biết ai xuy bụng ta ra bụng người . giáp tôi toàn giáp light nên toàn magic nhiều hơn physic. nếu đập toàn physic không thi lên 100% dóa ông đánh = niềm tin à =))

    còn như ông nói muốn win mà chỉ die 1-2 quá đơn giản. đợi tui = lev ông đi :))

    đây mới gọi là full magic nè. con :-" http://almasytactics.com/battles/fight_result/7651 :-" thấy sự khác biệt giữa full magic team và team cân bằng chưa ???? hay là vẫn cái lập luận não tàn 60% dame magic là full dame magic :-"
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/11
  11. alexsandre de pi

    alexsandre de pi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/9/05
    Bài viết:
    119
    các bạn não to có vẻ thích tranh luận =)) nhưng mà pre nói cũng đúng "ko có team full magic vì chả đứa nào dám để magic đi tank cả. 4 con magic dmg được buff 1 đống mà kêu team ko phải magic"
     
  12. SuperDiablos

    SuperDiablos Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    246
    tôi bảo không phải magic bao giờ
    tôi nói là team tôi là team cân bằng chứ không phải là team full magic. có sự khác biệt giữa có magic và FULL magic đấy . hay là cần học lại ngôn ngữ hả
    team tôi cái gì cũng có buff magic,buff physic armor dame hp cái gì cũng có hết. chẳng lẽ chỉ vì magic hơi nhiều 1 tí mà gọi là team Full magic ???
    ghét nhất mấy cái ông chả biết đang nói gì , cũng chả đọc kỹ người ta viết cái gì, cứ thế nhảy vào câu bài :|

    còn vu magic đi tank thì cũng tùy thôi . virtour cũng là magic đấy , rồi còn Inquisitor , Exorcist , 2 monk, còn nào không phải magic ?? thậm chí dragonknight , phoenix knight chẳng lẽ không là magic được à ??? vẫn tank bình thường :))
    2 monk thì hơi đặc biệt chút chưa chơi nên cũng không rõ nó dame là physic hay magic hay cả 2 . nhưng nói chung là tướng int. mà không dùng monk tank thì dùng gì tank =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/1/11
  13. witfox

    witfox Khoái ăn nho tím Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/1/05
    Bài viết:
    6,259
    Nơi ở:
    Thiên đường
    Fox hỏi với! Splash Damage là gì vậy ?
     
  14. chuotcoi

    chuotcoi Bảo Kê Làng Mineral

    Tham gia ngày:
    18/3/07
    Bài viết:
    4,656
    Nơi ở:
    Mineral Town
    Các cậu cãi nhau to quá, hạ giọng lại 1 chút nhé. Mỗi người nhường nhau 1 câu đi, có mất gì đâu, thực tế sẽ nói lên tất cả phải ko.
    @super nổ: team cậu mạnh đấy chứ, tớ là tớ kết lắm, mỗi tội ko thích con druil nên tui ko dùng, nếu ko team tui và cậu cũng gần giống y hệt nhau. Có điều nói cân bằng thì tôi ko chắc lắm :p. Pre nói cậu là team magic vì trong các trận đấu của cậu, lượng dam magic là chiếm chủ yếu, tui tò mò ... nếu team cậu bị 1 team khác forcus lane 2 trước, cắt đôi team ra thì còn cân bằng ko !
    @pre: team mạnh ko phải chỉ ở cách dùng lính, mà còn ở phương pháp viết AI, ép imbue và cách phối hợp buff trong team.
    @Fox: có phải là đánh lan nhở :)) để ý trong trận đấu là thấy muh.
     
  15. docnhancaibang

    docnhancaibang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/6/03
    Bài viết:
    50
    Vì mục tiêu lv cuối chứ ở từng mức lv thì có khi char này lợi hơn char khác mà :"> .

    Mà chả biết bao h mới lên nhỉ, team mới train lại dc lv 34 , con cao lắm mới 40 :(( .
     
