Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    Vậy à, mong đc bạn chỉ giáo :D

    //Srr ngoài lề 1 tí, nhờ Tom kich hoạt hộ acc "zollback" đc không? Gamevn ko gửi cho mình mail kích hoạt, toàn phải dùng nhờ nick thế này cực quá
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/11
  2. Tập Đoàn KaiBa

    Tập Đoàn KaiBa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/8/10
    Bài viết:
    96
    Nơi ở:
    Kaiba Corp
    cho hỏi muốn cho hero lên lv11 thì sao zậy ?
    cho mình xin hình lun nhá :">
     
  3. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
  4. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    Vậy bạn đã thực hiện đc spell bạn cần = những system đó chưa?
    Có thể do bạn hiểu sai hoặc tại mình chưa tìm hiểu đến nơi đến chốn, Mình cũng đã từng sử dụng IntuitiveDamageSystem Nó chỉ là 1 system cho phép bạn lấy ra damageDamageType của Unit khi Event unit nhận damage xảy ra. Chứ không thể lấy ra damage (bao gồm cả min và max) của unit đó bất kì lúc nào :D . Tuy nhiên mình cũng thực sự muốn biết cách để lấy damage kiểu thế
     
  5. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nè:
    Player - Set the current research level of Iron Forged Swords to 1 for Player 1 (red)
     
  6. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    cái duel bạn hok cần làm giống map tổng hợp đâu, chỉ cần làm như thế này.
    Đến thời gian duel thì tất cả hero team 1 được move tới Region DuelT1, hero team 2 được move đến Region DuelT2, Khi bên hero bên nào chết hết hoặc hết thời gian của trận đấu là x giây ( x là do mình chỉnh ) thì trận đấu kết thúc hero đang ở vị trí nào thì về vị trí ấy
     
  7. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    + Cái mục đó có 2 ô trống để stick và 8 dấu mũi tên vào/ra ở 4 phía bản đồ chung.
    + Stick vào cả 2 ô, sau đó dùng dấu mũi tên xuống ở phía cạnh DƯỚI hình của bản đồ chung, kéo xuống thêm cho đến khi mục playable chỉ 256x512. Tiếp theo dùng dấu mũi tên sang phải ở phía cạnh PHẢI hình của bản đồ chung, kéo ngang ra cho đến khi mục Full chỉ 512x512.

    P/S: làm ơn CHỈ THỨ QUAN TRONG hãy để màu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/1/11
  8. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    cho hỏi làm sao để làm hiệu ứng tuyết rơi và có màu thời tiết xanh sẫm như frozen sill của tuskarr vậy?
     
  9. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Bạn nào giúp mình cái này với và cho mình hỏi thêm chút về phần Dialog.
     
  10. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Mình còn một câu hỏi nữa là làm thế nào để add armor giống skill dragon blood của DK trong dota vậy?
     
  11. Zeroup9x

    Zeroup9x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/10
    Bài viết:
    37
    Không làm được bạn ơi mình làm theo cách này thì max là 480x480 thôi. Đã vậy khi bấm OK thì nó ra lỗi là "The full map area (230400 cells) exceeds the limit of 65536 cells." nó ghi như vậy đó, bạn nào coi lại dùm mình.
     
  12. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Có cách nào giảm file nhạc import vào war3 ko mọi ng`, mình đưa mấy file nhạc vào war3, file nào cũng 1MB > 4MB
     
  13. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Cắt bớt file nhạc ra đi chú ơi, chứ đã là file .mp3 (dạng giảm dung lượng) rồi thì chú còn muốn giảm như thế nào nữa, dùng file nhạc Midi à? cho nó nhẹ (ko bik import vào được ko nữa :))).
    Có thể cắt file .mp3 ở khúc mình thích nhất, soft thig google thẳng tiến (cẩn thận tải về có virus :)))
    _/_/_/
    Thường nếu chèn nhạc vào map, thì project đó của mình là camp :(
     
  14. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    1) JassNewGen ?
    2) Check Enable No limits ?
    3) 256x256 là khá rộng, và 512x512 thì tớ chịu, vì đơn giản nó níu kéo ra cho cậu 480x480 là tối đa. Việc tớ chỉ chưa qua test vì mình chả bao giờ muốn mở 1 map size Epic nào.
     
  15. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Sorry vì hơi lâu, mình dạo này hơi bận :D
    View attachment [Demo] Request.rar

    Duel Sys: Bạn thấy nó đơn giản thế ah =)), cũng chả trách, khi làm mới ra cả vạn lỗi đấy bạn à. Mình đưa ra system cuối bài chỉ là 1 trong các mẫu, và bạn có thể dùng tham khảo chứ thực ra chép vào map bạn là toi đấy ;))

    Đã đính kèm với Map của Kyo. Cả 2 cái đều để chơi mạng nhưng mình không thể nhờ ai cùng thử nên có gì các bạn thông cảm báo lại cho mình sửa :D
    View attachment [Demo] Request 2.rar

    1_Base spell là Unholy Aura, tạo 1 ability khác từ item là Item Armor Bonus có 4 lv, mỗi lv +2/4/6/8 armor. Tạo trigger xét:
    [spoil]
    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Unit - A unit Learns a skill
        Conditions
            (Learned Hero Skill) Equal to Dragon Blood
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Level of Dragon Blood for (Triggering unit)) Equal to 1
                Then - Actions
                    Unit - Add Item Armor Bonus to (Triggering unit)
                Else - Actions
                    Unit - Increase level of Item Armor Bonus for (Triggering unit)
    
    [/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/1/11
  16. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Làm sao bỏ phần textures gạch dưới chân các building của Human, Orc,... ?
     
  17. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Object Editor: Pathing - Pathing Map
    Tiện thể bác Leo biết vẽ texture chứ, nếu biết thì làm model cùng em.
     
  18. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    ủa lonewoft nhập giá trị âm làm sao thế :s mình nhập ko dc :|
     
  19. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Có thấy mất textures đâu. :|
    Vẽ vài ba cái nhỏ thì được, textures cho người thì mình không chắc.
     
  20. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    À nhầm, Art - Ground Texture mới đúng.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này