  16. Yeahooo

    Yeahooo The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    4/6/08
    Bài viết:
    2,345
    Nơi ở:
    HCM
    Ai đang xài form zoo thế? Thấy sắp đội hình cả chục lần rồi mà vẫn ko thể nhận ra đâu là dd đâu là buf =/ trông ngứa mắt ko chịu đc
    Sắp cái đội hình thế này đi...

    monk zeelot monk
    smith cardinal warlock
    ----- deadeye

    deadeye và zealot imbue đồ cho dam to vào, crit to vào. mấy thằng còn lại imbue cho máu to vào

    AI set cho deadeye rỉa mấy con buff máu trứoc rồi buff dam sau....

    p/s: http://almasytactics.com/battles/fight_result/14063

    Dam crit tính thế nào vậy nhỉ? Dam con rune master là 800, sao táng crit chỉ còn 384???
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/1/11
  17. SuperDiablos

    SuperDiablos Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    246
    Lionheart Warlock
    S: 254 V: 1105 I: 2532 L: 256
    HP: 22555 RGN: 2% PD: 80%+175
    DMG: 4324x2 SPD: 12 MD: 87%+306
    RNG: 1-2 CRT: 8% DGE: 4%

    Soccerer : Druid
    HP: 20320 RGN: 0% PD: 81%+179
    DMG: 2746x2 SPD: 11 MD: 89%+257
    RNG: 1-2 CRT: -1% DGE: 1%


    với từng này giáp cậu có cho rằng nó chết nhanh không :-" đây là mặc armor 63 + 17 cho cả 2 đấy . nếu cầm giáp 73 rồi cố kiếm cái 1 cái 20 reduc thì có thể gần tới 100% cho 1 chỉ số magic hoặc physic . nói thế đại khái hiểu chứ ???
    tất nhiên là row 2 yếu hơn row 1 . nhưng không có nghĩa là đụng cái chết luôn. và theo cậu thì phải mất bao lâu mới đánh chết được row 2 đây :-" có khi là kết thúc trận đấu đó chứ :))

    và tôi cần nói lại có sự khác biệt giữa NHIỀU magic và FULL magic đấy cho ông nào còn thắc mắc vấn đề full magic nhé . nói team tôi nhiều magic thì đúng rồi . nhưng mà có người não tàn cứ khăng khăng là FUll magic cơ . xong rồi đổ tại giáp không có mdef gặp team full magic nên thua ....:-" chán chả bùn nói về vấn đề này nữa .....

    vụ dame crit thì không rõ lắm. đánh với có thằng đánh mình bình thường 700-800. crit phát 16k dame @_@..... nó focus cho 2 con dame dealer 9 thoi nên mới thế zzz

    row 1 có pé này ngon nhất dame to đến đâu đánh zo cũng chỉ 1 máu trừ khi crit :)) bao giờ ép được cái giáp ngon vũ trang cho row 2 giáp giống thằng này là tốt rồi :(

    Zell
    S: 1044 V: 845 I: 347 L: 481
    HP: 22231 RGN: -4% PD: 101%+542
    DMG: 2993x2 SPD: 31 MD: 102%+602
    RNG: Melee CRT: 28% DGE: 26%
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/1/11
  18. ryudo1992

    ryudo1992 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    954
  19. trumdegaiso1vn

    trumdegaiso1vn Persian Prince

    Tham gia ngày:
    22/5/07
    Bài viết:
    3,609
    Nơi ở:
    Dê ở Hcm ,Chuan ở NJ
    Cho mình hỏi ép giáp thì loại nào là tăng dc sức đánh khá nhất nhỉ :| .
     
  20. ryudo1992

    ryudo1992 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    954
    tăng dam thì chỉ có Blaze thôi. Benevolence cộng thêm tí stat => cho thêm tí dam, nhưng mà cái này theo kiểu hybrid nên nếu muốn tăng dam thì nên chọn Blaze
    vào Help mà đọc, tất cả đều có trong đấy :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này